ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 22

Chippo2410


Charlotte đối với nụ hôn lần này không phải chưa từng trải qua , bản thân nàng quen với Win lâu đến như vậy khó trách không ít lần có những sự đụng chạm thế này . Nhưng vấn đề đáng nói là bạn Engfa kỹ thuật hôn người ta quả thật điêu luyện , ngày hôm đó cùng với Malai tại phòng karaoke có phải cũng như vậy hay không ? Quên mất...


" Tránh ra " - nàng dứt khỏi nụ hôn rút cạn kiện hơi thở của nàng , nét mặt vô cùng cau có , nhìn ra rõ tất cả sự ủy khuất đều dồn hết cả lên đôi môi sưng đỏ .


" Hả ? Bảo Bối bây giờ chị mới nói rút lui em không chịu đâu , chị đừng có nói hôn xong mới cảm thấy hối hận nha "


Không thể tưởng tượng được nếu như Bảo Bối thật sự làm như vậy cô sẽ ra sao đâu , thà là lúc không có thì thôi , đột nhiên có rồi chưa giữ được bao lâu liền mất sẽ ói máu chết .


" Em cũng hay lắm , bản thân có người trong mộng rồi còn dám đến lời ngon tiếng ngọt với chị " - đúng thật là lớn tuổi hơn người ta mà dễ bị dụ quá mà , đến bây giờ mới nhớ ra người ta chẳng phải đã có một nửa của mình rồi hay sao ?


" Người trong mộng của em là chị chứ cái gì nữa ? " - gì kỳ cục vậy ? Bảo Bối đại nhân đâu có phải đến ngày đâu sao thay đổi tính tình đến mức chóng mặt à .


" Vậy còn cái dạng dẹo tới dẹo lui đó là cái gì của em hả ? "


" Malai á ? Hahaha , Bảo Bối chị vẫn còn cay cú chuyện đó hay sao ? Đừng có mà thù ghét người ta , nó là bạn của em , em nhờ nó đến chọc cho chị ghen thôi "


" Được lắm bạn nhỏ , em cho rằng nhìn thấy chị khó chịu như vậy thật vui ? "


" Không có mà , em cũng buồn lắm chớ bộ . Mà ai kêu chị cố chấp quá chi , nhưng mà chuyên ngành của chúng ta nói một là một , không có chuyện nói xong nói lại . Chị đồng ý làm bạn gái của em rồi , không được nuốt lời "


" Chị hình như chưa nói câu làm bạn gái của em ? "


" Chị có tin em lập tức xác định chủ quyền hay không ? Có tin không ? "


" Vô lại "


Nàng thật sự không nghĩ đến bạn nhỏ này lại chứa nhiều mặt u tối đến như vậy đâu nha . Ở chỗ công cộng như vậy dám kéo bung hai cúc áo của nàng , lỡ như có ai đi vào phòng lúc này thì sao chứ ?


" Em mà vô lại là ngay từ cái ngày bước vô căn hộ của chị đã ăn chết chị rồi , ê mà Bảo Bối chị đọc sách bậy bạ em còn chưa nói " - ở đó còn dám chửi cô không đàng hoàng , cô mà không đàng hoàng chẳng phải Bảo Bối đã bị ăn đến không còn cọng xương sao ?


" Gì chứ ? Không ...không phải là của chị "- sách bậy bạ mà Engfa nói nhất định là ba quyển đó , cái đó là tại không biết cái gì nên hiếu kỳ mua thôi chứ bộ . Còn chưa đọc mà , không thể tính là bậy bạ .


" Còn chối , thầy em nói học lý thuyết mà không có thực hành thì không khá lên được đâu "


" A Engfa Waraha , em còn dám nói chị sẽ không chơi chung với em nữa "- quả thật bị người ta phát hiện mình tàn trữ sách người lớn đã xấu hổ lắm rồi , lại còn bị cái người đầu óc u tối như bạn nhỏ này nói ra càng không trong sáng nổi .


" Chơi một mình sẽ cực lắm đó "

" ... "

" Bảo Bối , yên tâm đi em không có thích ăn đồ bầm dập đâu , hơn nữa tay của người ta còn đau làm sao thỏa mãn chị "

Engfa thật sự không nghĩ chỉ mới nói vài câu đã ăn luôn nguyên cái gối Charlotte ném vào , tiểu sủng vật tương lai , à không phải là tiểu sủng vật hiện tại thẹn quá hóa giận rồi . Không thèm nói chuyện với cô luôn kìa , bất quá sao giận người ta mà cũng có thể đáng yêu như vậy . Thật sự là muốn đem dưới thân dày vò đến hả dạ mới thôi .

______________________
" Thả chị xuống đi , người ta nhìn đó "

" Bạn gái của em , em bế liên quan gì họ . Cho họ nhìn , nhìn xong ganh tị ráng chịu , hô hô "

Charlotte kể từ lúc được xuất viện đã muốn ngay lập tức quay về căn hộ của mình , cái nồng độ cồn chết tiệt đó thật sự là làm cho người ta ăn không nổi . Engfa chính vì hành động " anh hùng " xả thân cứu người đó , được nhà trường lẫn EL ký quyết định thông qua chuyến thực tập khi vẫn còn nợ lại khoảng 4 ngày . Nhất định là trong hồ sơ thực tập lần này vô cùng nổi trội rồi , đúng là trong cái rủi có cái may nha . Mà nói chứ lúc Engfa nhận được bằng khen đó tự cảm thấy nhột trong người , nếu như không phải là đại bảo bối của cô chắc cô sẽ đứng ở bên ngoài la " Cháy , cháy " chứ không có nhiều mạng mà liều đến vậy đâu.

Ngay khi từ ở trên giường bệnh cho đến lúc ở bên trong taxi , hay lúc về đến chung cư cao cấp của nàng . Hầu như Charlotte đều chỉ có thể nằm gọn trong vòng tay của cô , bạn nhỏ của nàng thật sự phô trương quá đi mà . Nàng chỉ bị thương ở cánh tay thôi , nhưng bác sĩ họ nói nó đã hồi phục lại nhiều lắm rồi , sau này chỉ cần thoa thuốc đặc trị nhập khẩu sẽ không để lại sẹo luôn . Ấy vậy mà bạn Engfa cứ một chút lại nói sợ nàng mệt , bế nàng đi suốt như vậy khiến cho ai cũng đều giương đôi mắt hiếu kỳ nhìn vào họ .

Cả một ngày hôm đó Engfa ở căn hộ của nàng nấu nấu nướng nướng , bắt ép cho bằng được tiểu sủng vật của mình " ăn mau chóng khỏe ". Quả thật bạn nhỏ nấu ăn rất ngon , mà cũng không biết có phải vị giác của nàng cũng bị trái tim điều phối rồi hay không ? Chỉ muốn ăn của bạn nhỏ nấu thôi . Lúc nàng ăn xong món trái cây đủ loại của cô là khoảng 8h tối rồi , bạn Engfa đặt nàng ngồi trên chân của mình cùng ngồi đó xem tivi cho đến khoảng 10h . Đột nhiên lại nhận thấy hơi thở nóng rực của bạn ấy ở ngay hõm cổ lưu hương , còn gì nữa ở trên tivi đang chiếu mấy cảnh nóng nực quá đi mà .

" Bảo Bối , chị no chưa có còn muốn ăn gì nữa không ? " - có một người nào đó tay chân bắt đầu không đàng hoàng , cứ giả vờ xoa xoa bụng của nàng nhưng lại cố tình đi xuống vùng bụng dưới .

" Em nuôi heo sao ? Muốn thúc chị lên tạ để bán sao mà bắt chị ăn nữa " - từ sáng đến giờ Engfa thật sự cứ cách mấy tiếng lại bắt nàng ăn , cho dù là bảo mẫu cũng chưa ham chăm con người ta như Engfa mà .

" Vậy thì tốt rồi , chị no chứ em không có no , em đói đến tận 5 năm dài đăng đẳng " - còn gì nữa người ta kể từ lúc gặp chị lúc nào cũng nằm mơ thấy mấy chuyện đó , có biết lúc tỉnh dậy vừa rạo rực vừa khó chịu hay không ?

" Không nói nhiều , không cho "


Con nít không dạy sẽ hư mất , cứ hở một chút là nói đến mấy chuyện đó làm người ta thật sự thở không thông . Mặc dù là Charlotte ở độ tuổi 25 nhưng đối với mấy chuyện này , thật sự là...


" Sao vậy ? Chị hỏng tin em hả ? "


" Em có biết bây giờ em y chang mấy thanh niên đi dụ dỗ con gái nhà lành không ? "


" Bảo Bối em cưng chị đến như vậy còn không tin em , em không có quất ngựa truy phong đâu mà . Em thật sự rất muốn chị "


" Bảo Bối , thật khó chịu nhịn hoài sẽ chết mất , em chết rồi tương lai không ai nuôi chị "


Thường thì mấy tên yêu râu xanh khi đi trêu hoa ghẹo nguyệt cũng hay nói giọng điệu này . Bạn Engfa chính xác ba chữ " đại sắc lang " đều hiện hết cả lên mặt . Tự nhiên cảm thấy nếu mình không cứng rắn nhất định sẽ thảm lắm .


" Không cho , buông chị ra cho chị đi ngủ " - rõ ràng là đang cố tình giở thói " trẻ em " ra để năn nỉ người khác . Hai tay ôm lấy cả thân thể của nàng còn dụi đầu liên tục vào hõm cổ của nàng nữa , đừng có nghĩ như vậy chị sẽ dễ dãi với em .


" Em giúp chị ngủ ngon hơn "


Đại sắc lang tiếng trước tiếng sau liền bế nàng lên không có cơ hội chống cự , nói thật chứ với sức lực của tiểu sủng vật này cơ may đi luyện thêm vài năm nữa mới bằng cô . Giống như bây giờ vậy , cả hai tay hai chân quơ quào đều không thoát ra được . Cánh cửa phòng ngủ càng lúc càng đến gần .


" Cái đồ háo sắc này , em có tin chị nhấn chuông báo động cho bảo vệ lên tóm em hay không vậy ? "


" Muốn nhấn chuông thì cũng phải thoát ra khỏi tay em mới nhấn được chứ "


" Bỏ chị ra , đồ xấu xa "


" Bảo Bối chị từng dạy người ta là làm chuyện gì cũng phải dứt khoát , không được để quyền lợi của mình tụt mất khỏi tay mình "


Lại phải nhắc đến tình huống mấy hôm trước khi vẫn còn ở trong bệnh viện . Charlotte nằm ở trên giường bệnh đến độ buồn chán muốn chết đi , cũng may có bạn nhỏ của mình liên tục túc trực bên cạnh nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất . Cũng trong khoảng thời gian đó Tổng giám đốc cũng truyền lại không ít kinh nghiệm kinh doanh cho bạn Engfa , một trong những thứ nàng dạy cô đang được cô áp dụng triệt để .


" Chị nói là trong kinh doanh mà...ưm...ưmm...."


Cánh cửa phòng ngủ bị lực chân của cô tống sang một bên , Bảo Bối mua chiếc giường vô cùng hợp ý của cô nha , rộng lớn đến lăn qua lăn lại đều thoải mái . Chờ lâu đến như vậy rốt cuộc cũng chờ được ngày này , một phần nệm bên dưới lún vào một khoảng do sức nặng của hai người đang nằm trên nó . Kể từ lúc đặt nàng lên giường đến giờ Charlotte không nói được một câu nào hoàn chỉnh , cánh môi anh đào từ lúc nào đã bị người ta nuốt trọn rồi .


" Ưm....Engfa....ưm...."


" Bảo Bối thật sự không cần sợ , thật sự không muốn cùng với em sao ? Vậy em sẽ không ép chị , em chờ được mà "

Mặc dù hiện tại đang dùng sức ép ở trên người của nàng không cho nàng chạy thoát , nhưng mà không có muốn mang tiếng cưỡng bức con gái người ta . Cũng nên nhận được sự đồng ý thì hơn , cuối cùng đành phải cắn răng chịu đựng nhục dục dâng tràn thỏa hiệp với Charlotte lần cuối cùng . Ánh mắt cố tình tống ra vài giọt nước mắt cá sấu đáng thương , tiểu sủng vật bị cô nắm rõ nhược điểm rồi , thật ra chị ấy rất dễ bị dụ cho mềm lòng .

                         
" Em sẽ không có được rồi liền bỏ rơi chị chứ ? " - thật ra nàng không phải bài xích chuyện đó cùng Engfa , nhưng mà thật sự rất sợ có rồi liền không trân trọng .

                         
" Ăn được rồi ăn nữa chứ bỏ cho ai , từ nhỏ tới lớn không ai giành được đồ ăn của em khà khà "

                         
" Eng. fa...ưm...."

                         
Đại sắc lang họ Waraha cuối cùng cũng biết được tiểu sủng vật sợ hãi điều gì . Bảo Bối ngốc nghếch chị cho rằng em là dân lừa gạt tình cảm của con gái mới lớn hay sao ? Người ta nhỏ tuổi hơn chị nha , người ta không sợ chị dụ dỗ người ta thì thôi chị sợ cái gì chứ ?

                         
Không gian vô cùng ủy mị , tiếng mút mát liên tục từ bốn cánh môi dây dưa cùng một chỗ . Cô ở trên người của nàng chống một tay nâng đỡ sức nặng của bản thân , một tay còn lại luồn vào từng lọn tóc phía dưới đầu của Charlotte nâng cao gương mặt của nàng lên .

                         
Đây là lần thứ hai trong đời Engfa hôn người ta , cả hai lần đều cùng một người . Kỹ thuật của cô là phải cám ơn mấy cuốn sách không đàng hoàng của Charlotte hôm trước rồi . Này nhé cái hôm bạn Charlotte bị bệnh , trong lúc bạn ấy ngủ Engfa vừa trông chừng vừa lén lấy sách của người ta ra đọc . Hôm đó cô thật sự là phải niệm chú ghê hồn mới không làm chuyện bậy bạ với bệnh nhân .

                         
Charlotte thật sự trước đây hôn Win cũng chưa từng hôn sâu đến mức như vậy , bạn nhỏ ở trên người của nàng giống như muốn nuốt chửng chiếc lưỡi bé nhỏ của nàng vậy . Càng lúc hôn càng sâu đến độ thở không thông , sợi chỉ bạc chảy dài xuống khe ngực tạo ra một cảm giác ướt át khiến người ta run rẩy .

                         
" Ưm...ưm....ưm...."

                         
Nhận thấy đôi môi hơi thở dồn dập từ bên dưới cô mới luyến tiếc buông cánh môi sưng đỏ , trước khi rời khỏi còn cố tình liếm nhẹ lấy vành môi cong lên đầy quyến rũ . Trực tiếp đi xuống vùng cổ phảng phất hương thơm dịu ngọt , tạo ra vô số ấn ký hiện lên đầy bắt mắt . Mỗi một lần cô nút mạnh vào đó , tiểu sủng vật liền rên lên một tiếng kích thích tột đỉnh những sợi dây cảm giác điên cuồng .

                         
" Ahh..."

                         
Cái đồ bạo lực Engfa , dám cắn lên xương quai xanh của người ta mạnh đến như vậy . Nhất định ngày mai đi làm nàng đừng nghĩ đến chuyện mặc áo cổ rộng nữa , không cần nhìn cũng biết nhất định có luôn dấu răng hiện rõ cho xem .

                         
Áo ngủ của Charlotte sợi dây buộc lại ngang hông cũng bị kéo ra mất , phía trên vai bị kéo lệch xuống tận một khoảng cánh tay . Hiện rõ tiểu bạch thỏ no tròn không có gì che đậy , da thịt trắng ngần đỏ ửng động tình , mùi hương phảng phất thật sự không làm chuyện có lỗi với nàng nhất định sẽ có lỗi với bản thân .

                                 

" Ưn..."

Cô không cởi bỏ áo choàng ngủ của nàng , chỉ kéo một bên áo xuống trực tiếp đưa lưỡi gơ nhẹ trên nụ hoa hồng nhạt vươn cao ngạo nghễ . Thật sự làm cho Charlotte gai ốc tất cả đều nổi lên hết , Engfa cứ liên tục liếm nhẹ lên nó cố tình làm cho nàng chính miệng cầu xin cô .

" Engfa , thật khó chịu...ưn..."

" Bảo Bối em giúp chị "

" Ah..."

Cái được gọi là giúp cho tiểu sủng vật , chính xác là ngậm lấy cả khuôn miệng của mình lên bầu ngực ấm nóng của nàng . Một tay luồn vào bên trong áo của nàng xoa nắn ngực bên phải , môi và lưỡi liên tục phủ ướt đẫm bầu ngực đang được chăm sóc kỹ càng . Mỗi một lần dùng sức nút Charlotte đều bấu chặt lấy lưng của cô rên lớn .

" Nhẹ một chút...â...Engfa "

Tiếng mút mát không ngừng vang lên , nụ hồng nhỏ gọn gàng ở trong khuôn miệng của cô bị đầu lưỡi đảo qua đảo lại điên cuồng chiếm đoạt . Charlotte chưa từng chịu kích thích lớn đến như vậy , thật sự là chưa từng .

Lưu lại hàng loạt ấn ký đỏ dần sang tím từ nơi đã giống như rút cạn kiệt hương vị của nàng , nụ hôn trải dài lên từng tấc da thịt kéo xuống vùng bụng phẳng lì . Cởi bỏ hoàn toàn áo choàng lớn chỉ chừa lại nội y đỏ rực ở bên trong , đã bảo Bảo Bối là yêu nghiệt hại người . Không muốn người ta làm bậy với mình sao còn ăn mặc như thế . Quần lót ren một phần nào đó phô bày Tiểu Char nhấp nhô không hề khô ráo .

" Bảo Bối , ướt đến như vậy rồi , nếu bây giờ em không vô lại với chị , chị nhất định uất ức đến chết "

" Ưn...khó chịu...khó chịu quá ...ưn..ư..."

" Hư hỏng "

Đại bảo bối rõ ràng đâu phải dạng phụ nữ e thẹn ở trên giường đâu , rõ ràng bây giờ là đang cật lực nâng cả người của mình lên cao . Muốn dụ dỗ con nít mới lớn à ?

Ngay trong lúc cô đưa tay chạm vào khe rãnh của tiểu yêu nghiệt ướt át bên trong một lớp ren , Charlotte chịu không nổi ưỡn mình rên lớn . Hai tay nắm lấy hai bên nệm đến nhàu nhĩ .

" Em làm gì vậy ? Á..."

Nàng thật sự không dám tưởng tượng khung cảnh ủy mị hiện tại , bạn nhỏ bình thường tỏ ra ngoan hiền lại đang cúi đầu xuống hôn lấy nơi đó của mình . Còn cách một lớp quần đưa chiếc lưỡi kéo lê vào khe rãnh . Mật dịch từ sâu trong cơ thể càng lúc càng phủ đẫm lấy chiếc quần lót ren bắt mắt .

Còn chưa trực tiếp chạm vào tiểu Char , nhưng cũng chính vì quần ren nên sẽ có những lỗ hỏng , Engfa thông qua đó cảm nhận được hương vị của nàng . Thật sự bức điên người , lúc chạm vào trực tiếp sẽ còn như thế nào nữa chứ ? Chịu không nổi kéo nó ra khỏi chân của nàng nữa , trực tiếp dừng lực xé nát lớp vải mỏng manh đó . Dám chắc nếu như Engfa biết giá tiền món đồ Austin tiểu thư này sử dụng , chắc không ngại vài giây kéo nó ra chứ không có hủy hoại tài sản đến vậy đâu .

" Bảo Bối của chị thật đẹp "

" Ư...ư.....ư...ưn....Engfa đừng mà...."

Phụ nữ bạo dạn đến cỡ nào bị người ta nhìn như vậy đều không chịu nổi , bạn nhỏ đó còn cố tình kéo hai chân của nàng dang rộng ra sau đó đẩy gấp khúc lại thành hình chữ M như thế . Có thể nói cái gì cũng bị nhìn đến triệt để ...

                         
Bảo Bối không thích rậm rạp rồi , nơi đó rõ ràng từng sử dụng công nghệ để sạch sẽ hoàn toàn . Càng hiện rõ tiểu Char hồng hào gợi dục , cô thật sự chịu không nổi cúi người xuống hôn lấy da thịt nhô cao giữa hai chân nút mạnh . Dám chắc ngày mai ngay tại chỗ đó ấn ký cũng không ít hơn ngực của nàng bao nhiêu phần . Charlotte ngây thơ chỉ nghĩ rằng cô nút ở trên , lại không nghĩ cô thật sự kéo hai mép thịt hồng hào của nàng ra nút lấy mật dịch tuôn ra không ngừng .

                         
" Ưn...Engfa...bẩn...ư....ư.....ưn...."- Charlotte thật sự cả cơ thể lẫn tinh thần đều bị kích động cực điểm , Engfa tại sao lại có thể liên tục ở giữa hai chân của nàng mút mát điên cuồng như vậy .

                         
" Không bẩn , của chị rất ngon "

                         
" Ưn..."

                         
Tiểu Char được đại Char chăm sóc kỹ lưỡng , cứ một lúc lại nghe hương vị phảng phất quyến rũ đến chết người . Lúc cô nâng lấy cả gương mặt của mình lên nói chuyện với nàng , xung quanh mép mật dịch vẫn còn phủ lên óng ánh . Thật sự là muốn đem tiểu Char nuốt luôn vào trong bụng mới hả dạ mà .

                         
" Ưn...Engfa ....nhanh một chút ...ư ...."

                         
Charlotte cảm thấy nếu như cô cứ như vậy sẽ bức nàng chết mất , nhanh làm xong liền có thể nghỉ ngơi rồi . Giữa hai chân truyền lên sự trống trải chịu không nổi , liên tục vặn vẹo trong khi hai tay vẫn làm cho drap giường nhàu nhĩ .

                         
" Bảo Bối không cần kìm chế , em rất thích nghe tiếng rên của chị "

                         
" Á...."

                         
Đại sắc lang không để cho người ta có thời gian thích ứng , tự dưng đang nói chuyện liền nhanh chóng chui đầu vào giữa hai chân của nàng mút điên cuồng . Mật dịch chảy đầy quanh hai cánh hoa sưng đỏ của Charlotte , một ít kéo lê vào hai bên đùi non trắng nõn . Âm thanh mút mát hòa cùng tiếng nước bị tác động nghe vào thật ám mụi , Charlotte chịu không nổi liên tục ưỡn mình lên cao , một tay để lên đầu của cô áp chặt vào nơi đó của mình cật lực rên rỉ .

                         
Cô biết rõ đại bảo bối rất dễ bị dụ mà , xem đó chưa gì hết đã có thể hư hỏng đến như vậy . Hai cánh hoa bị mút đến sưng đỏ , mật dịch ở bên ngoài cũng bị cô nuốt hết vào rồi . Không cam tâm mất đi hương vị mình yêu thích , con rắn nhỏ theo khe rãnh chui vào trong hang động ẩm ướt liên tục cuốn lấy hương vị ngọt ngào . Cũng trong lúc này đại bảo bối rên lớn hơn bao giờ hết ...

                         
" Á...Engfa ....ư.n.....ưn.....Engfa "

                         
Cô rõ ràng có cảm giác lưỡi của cô ngoại trừ phủ đẫm dịch tình của Charlotte , dường như còn chạm phải một cái gì đó . Mỗi lúc cô cong nhọn lại đầu lưỡi đâm vào đó Bảo Bối đều nắm chặt lấy tóc của cô . Chuyện gì vậy ?

                         
" Chị ? "

                         
Thật sự không dám nghĩ đến Charlotte vẫn vô cùng nguyên vẹn , lúc đó cô không tin vào lưỡi của mình liền rút ra nhanh chóng đưa một ngón tay của mình vào kiểm tra . Rõ ràng vào đúng kích thước lúc nãy cô chạm phải một tấm màng mỏng toanh , lúc này cô đã có thể khẳng định được nơi đó là gì ? Đại bảo bối của cô và tên Win đó thật sự vẫn chưa đi đến bước này hay sao ?

                                 

" Chị thật sự chưa thuộc về ai cả , anh ta và chị không xảy ra tình huống này "

Trong tình yêu có một thứ gọi là chiếm hữu , ai cũng mong muốn lần đầu tiên của người mình yêu thuộc về mình . Charlotte từng xảy ra tranh cãi với Win về chuyện này , anh ta lúc nào cũng muốn bọn họ thật sự thuộc về nhau . Nhưng lúc đó Charlotte hoàn toàn không muốn , chỉ có bạn nhỏ Engfa mới có vài câu đã có thể đem nàng vùi sâu dưới thân mình thôi .

" Vậy em có thể không ? " - không phải là bạn Engfa giả vờ thanh cao đâu , là bạn ấy đột nhiên lo sợ vì mình chính là người đầu tiên của chị ấy . Điều đó quan trọng lắm ...

" Tên háo sắc này , em làm đến bước này bây giờ hỏi có thể hay không ? Chị không cho đó , em mặc đồ vào cho chị ngay lập tức "

" Chị cũng dạy em làm việc không thể bỏ nửa chừng , Bảo Bối sẽ đau lắm ráng chịu một chút "

Cô nhìn thấy cái gật đầu khe khẽ của nàng liền mỉm cười hạnh phúc , dang lấy hai chân của nàng rộng hơn nữa để tiện cho việc xâm nhập vào tiểu Char khít chặt . Nơi đó từ trước đến giờ chỉ có một mình cô từng chạm đến , Bảo Bối thật làm cho người ta run rẩy quá đi .

Hai ngón tay của cô tách nhẹ hai bên mép thịt khít khao bảo vệ hoa huyệt , tiến vào bên trong được khoảng một lóng tay đã thấy chân mày nàng nhíu lại , đôi môi run rẩy phát ra vài âm thanh hoan ái . Cô biết được gần lần đầu tiên của phụ nữ nhất định đau lắm , cố gắng vuốt nhẹ lấy một bên mặt của nàng trước khi đâm thẳng vào , cuốn đôi môi đỏ ửng một nụ hôn sâu cho quên đi đau đớn .

" Ahhhhhhhhh...đau quá...Engfa...hức hức...."

Cho dù là cô đã chuẩn bị kỹ càng cho nàng giảm đi đau đớn , Charlotte cũng đã cố gắng thả lỏng mình nhưng không khá hơn bao nhiêu . Khi nơi đó gánh chịu cảm giác bị xé rách , thân thể kiệt liệt đau đớn đến độ thở hắc ra rên lớn bấu chặt vào lưng của cô . Giờ phút này quần áo trên người của cô vẫn còn nguyên vẹn , chỉ có nàng cơ thể xích lõa ở bên dưới liên tục ưỡn cao .

" Thả lỏng ra một chút Bảo Bối , em thương mà đừng khóc "

" Đau quá ...chị đau quá ...ưn "

Chết rồi cô có làm sai cái gì không ? Sao Bảo Bối càng lúc càng khóc lớn vậy , cô nhìn thấy ở giữa hai chân của nàng máu thấm ướt lấy ngón tay của cô vài tia bắt mắt . Mật dịch nhuộm vào đo đỏ chảy ra theo bên ngoài vô cùng diễm lệ .

" Hay là em lấy ra nha "

" Không , để yên ở đó...ưn...ư....ư..."

" Engfa..."

Nhận thấy đại bảo bối nét mặt đã giãn ra một chút , cơ thể ở phía dưới liên tục cử động . Cô biết được cơn đau đó có thể đã qua đi , tiểu Nini biểu tình đòi thỏa mãn . Hai ngón tay ở bên trong nhấn sâu vào hơn lúc nãy , liên tục dùng lực thúc mạnh vào rồi lại kéo ra , mỗi lần giống như chạm đến nơi sâu nhất của nàng .

" Á...ahhhh....nhẹ một chút....ư.....ư....Engfa....Engfa "

" Bảo Bối em yêu chị "

" Ưn...ưnn.....ưn...ưnn......nhanh hơn ...â.....nhanh hơn ..."

" Đừng thêm nữa....rách mất....ahhh...ah.....ah......â "

Cả cơ thể của nàng liên tục chuyển động theo chiều dọc , bạn nhỏ Engfa ở bên trong liên tục thúc mạnh nhất có thể . Đem mật dịch của nàng ở nơi tiếp xúc với ngón tay của cô văng ra thành từng lớp bọt li ti . Âm thanh tiếp xúc vang lên cũng không lấn át nổi tiếng rên ủy mị .

" Engfa...mạnh hơn một chút....chị ...á...."

" Bảo Bối có sướng hay không đây ? "

" Ừm ...ưn...ưn...có .....nhanh hơn ...nhanh hơn nữa..."

" Rên to lên , em cho chị "

" Ư...ư ...ư....ư...."

Cô sử dụng lực ở cánh tay đâm thẳng vào nơi đó mỗi lẫn kéo ra mật dịch lại phủ đẫm ga giường , Charlotte ở trên giường thật sự là một con mèo hoang không cho người ta thoát khỏi cơ thể mình . Từng vách thịt non mềm siết chặt lấy hai ngón tay đáng thương của cô , nhận thấy biểu hiện sắp lên đỉnh của nàng , cô đưa vào bên trong thêm một ngón nữa làm cho Charlotte nhăn mặt , thúc mạnh liên tục vào trong cho đến khi nơi đó cật lực co thắt , từ sâu bên trong mật dịch tuôn trào theo một tiếng thét quá mức êm tai .

" Ahhhhhhhhhh..."

Charlotte cả cơ thể mệt mỏi thở không ra hơi , bên dưới của nàng dường như không ngừng tràn ra bên ngoài thứ chất lỏng ấm nóng như muốn đốt cháy hai mép thịt hồng hào . Chỉ chưa đầy vài giây sau nàng nhìn thấy Engfa lại chôn chặt giữa hai chân của nàng , âm thanh mút mát vang lên không có hồi chấm dứt .

" Bảo Bối , chị thật tuyệt , thêm một lần nữa "

" Không chịu , chị mệt lắm , chị còn đau mà "

" Lần sau so với lần đầu chỉ có thoải mái hơn chứ không có đau nữa "

" Có thật không ? "

Đại tiểu thư khôn ba năm dại một giờ là có thật , gìn giữ trong suốt 25 năm trong sạch bị người ta ăn mất trong một lần dễ dãi . Vừa mới nghe lời dụ dỗ của bạn Engfa đã có thể không cảnh giác , ngay lập tức bị lật lấy cả cơ thể mềm nhũn của mình xoay lại theo tư thế quỳ gối . Hai tay chống lên thành giường , hai bên chân bị kéo rộng ra hết cỡ , người đó đang cố tình nâng mông của nàng cao hơn lộ rõ tiểu Char chảy đầy mật dịch nhễu xuống tấm ga giường loang lỗ .

" Engfa , có thật là không đau nữa không ? "

" Không tin em sao ? "

Tin lời của sắc lang , thiệt thòi ngay trước mắt . Cẩn thận đi Charlotte , đêm vẫn còn dài chưa hề dừng lại ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info