ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 105

Chippo2410




Người ta nói thà là ồ ạt chửi bới còn đỡ hơn im lặng , Engfa lúc này chân chính hiểu rõ nét mặt của ông là muốn băm cô thành trăm mảnh . Bảo Bối thật sự là say đến hết biết gì rồi , để cho cô là một mình hứng hết .

" Ông nội , chị ấy say lắm rồi nên ông đừng trách chị ấy "

" Đem nó vào trong cho nó ngủ đi " - lời nói của ông hết sức nhẹ nhàng , giống như không có gì nguy hiểm .

Engfa cô quả thật là thụ sủng nhược kinh đi , ông nội tại sao thời khắc này lại có thể dễ tính đến vậy chứ . Không dám chậm trễ một khắc , đem đại bảo bối cũng là vợ tương lai vào trong phòng giúp nàng thay ra một bộ quần áo khác , còn cẩn thận đặt nàng lên chiếc giường to lớn . Cũng đã đến lúc ra tiếp chuyện với ông nội rồi , nhưng cô thật sự là không nỡ rời xa thân thể ấm áp đang hết mực bấu lấy mình đâu .

" Bạn nhỏ , em đi đâu vậy ? "

" Đâu có đi đâu đâu "

Cô nghe thấy tiếng gọi từ bên ngoài của ông nội , trái tim thật sự là muốn nhảy ra khỏi lồng ngực . Sao hôm nay Bảo Bối cứ như con bạch tuột vậy , có bao nhiêu cái râu đều bám hết vào cô .

" Hôm nay chị vui lắm , phá lệ muốn em một bữa "

" Không được à , em đã nói không ai được xâm phạm đời con gái của em "

" Ai thèm , chị đang nói chị muốn em muốn chị "

Bảo Bối thật sự là nhậu đến bị mất trí rồi , nếu như ngày thường cô sẽ ăn nàng đến nuốt cả xương . Thì hôm nay lại chỉ biết dụ Charlotte yên lặng một chút , đến lúc nàng mệt mỏi thiếp đi . Cô mới dám mon men đi ra nhà trước , cả hai gối đều đem đặt dưới sàn hướng về ông thỉnh tội .

" Engfa ngươi giỏi lắm , ngươi chạy đi thì lão già này cũng không đuổi kịp ngươi . Còn dám quỳ gối chịu trận trước mặt ta ... "

" Con không bao giờ rời xa Bảo Bối nữa , bất cứ ông đánh con thế nào con cũng chịu "

" Ta lập mộ cho Charlotte có ý nghĩa gì ? Nói ... "

" Ông không muốn con gặp lại chị ấy nữa , không ủng hộ chúng con tiếp tục "

Ngày đó ông lại làm đến bước dựng mộ cho Charlotte , cũng chính vì muốn đời này Engfa không còn hy vọng gì nữa . Nhưng ông lại không nghĩ đến , bọn họ lại dám ở sau lưng ông làm như chưa từng xảy ra chuyện gì vậy .

" Nó hủy hôn với Pang Hoon đã làm ta tức chết rồi , bây giờ lại còn cùng với ngươi như vậy . Thật sự không xem ta ra gì mà ... "

" Tất cả đều là lỗi của con , nội nhưng con thật tâm không muốn làm cho Bảo Bối phải như vậy . Chị ấy cũng đã hiểu cho con , xin ông cũng xem xét lại ... "

Nếu như người đứng trước mặt cô bây giờ là ba của nàng , Engfa xác định là không có cơ hội nói thêm lời nào . Nhưng ông nội là người hiểu lý lẽ , chuyện lúc trước ông thậm chí còn biết trước Charlotte . Trong khoảng thời gian nàng điều trị ở nhà Pang Hoon năm đó , ông đã âm thầm cho người điều tra từ lâu rồi .

Nên mới có chuyện ông không tìm đến Engfa tính sổ , mà chỉ tìm mọi cách để ngăn họ không thể đến được với nhau thôi .

Mặc dù biết rằng cô là bị người ta bỏ bùa , nhưng ông nội lại cho rằng cô còn không có khả năng bảo vệ cho bản thân của mình thì làm sao còn có thể chăm sóc cho Charlotte .

Hơn nữa cho dù bằng lý do gì cũng được , nhưng cô đã khiến cho cháu gái cưng của ông lại ngu ngốc thêm một lần tự tử . Quả thật là khơi lại cảm giác đau lòng trước kia , kèm với lần này nếu như không có Pang Hoon cứu nàng kịp thời . Thì cả đời này ông cũng không thể nào gặp lại Charlotte thêm một lần nào nữa hết , vì thế ông đối với Engfa không thể hóa bình thường dễ dàng như vậy ...

" Theo như quy ước của ta và nó lúc trước , nếu như quay lại với ngươi , ta sẽ lập tức từ nó "

" Ông nội đừng mà , ông có giận con muốn đánh con sao cũng được . Nhưng Bảo Bối chị ấy chỉ còn mình ông , xin ông đừng đối với chị ấy như vậy "

" Chẳng phải có mình ngươi là đủ rồi sao ? "

" Nội "

Engfa nhìn thấy ông nội giống như muốn bỏ đi , liền chạy theo giật lấy cây gậy của ông ý muốn nói ông cứ việc đánh mình đi . Nhưng Bảo Bối không thể nào mất ông được , lại không biết hành động vừa rồi của mình lại đem đến hậu quả to lớn vô cùng . Ông bị giật mất cây gậy xém một chút ngã chết , khi lấy lại được không nể mặt mũi cháu gái cưng , đem cái mông của Engfa đánh cho thừa sống thiếu chết .

" Nội , ông hết giận Bảo Bối chưa ? " - cô bây giờ so với con khỉ thật có điểm chung , chính là phần mông bị đỏ lên một khoảng .

" Ta đánh cái vụ ngươi dám giật cây gậy của ta , chuyện của ngươi với cháu của ta vẫn chưa giải quyết "

" Vậy ông đánh tiếp vụ đó luôn đi "

Mặc dù ông cũng muốn tiếp tục dạy dỗ tên này , nhưng làm quá đến lúc Charlotte tỉnh lại chính là sẽ từ ngược lại ông cũng có lắm nha . Thừa lúc cô bị đánh đến nằm bẹp dí , ông cũng không thèm nán lại nơi đó quay trở về biệt thự trước đây của mình . Muốn ông từ đi cháu gái cưng thì nằm mơ đi , ông chỉ muốn cho bọn họ biết như thế nào là chọc người già dễ giận .

" Chết rồi , lần này ông quả thật là giận ghê lắm "

Lúc Engfa cố gắng nhấc cái mông của mình vào phòng , Bảo Bối đã ngủ đến quên thế sự . Sáng ra nếu như biết tối nay xảy ra chuyện gì , nhất định là sẽ buồn lắm cho coi . Mà thôi đi , chuyện gì cũng phải đợi đến sáng ra Bảo Bối dậy rồi tính . Engfa cố gắng nhích người của mình thật nhẹ lên giường , ôm lấy nàng giống như cố tình làm nũng . Nhưng dĩ nhiên Charlotte không biết cô bị đánh đến thành ra như vậy rồi , cuối cùng Engfa nằm một lúc liền mệt mỏi thiếp đi theo một tư thế không thể để mông chạm đến một thứ gì nữa .

--------------------

Đêm hôm đó sau khi ông nội quay về tâm trạng liền vui cười thoải mái , biết rõ không thể cản được cháu gái cưng . Nhưng cũng phải khiến cho bọn họ đến năn nỉ ông , đâu có thể xem ông như người vô hình vậy được .

Nhưng qua đến hôm sau , ông đợi từ sáng đến tối cũng không thấy hai người bọn họ . Đáng lẽ ra cháu gái cưng biết mình giận phải đến thăm mình chứ , sao lại cả ngày cũng không hề thấy bóng dáng .

Ngày hôm đó sáng ra Charlotte mới nghe cô kể lại mọi việc , lúc đầu còn hoảng hốt mình đối với ông nội như vậy . Còn dự định gom người qua đó xin lỗi ông , nhưng tất cả hành động đều dừng lại khi nghe thấy bạn nhỏ của nàng nói không đứng lên được nữa .

" Bảo Bối , chị xem thử coi mông của em có phải là hoại tử rồi hay không ? "

" Bị sao vậy , đưa chị xem coi "

Lúc Charlotte kéo quần của cô xuống liền mặt mày đỏ lên hết , không phải là cái dạng động tình mà là cái dạng tức giận . Dấu vết dài như thế đè lên nhau đánh đến đỏ tím , đúng là chỉ có một người mà thôi .

" Ông nội lại đánh em có đúng không ? "

" Không à , là hôm qua em say chung với chị đó , bị té vào đống sắt mà thôi "

" Chị không nghe lời ông là lỗi của chị , ông lại đem em đánh đến như vậy "

Cả ngày hôm đó Engfa đều dỗ nàng đừng tức giận , còn Charlotte lại hết mực xoa lấy cái mông đó cho cô . Đồ của cháu gái cưng còn chưa dám động đến , ông lại đem ra đánh đến nát như vậy . Thử hỏi sao nàng không tiếc của cơ chứ ?

" Bạn nhỏ , hay chúng ta tạm xa nhau đi " - Charlotte nét mặt vô cùng nghiêm chỉnh , không giống như đang nói đùa cho lắm .

" Chị , em không chịu . Chị tại sao lại muốn chia tay với em chứ "

Có mấy cặp đang quen nhau , xảy ra mâu thuẫn nói muốn tạm xa nhau một thời gian . Thì giống như là đi luôn , không có ngày trở lại . Cô bị đánh đã thảm lắm rồi , Bảo Bối nỡ lòng nào đối với cô phụ bạc dữ vậy .

" Em bị ngáo à , chị chỉ tạm thời qua bên nội ở một tháng . Sau đó sẽ trở về với em , chị có cách khiến ông không làm khó chúng ta nữa "

" Chị làm sao mới được chứ , nhưng một tháng em không ở cạnh chị em không chịu "

" Chúng ta vẫn gặp nhau ở công ty, buông ra cho chị đi "

" Không , lỡ như chị về đó ông không thả chị ra nữa thì sao ? "

Engfa mặc kệ mông của mình hiện tại rất đau , vẫn một mực cử động dụi cả đầu vào ngực nàng . Charlotte thật sự đã đem bạn nhỏ Engfa chiều đến như vậy ...

Nhưng rốt cuộc Engfa cũng phải ngồi đó nhìn nàng rời đi , bây giờ cô có làm cách gì Bảo Bối cũng đòi đi như vậy . Bất quá cô sẽ cố gắng tịnh dưỡng cái mông của mình , sau khi khỏi hẳn sẽ qua đó cướp nàng về cho bằng được .

Charlotte quả thật bỏ đi như vậy , nàng muốn cho bạn nhỏ cũng bớt ký sinh vào mình đi . Bây giờ chuyện quan trọng không phải ngồi đó lo cho cái mông hiện tại , mà phải nghĩ về tương lai cho cái mông không còn bị như vậy nữa . Muốn dứt khoát thì bắt buộc nàng phải đi đến đó ...

----------------------

Lại nói về bên phía của ông nội , vừa chịu không nổi muốn qua căn hộ thăm nàng , lại nhìn thấy có người chạy vào bảo cô chủ về rồi . Ông ngay lập tức làm ra bộ dạng giống như không có đi đâu , ở trên sofa bật lên một bộ phim truyền hình nào đó ...

Nhưng Charlotte lúc vào nhà chỉ thưa với ông một tiếng liền lên phòng của mình , ngay cả cơm tối cũng hoàn toàn không có ý định ăn . Ông nội đang đóng vai muốn từ cháu gái , nhưng rốt cuộc vẫn chịu không nổi nói với gia nhân đem nàng xuống bàn dùng bữa .

" Cô chủ đâu ? "

" Tụi con ở ngoài kêu quá trời mà cô chủ không lên tiếng , lần này đi công tác về cô chủ căng quá "

Lúc Charlotte dọn qua ở với cô , nàng chính là đã nói với gia nhân mình đi công tác . Nên bọn họ đến giờ cũng không biết rằng nàng nói dối ...

" Con còn nghe cô chủ khóc nữa , không biết có nghe lầm không ? "

Ông nội trước giờ xem Charlotte là bảo vật , đối với sức khỏe và tâm trạng của nàng đều đặt lên trên hết . Bây giờ nghe thấy như vậy , liền xót ruột đích thân mình lên kêu Charlotte đi ...

" Cháu gái cưng con bị làm sao đấy ? "

" ... "

" Ta biết nhất định nó méc với con ta đánh nó , nhưng con không được nghe nó nói thêm cho ta "

Bạn nhỏ của con bị ông đánh đến không dám khai ra ông , nói thêm gì nữa đâu chứ . Charlotte quả thật ở bên trong vẫn còn giận lắm luôn ...

" Người sai lời hứa là con , ông nên đánh đến như vậy phải là con mới đúng "

" Không có à , ta đâu có đánh nó vụ đó . Ta tự nhiên đi về , nó ở sau giật cây gậy của ta . Ta xém một chút bị nó hại té chổng đầu xuống đất , ta còn không đánh nó hay sao ? "

Ông nội không có vẻ như đang nói dối , nếu vậy là bạn nhỏ của nàng tự chuốc họa vào thân . Nhưng bây giờ không thể xuống nước được , nàng không cho ông lại tiếp tục đánh bạn nhỏ hoài như vậy đâu .

" Cháu gái cưng , con không tin ta hả ? "

" Con đâu phải là cháu gái cưng của ông , ông từ con rồi " - Charlotte nói tới câu này lại bắt đầu khóc lớn , có chút giả bộ nhưng cũng là có chút tủi thân thật .

" Không có , con có làm gì ta cũng không có từ con nữa "

" Hức "

Ông nội kêu gia nhân tìm chìa khóa phụ rốt cuộc cũng tìm được , lúc vào bên trong thấy Charlotte đang ngồi bó gối ở một góc tường khóc ngất . Chịu không nổi đem nàng ở trong lòng vỗ nhẹ , nói rằng chuyện gì cũng có thể thương lượng , dù gì nàng cũng là người mà ông thương nhất .

Lúc Charlotte được ông nội ôm càng tủi thân khóc thêm một chập , trong lúc đó Charlotte đột nhiên lại cảm thấy thương ông dễ sợ . Cũng đồng thời mắng thầm tên bạn nhỏ , từ lúc quen với cô xong liền hư hỏng hơn hẳn . Ngay cả ông cũng dám gạt ...


" Hắt xì "

Bảo Bối , không có chị màn đêm đúng là lạnh lẽo ...





_______________________________
p/s: báo cả đôi luôn mới sợ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info