ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 13

Chippo2410

Tất cả đã không còn là sự nghi ngờ vô căn cứ nữa , người này quả đem thứ tình cảm đó để đối xử với nàng . Engfa, em thích nữ nhân , em thích chị ? Tất cả những gì em làm cho chị điều bởi vì em xem chị giống như một tình nhân hay sao ?


Tờ note trước cửa phòng ngủ giống như đã không còn giá trị , Charlotte bỏ mặc giấc ngủ của mình bó gối trên một chiếc sofa . Không dám tin là sự thật , ước gì mình chưa từng biết đến thứ tình cảm không nên có của Engfa .


Ác mộng năm xưa vẫn chưa hề biến mất , năm đó bạn trai của nàng cũng từng giống như Engfa. Anh ấy cưng chiều , anh ấy yêu thương , anh ấy quan tâm cùng chăm sóc . Tất cả chỉ vì lúc đó người anh ấy yêu là nàng , Engfa rồi cũng sẽ như vậy thôi , cũng chỉ là một thứ tình cảm nhất thời và sẽ có ngày kết thúc .


" Char đi ngủ sớm nhé "


Lại một tin nhắn giống như mọi ngày đều đúng giờ đúng khắc nhắc nhở nàng .Char ? Đó là lý do em luôn gọi chị ngọt ngào như vậy , những tổn thương mà chị phải chịu cay đắng hơn uống thuốc rất nhiều lần , không phải chỉ có một viên kẹo liền có thể dung hòa mọi thứ .


Ngày hôm đó cô không nhận được tin nhắn trả lời ...


__________________
Tập đoàn EL trong những ngày qua đều nhận thấy sự khác biệt của Tổng giám đốc , kể từ lúc nàng khỏi bệnh quay trở lại công ty làm đã luôn ở trong trạng thái như vậy . Trước đây Tổng giám đốc lạnh lùng còn bây giờ là lạnh nhạt , cho dù họ có cúi đầu chào nàng đi nữa cũng chẳng nhận lại được một cái gật đầu như lúc trước . Tài liệu họ đưa cho nàng ký vẫn thành đống chất chồng , nàng đến công ty để làm gì thế này khi đầu óc đã không còn tập trung vào công việc .


" Char, tan sở có thể chờ em ở nhà xe hay không ? "


Hơn ai hết người nhận rõ sự khác biệt đó của nàng chính là Engfa , lúc trước cho dù ở công ty nàng không tỏ ra thân thiết với cô , nhưng cũng chưa từng đi đến mức độ như vậy . Bây giờ cho dù có tan sở cũng không có cơ hội gặp mặt nàng , đêm đến cũng không bao giờ nhìn thấy nàng ở chung cư . Điện thoại của cô cũng không tiếp , bất quá chỉ gởi qua một tin nhắn giống nhau " Chị đi cùng đối tác " . Bảo Bối chị rõ ràng là tránh mặt em . Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì khi buổi tối lúc em về chị vẫn còn vui vẻ tiễn em mà .


Bất cứ một tin nhắn nào của cô , nàng cũng đã từng đọc qua nhưng vẫn làm như cô chưa từng gửi . Nàng không phải một diễn viên điện ảnh , nàng không điều chỉnh được gương mặt hay lời nói của mình . Tốt nhất là cả hai người đừng chung một chỗ nữa .


" Char , nói chuyện cho rõ ràng đi . Em rốt cuộc đã làm gì chọc giận chị ? "


Charlotte thật sự không nghĩ rằng sẽ bị Engfa phát hiện nàng đang ở bãi đỗ xe . Bởi vì hiện tại đã là 9h tối qua giờ tan sở đã rất lâu rồi , cô tại sao vẫn còn ở đây được chứ ?


" Chị phải đi cùng đối tác , em tránh ra " - Charlotte thật sự không dám nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ ngầu đó của Engfa , bạn nhỏ này rõ ràng đang có biểu hiện tức giận .


" Không có đối tác gì cả , mấy hôm nay chị đều ở công ty cho đến khuya mới về . Chị cố tình tránh mặt em "




Engfa cảm thấy tức giận đến độ xém chút phát âm không rõ . Cho dù có chán ghét cô , cũng phải nói cho cô biết lý do . Đừng trốn tránh như vậy ? Thật khó chịu...

Khi Charlotte giống như cố tình bỏ ngoài tai lời nói của cô , dự định mở cửa xe bước vào đã bị Engfa đẩy vào một góc trong hầm xe . Phần lưng của nàng bị va chạm vào mặt tường phía sau , cho dù không hề mạnh nhưng cô vẫn cảm thấy tim của cô thật nhói . Cô vừa mới làm gì chị ấy vậy ? Char đừng đối xử với em như vậy nữa được không ?

" Em nổi điên cái gì vậy ? " - chất giọng của Charlotte nghe qua có một chút tức giận , chẳng phải bình thường Engfa đối với nàng đều rất ôn nhu hay sao ?

" Phải đó , em bị chị chọc đến điên lên rồi . Char một lý do thôi cũng được , chị nói ra được em làm gì khiến chị không hài lòng . Từ nay em sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt chị nữa "

Quả thật khi nhìn thấy cô hai tay ở hai bên đang bấu chặt vào da thịt lòng bàn tay , đôi mắt đỏ ngầu tức giận , nét mặt có phần đáng thương lại có phần đáng sợ , Charlotte thật không biết có phải mình quá tàn nhẫn hay không ? Engfa ngoại trừ sai trái nhất là yêu thương nàng , vẫn chưa hề làm chuyện gì không tốt với nàng cả .

" Đi theo chị " - nàng từ bức tường lạnh lẽo đó nhẹ giọng nói với cô một câu , từng ngón tay nặng nề kéo mở cửa xe . Chỉ hôm nay thôi có lẽ cũng không còn có cơ hội ngồi chung một xe nữa .

_______________
Một quán cà phê không gian phù hợp với những cặp tình nhân thuở mới chớm hẹn hò . Những bản nhạc nhẹ nhàng sâu lắng chỉ du dương phần beat , ca từ đều do mỗi người tự cảm nhận lấy cho riêng mình. Nơi một góc bàn cuối dãy , một ngọn nến trong một chiếc cốc mini điểm tô không gian ủy mị . Dường như họ đã ngồi đó rất lâu , vẫn chưa hề có ai nói với ai một câu nào cả . Cho đến khi nghe được một tiếng thở dài , là của ai vậy ?

" Nơi này từng có một chiếc nhẫn " - chất giọng nhẹ nhàng nhưng sâu thẳm , kèm theo hành động đưa ra bàn tay mịn màng trắng nõn đã phai mờ dấu vết một chiếc nhẫn từng đeo được dường như đã rất lâu .

" Chị muốn nói gì ? "

Cũng giống như lúc hai người họ hẹn đi quán lần đầu tiên , cô nói ra câu nào cũng đều ở trong trạng thái dè dặt . Nhưng lúc đó đích thị cô ngại ngùng , còn bây giờ cô rõ ràng là không dám đối mặt với điều nàng muốn nói .

Ngay từ khi lần đầu tiên gặp lại ở quán cafe khi đó , cô đã rất nhanh chóng nhìn vào ngón đeo nhẫn của nàng . Nơi đó không có nhẫn cũng không có dấu vết đeo nhẫn . Cho dù nàng từng có bạn trai đi nữa , họ cũng đã chia tay từ rất lâu rồi , đến nổi dấu vết kia phai mờ không thấy rõ .

" Có muốn nghe những gì từng xảy ra với chị hay không ? " - nàng ở đối diện liên tục nhìn vào biểu hiện của cô . Charlotte chưa từng nhìn thấy nét mặt buồn bã này của Engfa , chưa từng nhìn thấy .

Có một người nào đó muốn đem hết tất cả khả năng diễn xuất của mình hòng lừa gạt nàng . Tại sao vậy ? Chẳng phải đoàn trường lúc nào cũng nói cô diễn rất hay hay sao ? Sao không diễn được khung cảnh yên bình , chẳng thể nhìn thấy mình ở hiện tại nhưng cũng đủ hình dung ra được mà . Vô cùng thảm hại , Bảo Bối chị nhận ra rồi có đúng không ?

Một cái gật đầu giống như một lời chấp nhận câu chuyện có thể tổn thương mình , cô ngồi yên ở đó hai tay cố gắng thả lỏng sang hai bên , nhưng không được bọn chúng cứ đau đớn tổn thương lòng bàn tay của cô bằng những thứ vô cùng sắc bén .

Engfa, đừng yêu chị . Cứ coi như hôm nay em đau một lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng vì chị đi . Sau này em sẽ không phải trải qua cảm giác còn đau hơn như vậy gấp nhiều lần . Đừng chờ đợi điều gì từ chị nữa , chị còn không chờ được trái tim đầy thương tổn của mình , chị không thể cho em một thời gian ấn định .

" Chị từ nhỏ đã là tiểu thư có phải không ? Không có một ai thích chơi chung với chị cả , gia đình chị cũng không hạnh phúc . Ba chị có nhiều vợ nhiều con , ông ấy làm gì còn thời gian yêu thương thật lòng một ai đó , thậm chí mẹ ruột của chị cũng không dành thời gian cho chị . Chị rất cô đơn , chị ganh tị với những con người cười đùa vui vẻ bên nhau "

" Cho đến tiệc sinh nhật vào năm chị 8 tuổi , nói tiệc sinh nhật nhưng lại giống một buổi tiệc gặp mặt đối tác làm ăn của ba chị . Chị cô đơn trong chính ngày sinh nhật của mình , họ chỉ bàn bạc chuyện làm ăn với nhau , không ai để ý cô bé mặc một chiếc đầm hoa màu trắng ngồi khóc sau dinh thự "

Câu chuyện vào năm đó giống như hiện lên một cách rõ nét nhất trong lời kể của nàng . Cô ở ngay trước mặt nhận rõ u buồn ẩn trong đôi mắt mà cô thương nhất , chị có một tuổi thơ không phải tuổi thơ , chị nhắc lại trong một nổi buồn không che giấu . Em muốn nắm chặt lấy đôi bàn tay yếu ớt của chị , nhưng có vẻ như chị đang dần nói cho em biết em không còn cơ hội nữa .

Vào năm đó khi Charlotte bó gối ngồi khóc nức nở phía sau dinh thự , những bước chân nhanh nhẹn của một bé trai lớn hơn nàng 2 tuổi đứng ngay bên cạnh hơi thở nặng nề . Cậu bé này đưa cho nàng một bức tranh , bên trong chính là một tiểu công chúa trong bộ đầm màu trắng cậu ấy vẽ - Charlotte Austin .

" Anh không vẽ được đôi mắt u buồn , vậy nên em đừng khóc "

Chỉ một câu nói tưởng chừng như ngô nghê như vậy lại đánh sâu vào trong tâm trí của Charlotte . Cậu bé đó là con một người bạn của ba , không đến mức hào môn vọng tộc như họ Austin , nhưng cũng là một cậu ấm được nuông chiều từ nhỏ .

Người này không giống như những đứa con nhà giàu mà Charlotte chán ghét , nụ cười mộc mạc chân thành xua tan đi những hoài nghi về tình cảm con người đối xử với nhau . Cậu ấy học vẽ từ rất nhỏ , nét vẽ toát lên thần thái của một người rõ rệt nhất khi cậu ấy chỉ mới bước qua 10 năm trong cuộc đời . Charlotte có bạn , bắt đầu từ khoảnh khắc đó Charlotte có một người bạn . Cậu ấy tên là Win Metawin . Tên của cậu ấy thật đẹp có phải không ? Charlotte từng rất thích gọi tên của cậu ấy .

Từ năm Charlotte là một đứa trẻ 8 tuổi , cho đến năm nàng là một nữ nhân bước đến tuổi trưởng thành . Trong vòng 10 năm họ đi từ hai chữ bạn bè biến thành tình nhân từ lúc nào chẳng rõ . Ngày Win bày tỏ tình cảm với nàng , cô gái 18 tuổi không mảy may suy nghĩ vì nàng yêu anh ấy . Lần đầu tiên biết yêu một người , cũng là lần đầu tiên ban cho người ta một chiếc vé thông hành phá nát tâm hồn khờ dại .

Win đối với nàng chỉ có thể hình dung bằng hai chữ " cưng chiều " . Đeo lên tay một chiếc nhẫn , giọt nước mắt hòa cùng cơn mưa năm đó khi anh ấy tỏ tình vào một ngày mưa ức hiếp cặp tình nhân . Đó có phải là điềm báo hay không ? Tình yêu của họ ...


Cho đến khi nàng học đến năm hai đại học , Charlotte quyết định qua Anh du học bởi vì Win công tác tại đó . Anh ấy là một họa sĩ thiên tài , những bức tranh của anh ấy vẽ ra đều đẹp đến mức nao lòng người khác . Mỗi một bức tranh đều có một dòng chữ ký của họa sĩ , bút ký của anh ấy là " LYCA " - Love You Charlotte Austin.


Không một ai có thể nghi ngờ tình cảm của anh ấy khi đó , Charlotte lại càng chìm đắm trong dư vị một tình yêu hạnh phúc . Ngày đó Win đem một chiếc nhẫn khác quỳ xuống cầu hôn nàng . Charlotte đã không muốn đeo vào nó , hơn ai hết Charlotte rất sợ hai chữ hôn nhân . Hôn nhân có thể giết chết tất cả sự yêu thương , thời điểm đó nàng 23 tuổi .


Cũng trong ngày hôm đó họ cãi nhau lớn tiếng , Win anh ấy rốt cuộc cũng để cho nàng thấy sự chiếm hữu một món đồ mình yêu thích là như thế nào . Anh ấy muốn giữa họ phải ấn định bằng một tờ giấy đăng ký kết hôn .


Mặc dù khi đó Charlotte rất sợ hai chữ " hôn nhân " , vợ vợ chồng chồng cái gì chứ ? Nàng nhìn vào ba mẹ của mình chẳng cảm thấy hôn nhân hạnh phúc ở chỗ nào . Những cặp tình nhân sống chung một nhà , dần dần ngọn lửa yêu thương đều phai nhạt bằng bộn bề của cuộc sống . Charlotte rất sợ , nhưng từng suy nghĩ đến chuyện kết hôn cùng Win .


Họ Austin có một quy ước , khi con của họ kết hôn sẽ được phân chia phần tài sản to đùng . Charlotte từng nói với Win vào hôm đó rằng :


" Nếu như anh muốn kết hôn với em , anh hãy chấp nhận em là người vô sản . Vì em sẽ không nhận khối tài sản đó của ba "


Có biết như thế nào không ? Win hôm đó đã hoàn toàn không nhắc đến chuyện kết hôn nữa . Bọn họ lại đối mặt với nhau bằng không gian tĩnh lặng .


Anh ấy qua hôm sau nói với Charlotte rằng anh ấy phải đi Pháp 1 năm , nàng cũng không qua Pháp cùng anh ấy . Nàng biết họ cần có thời gian suy nghĩ , giữa họ có một vết nứt rồi . Hãy để thời gian làm cho nó lành lại .


Năm đó Charlotte bước qua sinh nhật tuổi 24 chỉ có một mình ông nội , một năm rồi nàng chỉ biết đến sự tồn tại của Win qua một vài tin nhắn . Không một cuộc gọi nào kéo dài hơn một phút . Nhưng cô gái năm đó vẫn duy trì sự ngốc nghếch chờ đợi tình yêu tìm lại . Chờ đợi , có bao nhiêu người chờ được đây ?


Cho đến một hôm khi nàng đi đến dự một buổi triển lãm tranh tại Anh , những bức tranh của một người họa sĩ đã chẳng còn bút ký năm xưa . Anh thay lòng đổi dạ ?


" Win cậu ấy đã có một gia đình hạnh phúc bên Pháp . Cậu chờ đợi cái gì vậy Charlotte " - đó là lời nói của Heidi dùng để thức tỉnh Charlotte , Heidi du học ở Pháp biết rõ thông tin về Win sau một lần đọc báo ở bên đó .


Một cuộc điện thoại trong một đêm mưa gió vô tình ức hiếp một cô gái không còn ai che chở . Win anh ấy vẫn dùng chất giọng ấm áp năm xưa đối mặt với nàng .




" Charlotte em phải tin anh , anh đang cố gắng xây dựng sự nghiệp của chúng ta sau này . Anh yêu em , anh chỉ yêu duy nhất một mình em "

Thì ra gia đình của Win xảy ra biến cố trong giới kinh doanh , anh ấy cần tiền của họ Austin để giúp đỡ công ty của gia đình mình khi đó . Cũng là lý do anh ấy muốn kết hôn với người yêu thương anh ấy hết lòng hết dạ .

Anh ấy không lừa gạt Charlotte , anh ấy trước đây đến với Charlotte không vụ lợi , yêu nàng từ chân tâm xuất phát . Nhưng đồng tiền và danh vọng biến chất tình yêu đó mất rồi . Anh ấy kết hôn với một cô gái gốc Áo lai Pháp . Sử dụng tiền của cô ấy vụt dậy gia đình mình , đầu tư vào triển lãm tranh nhiều hơn thế nữa . Nhưng những bức tranh vẽ ra đã mất đi một chữ " Hồn " .

Bọn họ chẳng những đã kết hôn , báo chí ở Pháp còn thường xuyên ưu ái đưa tin về họ . Bọn họ hạnh phúc đến mức độ nào vậy ? Bản thân của Charlotte đã đau đến mức giống như có thể tự tay giết chính mình , sự quen biết cho đến yêu thương vun đắp của hai người bọn họ trong suốt 16 năm không bằng danh vọng . Tất cả đã bị thiêu rụi bởi ma lực đồng tiền trong vòng 1 năm duy nhất .

Quả thật đêm hôm đó tại căn phòng trong nhà ông nội , Charlotte ngu ngốc hủy hoại sinh mạng của mình . Nàng chịu không nổi đả kích lớn đến như vậy , nàng ngoại trừ ông nội chỉ có một mình Win yêu thương nàng . Nhưng lúc đó nàng không chịu nổi , cho dù ông nội khuyên ngăn hết mực , nhưng Charlotte vẫn chọn cách ngu ngốc nhất giải thoát cho mình .

Bệnh viện tại một bang của nước Anh đón nhận một cô gái một chút nữa sẽ không còn cứu nổi . Dòng máu đỏ tươi truyền vào tay cô gái yếu ớt nửa sinh mạng trên giường bệnh . Bên cạnh nàng Win đã từ bên Pháp bay sang Anh vì cuộc gọi của ông .

Ông nội vẫn luôn hy vọng Win trở về giải quyết dứt điểm mọi chuyện , bởi vì ông biết hai người bọn họ rất yêu nhau . Nhất định là có tồn tại hiểu lầm .

Charlotte , cô gái đó đã yêu đến mức cuồng si . Nàng cho rằng Win nhìn thấy mình như vậy sẽ xiêu lòng , sẽ suy nghĩ lại . Win anh ấy vẫn như năm đó ân cần chăm sóc nàng , yêu thương nàng . Charlotte từng cảm thấy quyết định hy sinh bản thân giữ anh ấy lại là đúng đắn . Nhưng mà ...

Buổi tối hôm đó Charlotte không còn truyền máu nữa , bác sĩ họ truyền cho nàng một chai nước biển còn căn dặn người nhà bệnh nhân canh chừng khi nó gần hết . Lúc đó ông nội ra ngoài mua thức ăn , bởi vì Charlotte ăn không vô cơm bệnh viện .

Trước khi nàng mệt mỏi nhắm lại đôi mắt của mình , Win còn ân cần vuốt ve đôi gò má gầy gò bảo rằng anh ấy không bao giờ rời xa nàng nữa . Nhưng buổi tối hôm đó nếu như ông nội không về kịp có lẽ bây giờ cũng không còn cô gái mang tên Charlotte Austin . Win ngồi ở bên cạnh của Charlotte được khoảng mười phút sau đó , anh ấy nhận được một cuộc gọi của vị hôn thê hiện tại . Thì ra cô gái đó đã đi theo Win từ Pháp về Anh, nhưng anh ấy không hề hay biết điều đó . Cô gái đó cho người điều tra biết được chồng của mình đang ở bệnh viện cùng Charlotte , gọi cho anh ấy phải xuống dưới gặp mình .

Bác sĩ đã căn dặn rất kỹ về việc truyền nước biển đó cho Win , khi anh ta đi xuống dưới là lúc nước ở bên trong chỉ còn lại một ít . Ông nội cũng không có ở bên cạnh nhưng anh ấy sẵn sàng bỏ mặc Charlotte xuống gặp vợ của mình . Bọn họ ở bên dưới tranh cãi nhau được một lúc cô ta có dấu hiệu động thai . Đó là đứa con Win không mong muốn , anh ta kể từ lúc biết được đã kêu cô ấy đi phá thai . Cuộc sống hôn nhân của họ mục nát ở bên trong người ngoài không rõ . Đứa con của bọn họ bây giờ đã không còn phá đi được nữa , cô gái đó đau đớn ôm bụng của mình làm cho Win quýnh quáng đưa cô ta nhập viện trong chính bệnh viện đó .

Ông nội những năm sau luôn tự trách mình hôm đó xém một chút đã hại chết Charlotte , ông tại sao lại có thể tinh tưởng tên bạc tình bạc nghĩa như Win ở lại trông chừng Charlotte được chứ . Lúc ông quay trở về phòng bệnh máu đang trào ngược lên rất nhiều vì nước biển đã truyền hết từ lâu , Charlotte ở trên giường bệnh mặt mày biến sắc sợ hãi nhìn thấy máu của mình đang kéo ngược trở lên mà không làm gì được , một lúc sau lâm vào tình trạng hôn mê sâu còn tưởng rằng không qua khỏi .

Bi kịch chưa dừng lại ở đó , ngày hôm sau khi Charlotte tỉnh lại trong vòng tay của ông nội . Kẻ đã bỏ mặc mạng sống của nàng cũng không hề quay lại phòng bệnh xem nàng ra sao . Người đến chính là vị hôn thê của anh ấy , cô gái này hết nhục mạ nàng cướp chồng người khác lại quỳ lụy van xin nàng buông Win ra đi . Bọn họ đã có với nhau một đứa con rồi , đừng bám lấy anh ấy nữa . Không ai biết khoảnh khắc Charlotte vừa được người ta giữ lại mạng sống lại chết thêm một lần . Thứ chết đi là trái tim từng yêu thương nồng nhiệt .

Khoảng thời gian nàng ở trong bệnh viện , ông nội không dám rời xa nàng nửa bước . Charlotte thời gian đó chỉ ở bên trong lòng của ông nội khóc đến mức dường như cạn sạch tất cả yêu thương khờ dại của mình . Khoảng thời gian biết đến nhau , quan tâm nhau , yêu thương nhau thì ra chỉ là một giấc mộng hư không ? Lòng người thay đổi ...

" Kể từ lúc đó chị cũng không gặp lại anh ấy nữa , có lẽ người ta bây giờ đã hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình . Hình xăm mỏ neo ngay cổ tay trái của chị , cũng chính là anh ấy xăm cho chị thuở còn xem nhau như sinh mạng của mình . Anh ấy nói với chị rằng trong tình yêu mỏ neo có ý nghĩa của sự níu kéo bền vững , bảo bọc che chở cho người mình yêu . Hình xăm này cũng đã bị chị gạch đứt một đường khi chị muốn cắt cổ tay tự tử vào năm đó , anh ấy không làm được những gì anh ấy nói . Anh ấy là họa sĩ thiên tài , anh ấy vẽ cho chị một bức tranh thiên biến vạn hóa trong suốt 17 năm đi chung một con đường cùng anh ấy "

Người con gái mọi người cho rằng có một trái tim hóa đá thì ra đã từng yêu cuồng si đến như vậy hay sao ? Nếu như năm đó bác sĩ không cứu chị kịp thời , ông nội không về ngay khoảnh khắc sắp tước đi sinh mạng chị , em mãi mãi cũng không còn có cơ hội gặp lại Bảo Bối trong khăn . Charlotte Austin , chị kể cho em nghe nhiều đến như vậy , chính là muốn nói cho em biết chị đối với hai chữ " yêu thương " đã hoàn toàn vô vọng , tâm của chị chết mất rồi .

" Engfa ..."

" Chị biết hết rồi có đúng không ? Chị muốn khuyên em từ bỏ ? "

Trời càng về khuya quán cafe đầu ngõ cũng bắt đầu thưa thớt khách , từ lúc bước vào đây đến giờ mọi thứ giống như không còn tồn tại . Chỉ có một người duy nhất kể lại tường tận câu chuyện của mình , một người còn lại vật thể chôn sâu vào lồng ngực kịch liệt đau đớn . Người này đau không phải đơn giản chỉ bởi vì sắp nghe được lời mình không muốn nghe , mà chính bản thân người đó cảm nhận được đoạn ký ức kinh hoàng từng xảy ra đối với người mình yêu thương nhất .

" Chị từng nói với em đừng làm gì khiến mình chịu thua thiệt , đừng ban phát tình yêu thương đó cho chị , vì chị chẳng thể trả lại thứ em cần "

Bảo Bối , em từng viết trong nhật ký của mình rất nhiều lần câu này , đó là chị muốn thứ gì em cũng đều làm cho chị . Nhưng em lại chẳng thể nào làm được yêu cầu của chị nữa rồi , vì em không thể ngừng yêu thương chị . Em biết chị không thể nào nghe thấy được , bởi vì thực chất em vẫn không thể mở lời . Cổ họng của em bây giờ uất nghẹn , người ta tàn nhẫn với chị , chị trả lại sự tàn nhẫn đó cho em hay sao ? Đừng mà , Charlotte ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info