ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 109

Chippo2410




Ông nội mặc dù đối với Engfa của bây giờ không tính là ưa , nhưng khi nghe đến cô sắp chết liền đau lòng khôn xiết . Đó là còn chưa tính đến cháu gái cưng của ông phải sống làm sao chứ ? Mới hai mấy tuổi đầu đã sắp trở thành góa phụ ...

" Không phải là ác ôn , nhưng nó cũng sắp chết rồi con cũng nên kiếm người khác nuôi mình . Nó đâu có còn bảo vệ được con nữa "

Đâu phải khi không ông nội phát ngôn ác dữ vậy , nhưng ông để ý dạo này bọn nhỏ rất hay lừa người già . Vì thế ông chỉ là muốn thử lòng thử dạ mấy người trước mặt ...

" Ai nói con chết , Bảo Bối là của con , con không cho ai hết á " - Engfa nghe nói đến chịu không nổi , liền ở trong chăn thoát vai giành giật đến cùng .

" Giỏi lắm , ngươi lại lừa ta " - ông nội khi không nhìn thấy cô ngồi bật dậy liền hoảng hốt , lúc bình tĩnh lại chính là trừng mắt nhìn cô .

" Nội , là con gạt nội , không phải lỗi của em ấy "

" Đúng rồi không phải lỗi của con "

Chính vì có người chống lưng là cháu gái cưng của ông nội , nên liền đùng đẩy cho nàng hòng bảo toàn cái mông xinh đẹp . Charlotte cảm thấy mình đúng là con mắt rớt dưới đất mới nhìn trúng cô mà ...

" Nó không sao thì tốt rồi , cháu gái cưng liền quay về với ta "

" Xí xí , con có chuyện cần thưa với nội , Bảo Bối bây giờ sẽ không theo ông về nữa đâu ... "

" Ngươi là cái dạng ăn nói nuốt lời , chẳng phải đã giao kèo Charlotte phải sống một năm bên cạnh ta , ngươi bây giờ định chối bỏ à ? "

Nàng cảm thấy cuộc chiến lại bắt đầu xung đột , được nhiều người yêu thương đúng là thích thật . Nhưng cũng lâm vào tình trạng khó vô cùng , ở với bạn nhỏ thì thấy thương ông nội , mà ở với ông nội thì nhớ bạn nhỏ lắm .

" Con không có nuốt lời , lúc trước nội nói Bảo Bối qua hết nạn này sẽ trả cho con , bây giờ chẳng phải đã qua rồi "

" Thì thì , cháu gái cưng con nói một câu công bằng đi "

Tình huống này Charlotte thà im luôn , chứ chẳng lẽ nói rằng ông nội có nói thì giống như xúm vô ăn hiếp ông vậy . Nhưng mà quả thật là ông có nói đó ...

" Nội cũng biết cái gì con cũng nhường cho người ta , nhưng Bảo Bối thì sẽ không bao giờ đâu . Huống chi bây giờ chị ấy đã là người nhà họ Waraha"

" Waraha cái đầu ngươi , ta gả cháu gái cho ngươi từ bao giờ "

" Ý con muốn nói là chị ấy có thai rồi , còn không phải là người của con "

Ông mất ba phút để suy nghĩ hai đứa con gái đúng là vẫn có thể có con , nhưng có từ lúc nào tại sao ông không biết vậy . Lúc ông nhìn sang Charlotte vẻ mặt vẫn còn ngẩng ra , muốn hỏi nàng có phải giống như tên đó nói hay không ?

" Bảo Bối , chị còn nhớ lần đó chúng ta đi đến bệnh viện phẫu thuật cấy vào chị . Chị còn nói chắc không thành công , nhưng bác sĩ đã nói với em chị trúng số rồi "




" Hả ? "

Đúng là nói dối không chớp mắt cũng không biết là nói dối , nàng với cô chưa từng đến bệnh viện làm chuyện đó , lấy đâu ra có chuyện trúng số chứ . Nhưng bạn nhỏ nói đến tự tin như vậy là muốn nàng nói theo , Charlotge bất đắc dĩ liền cười gượng mà gật đầu .

Ông nội lập tức cuối gầm mặt xuống , cả hai bọn họ lúc nãy hợp xướng thì hay lắm . Nhưng bây giờ thì đồng loạt lo lắng , không biết là có trót lọt qua được vụ này hay không ?

" Ta sẽ cho Charlotte về ở với ngươi , cũng đồng ý cho mấy người lấy nhau "

Lúc ông nội nói ra câu này mặt vẫn còn cúi gầm xuống đất , Engfa có nhích lại phía Charlotte nói chuẩn bị chuồn . Ông nhất định là giận đến dữ dội lắm rồi , cả hai vừa mới mon men muốn trốn đã bị ông kéo lại bằng lời nói của mình .

" Bạn nhỏ Engfa ngồi xuống nói chuyện "

" Nội , con bây giờ là ba của cháu cố nội . Nội giết con thì tương lai nó sẽ không có ai nuôi "

" Đâu có , ta chỉ muốn bàn với ngươi một chút "

Thái độ của ông nội đột nhiên thay đổi làm Charlotte cũng sinh nghi , nhưng mà nhìn trong mắt của ông lại không nhìn thấy có sự nguy hiểm nào . Có lẽ là nàng đang nghi quá thôi ...

" Ta chỉ có một yêu cầu nho nhỏ , chính là cháu cố đầu tiên phải theo họ Austin của ta "

" Khoan , con thì không có vấn đề , nhưng mà không biết mẹ ruột , ba mẹ nuôi , chị hai ruột chịu hay không ? "

" Ta chỉ xin có một đứa , không cho thì miễn bàn không cưới hỏi gì nữa "

" Ông nội , con cân hết , yên tâm "

" Ngoan đấy , bạn nhỏ Engfa ngươi cũng biết ta yêu thương cháu gái cưng như vậy . Cũng có nghĩa ta rất thương con của nó , sau này các ngươi đi du lịch , ta cũng có thể ở nhà giữ con dùm "


Tính ra cũng hợp lý lắm , vì thế cô đối với ông nội hai người cũng không còn đấu đá nhau nữa . Charlotte cũng đã dọn về ở chung với Engfa , ông nội tuy là ở một mình nhưng cũng không hẳn nhàm chán . Mỗi ngày ông đều suy nghĩ thiết kế hình dạng căn phòng như thế nào cho cháu cố , còn phải đi mua đồ cho em bé nữa . Nếu như Charlotte không gọi đến hỏi gia nhân , cũng không biết ông nội khẩn trương đến như vậy .



                            ------------------

3 tháng sau đó :

" Em thì hay lắm rồi , 6 tháng nữa em tự sinh mình sinh đi "

Kể từ lúc Charlotte cùng cô ở nhà mẹ về liền nổi đóa , chính là mẹ ruột của cô đó . Không phải là mẹ làm cái gì Charlotte , mà bà càng yêu thương nàng thì đại bảo bối kia càng sợ .

Chính vì Engfa nói với mọi người nàng có thai , để mọi người không còn làm khó hai bọn họ . Nhưng mà nàng làm sao mà có được chứ , bây giờ thì cái bụng còn nhỏ không nói . Mấy tháng sau cho dù có nhét gối vào che giấu thiên hạ , nhưng chẳng lẽ sau 9 tháng thì sinh ra cái gối đó hay sao ?

" Rồi chúng ta sẽ có mà Bảo Bối "

Engfa cả ngày hôm nay đều hết lời năn nỉ nàng , nhưng Charlotte vẫn cứ giận dỗi cho đến tận buổi chiều mới thôi . Chính là khi ba mẹ nuôi của Engfa lên thăm bọn họ , Charlotte mới như vậy vui vẻ hẳn lên .



Thật ra nàng đã đề nghị với cô là đưa ba mẹ lên thành phố sinh sống , nhưng họ lại nói mình sinh ra ở vùng nông thôn đã quen với cuộc sống như vậy . Trái lại nếu như bây giờ lên thành phố sẽ không thích nghi nổi ...

Lúc ở dưới quê nghe nói Charlotte có thai , hai người liền vui vẻ đem đồ lên cho con dâu tẩm bổ . Charlotte rất cảm kích ba mẹ chồng tương lai , nhưng mà càng hận Engfa đến thấu xương . Sau này họ biết nàng không có , nhất định rất thất vọng ...

" Fa , vợ con đang như vậy , con không được ức hiếp nó "

Cô làm sao nghe không hiểu mẹ nói cái gì ? Nhưng dĩ nhiên là không có khả thi rồi . Cô và nàng đều biết Charlotte thực sự không có , vì thế đêm nào cô cũng đem nàng ăn có thể nói là nuốt luôn cả xương thì đúng hơn .

" Con dâu "

" Dạ con nghe mẹ "

Mặc dù chưa có chính thức kết hôn , nhưng họ vẫn xưng hô với nhau như vậy . Nghe loáng thoáng gì đó nói trong năm nay sẽ tính đến lễ cưới hoành tráng , như vậy cũng không tính là gọi quá sớm .

" Con đưa mẹ sang nhà nội con với , dù gì hai bên vẫn chưa gặp mặt chính thức lần nào "

" Dạ "

Hai người họ đưa ba mẹ của cô đến nhà nội , ông nội bình thường sẽ chú ý nhiều đến Charlotte . Nhưng hôm nay lại chỉ lôi kéo ba mẹ của cô nói chuyện , hết thảy đều là việc sau này Charlotte sinh con ra sẽ phải làm sao ?

Mỗi lần như vậy Engfa đều nhìn sang Bảo Bối , chị ấy lại như vậy giận dỗi nữa rồi . Lúc ba mẹ cô về quê , ở căn hộ nàng bắt cô phải ăn cho bằng hết số lương thực tẩm bổ đó trong hôm nay . Người ta nói lạm dụng có khi sẽ trở nên hại ghê lắm , loại này dùng cho bà bầu thì bồi bổ , nhưng dùng cho đấng mày râu lại là " tăng cường sinh lực " .

Kết quả đêm hôm đó cô lúc nào cũng thấy rạo rực trong người , có cảm giác giống như rất muốn làm chuyện bậy bạ với người khác . Ơ nhưng mà người khác đó thật ra cũng chỉ là Bảo Bối , quả thật đêm nay là khó lòng ngoan ngoãn ngủ một giấc .

Charlotte lúc này giận hờn cũng thất thường , nhưng huề nhau thì đúng là cũng nhanh lắm . Buổi tối hai người bọn họ giống như bình thường , ngồi cùng với nhau xem phim đến hơn 11h . Charlotte không biết cơ thể Engfa đang biến hóa , nếu không có chết nàng cũng không ngồi gần cô chứ đừng nói là ngồi trên chân cô giống như bây giờ .

Bộ phim đó thật sự rất cảm động nhưng cái không khí sau lưng nàng lại vô cùng u ám , lúc Charlotte còn chưa kịp xoay qua nhìn đã ngay lập tức bị tấn công . Tình huống chính xác bây giờ là cô đang ở nơi hõm cổ nàng từ phía sau cắn mút , một chút cũng không kiêng nể rằng đây có phải là phòng ngủ hay không ?

" Bạn nhỏ , em làm gì vậy ? " - Charlotte từ lâu đã nuông chiều cô , nhưng không có nghĩa là muốn phát sinh thời khắc nào cũng được .

" Em ăn rất nhiều đồ bổ , bây giờ người em nóng đến muốn điên mất , không chịu được nữa "

" Vậy phải làm sao ? "

" Bảo Bối , chị chỉ cần ngồi yên đó , mọi việc để em lo "

Charlotte nhìn thấy mặt của cô đỏ hết cả lên , lan xuống đến tận cổ . Khí tức trong người giống như muốn thiêu cháy nàng , nhất thời không nỡ để từ chối .




Nhận được sự đồng ý của Charlotte , cô ngay lập tức có hành động . Dạo gần đây bạn nhỏ có thói quen không theo nguyên tắc , tức là có thể phần trên chưa chạm vào đã có thể ngay lập tức đi xuống vùng bụng dưới còn chưa kích ứng của nàng .

Từng ngón tay thon dài men theo khu vực bản thân vô cùng quen thuộc đầy trêu ghẹo , không hề chênh lệch so vố những gì cô dự đoán . Quả thật đại bảo bối đã như vậy thoáng rùng mình , vài khắc sau nơi đó của nàng rốt cuộc cũng được cho là có chất bôi trơn bao phủ . Engfa cả gan một tay nắm lấy áo của nàng giật phăng hết cả nút , bên dưới dùng hai gối của mình đem chân của Charlotte tách ra thành một hình chữ V đầy man dại .

Charlotte chưa từng ân ái theo một tư thế đốt người thế này , nàng ở trên chân của cô nhưng giống như không hề có điểm tựa , cả cơ thể vô lực hơi thở cũng bắt đầu không theo quy luật .

" Ưn ... bạn nhỏ "

Tư thế này quả thật kích tình cực điểm , tay của cô như vậy càng thêm đi sâu vào hoa tâm của nàng một cách mạnh mẽ nhất . Cô đã ở trong cơ thể nàng rất nhiều lần , nhưng chưa bao giờ là đủ , cảm giác xoa nắn liên hồi của những thớ thịt non mềm làm cô như muốn phát điên lên . Hương vị tình ái len lỏi vào trong chóp mũi , khứu giác của cô chỉ trách rằng quá nhạy , nếu không cũng không như vậy bị mật dịch từ nơi huyệt động thôi miên mình đến vậy .

" Bạn nhỏ , chúng ta vào phòng có được không ? ... aaa "

" Không , em thích bộ dạng của chị như vậy "

Cô từ phía sau người Charlotte liên tục cắn mút hõm cổ của nàng , một tay mân mê nơi nhô cao đầy đặn , một tay liên tục tăng kích thước đâm sâu vào người của nàng . Lực đạo ngày càng không thể nào kiểm soát ...

" Chậm .. bạn nhỏ ... â...aa..."

" Dang rộng ra một chút Bảo Bối " - hơi thở của cô so với nàng không có khác biệt , cô đối với người con gái đang ngồi trên chân của mình chỉ còn muốn ức hiếp tận cùng .

" Không ... chị không được ... lớn quá bạn nhỏ .. aa... "

" tiểu Char em hiểu rõ hơn chị , vẫn còn có thể "

Charlotte trong vòng vài giây cảm thấy chân của mình bị đầu gối của cô đẩy ra thêm một khoảng , đồng nghĩa với việc tiểu Char lại thêm vào một ngón . Bất quá thật sự bạn nhỏ hiểu rõ nàng , đối với dạng tình huống hiện tại chỉ có tận cùng khoái hoạt , mật dịch phút chốc ướt đẫm lấy tay của cô nhiễu xuống trên đùi của cô , tiếng rên rĩ ngày càng trở nên nặng nề khiến cho Engfa đem cổ của nàng cắn đến để lại vết tích mới thôi ...

" Bạn nhỏ , chị sắp ... "

Nghe thấy Bảo Bối muốn ra cô đã lập tức rút lại ngón tay của mình , xoay đổi tư thế đem nàng ngồi lại trên ghế sofa , ở giữa hai chân của Charlotte đem cánh môi nóng bỏng của mình áp chặt lấy tiểu Char , cũng là thời khắc nàng chịu không nổi bụng dưới co thắt , thân thể căng cứng đạt đến cao chiều , mật dịch đều như vậy truyền vào cơ thể của cô , lại nhiều đến mức tràn ra hai bên nhễu xuống sofa tạo thành một vùng ẩm ướt .



" Bạn nhỏ , ưn chị thật mệt "

" Hôm nay sao lại yếu đến như vậy mới được chứ ? "

Kết cuộc ngày hôm đó của nàng thạt thê thảm , người ta nói chồng hư tại vợ cũng có phần chí lý . Nàng đôi lúc cảm thấy Engfa " thương " tiểu Char hơn mình , lúc nào cũng làm cho mình mệt muốn chết , chỉ vì muốn " nó " được sung sướng thôi a .


                          ----------------------

Người ta nói giấy làm sao gói được lửa , chuyện Engfa nói Charlotte có thai bị bại lộ . Rốt cuộc đã khiến cho hai bên nội ngoại " từ mặt " cả hai luôn , ra ý chỉ khi nào có con thật sự hả vác mặt về .

Một tháng sau đó Engfa hí ha hí hửng chạy qua nhà ông nội , vừa mới nghe gia nhân thông báo có cô tới chơi thì ông nội đã đem chổi chà ra tiếp đón .

" Gan to bằng trời , hôm nay có mười cháu gái cưng cũng không bảo kê nổi cho ngươi "

Trái lại với suy nghĩ của ông nội , Engfa chẳng những không tỏ ra sợ sệt lại còn nhảy chân sáo . Nhất thời ông đúng là không biết có nên quăng cây chổi đó vào mặt hay không ?

" Ông nội ơi là ông nội ơi ... " - Engfa vẫn như vậy đúng chất nhảy chân sáo từ ngoài cổng vào , lại còn chạy đến nắm lấy tay ông nội lắc qua lắc lại .

" Ngươi nổi cơn điên gì nữa đây "

" Bảo Bối có thai thật rồi , chị ấy cùng với con tháng trước đã đi đến bệnh viện , bây giờ người ta nói chị ấy có rồi "

Ông nội nghe cô nói đến phải định thần một chút , sau đó liền hất cô nằm dài ra sân . Engfa còn nhìn thấy ông chạy nhanh vào trong nhà , cô cố gắng đứng lên chạy theo ông xem thử rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra , thì nghe thấy âm thanh từ trong phòng em bé mà trước đây ông chuẩn bị .

" Kìa chú là chú ếch con , có hai là hai mắt tròn "

Thì ra ông nội lại vui mừng đến độ chạy vào phòng trang trí mấy con thú nhồi bông cho cháu cố , bất giác Engfa cảm thấy thương ông nội dễ sợ , biết vậy trước đây không lừa ông như vậy , nhưng bây giờ thì ông thật sự chuẩn bị phòng cho cháu cố không lầm nữa . Đang hết sức cảm thấy xúc động , muốn vào chuẩn bị phụ ông lại nghe ông phát ra tiếng nói :

" Cháu cố nhỏ bé , con sinh ra phải giống cháu gái cưng đó . Nhưng đừng dại dột yêu người như ba con , nó không có gì tốt đẹp hết trơn "

" ... " - ông nội , ông là vẫn còn ghim con tới vậy luôn á hả . Em bé nhỏ giống con thì càng đáng yêu , Bảo Bối chẳng phải rất yêu con đó sao ?

           ______________________

Charlotte chỉ mới ở tháng đầu tiên thôi , nên không nhất thiết lúc nào cũng phải có cô bên cạnh . Engfa vẫn cho nàng đến công ty , nhưng hầu như đều để cho Charlotte ngồi xem mình làm việc . Có một hôm mọi người rủ hai người bọn họ đi ăn tiệc , mọi người ở đây bao gồm Beauty , Malai cùng với Nudee.

Bọn họ từng nghe đến việc bê bối lần đó của nàng cùng với Chan , nhưng khi liên lạc với Engfa thì cô chỉ nói là tin đồn nhảm không đáng bận tâm . Mọi người lúc đó mới thật sự yên tâm ...

Vòng xoay cuộc sống cuốn mọi người vào những chuyện khác nhau , họ không hề hay biết trong hơn một năm qua đã xảy ra những chuyện gì . Hôm nay họp mặt cũng là lần đầu tiên sau một năm đó . Họ chỉ cảm thấy trước mắt thì cô và nàng không còn giống như trước , đôi mắt có phần thấu hiểu cùng trân trọng lấy nhau hơn .




" Chị Charlotte , nhìn sắc mặt chị rất giống em nha " - Beauty mang thai ba tháng , nhìn thấy biểu hiện của Charlotte lại thấy rất giống mình .

" Bộ có mình mày mới có baby được hay sao ? "

" Engfa , bạn thân của mày còn chưa kết hôn , mày đã làm tới bước này " - Nudee nhìn thấy Charlotte đỏ mặt liền cố tình chọc ghẹo , tên bạn nhỏ quả thật là không biết làm cách gì khiến con gái người ta chịu sinh con cho mình .

" Malai , em dạo này thì sao ? " - nhìn thấy cô nàng này trước đây vô cùng hoạt bát , bây giờ lại trầm trầm khiến Charlotte có chút lo lắng .

" Em , em ... "

" Mày bị cái quái gì đấy ? "

Engfa nhìn thấy bộ dạng của Malai là biết có chuyện , nhưng tại sao mặt của nó lại đỏ lên y như Bảo Bối mới được chứ .

" Em sắp lấy chồng "

" Đó chẳng phải là chuyện vui sao ? "

" Nhưng chồng của em lại giống như nó "

Malai nói tới đây thì mọi người rốt cục cũng hiểu , Engfa nghe nói đến chồng của Malai giống mình thì có điểm nào không tốt . Nhưng vẫn muốn hỏi rõ rốt cuộc là giống ở điểm nào ...

" Có nghĩa là người ta nhỏ tuổi hơn mày hả "

" Ừ nhỏ hơn tao 3 tuổi "

" Đồ cái thứ già mà còn ham hố , để cho con nít cưỡi trên người mình mà chịu được. Há há há "

Cô có thề với mười phương tám hướng , cô chỉ muốn chọc ghẹo Malai một chút , thật ra cô không có ý đụng chạm tới người khác . Nhưng sau khi nói xong lại cảm thấy miệng quạ , Bảo Bối đã giận đến đỏ mặt tía tai .

" Chị già rồi , không ở chơi lâu được . Chị về nha mấy đứa ... " - Charlotte cố gắng không bộc phát , ở nơi mọi người cười cáo lỗi . Nhưng ai cũng biết là Engfa tới số rồi ...

" Bảo ... "

" Em hôm nay cứ ở lại chơi với mấy bạn , không cần về nhà "

" ... "

Người khác thì chỉ nghĩ nàng cấm túc cô đêm nay , nhưng Engfa biết mỗi lần nàng đuổi mình đi thì dưới một tuần cũng đừng vác mặt về .

Quả thật cô cùng đường lại gặp phải mấy người xấu bụng , Beauty ở với vợ không cho cô ở nhờ cũng đành , Malai thì nói có bồ sợ bị ghen , con Nudee thì bảo nhà không tiếp mấy dạng ăn nói vô duyên như vậy .

" Chị hai ơi , em gái muốn đến thăm chị "

Engfa nghe thấy cô bấm chuông gọi mình , ngay lập tức làm ra dáng vẻ sẽ chứa chấp cô . Engfa mừng thầm chị hai không tính chuyện cũ , lại không biết vừa mới bước nửa chân vào nhà đã bị chị ấy đá một cái vào mông nằm dài ra sân .

" Mê gái cũng không cần mê đến bỏ luôn gia đình , sự nghiệp "

" Bảo Bối chẳng phải là gia đình của em sao ? Em làm ở EL cũng có tiềm năng phát triển sự nghiệp lắm chứ bộ "

" Bây giờ thì tốt rồi , năn nỉ sao cho Charlotte cho vô nhà đi . Ở đây không tiếp khách ... "

" Chị hai "

Rầm ...

Tiếng cổng đóng sầm lại không nể mặt em gái như cô chút nào , Engfa chỉ nghĩ Chompu còn giận vụ cô bỏ công ty . Lại không biết được nguyên nhân sâu xa phía sau , có một cuộc gọi vào 15 phút trước khi cô đến .

" Chị có cho em gái chị ở nhờ không đấy ? " - Heidi nhắc lại cho chị ấy nhớ , Charlotte đã gọi điện đến cho họ nói nếu chứa cô thì sau này không cần nhìn mặt nàng nữa .

" Bà xã , đã tống nó đi rồi "

" Ngoan đấy "

Đồ chị hai bạc bẽo , nếu như Engfa biết sẽ mắng Chompu mới là cái đồ mê gái . Cô bây giờ là phải đi thuê khách sạn ở , chẳng lẽ qua xin ở nhờ ông nội , ông còn không đánh cho cô một trận mới lạ .

" Bảo Bối , chị đâu có già đâu , hức "

Bạn ấy ở trong phòng khách sạn thật sự muốn khóc quá đi , ai đời có vợ con đuề huề lại ngủ bờ ngủ bụi như vậy chứ .

Nhưng không cần phải lo cho bạn ấy , một tuần sau Bảo Bối đã tha thứ cho bạn ấy rồi . Có một đêm khi Charlotte bụng dưới co thắt hơn ba lần , nhưng bạn nhỏ của nàng vẫn ở giữa hai chân nàng ăn sạch .

" Em có biết em với heo giống nhau ở điểm nào không ? "

" Sao lại giống , em phải khác con heo chứ " - cô không đồng ý lại phản biện , đem mật dịch kết dính trên môi của mình liếm lấy , còn có nói thêm mấy câu mà sau này sẽ có người lập lại .

                        --------------------



Vào một buổi sinh hoạt của học sinh mầm non :

" Ai trong số các em có thể tả về một con vật nào đó xung quanh chúng ta "

" Dạ , em "

Có rất nhiều bé giơ tay lên phát biểu , nhưng cô giáo lại chọn đúng một bé có gương mặt xinh xắn nhất trong số đó , ngồi ở cuối dãy phòng học đang cố gắng giơ tay lên thật cao .

" Em "

" Dạ thưa cô , em tả về con heo được không ? "

" Ồ , được chứ "

Bé nó quả thật là kể ra những đặc điểm của con heo rõ vanh vách , cô định cho bé một bông hoa bé ngoan thì nó lại nói tiếp .

" Em còn biết con heo và ba của em khác nhau ở chỗ nào nữa kìa "

" Gì hả ? "

" Ba nói con heo là cái dạng ăn tạp , cái gì nó cũng ăn , còn ba chỉ thích ăn mỗi mình mẹ mà thôi "

" ... "

Mấy bạn nhỏ trong lớp dĩ nhiên không biết nó nói đến thứ gì , nhưng cô giáo tuổi còn rất trẻ kia lại hiểu khá rõ . Rốt cuộc bông hoa bé ngoan cũng bị tịch thu , trong sổ còn có thêm hàng chữ :

" Thứ bảy tuần này nếu như anh chị có thời gian , mời đến trường mầm non Hướng Dương gặp cô chủ nhiệm của bé trao đổi một số vấn đề "

Rốt cuộc đứa trẻ đó là ai ? Ba mẹ nó là cái thế lực khủng khiếp nào . Đúng là không phải chỉ có ông trời mới biết ...




_____________________________
con gái hiểu chuyện thật chứ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info