ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 11

Chippo2410

Vị bác sĩ đó trước khi ra về đã nói với Engfa phải chú ý chai nước biển đó , nếu như không lấy nó ra kịp máu sẽ trào ngược lên . Cô kể từ lúc đó cô chỉ dám bỏ ra ngoài một lần duy nhất để tắt bếp , ngoài ra chưa từng rời xa tầm mắt vào người con gái này .

                         
Cuối cùng cũng đã truyền dịch xong , cô làm mọi thứ đều rất thành thạo vì trước đây ba của cô cũng thường xuyên truyền nước thế này . Bảo Bối vẫn ngủ say đến như vậy thật không muốn làm phiền , nhưng mà vị bác sĩ đó nói nàng phải uống thuốc đúng giờ .

                         
" Char dậy đi , ăn một chút gì đó còn phải uống thuốc , em liền cho chị ngủ tiếp "

                         
Engfa từ bên ngoài đi vào đặt tô cháo thịt bằm nghi ngút khói sang chiếc bàn bên cạnh giường , khẽ khàng lay nhẹ cơ thể ấm nóng đó của nàng . Charlotte ngủ một giấc dài cả người vẫn không thể nào mau phục hồi được , khi nàng được cô đỡ lên ngồi dựa vào thành giường vẫn còn cảm thấy đầu lâng lâng .

                         
" Engfa , chị ăn không nổi "

                         
Có mấy lần đi ăn cùng nhau nàng hay gọi cháo thịt bằm , có lẽ vì vậy Engfa biết nàng thích ăn . Nhưng quả thật bây giờ ngay cả uống một ly nước nàng cũng không uống nổi . Vị giác giống như mất đi vậy , ăn thứ gì vào cũng cảm thấy vô cùng nhạt nhẽo .

                         
" Chị không ăn , em không cho chị ngủ , ăn một chút thôi cũng được "

                         
Charlotte cuối cùng bị lời nói giống như có phần ra lệnh , ánh mắt lại giống như khẩn cầu đó của cô ngoan ngoãn hé nhỏ khuôn miệng của mình . Vị cháo thịt bằm hòa tan trong khoảnh khắc , có một chút cảm giác thèm thuồng hương vị đậm đà hiếm thấy .

                         
" Em nấu sao ? "

                         
" Có phải rất ngon không ? Ngon thì ăn nhiều một chút "

                         
" Chắc có lẽ là đói không kén chọn "- Charlotte mệt mỏi dựa vào thành giường không cầm nổi muỗng cháo để tự ăn , đành phải hóa thân thành đứa trẻ bắt người ta từng muỗng từng muỗng đút cho mình .

                         
" Mặc kệ chị , ăn xong phải uống thuốc cho em . Còn nữa bác sĩ dặn chị không được uống rượu , em sẽ canh chừng chị 24/24 " - bảo mẫu họ Waraha cứ một muỗng thổi cho bớt đi luồng nhiệt nóng hổi đưa đến cho nàng , còn không ít lời càm ràm y hệt như mấy cụ bà khó tình .

                         
Charlotte thật tình chịu không nổi tính nói dai của Engfa , nếu như cãi lại cô sẽ nói đến khi nào đầu của nàng đau nhức mới thôi . Nếu như không có chuyện gì quan trọng không nên tranh luận cùng bạn họ Waraha này , dường như là chưa từng thắng cô về mặt khẩu chiến ngoại trừ ở công ty . Phải rồi ...

                         
" Tại sao không đi thực tập mà đến đây chăm chị , có xin phép chị Freen chưa đó ? "

                         
Ở trong công ty mọi người đều không hẳn là sợ Tổng giám đốc thôi đâu , nhắc tới bà cô già trước tuổi họ Sarocha ai nấy cũng đều phát chán với cái đống quy tắc đó . Nếu như Engfa không xin phép tự tiện bỏ đến đây thì cho dù Tổng giám đốc ra mặt cũng không cứu vãn được .

                         
" Còn nói , cái bà cô đó khó khăn muốn chết , phải trầy trụa lắm mới đến đây được . Chị nữa , em không đến chị có thành xác ướp đến mấy năm sau cũng không ai biết "

                                   
                                         
" Cái miệng quạ nhà em , không cho nói chuyện xui xẻo "

                         
Mỗi người một câu nói qua nói lại Charlotte còn không biết mình bị Engfa dụ ăn hết cả một tô cháo rồi , nàng vừa nhìn đến số thuốc trên tay của cô đã xoay đầu sang chỗ khác ngán ngẩm . Charlotte ghét nhất chính là uống thuốc , lúc nhỏ mỗi lần bị ép uống thuốc nàng đều khóc đến độ ai nấy cũng phải lời ngon tiếng ngọt .

                         
" Tổng giám đốc xoay mặt qua , chị phải uống thuốc " - Charlottr ngồi một phần nệm nhìn thấy biểu hiện đó của nàng , đột nhiên lại cảm thấy cưng chìu không đủ rồi .

                         
" Em ra ngoài làm cho chị một ly cam ép được không ? Đưa đây chị tự uống " - Charlotte cảm thấy thoát không khỏi bạn Engfa liền giở trò giương đông kích tây .

                         
" Chị đừng có nghĩ em không biết chị nghĩ gì , chị định dụ em ra ngoài xong đem đống thuốc này giấu đi chứ gì . Lúc nhỏ em hay gạt mẹ em như vậy , chị không có cửa đâu " - còn tưởng đâu là tốt lành gì lắm , bất quá là lúc nhỏ giở trò này riết quen không ai qua mặt được .

                         
Dạo trước Charlotte không thích ai quá hiểu mình , ở trong thương trường mà nói đó là để cho người ta nắm bắt được suy nghĩ của mình không tốt một chút nào . Nhưng kể từ lúc quen với bạn nhỏ này , nàng không biết từ bao giờ rất nhiều rào cản của nàng đều bị phá bỏ một cách nhanh chóng nhất . Giống như chỉ vừa nghĩ đến điều đó , Engfa liền có thể nắm bắt được suy nghĩ của nàng ngay lập tức .

                         
" Ưm..."

                         
Vài viên thuốc đầy màu sắc theo dòng nước mát trôi vào cổ họng , chân mày nhíu chặt lại vì mùi vị khó chịu của nó . Đột nhiên cảm nhận được cô dùng ngón tay ấn vào môi của nàng nhét vào một viên kẹo dâu ngọt dịu .

                         
" Sau này uống thuốc thì chuẩn bị sẵn một viên kẹo như vậy để không khó chịu "

                         
" Em ở đâu có kẹo sẵn vậy ? "

                         
" Lúc nãy ở công ty chị kia cho em , em còn chưa kịp ăn , lần sau chị phải đền cho em hai viên "

                         
" Đồ nhỏ mọn " - không biết có phải vị dịu ngọt từ viên kẹo hòa tan trong khuôn miệng làm cho con người vui vẻ hơn hay không . Nụ cười từ trên khóe môi vẫn còn nhiệt lượng vô cùng tươi tỉnh .

                         
" Phải em rất nhỏ mọn , cho nên tốt nhất chị đừng có nợ em cái gì , nếu không em sẽ đều đòi chị đến gấp đôi , gấp ba "

                         
Từ nhỏ đến lớn tiểu thư họ Austin đây chưa từng nợ ai một thứ gì , chỉ có người khác nợ nàng thôi . Nợ nàng một gia đình , nợ nàng một tình yêu . Nàng còn chưa đòi nợ người ta thì thôi , lại còn có người dám nói đòi nợ nàng hay sao ?

                         
" Cái này ? "

                         
Ở ngay bên cạnh tay phải của nàng chính là một vật thể rất giống như một chiếc khăn , chính là chiếc lúc nãy cô dùng để đắp lên trán cho Charlotte . Trong khi nàng còn chưa kịp lấy nó lên xem thử vì có phần khá quen thuộc với hình con thỏ trên đó , đột nhiên Engfa lại lao về người của nàng giật cho bằng được chiếc khăn đó .

                         
" Của em mà , không cho chị xem " - lúc nãy bất đắc dĩ lắm mới lấy nó ra làm vật hạ sốt như vậy , để cho nàng thấy bốn chữ ở bên trong sẽ hết hồn cho xem .

                                 
         
               
" Không cho xem thì thôi , bạn Engfa nhỏ mọn đúng là nhỏ mọn "

" Chị cứ mắng em cho đã đi , cũng đừng có mơ đụng vô đồ của em "

Cô nhanh tay giấu chiếc khăn vào túi quần sau của mình , đỡ nàng nằm xuống nệm nghỉ ngơi thêm một chút . Charlotte cơn buồn ngủ vẫn chưa tan , lại bởi vì tác dụng phụ của thuốc vừa nằm xuống đôi mắt đã khép lại chìm vào một giấc sâu . Engfa lúc này mới có thể vuốt ngực thở phào nhẹ nhõm

___________________

Vào khoảng ba giờ chiều , vài tia nắng thông qua khung cửa sổ mở ra một ít nhẹ nhàng đậu vào khuôn mặt có huyết sắc hơn phần nào . Charlotte cuối cùng cũng có thể rời giường , bộ quần áo trên người của nàng dường như cũng không còn là bộ của lúc sáng .

Lại nói đến sự tích lúc Engfa thay đi bộ quần áo đó cho nàng đã tụng đến tám lần " Sắc tức thị không , không tức thị sắc ". Bảo Bối thích sạch sẽ nhất , bộ quần áo đó thấm đượm mồ hôi sốt rồi nên thay bộ khác cho thoải mái hơn . Nhưng mà đại hảo hán Engfa không có lợi dụng nàng , cô đi tìm một cái gì đó bịt mắt của mình lại mới dám thay cho nàng bộ hiện tại . Lắm lúc có vô tình đụng trúng một vài thứ vì không thấy đường , nhưng đó chỉ là bất đắc dĩ chứ không hề lợi dụng .

Dù gì cũng chỉ là con gái với nhau dĩ nhiên Charlotte không câu nệ những chuyện này , nàng từng bước đi ra bên ngoài phòng khách nhìn thấy Engfa đang dán gì đó . Tấm note gần cửa phòng của nàng nhất chính là : " Chị không được thức quá 12 đêm , nếu em thấy chị còn online chị xác định sẽ bị càm ràm đến khỏi ngủ luôn " .

Bạn Engfa làm việc hăng say không chú ý người ta đang đi lại mấy nơi mình dán note , Charlotte cũng không vội kêu cô mà lần lượt đọc mấy tờ giấy đó ở một vài nơi gần nàng . Giống như ở kệ trưng bày rượu có rất nhiều tờ viết lớn hơn mấy tờ khác : " Nghiêm cấm không được uống rượu , có chịu không nổi thì cho uống một ly ( nhỏ thôi ) " , " Đã uống rượu bia thì không lái xe " , " Uống rượu với đối tác phải có người đi cùng , giang hồ hiểm ác ".

" Bạn nhỏ , hình như chị không có thuê bảo mẫu " - nàng ở sau lưng của cô vỗ vào vai người đang làm việc hăng say đó , muốn phá nhà nàng sao ? Ở đâu cũng toàn thấy note thôi .

" Ai cho chị bước xuống giường , chị đã khỏe hơn đâu ? "

Engfa bị nàng hù một cái xém la lên , Bảo Bối đứng ở phía sau chắp tay trước ngực ra vẻ Tổng giám đốc cái gì đây ? Ở đây không phải công ty , người có quyền ra lệnh không phải là nàng . Đúng thật là vị bác sĩ riêng của nàng cũng chưa lắm lời bằng Engfa , cứ bắt nàng nằm trên giường hoài không chừng còn bệnh nặng thêm .

" Chị có cần trả tiền bảo mẫu cho em không đây ? Em xem chị là em bé nhỏ sao ? "

" Char , thật sự em không yên tâm được khi chị ở một mình như vậy . Chị thuê người làm đi "

" Chị không tin tưởng ai cả , được rồi đừng nói dai quá , ngày mai em phải đi thực tập không được đến đây nữa "

Lúc trước Charlotte ở biệt thự toàn là gia nhân của họ Austin , bọn họ chịu sự chi phối của ba nàng thông báo tất cả lịch trình của nàng cho ông ấy . Charlotte chính vì không thích bị kiểm soát mới không ở biệt thự nữa , nhưng ra ngoài thuê người làm mới lại không yên tâm cho lắm .

                                       
" Ngày mai em vẫn đến đây "

                         
" Cho dù em nghỉ vì đến chăm chị nhưng chị cũng không châm chế cho em được , em cứ phung phí ngày nghỉ của mình như vậy lỡ sau này có chuyện gấp thì sao ? "

                         
Engfa suy nghĩ một lúc liền cam tâm đưa ra một quyết định , mặc dù nghe qua có một chút không được thượng sách cho lắm nhưng chỉ cần Bảo Bối được bảo vệ tốt , cô là bất chấp làm liều .

                         
" Chị có tin tưởng em không ? " - cô dựa cả người vào bức tường lạnh lẽo ở sau lưng của mình . Bắt chước hành động Charlotte hay làm chắp tay trước ngực , nét mặt hết mực căng thẳng .

                         
" Sao đột nhiên lại hỏi vậy ? " - bạn Engfa lâu lâu có mấy hành động thật khiến người ta khó hiểu , nói nghiêm túc liền có thể nghiêm túc .

                         
" Chị trả lời em đi , có tin hay không ? "

                         
" Ơ , tin..."

                         
" Vậy được rồi , chị thuê em làm người làm của chị đi " - khi nói ra câu này đúng là có một chút cảm giác nhục thoáng qua , nhưng mà để bảo vệ an toàn cho đại bảo bối đây là cách tiếp cận gần gũi nhất .

                         
" Bạn nhỏ , em đừng chọc chị cười đến chết . Nhiều chuyện quá , chị đã nói là không sao rồi mà "

                         
" Nhưng mà ..."

                         
" Được rồi , được rồi không giỡn nữa "

                         
Ý tưởng của bạn Engfa rốt cuộc cũng không được thông qua , Charlotte cứ cho rằng là cô đang muốn chọc ghẹo nàng . Cảm giác nửa bệnh nửa tỉnh này làm cho đầu óc của nàng cứ lâng lâng , không thể tập trung vào một việc nào cả . Chỉ có thể rủ bạn Engfa cùng mình xem một vài bộ phim cho đỡ nhàm chán .

                         
Cơ thể của nàng rõ ràng vẫn còn vô cùng mệt mỏi , xem đến độ được nửa bộ phim lẻ đó cô thấy vai mình trĩu nặng . Thì ra chính là đại bảo bối ngủ luôn ở trên vai của cô rồi , hơi thở vẫn còn một ít nhiệt lượng môi nhuộm một màu đỏ ửng vì cơn sốt chưa tan . Cô không dám chuyển động nhẹ , cô sợ đánh tan khoảnh khắc này . Bảo Bối , chị có nhận ra chúng ta rất giống như một cặp tình nhân hay không ?

                         
Khoảnh khắc tốt đẹp đó tồn tại được hơn mười phút , tiếng chuông cửa phá hoại giây phút hưởng thụ sự dựa dẫm của Engfa. Thì ra chính là vị bác sĩ riêng của nàng đến truyền tiếp cho nàng chai nước biển thứ hai , ông ấy cũng không lắm lời như lúc sáng vì chuyện gì cần căn dặn cũng đã nói hết rồi .

                         
Lúc ông ta ra về cô lại thay nàng ra tiễn , khi quay trở vào phòng ngủ nhìn thấy đôi mắt của Charlotte giống như cố gắng mở lớn ra . Rõ ràng là rất mệt mỏi tại sao giống như không muốn ngủ tiếp .

                         
" Ngủ một chút đi , khi nào đến giờ uống thuốc em lại kêu chị "

                         
" Engfa , chị không dám ngủ "

                         
Chất giọng của nàng rõ ràng vô cùng nhỏ nhẹ , cả đôi mắt giống như cũng sắp chống cự hết nổi rồi . Cô vốn dĩ còn định hỏi rằng tại sao ? Cũng trong lúc này nhìn thấy nàng đưa đôi mắt nhìn chăm chú vào chai nước treo trên giường .

                         
" Đừng sợ , có em canh chừng cho chị , yên tâm ngủ đi "

                         
" Em đừng bỏ đi , máu trào lên rất nhiều , rất nhiều "

                         
Lời nói của nàng càng lúc càng giống như nói trong vô thức , sau câu nói đó nhận được một cái gật đầu của cô , cũng là lúc Charlotte dám buông bỏ đôi mắt mệt mỏi của mình chìm vào một giấc ngủ sâu .

                         
Tại sao chị lại không muốn đi bệnh viện , nếu như nói chị sợ bệnh viện nhất định không đúng . Chẳng phải chị đã ở lại bệnh viện chăm ông nội đến một tuần đó sao ? Vậy lý do gì khi em nói muốn đưa chị đến đó chị lại sợ , tại sao chị cứ liên tục nhìn vào chai nước biển treo tận trên kia , máu trào ra rất nhiều có phải chị từng chứng kiến hay không ? Charlotte Austin , em không biết chuyện gì đã xảy ra với chị , em chỉ muốn nói cho chị biết kể từ giờ phút này em lúc nào cũng ở bên cạnh chị , đừng sợ nữa Char.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info