ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 112 end.

Chippo2410


Không khí tại quán cà phê từ trạng thái ồn ào chuyển sang yên ắng , Heidi nói chỉ đi vệ sinh có một chút nhưng mãi không thấy đâu . Luật sư hỏi tới hỏi lui Charlotte , nhưng nàng lúc thì ý này lúc thì ý khác , thật khiến người ta đau đầu muốn chết .

" Cô Charlotte , tôi nghĩ tình trạng của cô chỉ là căng thẳng quá nên hồ đồ mà thôi . Thay vì cô tìm đến tôi , thì trước hết cô nên đến tìm bác sĩ tâm lý đã "

Luật sư Pan tỏ ý không hài lòng muốn xách valy lên và đi , nhưng Charlotte lại nói rằng mình thật sự không có vấn đề tâm lý . Chỉ là nhất thời chưa quen nên không có dứt khoát được , bỏ chồng là chuyện lớn đó , không cho người ta suy nghĩ mà được à .

" Luật sư Pan , chị ấy làm sao lại hồ đồ mới được chứ ? "

Khác với dáng vẻ mà Engfa nhìn thấy tại quán nhậu , Engfa của hiện tại vô cùng chỉnh chu lời nói lại hết sức nhỏ nhẹ . Luật sư Pan từng gặp qua Engfa , nên cũng không cảm thấy lạ khi nhìn thấy cô xuất hiện ở ngay sau lưng của Charlotte .

" Cô Waraha đến đây thì tốt quá , hai vợ chồng các người rốt cuộc có ly hôn hay không ? "

" Dĩ nhiên là ... Ưm "

Charlotte còn chưa nói hết , đã bị cô áp một bên đầu xoay lại một chút mà hôn lấy . Nàng mặc dù có chống cự , nhưng bất quá trong mắt của người khác chỉ giống như giận lẫy mà thôi .

" Anh cũng thấy đó , chị ấy còn không phải đang làm nũng với tôi . Chẳng qua tôi ra ngoài nhậu hơi nhiều , nên chị ấy cảm thấy tức giận mới làm vậy ? "

" Haizzz , hai người thì tiền muôn bạc vạn , nhưng người khác thì phải kiếm tiền đấy "

Luật sư Pan rốt cuộc chịu không nổi vợ chồng son đây làm tốn thời gian của mình , mặc cho Charlotte ở phía sau có réo gọi thế nào vẫn không hề có ý định quay đầu lại . Đúng là ăn không ngồi rồi báo hại người ta mất thời gian chết được .

" Luật sư Pan về cẩn thận , lần sau tôi mời dùng cơm nhé "

Cảm thấy không gian có phần u ám , Charlotte rốt cuộc thừa nhận mình chỉ được cái mạnh miệng , chứ không có ý định làm thật . Trong lúc Engfa ra ngoài sảnh tiễn luật sư , nàng đã như vậy thừa cơ trốn mất .

Trong tình thế gấp rút lại không nhớ mình đến đây bằng taxi , lại đi xuống nhà xe tìm chiếc xe của mình . Cứ lui húi một lúc thì phía sau lại truyền lên âm thanh hắc ám ...

" Cô em xinh đẹp , là không có xe về hả ? " - Engfa lắc lắc mấy chiếc chìa khoá trong tay mình , đôi mắt hết sức đục ngầu nhìn lấy từ trên xuống dưới của nàng .

" Chị , chị tự biết đi taxi "

" Chị bước qua được xác của em rồi tính đến chuyện bỏ trốn "

Một khi Engfa tức giận sẽ vô cùng đáng sợ , Charlotte chỉ biết thời khắc này không thích hợp để nói lý lẽ mà tốt nhất là nên trốn đi . Nhưng nàng còn chưa chạy được quá ba bước , đã bị cô tóm lấy áp chặt lấy cả người nàng dựa vào một chiếc xe tùy tiện , không cần biết đây là địa điểm nào đem một phần áo của Charlotte làm cho lệch lạc . Ra sức xem môi của nàng giống như một thứ món ăn khai vị , chuẩn bị một lúc nữa đem nàng biến thành món chính .

                                 

" Ưn ... Bạn nhỏ , đừng mà ... Ở đây không... " - Charlotte nhận ra được cô đang rất tức giận , không dám chống cự chỉ dám cầu xin cô đừng ở nơi như vậy , có hệ thống camera lẫn sẽ có nhiều người qua lại .

" Được , nơi này không được thì về nhà . Em muốn cho chị biết , cái gì gọi là vợ chồng cãi nhau đầu giường thì cuối giường hoà "

-------------
Rầm ...

Âm thanh của cánh cửa phòng hiện tại rất giống với cửa xe , đều bị một lực đạo rất mạnh làm cho xém một chút phải thật sự đem đi bảo trì mất . Một khoảng không trên giường bị người ta cố tình ép xuống , Charlotte thời khắc này hiểu rõ đêm nay một phần sống , thì nhất định sẽ là chín phần chết .

Engfa ở trên người của nàng một lượt làm cho đỏ ửng , không theo trình tự khiến Charlotte quả thật là không biết đường nào chống đỡ đi .

" Em ... Á ... Chị biết là mình sai . Nhưng em cũng không cần mạnh tay đến vậy chứ ? "

Charlotte ủy khuất khi mật dịch còn chưa bôi trơn giảm ma sát , Engfa cứ như vậy liên tục tăng một ngón lại một ngón . Cũng không phải là lần đầu tiên , nhưng lại đau đến dường như không thở nổi .

" Bảo Bối , dù gì em cũng chỉ còn một ngày ở bên chị . Coi như là làm một lần cho đáng ... "

" Bạn nhỏ ... Em đừng nói giống như mình sắp chết vậy chứ "

" Chẳng phải chị định ly hôn với em sao ? Hả ? "

Engfa càng nói càng đem ba ngón tay xuyên qua nơi nữ tính nhất của nàng , cho đến khi Charlotte thật sự chịu không nổi đem mười ngón tay bấu chặt lấy lưng cô , ở giữa hai chân truyền đến một cỗ ẩm ướt mới thật sự khiến Engfa dừng lại .

" Chuyện cần làm cuối cùng cũng đã làm , ngay ngày mai em theo chị đến toà án "

Kết thúc câu nói đó cũng là lúc cô bỏ mặc một mình nàng trong phòng , nhanh chóng ly khai khỏi nơi vẫn còn nồng đậm hương vị của nữ nhân . Đã tự hứa với lòng , nếu như Bảo Bối không đích thân xin lỗi cô trước , cô nhất định cũng sẽ không thèm quan tâm đến nàng đâu .

Đối với Charlotte mà nói , nàng chưa từng chịu ủy khuất lớn nhất như vậy sau mỗi lần hoan ái . Lúc nào xong việc tên bạn nhỏ cũng nhất nhất chăm sóc nàng , sau đó mới là cùng nhau đi ngủ . Nhưng bây giờ lại có thể nhẫn tâm đến như vậy , khiến hạ thân nàng đau nhức vô tận liền có thể phủi mông bỏ đi coi như xong chuyện .

Mang theo một cỗ uất ức , khiến đại tiểu thư Austin Gia xưa kia , cũng là Waraha phu nhân của bây giờ chỉ biết cố gắng ở trong lớp chăn ngăn bản thân mình không khóc ra tiếng .

Rất lâu sau đó ... À không , thật ra khoảng thời gian được cho là rất lâu cũng chỉ là nửa tiếng sau đó thôi . Nửa tiếng đó đối với người khác không nhiều , nhưng đối với bạn Engfa lại đúng là ngồi trên đống lửa .

Là nàng khi dễ cô a , cô rất khó khăn mới lấy được nàng . Trải qua nhiều chuyện đến như vậy , nhưng ngày hôm nay Bảo Bối lại dám mở miệng nói ly hôn ngọt xớt , cô không nổi giận làm sao xem cô ra gì .

Nhưng mà nghĩ kĩ lại thì lúc nãy cũng quá đáng lắm , hình như xen lẫn trong mật dịch còn nhìn thấy vài tia máu nữa . Nhất định là trong lúc mất kiểm soát , làm tổn thương Tiểu Char rồi .

Rốt cuộc cũng là cầm lòng không được , rón rén mở cửa xem thử là Charlotte đang làm gì . Lại nghe thấy tiếng thút thít từ trong chăn , giở ra mới thấy nàng chính là đã cắn môi mình đến bật máu cố ý không để cho cô nghe thấy mình đã khóc đến mắt cũng sắp hư đi .

" Sao hả ? Người bị bỏ là em , chị khóc cái gì ? " - Mặc dù lời nói còn hơi hướng trách móc , nhưng chung quy lại cô đã bỏ cuộc rồi . Muốn giận cũng giận không được , thời khắc này đã đem cả người của nàng cuốn chặt trong vòng tay của mình .

" Chị chỉ nói vậy hù doạ em .. hức ... Chị chỉ muốn... Hức... Hức "

Không được người ta dỗ thì thôi , Bảo Bối đây có một tật xấu không bỏ được . Chính là chỉ cần được người ta dỗ , sẽ lại càng tủi thân mà khóc lớn .

" Chị mời luôn cả luật sư rồi ? Chị còn nói hù doạ "

" Hức ... Chị chỉ muốn em thương chị một chút . Chỉ cần em năn nỉ chị , chị chẳng phải sẽ nhanh chóng rút đơn sao ? " - Charlotte dựa cả gương mặt của mình vào hõm cổ cô , ngay lập tức nói ra ý đồ của mình là chỉ vì muốn người ta trân trọng mình thôi chứ bộ .

" Thì ra là em không đủ thương chị ? " - Engfa nhìn thấy Charlotte khóc đến muốn xệ hai cái bánh bao , liền giở thói trêu chọc .

" Phải , là em không thương chị "

Charlotte chỉ là được voi đòi tiên , muốn người ta chẳng những hết giận mình còn phải ngược lại đem mình hết lòng năn nỉ . Nhưng mà đại bảo bối à , chị lại quên mất một điều , bạn nhỏ của chị chính là biến những điều tốt đẹp suy nghĩ theo một hướng u ám đi cùng cực .

" A... Bạn nhỏ , em muốn làm gì ? "

" Vợ chồng cãi nhau đến cuối giường mới hoà , lúc nãy chỉ mới đem chị lăn đến nửa giường thôi , Bảo Bối "

" Bạn nhỏ ... Ưm ... Không mà ... "




THE END!!!



_______________________________
lần này là end thiệt đó . hẹn gặp mấy bà vào một ngày gần nhất hoặc là không :>
Love u so so so much. 💛

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info