ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 12

Chippo2410

Buổi tối hôm đó sau khi Charlotte ngủ được khoảng nửa tiếng , một lúc sau cô cũng mệt mỏi gục tại sofa trong phòng khách . Đến nửa đêm khi Charlotte cảm thấy muốn uống một ít nước , ra đến phòng khách nhìn thấy bạn Engfa co ro vì lạnh . Nàng lại không muốn đánh thức bạn nhỏ này , quyết định lấy chăn của mình ra phủ lên người của cô , còn điều chỉnh lại tư thế nằm thoải mái hơn một chút . Sofa thượng hạng rộng lớn kèm êm ái , so với giường ngủ không hẳn kém hơn bao nhiêu phần .

                         
Lúc Engfa thức dậy đã là lúc mặt trời rọi vào gương mặt mơ màng vài tia nắng sớm , nhìn thấy chiếc chăn phủ lên người mình đã biết của bệnh nhân nhiều chuyện đó rồi . Vốn dĩ định đi vào phòng ngủ mắng cho nàng một trận , cô có ra sao thì kệ cô đi đắp chăn cho cô làm gì . Còn không biết bản thân của mình mới là bệnh nhân cần giữ ấm hay sao ?

                         
" Chị muốn đi đâu ? " - Engfa còn chưa kịp ở gõ cửa phòng đã nhìn thấy Charlotte một thân y phục công sở mở cửa ra .

                         
" Chị đi làm " - mặc dù cũng không hẳn là hoàn toàn bình phục , nhưng cũng đã đỡ hơn rất nhiều rồi , ở công ty lại nhiều việc cần giải quyết đến như vậy .

                         
" Bước qua được xác của em đi rồi tính đến chuyện ra bên ngoài "

                         
" Gì hả ? "

                         
" Tiền kiếm lúc nào chẳng được , lại nói chị giàu đến như vậy cần gì bán mạng đi kiếm tiền nữa . Em chính là không cho chị ra khỏi nhà cho đến khi hoàn toàn khỏi bệnh "

                         
Charlotte có đôi khi có một chút suy nghĩ thoáng qua nha , có khi nào bạn Engfa là nội gián mà ba mình sắp xếp tiếp cận mình hay không ? Sao giống như là được người ta cử đến đây để quản mình thế không biết , bất quá lại không có cảm giác chán ghét sự " kìm kẹp " này chút nào .

                         
" Em đó quay về công ty thực tập đi , bây giờ vẫn còn kịp "

                         
Nàng vốn dĩ định mặc kệ bạn Engfa giở thói gia trưởng gì , tránh sang một bên tiếp tục muốn đi ra bên ngoài . Lại không nghĩ đến bạn Engfa lại giở thói lưu manh đến như vậy , đẩy nàng đi vào lại phòng ngủ sau đó khóa luôn cửa ở bên ngoài .

                         
Đã bảo rồi mà đừng có để người khác hiểu mình quá có ngày gặp chuyện cho xem , giống như trường hợp Engfa từng qua căn hộ này giúp nàng rất nhiều lần sắp xếp vận dụng . Cũng không ít lần nhìn thấy Charlotte cất chìa khóa phòng ngủ trên kệ sách , bây giờ nó chính là thứ đang giam giữ Charlotte ở bên trong .

                         
" Engfa , thả chị ra , em làm gì vậy ? "

                         
Nếu như bình thường có người dám nhốt nàng như vậy , nhất định gọi luôn cho 112 đến giải quyết cho xem . Bây giờ lại hết mực ở bên trong đập cửa chất giọng không giống như tức giận .

                         
" Chị nghe lời một chút đi , khỏe hẳn em mới cho chị đi làm "

                         
" Em có ngon thì đừng đi thực tập nữa , ở lại đây canh chị cả đời đi "

                         
" Chị đừng có thách em nha , cái gì em cũng dám làm đó "

                         
Charlotte ở bên trong không cãi lại được Engfa , không hiểu khí thế trên thương trường của nàng biến đi đâu mất , không lúc nào tranh luận với Engfa lại có thể giành được lợi thế cả .

Chị ở yên trong đó đừng rộn , đúng nửa tiếng nữa em thả chị ra "

                             
Nhìn lấy đồng hồ trên tay của mình bây giờ chỉ còn khoảng hai mươi phút nữa là công ty đóng cổng , bạn Engfa rõ ràng cố tình nhốt nàng đến qua giờ đóng cổng mới thả ra . Đừng có nói là Tổng giám đốc thì có đặc quyền gì cả , đều phải đến đúng giờ như nhân viên thôi nếu không miễn vào .

                             
Engfa biết chắc chắn đại bảo bối nhất định ở bên trong đang nguyền rủa mình , nhưng cô là mặc kệ không có thèm để tâm đến . Cô không trị được nàng sau này làm sao có tiếng nói chứ , nhất định phải dạy dỗ từ lúc còn ban sơ luôn .

                             
Ở bên trong toilet Engfa nhìn thấy có nhiều bàn chải mới , Charlotte mua đồ luôn thích mua nhiều như vậy . Vệ sinh răng miệng lưu hương mùi vị bạc hà tươi mát , cô có thói quen tắm sáng như một cách giúp đầu óc tỉnh táo hơn . Nhưng mà lúc cô đến đây không có đem đồ theo , ở bên trong phòng tắm có một chiếc đầm hai dây mát mẻ của Charlotte . Cô mặc thứ này vô thật cảm thấy dị hợm , thôi đi vẫn nên đi mượn bộ đồ khác tốt hơn .

                             
" Char cho em mượn một bộ đồ đi , em không có đem theo "

                             
" Tự về nhà mà lấy " - còn dám mở miệng gọi nàng thân mật như vậy , khó ưa không thèm cho mượn .

                             
" Chị không có được ích kỷ với bạn bè như vậy , mở cửa ra lấy cho em bộ đồ coi "

                             
" Ai khóa ? "

                             
Ở cũng phải ha , là bản thân cô khóa cửa nhốt người ta mà còn làm như vô tội đến gõ cửa . Engfa cầm theo chìa khóa mở cửa phòng còn đề phòng Charlotte chạy ra ngoài , rốt cuộc đại bảo bối vẫn ngồi chéo chân trên giường nhìn cô có nửa con mắt .

                             
" Cái gì ? Em lo cho chị chứ bộ , chị đừng nghĩ liếc em như vậy em sẽ sợ , em lấy đồ nha ? "

                             
Kể từ lúc Engfa bước vào phòng , Charlotte vẫn duy trì trạng thái nhìn cô không thiện cảm . Nhưng bất quá chính là không giận được bạn nhỏ này , đành phải đi lại tủ quần áo lấy cho cô một bộ đồ kín đáo hiếm hoi của nàng .

                             
" Qua 30 mươi phút rồi đó , bạn Engfa có hài lòng chưa ? " - vừa đưa đồ cho cô nàng lại nhìn lấy đồng hồ của mình , giờ này cũng không cần phải đến công ty nữa . Dựa lưng vào chiếc tủ to lớn phía sau hai tay khoanh trước ngực nhìn như muốn thiêu rụi luôn bạn Engfa .

                             
" Hài lòng "

                             
Đúng là tức chết đi được mà , rõ ràng đây là nhà của nàng mà muốn ra khỏi phòng cũng phải có ý kiến của bạn nhỏ này . Bản thân Charlotte lại không thể hiểu nổi tại sao mình có thể nghe lời người ta đến vậy luôn . Rõ ràng là phải đi giải bùa ...

                             
" Được rồi mà đừng có giận nữa , ráng dưỡng sức đi rồi mai hết bệnh là được ra ngoài rồi " - Engfa tắm rửa sạch sẽ ngồi bên cạnh nàng ở sofa ngoài phòng khách , nhìn thấy nét mặt lạnh tanh của Tổng giám đốc liền khều khều , chọt chọt .

                             
" Cũng may em không phải là đàn ông , nếu không vợ của em nhất định sẽ khổ ghê lắm , thật gia trưởng mà "

                             
" Gì gia trưởng ? Có chồng như em nhất định được cưng còn hơn trứng ngỗng "

                             
" Chị chính là không tin "

                                         
             
                   
" Cái gì không tin đều có thể thử "

" Cái gì nói cũng được cả , ngày xưa em phải vào trường luật mới đúng "

" Kệ em đi , chị muốn ăn gì em nấu ? Ăn xong còn phải uống thuốc đó Char "

" Chị đúng là bệnh cũng không nôn , cứ bị em gọi kiểu này lại muốn nôn "

" Em đã bảo là kệ em đi mà "

Buổi tối hôm đó cuối cùng Engfa cũng phải về lại ký túc xá , Charlotte sức khỏe hoàn toàn bình phục cũng không có thèm chứa chấp bảo mẫu lắm lời như cô nữa . Mặc dù là không có cam tâm bị đuổi như vậy , nhưng mà lấy cớ gì ở lại với đại bảo bối bây giờ . Chị ấy khỏe hẳn rồi , sao khỏe nhanh quá vậy ? À không phải , nên khỏe nên khỏe , chị ấy bệnh mình sẽ rất đau lòng .

" Chị phải nhớ đó , nếu như không khỏe liền phải gọi cho em , em cho dù có leo rào ký túc xá cũng đến liền trong đêm "

" Trước giờ chị cứ nghĩ ông nội đã là nói dai nhất rồi , em còn hơn cả ông "

" Thôi em về đây , nhớ đi ngủ sớm , không được ngâm mình trong bồn tắm đâu , tắm nhanh thôi "

Dù gì cũng ở nhà người ta đến tận hai ngày một đêm như vậy , chỉ muốn ở luôn thôi không có muốn về với đám khỉ ký túc xá nữa . Nhưng mà không được để cho Bảo Bối nghĩ mình bám dai như đỉa đành phải ngoan ngoãn ra về .

" Bạn nhỏ , cảm ơn em " - bởi vì Engfa từng nói không thích nghe nàng cảm ơn mình , nên lời nói đó của Jennie chỉ có thể phát ra đủ cho một mình nàng nghe thấy.

" Char đi vào đi , em không cần tiễn đâu , tạm biệt chị "

Nàng đợi đến lúc cô bước vào thang máy mới đi vào nhà , căn hộ của nàng bây giờ ở đâu cũng toàn là note cả . Kể từ lúc Engfa  bước vào cuộc sống của nàng , chính bản thân nàng nhận thấy sự rõ rệt thay đổi của mình .

Bạn bè sao ? Không giống lắm , liệu có phải rằng nàng ít kết bạn với người khác nên không biết bạn bè thật chất quan tâm nhau đến như vậy , hay bởi vì bạn nhỏ đối với nàng thật sự giống như ông nội nói , thứ gì đó gọi là tình cảm đặc biệt .

Miệng lưỡi thiên hạ là gì Charlotte thật chất chưa từng quan tâm đến , nếu như vật thể ẩn sâu trong lòng ngực một lần nữa bị rung động , nàng không cố chấp đến độ người đó phải là đàn ông . Nhưng mà , Charlotte không dám yêu . Giống như Engfa từng nói thật ra nàng chỉ là một cô gái bình thường , thậm chí còn yếu đuối hơn những cô gái bình thường . Nàng sống đến năm 25 tuổi cũng chỉ từng yêu một người duy nhất , cũng là người duy nhất có cơ hội tổn thương nàng .

Ngày đó nằm trên giường bệnh tại một căn phòng lạnh lẽo của bệnh viện thuộc một bang nước Anh , Charlotte đã nhìn vào cổ tay quấn băng của mình thề một câu : Tôi sẽ không yêu bất cứ một ai nữa , giả dối . Chỉ là nhớ lại thôi cũng cảm thấy trái tim vừa lành lặn hơn một chút lại nhói lên rồi . Có lẽ nàng không còn yêu anh ta như lúc trước nữa , nhưng nàng cũng không thể quên được người đã từng làm tổn thương mình sâu sắc như vậy .

Có phải lạnh lẽo tâm hồn được một ngọn lửa sưởi lên vài hơn ấm làm cho nàng hoang tưởng hay không ? Nếu như Engfa thật sự tồn tại thứ tình cảm đó với nàng , nàng sẽ phải đối mặt với cô ra sao đây . Nàng không muốn dễ dàng chấp nhận , để rồi một ngày nào đó chợt nhận ra mình chỉ lợi dụng tình cảm của người ta để lấp đầy khoảng tim trống trải . Tàn nhẫn chính là hai từ để hình dung duy nhất ...

Có một người đã từng nói với nàng " Điều mình không thích thì đừng làm đối với người khác " , nàng ghét bị người khác tổn thương , nàng cũng không muốn tổn thương một người nào cả . Cảm giác đó thật sự sống không bằng chết , nếu như có thể nàng vẫn muốn cả đời làm một người bạn của Engfa. Bạn bè có xảy ra tình huống tệ như thế nào đi nữa , cũng sẽ không đi đến tình cảnh tê tâm liệt phế có phải không ?

" Charlotte mày nghĩ gì vậy ? Còn chưa chắc là em ấy yêu mày mà , có khi là tại em ấy bản tính đối với ai cũng quan tâm như vậy thôi . Đừng nghĩ nữa Charlotte , ngủ sớm đi , em ấy cũng bảo mày nên ngủ sớm rồi còn gì "

Có một người ở trong phòng khách liên tục đánh vào đầu của mình tự trấn an bản thân . Cố gắng suy nghĩ tích cực nhất những hành động quan tâm đó chỉ xuất phát từ hai chữ " bạn bè " thật sự , hôm nay nàng không ngâm mình ở trong bồn tắm nữa vì Engfa nói cơ thể nàng còn chưa thích nghi được . Chỉ ở bên trong hơn mười phút đã bước ra ngoài với hương sữa tắm dịu ngọt đọng trên từng tấc da thịt , nhìn ra ban công từ cửa sau nhìn thấy bộ quần áo của cô vẫn còn phơi ở đó , mở cửa ra giúp cô lấy vào trong nhà để tránh sương đọng lại . Cũng chính lúc này từ túi quần của một người nào đó rơi xuống chiếc khăn , thu vào tầm mắt dao động cực điểm của Charlotte mấy chữ thêu tay : Char Bảo Bối .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info