ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 2

Chippo2410

Người ta nói chị là con nhà giàu , em cũng mắt thấy tai nghe về những cơ ngơi của gia tộc nhà chị . Chị là con của một ông chủ lớn , xung quanh chị vệ tinh bao lấy , ý em muốn nói mối quan hệ xã hội của chị nhất định nhiều .

                         
Chị làm sao nhớ được cô bé năm đó tại viện dưỡng lão , em tính toán kỹ lắm rồi Bảo Bối , lúc đó chúng ta tiếp xúc với nhau chỉ có khoảng 15 phút thôi . Chị làm sao có thể nhớ ra được em là ai sau nhiều năm như vậy ? Em còn dự định chị sẽ làm mặt lạnh với em khi em chào hỏi chị , em còn nghĩ ra rất nhiều cách để nhắc cho chị nhớ em là ai ? Em cũng chuẩn bị luôn tình huống phũ nhất có thể rồi . Nhưng Bảo Bối chị nhớ ra em ?

                         
" Char , cậu quen với cô bé này sao ? " - một người bạn đi cùng với nàng đột nhiên khó hiểu , cô bé này là ai tại sao Charlotte khi gọi biệt danh hay gì đó lại có vẻ đặc biệt vui vẻ .

                         
" Phải đó , tính ra cũng mấy năm rồi không ngờ gặp lại ở đây "- nàng trả lời cô bạn của mình , cũng để nói cho người con gái đang ấp a ấp úng phía trước biết mình còn nhớ rất rõ .

                         
" Vậy hai người nói chuyện đi , mình vào hội trường trước sẽ giành chỗ cho cậu "

                         
Cô bạn đó vừa đi khỏi cũng là lúc Nudee đi theo để hướng dẫn mọi người khu vực ngồi trong hội trường . Cổng trường lần lượt nhiều dòng người đi vào như vậy , nhưng xung quanh khuôn viên vài mét vuông đó giống như chỉ có cô và nàng , thời gian ngưng đọng lại giống như đang trôi ngược về năm đó .

                         
" Không có gì muốn nói với chị sao ? Búp bê nhỏ , trí nhớ của em thật tệ , đã quên chị rồi ? "

                         
Charlotte ít khi nào chủ động nói chuyện với người khác , nàng cũng không phải có một trí nhớ xài được đến như vậy đâu . Chỉ là năm đó tồn tại một ấn tượng khó quên với bạn nhỏ này .

                         
" Có đó , tức là chị đừng có gọi em là búp bê nhỏ nữa " - chết tiệt thật , cô đâu có muốn nói vậy đâu , cái miệng gây họa thật mà lỡ như chị ấy cho rằng mình bắt bẻ rồi giận mình thì sao. Chị muốn kêu gì cứ kêu đi , đừng chú ý lời nói của em .

                         
" Cũng phải ha , đã cao đến như vậy lại còn xinh đẹp ra " - không cần phải đứng kế nhau để đo đâu , nàng cảm quan nhìn thấy có vẻ như Engfa đã cao hơn nàng rồi .

                         
Bạn Engfa năm cuối đại học lại giống như học sinh trung học lần đầu được người ta khen , mặc dù ở dưới quê hay lên thành phố đều nghe qua không ít mấy câu như vậy . Nhưng lời nói đặc biệt từ chị ấy lại dễ lọt vào tai hơn nhiều lần .

                         
" Em sẽ không khen chị xinh đẹp đâu , bởi vì em đã bắt gặp khoảnh khắc đẹp nhất của chị vào mấy năm trước rồi "

                         
Đứa trẻ này , lúc không mở miệng ra nói thì thôi , mới nói liền có thể chiều chuộng cảm xúc của người khác đến như vậy . Cả hai đứng đó một chút lại không biết phải nói gì , dù gì cũng đâu có quá thân với nhau , chỉ là tình cờ gặp đúng hai lần trong suốt 5 năm .

                         
Cho đến lúc nghe thấy âm thanh khai mạc văn nghệ trong hội trường , lúc này Charlotte mới nắm lấy cổ tay của cô kéo vào . Có biết nữ và nữ cũng có thể xảy ra luồng điện ngàn vôn không ? Bảo Bối chị đừng có tiếp xúc thân mật với em như vậy ?

" Bảo...á không phải , chị Charlotte chỗ của lớp chị ở đằng kia "

                         
" Còn em ngồi ở đâu ? " - nàng nhìn thấy hướng tay của Engfa đang chỉ về phía đó , quả thật có rất nhiều người bạn của mình ngồi chờ sẵn . Sao em ấy biết rõ mình học lớp nào vào năm xưa nhỉ ?

                         
" Em phải vào hậu trường phụ mọi người , sau khi buổi tiệc kết thúc em có thể mời chị đi trà sữa được không ? "

                         
Lại nữa rồi , sao lại nói mấy thứ không nên nói thế này . Chị ấy sau khi kết thúc tiệc dĩ nhiên phải đi cùng bạn của mình , làm gì lại đi chung với cô được chứ . Bộ thân lắm hay sao Engfa ? Chị ấy nhất định từ chối cho xem .

                         
" Chị không thích uống trà sữa , chị thích uống những thứ đắng chát quanh đầu lưỡi "

                         
" Nhưng em không thể uống rượu , có thể uống cà phê không ? "

                         
" Rất thích đó "

                         
" Sau khi chị đi với bạn nếu có thời gian rảnh thì gọi cho em nha , đây là số điện thoại của em "

                         
Mặc dù có rất nhiều lần nàng đều không có yêu cầu với cô , nhưng Engfa luôn luôn tự nguyện nói cho nàng biết . Giống như tự giới thiệu tên của mình , còn lấy giấy ra ghi cả số điện thoại của mình vào đó . Nhưng đưa cho chị xong lại không dám xin số điện thoại của chị , cũng trong lúc này Nudee ở bên trong liên tục hối thúc Engfa vào chuẩn bị cho văn nghệ . Engfa cũng có cớ thoát khỏi sự ngượng ngùng hiện tại của mình .

                         
Đúng thật là đại lễ của trường Bangkok , tiết mục văn nghệ thôi mà cũng hoàng tráng như vậy . Engfa mặc dù không có ra biểu diễn nhưng cũng bận tối mặt tối mày , ấy vậy mà lắm lúc người ta cũng nhìn thấy bạn Engfa đứng ở cánh gà lén đưa mắt ra nhìn ai đó .

                         
Xung quanh Charlotte mọi người đều tập trung thưởng thức những tiết mục hay nhất . Ấy vậy mà có một người nào đó tầm mắt đặt vào sân khấu nhưng tâm hồn đậu ở một nơi khác. Nơi đó đã từng để lại một ấn tượng lần đầu nhìn thấy cũng ghi lại dấu ấn khó quên .

                         
Giống như mọi người hình dung về dòng dõi hào môn , nàng thật sự tiếp xúc qua rất nhiều người , nhiều đến độ khi gặp lại họ nàng còn cố gắng nhớ ra họ là ai ? Chỉ có một người bộ não giống như đã mặc định sẵn , người đó là cô bé ở viện dưỡng lão năm xưa .

                         
Cô bé đó nàng từng được xem hình qua nhà của viện trưởng từ khi còn chưa gặp ở bên ngoài . Viện trưởng đã lớn tuổi lại không có gia đình , xem Engfa giống như con của mình vậy . Tấm hình bà ấy để ở nhà là khoảnh khắc khi cô lên nhận giải " Tài năng trẻ " do tỉnh tổ chức . Vốn dĩ lúc đó nàng không quan tâm lắm đến người trong ảnh , nhưng khi đó Viện trưởng cứ liên tục nhắc về người đó với những thành tích đáng kể , Charlotte rất thích người tài giỏi nên có một chút lưu ý đến .

                         
Vào năm đó khi nàng đến viện dưỡng lão từ thiện giúp mẹ của mình , vô tình lại gặp ở ngoài đời cô gái trong ảnh nhà viện trưởng . Đúng là chụp hình không ăn ảnh rồi , vì ở ngoài đáng yêu hơn nhiều . Cô bé này dường như muốn làm quen với nàng nhưng ngại điều gì đó , phải rồi là ngại vẻ bề ngoài hào nhoáng của nàng sợ rằng nàng cũng giống như những cô tiểu thư chảnh chọe .

                         
Nếu như lúc đầu Charlotte chỉ ấn tượng về thành tích của cô gái này , cùng với một chút vẻ hồn nhiên tươi đẹp của độ tuổi đang trong giai đoạn trưởng thành . Nhưng khi chiếc xe năm đó quay bánh lăn đi , nàng vô tình nhìn vào kính chiếu hậu lại bắt gặp một ánh mắt khiến mi tâm khẽ động .

                         
Ánh mắt năm đó của Engfa nhìn lấy nàng , nhìn thấy đâu đó nhiều thứ cảm xúc trộn lẫn vào nhau . Vui vẻ có , luyến tiếc có , chờ đợi có , chân tình có .

                         
Đừng nói rằng nàng đọc nhiều cuốn tiểu thuyết tình yêu nên nhìn đâu cũng thấy một câu chuyện . Nàng sinh ra trong hào môn , người ta nói là ngậm chìa khóa vàng chào đời . Charlotte hạnh phúc trong nhung lụa cũng chán ghét nhung lụa , gia tộc giàu có thì đã sao chứ , ba lại nhiều vợ đến như vậy , anh chị em cùng cha khác mẹ thậm chí còn không nhớ rõ người này là con của người vợ thứ mấy .

                         
Từ lúc nhỏ Charlotte đã cảm thấy vật chất chính là thứ duy nhất nàng không thiếu . Còn lại tất cả đều không đủ đầy , lớn lên lại chán ghét nhất chính là những đứa con nhà trâm anh thế phiệt mà ba bắt mình phải tiếp xúc . Bọn họ nhìn thế nào cũng giống người cao su , tức là không cảm xúc đó . Đối xử với nhau như một cái máy vậy , chẳng nhìn thấy sự thật lòng ở đâu .

                         
Bạn bè của nàng nếu như không phải chơi chung với nàng vì cùng đẳng cấp , cũng là dạng tìm đến nàng vì cái túi tiền của tiểu thư họ Austin . Charlotte luôn luôn nhìn thấy bộ dạng hai mặt của họ , kiểu như nàng đứng đối diện với họ sẽ nhìn thấy họ vui vẻ hòa đồng với nàng . Nhưng chỉ cần xoay lưng lại nhờ một thứ gì đó phản chiếu , đã nhìn thấy sự chán ghét của họ dành cho nàng thay đổi chưa đến vài giây .

                         
Lần đầu tiên có một người nhìn nàng bằng ánh mắt đa cảm xúc như vậy từ phía sau , rất nhiều năm sau đó Charlotte cũng không quên được cô bé mình từng gặp tại viện dưỡng lão . Bởi vì đó là người đầu tiên cho nàng cảm giác an toàn và thành thật nhất khi xoay lưng lại .

                         
Engfa ở bên trong cứ một chút sẽ bỏ bê việc lén đi ra nhìn Charlotte , Bảo Bối à chị cũng thuộc tuyp người sống ảo hay sao ? Tiết mục người thật cảnh thật như vậy chị không chú tâm vào , lại đặt cả tâm trí của mình vào chiếc điện thoại to lớn của chị . Bất quá tại sao chị lại có thể nhìn góc nào cũng đẹp như vậy , mà khoan đã ở bên trong điện thoại có thứ gì thú vị làm cho vành môi của chị cong lên .

                         
Ở hội trường đông đến như vậy , mọi người lại ngồi rất khít với nhau . Đến độ Engfa không thấy được tay còn lại đặt trên chân của nàng , cũng chẳng nhìn thấy được nó đang cầm lấy tờ giấy có ghi rõ số điện thoại của một người nào đó ở bên trong . Việc mà bạn Engfa cho rằng nàng đang sống ảo trong thế giới thu nhỏ từ chiếc điện thoại đó , thật ra cũng chỉ là đang bận cho thêm một số người lạ vào danh bạ giới hạn của mình .

                                 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info