ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 103

Chippo2410



Sai lầm trầm trọng nhất của Charlotte là ngay ngày đầu tiên đã cho ngủ chung phòng , báo hại đến sáng hôm sau nàng đến công ty còn sợ đi nhanh một chút sẽ ngã mất . Lại nói đến trong bữa ăn sáng nay , tên bạn nhỏ léo nhéo ở bên tai nàng muốn thăng lên làm trợ lý như trước . Nhưng Charlotte cũng có nói không có tiền lệ như thế , chính là ở phòng tạp vụ thì không thể thăng lên trợ lý , nên khỏi cần bàn cãi .   

" Em lại có chuyện gì đây ? " - mới vừa ngồi xuống ghế được một lúc , tên đó lại muốn vô là vô không thèm gõ cửa mà .   

" Bảo Bối , chị thật sự không cho em thăng chức "   

" Chị có thể cho em làm trưởng phòng tạp vụ "   

Có thể nói mới làm chưa đến một tháng , được thăng lên đến trưởng phòng đã là thiên vị lắm rồi . Charlotte thật sự không có ý định chiếu cố hơn , muốn cho cô biết không phải cứ muốn cái gì đó thì nàng cũng như vậy mà theo ý cô chiều chuộng .   

" Em chỉ muốn làm bên cạnh chị , em mới không thèm cái chức quỷ đó "   

" Ra ngoài "   

" Bảo Bối!! "   

Được lắm dám lơ cô đến như vậy , bạn Engfa không thèm dày mặt ở đó nhanh chóng ra ngoài tìm đối sách khác . Chức trợ lý thì nói không giao cho cô , nhưng đâu có nói cô không được giở trò sau lưng nàng , một mực ra tay với thư ký trong mấy ngày sắp tới .   

" Chị Engfa , chị tìm em có gì không ? "   

Một năm trước khi cô làm trợ lý cho nàng , đã quen khá thân với em thư ký nhỏ tuổi này . Mấy ngày trước nghe nói em ấy đang muốn đi du học mà không đủ tiền , bạn Engfa đã nghĩ ngay sẽ giúp em ấy cũng như giúp chính bản thân mình .   

" Mimi , chị giúp em đi du học , sau khi về còn cho em một vị trí ở CPP . Em thấy sao ? "   

" Không phải chị định phản bội Tổng giám đốc , mua chuộc em lấy tài liệu bảo mật đó chứ ? "   

" Em không nhìn thấy chị đối với Bảo Bối yêu thương vô hạn , chị chỉ là muốn tạm thời thay thế em làm thư ký cho chị ấy . Sau này em đi du học về nếu muốn đòi lại , chị cũng sẵn sàng trả nha "   

Không phải chỉ có bánh bèo nhà cô dễ dụ , bé trước mặt này quả thật cũng cá mè một lứa . Cô sẽ giữ lời việc cho cô ấy một cái ghế cao cấp ở CPP , nhưng nếu cô ấy muốn quay lại làm thư ký của nàng , nhất định phải đợi đến lúc bước được qua xác của cô .   

Charlotte không hiểu sao đột nhiên thư ký của mình nộp đơn thôi việc , trong nhất thời không biết tìm ở đâu lại có người xin ứng tuyển . Nàng không cần phỏng vấn cũng biết được người đó là ai , triệt để xem cô không giống như đang tồn tại .   

" Thời buổi bây giờ không thể tin ai hết , chỉ có em làm thư ký cho chị mới đảm bảo nhất "   

" Em không thấy người duy nhất chị không tin , đó chính là em sao ? "   

Tuy rằng Bảo Bối là đang muốn làm cho cô chán nản bỏ đi , nhưng bạn Engfa vẫn xem như thông qua đường đường chính chính làm thư ký của nàng . Charlotte nói đến không được liền bỏ mặc ...   

                                 

Mỗi một ngày nàng đều cố tình giao cho cô thật nhiều chuyện , nhưng tên bạn nhỏ làm vô cùng hiệu quả . Thời gian rảnh rỗi đều ngồi đó nhìn nàng đến không thể tập trung , còn có một hôm không biết dùng lời ngon tiếng ngọt gì lại có thể đem luôn cả Tổng giám đốc nàng giao triền ngay trong phòng làm việc .   

Bởi vì phòng của nàng phải có dấu vân tay mới vào được , nên trong một phút động tình lại mặc nhiên cho Engfa tác quai tác quái . Ở đời thường nghe nói nhiều về chuyện ở công ty , chỉ có Tổng giám đốc rù quến giở trò với thư ký . Ai đời như gia đình nhà nọ...   

Tổng giám đốc cao cao tại thượng bị thư ký của mình đặt yên trên bàn , cả hai chân đều bị kéo ra vừa đủ . Quần nhỏ vừa mới ướt một mảng đã bị cô xé rách , váy của nàng vốn dĩ đã ngắn còn bị đẩy lên cao . Xuân quang hảo hạn hiện ngay trước mắt , Engfa nhất thời nhịn không nổi đem cả gương mặt đỏ hết của cô chôn chặt giữa hai chân nàng .   

Charlotte thời khắc này vô cùng chật vật , cả hai tay chống chặt phía sau nâng cơ thể của mình ngồi vững . Môi lưỡi nóng hổi đều dán lên hoa huyệt của nàng dùng sức mút mát , có vẻ khung cảnh quá mức ủy dị cùng âm thanh ám dục vang vọng một góc phòng tuyệt cùng kích thích . Ngay cả khi thứ bình thường xuyên vào cơ thể của mình còn chưa sử dụng , Charlotte đã bị cô mút đến lập tức đạt cao triều như vậy .   

" Bảo Bối , ra sao không báo trước chứ ? Ướt hết cả mặt em rồi "   

" Ưmm"   

Tuy rằng lời nói có giống như trách móc , nhưng Engfa đối với mật dịch trên mặt vô cùng thích thú . Ngón tay chạm phải mặt mình còn đưa vào khuôn miệng nếm một cái , rất may giờ phút này Charlotte đã động tình đến mức không còn nhìn thấy gì nữa .   

Chiếc bàn này một năm trước mấy dấu vết bị cào đến xước vẫn còn đó , hôm nay nàng lại một lần nữa làm cho nó hiện rõ hơn . Không biết có phải giống như Engfa nói hay không ? Phụ nữ gần 30 tuổi nhu cầu sinh lý sẽ tăng cao bất chợt , Charlotte cảm thấy dạo gần đây rất lạ . Mỗi lần cô cầu hoan ái , nàng chẳng những không từ chối còn có phần dung túng .   

" Nhanh một chút ... "   

Những vật thể thon dài không ngừng xuyên vào cơ thể của nàng , mật dịch từ đợt cao triều vừa rồi còn sót lại đều bị tuôn ra ngoài bởi tác động của cô không thể ngừng nghỉ được .   

Charlotte ở trên bàn rốt cuộc tạo ra một khoảng nhỏ mật dịch , tay đều cào đến mức mấy viên đá nhỏ vừa đắp trên ngón tay hôm qua rớt ra vài chỗ . Chân cũng khó lòng đi được nữa , cả cơ thể thở dốc không ngừng ở trong lòng Engfa ủy khuất .   

" Bạn nhỏ , em làm chị đau đấy "   

" Bảo Bối , bình thường cũng như vậy . Chị đau sao ? Để em xem nào "   

" Không cần , không cho em chạm vào "   

" Được , được . Em không chạm vào "   

Tuy rằng lời nói thì như vậy , nhưng Engfa lại kéo nàng ra khỏi người mình . Đem hai chân của Charlotte tách ra khá nhẹ , nhìn thấy thật sự là đỏ au rồi . Chẳng lẽ dạo này mình hơi mạnh tay sao ?   

Engfa bởi vì biết được hôm nay nàng không có việc phải ra ngoài , vì thế sau khi thoa thuốc cho Charlotte xong liền đi ra ngoài làm việc .   

Nói là thư ký nhưng giống như Engfa đang giúp nàng làm luôn Tổng giám đốc vậy , xử lý rất nhiều chuyện giúp nàng trong một ngày . Có đôi khi Charlotte chỉ cần đọc qua sau đó ký tên là được , nên dạo này nàng cũng khá là rảnh rỗi .   

Nhưng vấn đề là sau khi cô đi khỏi nàng mới phát hiện ra một việc , quần của nàng lúc nãy đã bị cô xé rách rồi . Bây giờ cũng không có cái dạng như vậy để mặc vào , chết rồi bây giờ nàng làm sao có thể đi ra ngoài được đây ?   

" Bạn nhỏ em đang ở đâu hả ? "   

" Em ra ngoài giúp chị đi nói chuyện với khách rồi , Bảo Bối chị sao vậy ? "   

" Chị ... thôi không có gì "   

" Không thật sao ? "   

" Phải "   

Tên bạn nhỏ nói chuyện với nàng có đôi khi vô ý sẽ bật loa ngoài , nàng chẳng lẽ còn nói cô đi mua quần nhỏ cho mình hoặc về nhà lấy . Nếu như để khách nghe được thì còn mặt mũi gì nữa chứ .   

Hệ lụy là cả một ngày hôm đó Tổng giám đốc đại nhân không dám bước ra khỏi phòng , tên khó ưa không biết đi tiếp khách nào mà tới chiều tối mới lú mặt về . Nhìn thấy nàng khép nép ngồi yên trên ghế còn ra sức khó hiểu , phải ngồi đó tỉ tê một hồi Bảo Bối của cô mới chịu lên tiếng .   

" Còn khó chịu sao ? Mọi người nói cả ngày hôm nay không thấy mặt chị "   

" Chị không có quần để mặc "   

Lúc này cô mới chợt hiểu ra mọi chuyện , khi đó cô nhìn thấy bộ dạng của Charlotte chịu không nổi xé nát quần nhỏ của nàng . Quả thật là khiến Bảo Bối chịu thiệt thòi tài sản rồi ...   

" Chị có mặc váy rồi còn gì ? "   

" Nhưng váy rất ngắn , sẽ bị người ta nhìn thấy hết "   

" Bảo Bối của em chỉ muốn một mình em được thấy thôi , thật cảm động "   

Tên biến thái này suy nghĩ lệch lạc gì thế nhỉ , còn ở đó cuối xuống thông qua một lớp vải hôn nhẹ lấy nơi đó của nàng . Thật sự là khiến người ta mặt mày đỏ ửng ...   

" Bảo Bối , chị đúng là ngốc . Ở trong phòng nghỉ của chị chẳng phải có sao ? "   

" Chị không có để trong đó "   

" Là em mua cho chị , còn là nhãn hiệu chị thích nữa . Nhân viên không cần tư vấn , em liền chọn ra cho chị mười bộ . Thấy em hào phóng không ? "   

Nói đến hào phóng không thì nàng không biết , nhưng bạn nhỏ của nàng quả thật là dạng phá của . Cứ mỗi lần ân ái liền xé của nàng một cái quần , lâu lâu bị nàng mắng mới bỏ tật . Nhưng tính ra từ lúc quen nhau đến giờ , nếu như nói số bị cô xé chắc chắn mười cái này chẳng ăn thua gì cả .   

Nàng nói bản thân có thể mặc được , nhưng tên này lại giúp nàng hoàn chỉnh . Lúc mặc xong còn đem hôn lấy , Charlotte có đôi lúc nghĩ Engfa có tiền sử biến thái mà .   

Bọn họ ở công ty ai ai cũng nhìn ra được có gian tình , nên hầu như cũng không dám tiếp xúc thân mật với Engfa . Nếu như không muốn Tổng giám đốc đại nhân nổi cơn sa thải .   

" Bảo Bối , mai em đưa chị đến một nơi "   

" Nè , chị không thể đi du lịch trong thời gian này được . Ông nội có thể về bất cứ lúc nào ... "   

" Em biết rồi mà , chị không cần đem ông nội ra hù em đâu "   

Cả buổi tối nàng không biết tên bạn nhỏ bị gì , cứ ở sau lưng nàng cười phá lên như vậy . Đừng có nói là mai đưa nàng đến chỗ lãng mạn nào cầu hôn nhé , nàng mới không thèm làm vợ của cái tên có tiền sử biến thái này đâu.








_________________________
      nhớ P'Charlotte :<
Vẫn câu hỏi đó, Coco mặc áo màu gì ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info