ZingTruyen.Asia

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 23

Chippo2410



Nàng từng nói với Engfa ở trên thương trường không thể tuyệt đối tin tưởng bất cứ một ai , nhưng kinh nghiệm ở trên giường lại phải nhờ đến bạn Engfa chỉ giáo lại cho nàng . Lời nói của sắc lang cũng có thể tin cho được , xem ra cần phải có một bài học đau đớn để học cách tự vệ về sau .


" Bảo Bối cúi người xuống "


Không biết là đại tiểu thư họ Austin này có đi tập mấy dạng nâng mông hay không đây ? Lúc trước rõ ràng gặp ở viện dưỡng lão không có nhìn thấy nó căng tròn như vậy . Ngực hình như cũng có cải thiện kích thước vô cùng tốt , tuy rằng vào 5 năm trước vẫn không có cơ hội chạm vào nhưng đoán được mà .


Cô chịu không nổi da thịt khác màu từ hai nơi ở gần chung một địa điểm , bờ mông tròn nảy nở da thịt mát mẻ trắng nõn nà không có bất cứ một vết thâm nào cả . Tiểu Char hồng hào làm nhân tâm chính giữa thật sự cuốn cô vào một mê cung không thể nào thoát ra được . Một tay vuốt ve lấy đường cong hoàn hảo từ vòng ba đạt chuẩn , một tay ấn nhẹ hạt hồng đậu e ấp che giấu giữa hai cánh hoa đẫm dịch . Đặt lên vùng da thịt mát mẻ đó những nụ hôn trải dài , hơi thở vô cùng trầm đục .


" Engfa , em rốt cuộc từng làm chuyện này với bao nhiêu người hả ? Á...â..." - nàng đối với loại chuyện này rõ ràng không hề có thế chủ động , bạn Engfa nhỏ hơn nàng đến ba tuổi tại sao lại có thể thành thục đến như vậy .


" Còn dám nói câu này em sẽ ăn chết chị , người ta với chị là lần đầu "- Engfa cảm thấy bị xúc phạm nha , người ta cả đời trong sạch đến như vậy mà tiểu sủng vật này dám nói như thế . Ngón tay đang ấn lấy nụ hồng e ấp chui thẳng vào bên trong .


" Không ....ưn....tin...."


" Mặc kệ chị , em rất trong sạch , Bảo Bối ba cuốn sách của chị mua về không cần người đọc sao ? Như vậy thật uổng phí "


" Em đọc trong đó...ư....ưn....."


" Chị còn chưa đọc ? "


Đúng là lúc cô đem ra đọc vẫn còn nhìn thấy có nhiều chỗ còn chưa rọc những trang bị dính , đại bảo bối mua về làm gì mà còn chưa đọc nhỉ ?


" Chị không đọc...ưn....ưn..." - chỉ có một ngón tay duy nhất đang ở bên trong cơ thể nàng , không hề có bất cứ một chuyển động nào chỉ nằm yên như thế thật khó chịu mà .


" Vậy không cần đọc nữa , em sẽ thông qua thực hành dạy luôn cho chị "


" Không cho nói nữa , chị lập tức trở mặt với em ...â....â..."


Quả thật là hốt được hụi to rồi , yêu trúng đại bảo bối khó tìm trong thiên hạ nha . Ở phương diện nào cũng hoàn hảo đến như vậy , thật sự muốn đem hết gia tài xây một cái lồng kín nhốt chị vào luôn không cho đi đâu nữa .


" Tách chân rộng ra một chút , em mới có thể chiều chuộng chị được chứ "


Charlotte thật sự bị dạy đến hư rồi , đường đường là đại tiểu thư danh môn vọng tộc vô cùng trong sáng . Bây giờ bị cô làm giống như dạng yêu nghiệt ở trên giường ám mụi như vậy , hai chân của nàng nó không nghe lời nàng nữa , theo ý định của Engfa tách rộng hơn một chút .


" Ưmm....Hmmmm..."

Ngay khi cô vừa nhìn ở giữa hai chân đủ chỗ cho mình bắt đầu hoàn thành một số chuyện , thu hồi cả hai tay đang làm loạn trên người của nàng tập trung cùng một chỗ . Tách lấy hai cánh hoa bị mút đến cực độ sưng đỏ nuốt vào trong khuôn miệng , Charlotte hiện tại có thể đút kết được Engfa rất thích hình thức OS này . Lúc nào cũng thích ở giữa hai chân của nàng nút lên chùn chụt những âm thanh chịu không được sự hưng phấn . Cả người của Charlotte lúc này chỉ biết cúi thấp , mông được thế lại càng nâng cao ngạo nghễ .Con rắn nhỏ trượt lên trượt xuống vùng tam giác huyền bí đó , hương vị lúc nãy còn đọng lại trên môi tiếp tục hòa tan trong khuôn miệng .

" Ưn...ưn...đừng cắn mà ....Engfa..."

Chết rồi là cô không kìm chế được nút sâu vào thế nào lại cắn lên luôn hai phiến hồng khêu gợi đó , bản thân nhận thấy rõ sự run rẩy của nàng cùng tiếng rên rỉ hòa lên thành từng khúc nhạc chiều chuộng thính giác của cô .

Mật dịch bị kích thích đến mức chảy ra ướt đẫm hai bên đùi non của nàng , nơi giao nhau giữa môi lưỡi của cô và tiểu Char vang vọng tiếng mút mát liên hồi .

Engfa ở phía trước liên tục phải nắm chặt lấy hai bên ga giường cố gắng khắc chế bản thân mình , nàng biết mỗi lần mình càng rên lớn tiếng , bạn nhỏ này nhất định còn làm những hành động xấu hổ hơn như vậy nhiều lần . Cũng trong lúc đó Charlotte vốn dĩ đang cắn chặt môi của mình , liền cảm thấy có một lực đạo nâng người của mình cao lên một khoảng , một cánh tay xoay lấy đầu của nàng nghiên sang một bên áp chặt vào cánh môi anh đào sưng mọng .

" Ưn...Fa...ưn....ưnn....."

Cảm nhận sâu sắc cái gì gọi là thứ của mình sẽ trở về với mình , mật dịch từ sâu trong cơ thể của nàng lại truyền vào cơ thể nàng khi Engfa đang truyền xuống cho nàng qua một nụ hôn kích tình cực điểm . Đê mê trong chính hương vị của mình , nơi đó lập tức bị lấp đầy bằng hai ngón tay thon dài của một người nào đó liên tục thúc vào nơi sâu nhất .

" Ư...ư...ư..ưn....Eng....Engfa.....ưn...chậm lại ...ư...ư...."

Nàng có cảm giác Engfa không hề nghe lời của nàng nữa , nơi đó ma sát cực điểm với hai ngón tay của cô cứ đâm vào lại kéo ra bằng một tốc độ nhanh đến chóng mặt . Sức lực tác động vào vách thịt non mềm rõ ràng mạnh bạo , truyền đến cảm giác vừa đau đớn vừa tận cùng sung sướng . Cả cơ thể chuyển động theo một chiều , hai quả tròn đầy lắc lư không có một điểm dừng nào cả .

Mật dịch mỗi lần cô kéo ra lại chảy dọc xuống hai bên đùi non của nàng thấm vào lớp chăn bên dưới , âm thanh va chạm giữa hai vật thể ở trạng thái rắn cùng một chất lỏng vô cùng gợi dục .

Cô một tay ở sâu trong cơ thể của nàng tác oai tác oái , một tay còn lại nắm giữ một bên ngực của nàng ra sức nhào nặn . Nụ hôn trải dài lên tấm lưng cong đầy quyến rũ không ngừng chuyển động .

" Mạnh quá , Engfa...ư....ư.....ư....."

" Bảo Bối một lúc nữa sẽ quen "

" Dừng lại đi mà ...aâ...â.a..a.a....em nói sẽ ...không đau nữa...ưn..."

" Nhưng mà có phải rất sướng hay không ? "

" Ư...ư...ư...nhưng .....á......mạnh quá....nhanh quá....chị không chịu được...ưn...ưn...."

Sức lực ở tay của cô rõ ràng nó không kìm chế lại được , đại bảo bối quả thật chịu không nổi khi cô ở lần thứ hai lại mạnh hơn lần đầu nhiều đến như vậy . Vùng bụng dưới co thắt liên tục , tiếng hét vang vọng khắp cả phòng ngủ của nàng . Mật dịch tuôn trào không ngưng, mùi vị hoan ái bao trùm khắp nơi .

Đêm hôm đó không biết đại sắc lang không nghỉ đến tình người đó hành hạ nàng bao nhiêu lần , chỉ biết ở trong căn phòng đó đến một tiếng sau vẫn còn nghe thấy tiếng rên xiết cứ một lúc lại vang lên . Dạng câu khẳng định : " Một lần nữa thôi " thật sự không biết đã vang lên mấy lần .

_________________

Nghe nói Tổng giám đốc đã xuất viện từ chiều tối hôm qua , không hiểu sao đến sáng hôm nay nhân viên cũng không thấy nàng đi làm . Có vẻ như là vẫn còn chưa khôi phục lại hoàn toàn , khu vực kho bảo quản B có thể nói là hóa thành một đống tro tàn , công ty bảo hiểm đang tiến hành xem xét nó có thuộc diện bị tai nạn hay không ?

" Ah...." - Charlotte lúc tỉnh lại đã là 10h trưa ngày hôm đó , chỉ vừa mới cựa mình một chút cả cơ thể giống như rụng riêng rời từng khớp .

Kẻ gây ra tội nghiệt lại rất ung dung quần áo nghiêm chỉnh ôm gọn lấy cả thân thể của nàng , tay của cô rõ ràng vẫn còn ở bên trong , rõ ràng là hôm qua nàng bị người ta làm cho đến bất tỉnh . Engfa đó cũng là trong lúc tận lực hành hạ nàng mệt mỏi đến độ ngủ luôn như vậy không lấy tay ra . Mật dịch hôm qua giúp nàng bớt đau đớn , nhưng hôm nay nó khô lại có muốn lấy ra cũng vô cùng đau rát .

" Đồ háo sắc , em tỉnh lại cho chị "

Cũng không biết hôm qua trong số thức ăn bạn nhỏ này ép nàng đưa vào bụng , có bỏ thêm vào đó loại bùa mê nào hay không dẫn đến tình trạng nàng lại nhiệt tình như vậy . Để tính xem , kể từ lúc đến trường kinh tế gặp em ấy đến nay là bao nhiêu ngày nhỉ ? Không phải chứ còn chưa đến 2 tháng , đã như vậy giao luôn đời người con gái của mình cho người ta . Charlotte, đúng thật là bị bỏ bùa rồi .

" Bảo Bối , chị đừng quấy em không cần phải đi thực tập nữa , không cần thức sớm " - bạn Engfa ghét ánh nắng đang chiếu thẳng vào mắt mình , tìm một chỗ kín đáo chui rút vào , thật sự biết tìm nơi trú lắm , đúng lúc đó lại là khe ngực của nàng .

" Nhưng chị phải đi làm "

" Chị đi làm không nổi đâu , đợi em đi mua thuốc cho chị còn có cơ may , bữa em đọc trên mạng nó bảo vậy "

Hay lắm , còn dám khẳng định nàng sẽ đi không nổi , em rõ ràng cố tình làm cho chị thành ra cái dạng như vậy còn có thể vô tư như không có gì xảy ra . Đúng thật là chị chìu em đến mức hư đốn rồi , chờ đó Engfa .

" Bạn nhỏ , nơi đó của chị thật khó chịu , chị muốn đi tắm em buông chị ra đi "

Bạn Engfa nghe người ta ở trên người của mình năn nỉ liền xiêu lòng , Bảo Bối kỳ cục muốn ôm ngủ một chút cũng không được nữa . Đành phải thoát khỏi khuôn ngực của nàng dụi mắt liên tục cho tỉnh táo một chút . Sau đó trực tiếp bế Charlotte đi vào phòng tắm , tận lực chăm sóc đúng nghĩa đen cho tiểu Char.

" Trời ơi sưng dữ vậy ? "- Engfa ở bên trong tách hai chân của nàng ra mà hoảng hốt , cái thứ chết tiệt nào mạnh tay quá chừng . Ý khoan , còn có ai ngoại trừ cô chính tay gây ra chứ . Sao tự nhiên tự chửi mình vậy ?

" Từ nay về sau chị sẽ không tin lời em nói nữa "

Charlotte thật sự không nghĩ đến tình huống giống như hôm nay , một đại tiểu thư hét một tiếng mọi người đều khuất phục , bây giờ lại phải bởi vì khuất phục mà hét lớn dưới thân người ta đến ra nông nổi như vậy . Giống như bây giờ vậy , bị người ta ức hiếp chỉ biết đưa lên nét mặt đầy ủy khuất .

" Nhưng em thương thật mà , giống như bây giờ vậy em đâu có bỏ rơi chị đâu , ngoan đừng khóc "

" Em đi đi , chị bây giờ không cần em nữa "

" Bảo Bối không ngoan em đánh đòn đó , đưa chân ra một chút em rửa cho , một lát em đi hỏi người ta thuốc đó sẽ không đau nữa "

Engfa cuối cùng cũng có thể làm sạch cho tiểu Char phủ đầy mật dịch . Sau này nhất định phải nhẹ tay một chút nghe chưa Engfa ? Làm quá chị ấy sợ rồi cho nhịn luôn có phải khổ không ?

Bữa ăn trưa rốt cuộc cũng là cô nhanh chóng chuẩn bị cho nàng , đại bảo bối sau khi được thoa thuốc cũng không còn hằn hộc với cô nhiều nữa . Nhưng có điều có khuyên cỡ nào cũng không chịu ở nhà , nói là cần phải đến công ty có chuyện quan trọng . Còn không biết là có đi nổi hay không mà chẳng chịu nghe lời gì hết .

" Bảo Bối , vậy một chút nữa em về lại ký túc xá , tối em lại đến chăm chị "

" Tối cũng không cần đến , chị không có chứa em " - Charlotte ngồi đó ăn trái cây vẫn không thèm nhìn lấy Engfa.

" Chị không thể thù dai như vậy , tối em vẫn đến đó , chị mà không cho em vào hả ? Em sẽ la cho nguyên khu này biết đại bảo bối tối hôm qua tuyệt vời như thế nào "

" Lưu manh "

" Không lưu manh làm sao leo được lên giường của chị "

Charlotte rốt cuộc không cãi lại bạn nhỏ này , đành phải kiếm cớ đi càng sớm càng tốt , đối với đại sắc lang này bây giờ nhất định phải đề phòng .

" Nè chị có đi nổi hay không vậy ? "

" Được rồi , em đừng có dai như vậy , đừng làm ra vẻ là thương chị lắm . Đồ háo sắc khó ưa "

Charlotte mặc dù tiếng trước tiếng sau đều hướng về Engfa trút giận , nhưng ở trong lòng không biết từ lúc nào đã nở hoa mất rồi . Quả thật bạn nhỏ chỉ có ở trên giường mới không nghe lời nàng thôi , bây giờ vô cùng quan tâm cho người ta .

" Bảo Bối đi làm vui vẻ , không khỏe nhất định phải gọi cho em . Chụt..."

Ớn lạnh muốn chết đi , bạn Engfa không cần biết hiện tại là địa điểm nào . Rõ ràng là ở ngay bãi đỗ xe của chung cư sẽ có người qua lại , đột nhiên gõ gõ lên cửa kính xe của nàng . Charlotte cứ tưởng đâu cô có chuyện gì quan trọng muốn nói nên hạ kính xe xuống , đúng lúc này bạn Engfa đưa cả đầu của mình vào bên trong hôn lấy nàng , cũng không quên lải nhải mấy câu đã nói đến phát chán luôn . Ấy vậy mà Tổng giám đốc đến lúc lái xe ra bên ngoài chung cư , vành môi chưa bao giờ cong lâu đến như vậy . Vô cùng vui vẻ ...

Ngoại trừ sử dụng dấu vân tay , ngoài ra cũng có thể dùng chìa khóa để vào căn hộ của nàng . Bạn Engfa lúc nãy trước khi tiễn Bảo Bối đi làm đã dùng hết chiêu sức dụ dỗ con gái của mình , rốt cuộc cũng dụ được bạn Charlotte cho một cái chìa khóa rồi . Thật tình Bảo Bối không biết bị cô cho ăn phải thứ gì nữa , dễ dãi thấy sợ luôn à . Mà phải rồi , là tại cô đáng tin tưởng chứ bộ .

Đó , giống như bây giờ chỉ có một mình cô ở căn hộ của nàng này . Nhưng cô đâu có ăn trộm ăn cắp gì của người ta đâu , còn giúp Bảo Bối quét dọn nhà cửa nữa rồi mới về . Mà khoan đi , rõ ràng nói không " ăn trộm " cũng không phải . Bằng chứng chính là ở phòng ngủ của nàng vừa bị mất một cái drap giường , drap giường đó chính là bằng chứng tiểu sủng vật chỉ thuộc về một mình cô , những vệt máu đỏ tươi nhễu giọt . Nè Engfa Waraha , cô là vừa mới lấy cái gì trên giường của người ta đem về mà cười hí hửng vậy hả ? Trả lại mau .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia