ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 15

Chippo2410

Hôm đó khi cô về đến ký túc xá chính là đã trải qua một đêm nhìn về một hướng tại công viên , hướng đó lại chẳng thể nào nhìn thấy có một người ngu ngốc làm bạn với bóng tối cùng với cô .

                         
Tập đoàn EL mọi người cười cười nói nói tại nhà ăn chung sang trọng , bọn họ đã tập được cho mình một giấc ngủ bắt đầu vào lúc 10h đêm rồi , trải qua 8 tiếng yên bình trong một giấc ngủ sâu đã giúp họ tỉnh táo hơn khi bắt đầu một ngày mới .

                         
Bữa sáng tại EL vô cùng đa dạng phong phú tùy theo sở thích của mỗi người . Nhưng cô không có hứng thú chọn lựa nữa , cái nào ngay tầm tay của mình thì lấy thôi .

                         
" Fa, mày đừng có nói làm bài báo cáo đến độ không ngủ nguyên một đêm nha . Tao thấy mày làm cũng gần xong rồi , từ từ cũng được mà "

                         
Báo cáo thực tập cho dù chưa hoàn thành chuyến thực tập cũng phải chuẩn bị trước , nếu như đợi đến hôm kết thúc mới làm sẽ không kịp nộp đâu . Khoảng thời gian đó thật sự ám ảnh với sinh viên , người ta cứ cho rằng đại mọt sách như Engfa nhất định lo lắng quá độ nên đẩy nhanh tiến độ làm báo cáo xuyên đêm .

                         
" Ừ , tao biết rồi , thôi ăn đi không kịp bây giờ "

                         
Có đôi khi nếu như phải giải thích cho người ta hiểu tình trạng của mình , thôi thì thuận theo suy nghĩ của họ cũng không có gì không tốt . Giống như trong trường hợp của Engfa

                         
vậy , cô chán ghét giải thích chuyện gì đã xảy ra với mình vào tối hôm qua .

                         
" Tổng giám đốc "

                         
Mọi người đồng loạt buông ra một câu chào hỏi khi đột nhiên nhìn thấy Charlotte bước vào phòng ăn chung , kể từ lúc nàng tiếp nhận EL từ anh trai Folke . Có lẽ người ta nhìn thấy Tổng giám đốc này bước vào nhà ăn chung được khoảng 3 lần . Mọi người còn đồn đại rằng nàng là tiểu thư lá ngọc cành vàng , không muốn ăn chung một không gian cùng những người không cùng đẳng cấp . Nhưng ít ai biết Charlotte thường ăn qua loa bữa sáng trên đường lái xe đến công ty .

                         
Vẫn là vóc dáng mê người , vẫn là khuôn mặt được tạo hóa ưu ái khắc lên những đường nét hài hòa . Nhưng hôm nay nàng trang điểm đậm , nhấn vào nhiều nhất chính là đôi mắt mệt mỏi thức suốt một đêm dài , hòng che giấu những gì đã diễn ra với mình vào tối hôm qua .

                         
" Em lấy một phần cho chị " - người vừa lên tiếng chính là cô thư ký của nàng , bởi vì Charlotte rất ít ăn ở đây nên sẽ không rành từng khu vực để thức ăn khác nhau .

                         
" Cảm ơn em , mọi người cứ ăn đi , sao nhìn thấy tôi lại căng thẳng vậy ? "

                         
Chất giọng của Tổng giám đốc mặc dù bình thường rất nghiêm khắc , nhưng thật ra vẫn là dạng trời phú ngọt ngào . Hôm nay thứ bọn họ nghe vào tai lại là một âm giọng của người khàn tiếng , Tổng giám đốc rõ ràng có vấn đề .

                         
Có một người không hề động đến khẩu phần ăn của mình kể từ lúc ngồi vào bàn , nhưng đến khi nhìn thấy bóng hình quen thuộc bước vào khu vực nhà ăn chung lại là người duy nhất vẫn đang cố gắng ngồi ăn . Càng tỏ ra bình thường lại trở nên bất bình thường , bất quá trong công ty sẽ không cần tỏ ra quen biết , cứ xem nhau như người lạ đi .

                                 
         
Trang điểm đậm , giọng khàn đi , cả người mệt mỏi . Charlotte Austin, chị muốn nói cho em biết điều gì . Chị cũng buồn giống em hay sao ? Chị cũng thức trắng một đêm hay sao ? Em đã không cố chấp bám theo chị , cũng không quỳ lạy van xin chị , chị vì sao lại buồn ?

Nếu như bình thường Engfa luôn bất mãn với việc không thể nhìn thấy Bảo Bối tại nhà ăn , ngay bây giờ đây cô lại không dám ngẩng đầu lên để nhìn người đó nữa . Bởi vì cô biết cô sẽ rất đau ...

Hôm nay đã là giữa tuần thứ ba cô thực tập tại công ty rồi , lúc trước cô cứ cầu mong cho chuyến thực tập mau kết thúc . Để không phải một ngày phải chịu đến 8 tiếng không thân cùng Tổng giám đốc . Ngược lại bây giờ cô muốn trân trọng từng khoảnh khắc cùng chung một nơi với nàng , bởi vì sau khi kết thúc chuyến thực tập này có lý do gì để gặp mặt nữa ?

" Fa , hôm nay thần sắc thật tệ , có phải bệnh rồi không ? " - cô gái này chính là người hay sai Engfa đưa tài liệu cho nhiều phòng , mặc dù vậy nhưng cô ấy rất quan tâm người khác nha . Cô ấy sai Engfa đi nhiều như vậy là để có cơ hội gặp mặt nhiều người khác nhau thôi .

" Em làm sao lại bệnh chứ ? Mẹ em nói nuôi em đỡ tốn nhất chính là về mặt thuốc thang "

Quả thật cô không phải là dạng người dễ bệnh vặt đâu , từ nhỏ sống ở dưới quê cực khổ như vậy . Cô không có tập thể dục nhưng sức lực bỏ ra để làm nhiều công việc phụ ba mẹ rèn luyện cho cô sức khỏe tốt . Về khoản này cô đang nói thật .

" Nè không khỏe thì đừng có cố , nghỉ phép về nhà dưỡng sức lại đi "

" Nó làm gì nghỉ được nữa chị , nó xài một lúc hai ngày nghỉ phép rồi " - cô bạn cho Engfa đi nhờ xe dĩ nhiên biết rõ Engfa đã nghỉ hai ngày liên tục , nhưng không biết lý do gì dẫn đến chuyện đó thôi .

Người ta nhìn thấy Tổng giám đốc đang dùng bữa sáng đột nhiên đánh rớt nĩa của mình . Tầm mắt đặt vào khu vực bàn ăn sinh viên , có phải Tổng giám đốc định nhắc nhở bọn họ nguyên tắc đã đặt ra là phải tuân theo không ? Không có trường hợp ngoại lệ cho sinh viên đó .

Một bữa ăn máy móc nhanh chóng kết thúc khi đồng hồ đã điểm bắt đầu vào giờ hành chính .

__________________
" Fa , em đưa tài liệu này lên phòng Tổng giám đốc giúp chị " - một trong số những người trong phòng làm việc đó lại tiếp tục nhờ vả cô .

" Để tôi đưa cho , con nhỏ hôm nay hình như không được khỏe "

" Không sao đâu chị , em cảm thấy ngồi một chỗ mới nhàm chán đến phát bệnh đó "

Cô quyết định rồi , cô sẽ không trốn tránh nữa . Cô muốn bình thường hóa mối quan hệ này trong mắt của Charlotte, còn sâu thẳm bên trong lòng của cô thương tổn ra sao mặc kệ cô đi .

Cốc...cốc...cốc

" Vào đi " - Charlotte mệt mỏi ngồi ở trên sofa trong phòng làm việc của mình , vài ngón tay đang bấm lên huyệt đạo ở hai thái dương .

" Tổng giám đốc , mấy chị ở dưới kêu tôi đưa cho Tổng giám đốc số văn kiện này . Họ nói cần chữ ký của chị gấp , chị xem kỹ rồi ký "

                                    
                                         
Qua một đêm nét mặt của Engfa cuối cùng đã tạo được thần thái tốt nhất cho vai diễn của mình rồi , đứng trước mặt Charlotte đã không còn nhìn thấy nét ưu uất hiện lên trong đáy mắt nữa .

                         
Charlotte nhìn thấy đống văn kiện chất chồng trên tay của cô , trước đây nàng luôn muốn Engfa ở công ty phân rõ ranh giới với nàng . Nhưng bây giờ khi nghe được ba từ " Tổng giám đốc " còn sát thương hơn cả " Chị Charlotte " .

                         
Cầm trên tay ngòi bút đắt tiền ký vào mỗi văn kiện khi vẫn còn chưa xem kỹ nội dung ở bên trong , nếu như nó có sai sót gì nhất định Charlotte cũng không nhận ra được . Tâm trí của nàng không đặt vào chúng .

                         
" Cám ơn Tổng giám đốc , tôi xin lại sấp văn kiện đó ạ "

                         
" Engfa , nếu như mệt mỏi quá xin phép chị Choi nghỉ một ngày đi , chị ký cho em "

                         
" Đi làm thì phải ra đi làm , tôi ngày đầu tiên vào EL đã được thông qua nguyên tắc của công ty . Tổng giám đốc đặt ra rồi , không có ai ngoại lệ " Người ta có nói gì sai , tại sao nàng lại khó chịu thế này . Là bản thân của nàng đã từng dạy người ta như thế còn gì . Vậy mà khi người ta ngoan ngoãn làm theo , nàng lại không hài lòng . Tổng giám đốc , chị đừng khó hiểu như vậy ?

                         
" Tôi xin phép "

                         
Cảnh cửa phòng đóng lại , bên trong sofa bị sức nặng của một người ngã về sau đúng nửa tiếng trôi qua . Quay trở lại chiếc ghế quyền lực của mình , lao đầu vào công việc chất chồng mấy hôm nay . Làm đi , làm cho quên hết những điều khó nghĩ .

                         
Ai đó vừa bước ra khỏi phòng Tổng giám đốc cuối cùng đã có thể tháo bỏ chiếc mặt nạ của mình , cô không đi thang máy để xuống dưới phòng nữa . Từng bước chân rảo quanh những bậc trải dài cầu thang bộ , những nơi không có người qua lại này cô không cần cố gắng diễn ra nét mặt của một người bình thường . Thật mệt mỏi ...

                         
___________________
" Hôm nay đến ngày tăng ca nha mọi người , sinh viên thực tập không bắt buộc , nhưng nếu như muốn trải nghiệm cảm giác đi làm thật sự thì cũng nên thử "

                         
Chị Sarocha đến thông báo cho mọi người biết hôm nay lại đến thời hạn tăng ca của công ty , cũng không quên nhắc nhở sinh viên thực tập về lần tăng ca này .

                         
" Không bắt buộc đâu , về nghỉ đi tụi em , tụi chị thì phải ở lại rồi "

                         
" Dạ chúng em vào EL thực tập là muốn một môi trường làm việc như một nhân viên thật sự , tụi em ở lại tăng ca cùng mấy chị . Fa ở lại luôn nha " - một người bạn làm chung phòng của cô rất ham việc , dĩ nhiên có cơ hội trải nghiệm sẽ không từ chối .

                         
" Chừa cho em một vé nữa " - về nhà làm gì ? Có khác gì nhau , cứ coi như cô đang tận hưởng những ngày còn ở chung một chỗ với nàng đi .

                         
" Đám nhóc này , thôi thì ráng làm đi có khi chị Sarocha sẽ chú ý đến , ra trường có khi sẽ nhận tụi em vào thật đó "

                         
" Dạ "

                         
Hôm đó mọi người nghỉ giải lao từ lúc tan ca chính thức đến lúc tăng ca khoảng 1 tiếng , trong khoản thời gian nghỉ giải lao đó mọi người lại xuống nhà ăn chung để thực hiện bữa chiều của mình rồi . Chỉ có một mình Engfa gục luôn xuống bàn làm việc ngủ một giấc say sưa , không ngủ được cũng phải cố gắng ngủ nếu không sẽ trụ không nổi .

           
Đêm hôm đó mọi người tăng ca đến gần 10h đã có thể ra về , lần lượt ánh sáng ở những khu vực khác nhau tắt đèn . Chỉ còn một căn phòng duy nhất duy trì trạng thái sáng bừng như thế . Cô hỏi bảo vệ hành lang , người đó nói Tổng giám đốc vẫn chưa ra ngoài . Trong lúc cô dự định đi vào bên trong xem thử , đột nhiên nhìn thấy cửa phòng mở ra nhè nhẹ , đành phải đứng nép vào một góc để người đó không nhìn thấy mình .

" Tổng giám đốc ra về cẩn thận , cô làm việc trễ quá mọi người đều đã về hết . Không phải , còn có..." - anh ta vừa định nói đến cô sinh viên thực tập lúc nãy , nhưng nhìn lại không thấy ở đâu nữa .

" Mấy hôm nay trễ nãi công việc quá rồi , cũng nên có trách nhiệm một chút . Anh kiểm tra lại phòng của tôi rồi về đi , hại anh không được về đúng giờ rồi "

" Tổng giám đốc đừng nói vậy chứ , cô về nhé . Tôi vào bên trong kiểm tra "

Khi cửa buồng thang máy số 1 đã hạ đến bốn con số , cửa buồng thang máy số 2 mới có người bước vào khép lại . Nhà xe chỉ còn lại duy nhất một chiếc của nàng , khu vực này sẽ không nhìn thấy xe của người bảo vệ kia đâu , bởi vì nó là bãi đậu của oto .

Nếu như Engfa còn có một giấc ngủ kéo dài 1 tiếng trong giờ giải lao , ngược lại Charlotte đã không hề chợp mắt được .Cửa xe mở ra trong một trạng thái mệt mỏi không tỉnh táo của nàng , vừa ngồi vào ghế lái đã phải ngã về sau . Mệt mỏi đến độ còn chưa kịp đóng lại cửa xe , ở bên trong đôi mắt kia nhắm chặt .

Chị ngủ sao ? Chị đã không gượng nổi đến lúc về nhà . Chị định dùng trạng thái như vậy để lái xe về nhà sao ? Chị muốn làm em lo lắng đến chết đúng không ? May mắn là chị đã ngủ rồi , may mắn hơn như vậy nữa là chị vẫn chưa kịp đóng lại cửa xe , cho nên bây giờ em mới có thể bế chị ra bên ngoài . Đừng sợ Bảo Bối , em đưa chị về nhà , việc của chị bây giờ là cứ ngủ cho thật sâu .

Chị có biết không ? Chị thật sự hư lắm , em kêu chị đừng sợ chị liền có thể không sợ hay sao ? Chị dám nằm im như thế trong vòng tay của em từ lúc ở nhà xe cho đến lúc ngồi trong taxi . Chị chỉ mở mắt ra đúng một lần nhìn lấy em một cách mơ hồ . Nè , nè Bảo Bối chị mở ra như vậy có nhìn thấy em hay không ? Chị không sợ chị nhìn lầm hay sao mà yên tâm nhắm mắt lại vậy . Cho dù có là em thật thì sao ? Chị không sợ em sẽ hại chị hay sao ? Vì sao tin tưởng em như vậy ? Bảo Bối hư ...

Chung cư phòng 419 có một người nắm lấy bàn tay của một người , không phải là người ta lợi dụng chị đâu nhé . Không có dấu vân tay của chị làm sao vào nhà được cơ chứ , chính vì vậy em mới cầm tay chị ấn vào . Bảo Bối , tay của chị thật xinh đẹp , đừng để vật thể không xứng đáng giam cầm lên ngón tay này hủy hoại đi tâm hồn của chị .

Thay ra một bộ quần áo thoải mái hơn , em lại tiếp tục sử dụng vải che mắt của mình . Cuối cùng cũng có thể đặt tấm lưng mệt mỏi của chị êm ái nằm lên phần nệm bên dưới rồi . Hôm nay chị trang điểm đậm , trời ạ em không có lần đầu trang điểm lại có lần đầu tẩy trang . Chị phải cảm ơn Beauty đấy , cũng nhờ nó hay tẩy trang trước mặt em nên em mới biết chai nào là chai tẩy trang này , xong rồi trả lại nguyên vẹn gương mặt thanh thuần của chị . Chị chỉ kẻ mắt và tô son thôi nên nhanh hơn nó rất nhiều , nó còn có lông mi giả rồi lại mấy lớp kem nên lâu chết đi được . Mà chị bình thường có bao giờ kẻ mắt đâu , em thấy nó đẹp lắm rồi . Chị càng che giấu bằng lớp nền trang điểm càng cho thấy mắt chị có vấn đề . Bảo Bối ngốc nghếch ...

Em từng nghe Beauty nói những người thường xuyên sử dụng son thì môi của họ sẽ bị biến sắc , có người sẽ bị thâm đi có người lại bị tái nếu như không dưỡng cho tốt . Em có thể khẳng định rằng chị rất biết cách chăm sóc sắc đẹp của mình , xem đó em đã tẩy trang cho chị rồi , môi chị vẫn hồng hào như vậy .

Đã bảo sẽ không lợi dụng người ta rồi mà , Engfa lấy tay của mình ra đi . Vì sao lại vân vê lên từng đường nét trên gương mặt đã đi vào một trạng thái ngủ rất sâu . Cô muốn làm gì vậy ? Tại sao lại cúi thấp người xuống , cô muốn hôn vào đôi môi đó hay sao ?

Khi tưởng chừng như sẽ một sự va chạm từ hai cánh môi đã gần đến mức cảm nhận từng hơi thở của nhau , đột nhiên nụ hôn đó chần chừ trong một khoảng thời gian không rõ , cuối cùng cũng đã rơi vào khoảng không vô định .

" Bảo Bối , nếu như chờ đợi là một điều ngu ngốc , vậy cứ xem như rằng em là một kẻ chẳng thông minh đi . Một ngày nào đó khi chị chấp nhận em , chị phải đền lại nụ hôn ngày hôm nay đã vì ai đánh rơi rồi "

       

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info