ZingTruyen.Info

[Englot] Sủng Vật Hào Môn

chương 10

Chippo2410

                                   
                                         
" Ưn ...Engfa...đừng mà ...ư...ư "

                         
" Chậm thôi ...chị không chạy mất đâu mà...á....uwnnnnn "

                         
Charlotte cả người ưỡn lên một khoảng hai tay cật lực bấu chặt ga giường , từ sâu trong cổ họng truyền ra cửa miệng tiếng rên xiết không ngừng . Giữa hai chân truyền đến âm thanh mút mát điên cuồng , kích thích tột đỉnh hàng loạt sợi dây thần kinh cảm giác đánh úp vào thân thể không xương . Khi những ngón tay thon dài liên tục ra vào cùng một chỗ , sự tác động của vách thịt non mềm tưởng như nghiền nát nó . Đột nhiên ...

                         
" Hết giờ giải lao rồi , quay trở lại làm việc mau lên . Đi thực tập mà buông ra cái là ngủ , buông ra cái là ngủ " - bà cô khó tính nhất công ty chính là vừa la lớn bên tai cô .

                         
" Hả ? Char đâu ? "- Engfa chìm trong xuân mộng cả gương mặt còn nóng rực đến đỏ hết cả lên , rõ ràng đôi mắt mơ mơ hồ hồ còn không phân biệt được đâu là thực tại .

                         
" Char cái gì ? Cô dám kêu tên của Tổng giám đốc như vậy hả ? "

                         
Engfa lúc này mới có thể chân chính từ giấc mộng thoát ra bên ngoài , thì ra là cô vẫn yên ổn ở trong công ty nằm trên mặt bàn ngủ gục . Hoàn cảnh lúc nãy thật sự quá cuồng nhiệt rồi , không biết sao cô còn có cảm giác tay của cô ươn ướt . Chính xác là ra mồ hôi đó thôi , nhưng lại làm cô liên tưởng đến chuyện khác . Bảo Bối hại người ...

                         
" Cô nghe tôi nói gì không ? "

                         
" Không phải , tại vì Tổng giám đốc rất giống một người bạn của tôi , tên của cô ấy cũng là Char " - Engfa dĩ nhiên không thèm gây sự với bà cô này , đúng là cô với nàng đâu có ra mặt thân thiết với nhau ở công ty đâu .

                         
" Lắm lời , đi làm việc đi "

                         
Kể từ lúc dọn nhà cho Bảo Bối , nhìn thấy mấy thứ không nên thấy đến bây giờ cô đều hàng ngày nằm thấy xuân mộng như vậy . Mỗi lúc sắp đến cao trào nhất định sẽ có tên chết tiệt nào đó đến đánh thức cô dậy . Thân thể của nàng ở trong mơ rõ ràng cực điểm rù quến thế nhân . Bậy bạ quá đi , chị ấy biết được sẽ giận cho xem .

                         
Tuần này là tuần thứ hai Engfa đến đây thực tập , cô đến bộ phận văn phòng làm giấy tờ từ đơn giản cho đến phức tạp . Nhân viên chỗ đó có tính thật ngộ , thường xuyên sai vặt cô đi . Cứ hay kêu cô đưa giấy cho người này , đưa đồ cho người kia . Chỉ có mỗi lúc được nhờ chuyển văn thư lên phòng Tổng giám đốc , bạn Engfa sẽ không bỏ lỡ một giây đem lên cho nàng . Đúng là con người gì đâu nghiêm khắc hết sức , cho dù là ở phòng riêng cũng đối với cô vô cùng lạnh nhạt . Chỉ có thể thật sự là đại bảo bối của cô khi ra khỏi công ty thôi .

                         
" Fa , em đưa sấp văn kiện này lên cho Tổng giám đốc giúp chị " - một cô nhân viên điệu đà nhất trong đó rất thích sai vặt cô , nhưng thật ra cũng không hẳn là xấu tính .

                         
" Dạ "

                         
Cô vốn dĩ đang tỏ ra hết sức buồn chán , đột nhiên " được " nhờ vả lên trên đó liền hết mực vui vẻ , mặc dù nàng cứ làm mặt lạnh với cô nhưng được ngắm thôi cũng cam tâm .

                         
" Không cần đâu , Tổng giám đốc hôm nay không có đi làm "

                         
Khi Engfa vừa nhận sấp văn kiện trong tay của chị gái đó , chị gái ở bên cạnh đột nhiên bấm bấm vào đầu giống như đang cố nhớ gì đó . Phải rồi , lúc nãy Tổng giám đốc có gọi điện đến công ty nói là hôm nay không đến được .

                                 
         
               
" Sao vậy chị ? "

" Chị ấy nói không được khỏe , muốn nghỉ phép một ngày "

Lúc nãy cô còn cho rằng bởi vì nàng lại đi công tác , không dám nghĩ đến tình huống xấu đó chút nào , nhưng quả thật là như vậy . Engfa là mặc kệ , phải đến gặp bà cô đó xin nghỉ phép , hôm trước có phổ biến sinh viên thực tập sẽ được nghỉ tối đa 2 ngày . Được , bây giờ cô sẽ sử dụng ngày nghỉ phép đầu tiên .

" Mới vào thực tập ở tuần thứ hai đã xin nghỉ ? "

" Nhà em có việc gấp , em không nghỉ không được "

" Mấy cô thực tập như cô lúc nào cũng viện đủ lý do . Ký vào đây đi , cô chỉ còn một ngày nghỉ thôi đó . Sau này có chuyện gấp thật sự thì đừng có hòng năn nỉ tôi "

Engfa cuối cùng cũng có thể thoát khỏi tay bà cô khó tính nhất công ty đó , chậm trễ một chút mà Bảo Bối có chuyện gì cô sẽ tính sổ với người này .

Bắt vội một chuyến xe buýt đi đến khu chung cư cao cấp đó , cố gắng chịu sự khó chịu khi di chuyển bằng thang máy để nhanh chóng lên đến số phòng 419 . Chị ấy có ở nhà nhưng sao bấm chuông hoài không có ai mở cửa .

" Char , chị nghe em nói gì không ? Chị sao rồi "

Tình trạng của cô bây giờ giống như ngồi trên đống lửa , cô không chịu nổi cửa phòng tịch mịch yên ắng như thế . Sử dụng chất giọng lớn nhất để truyền qua lớp cửa dày đặc đó , hy vọng có thể truyền vào bên trong .

" Ồn ào quá "- hàng xóm ở những phòng lân cận đang mở cửa , chất giọng của cô lại lớn đến mức truyền vào nhà người ta luôn , thật là phải ra chửi cho một trận .

" Tôi xin lỗi "

Mặc dù mới tiếng trước tiếng sau còn cúi đầu nhỏ nhẹ với người hàng xóm đó , nhưng người đó vừa vào nhà lại nghe cô ở ngoài la còn lớn hơn .

" CHAR , ĐỪNG CÓ LÀM EM SỢ NHA , CHỊ RA ĐÂY ĐI "

Cũng may cho Engfa lần này người ra đã không còn là ông đó nữa , thật sự cửa phòng ở trước mắt nhẹ nhàng mở ra do tác động của người bên trong . Còn chưa kịp vui mừng đã đón nhận một thân ảnh đổ vào người của mình , thân thể của chị ấy nóng đến mức muốn bỏng tay .

" Char, Char chị sao vậy ? Em đưa chị đi bệnh viện " - khi cô cúi người xuống bế nàng lên đi được vài bước , ở ngay cánh tay của cô rõ ràng nàng đang dùng sức bấu chặt lại .

" Chị không muốn vào viện , bỏ chị xuống " - chất giọng rõ ràng yếu ớt hơn thường ngày , sức lực cũng chỉ còn lại một ít nhưng vẫn một mực chống cự với ý định của cô .

" Nhưng chị sốt cao quá , nghe lời đi "

" Chị đã gọi cho bác sĩ đến , chị không muốn vào viện . Engfa..."

Chưa bao giờ cô bắt gặp ánh mắt khẩn cầu đến như vậy từ nàng , rõ ràng không phải người con gái trên tay của cô đang làm nũng . Từ sâu trong ánh mắt của nàng tại sao lại bi thương đến lạ , có điều gì ở đó khiến cho Charlotte nhất mực không chịu đến đó . Chỉ biết rằng ánh mắt đó đánh thẳng vào tâm trí của cô , đáng thương cùng cực .

" Em đưa chị vào nhà " - cô bế cả thân thể người con gái yếu ớt đó đi vào bên trong , cảm nhận được người đó rõ ràng buông lỏng lực tác động vào cánh tay của cô . Yên phận không còn bất cứ hành động gì chống cự nữa .

Khi cô đặt nàng lên chiếc giường to lớn đó Charlotte đã không gượng nổi cơ thể của mình nữa , nhắm lại đôi mắt giống như đeo chì vô cùng mệt mỏi . Cô để nàng nằm yên trên đó , còn muốn đi tìm một chiếc khăn đắp lên trên hạ nhiệt cho nàng . Rốt cuộc tìm không thấy , đã lấy luôn chiếc khăn tay ngày đó cô xem là báo vật mà lúc nào cô cũng đem theo bên người , đun một ít nước ấm để khăn vào đó đắp lên cho nàng . Sau đó ngay lập tức ra nhà bếp tự nhiên lấy thức ăn trong tủ lạnh to lớn đó , vận dụng hết tài năng bếp núc của mình nấu một nồi cháo lớn .

Cũng trong lúc này ở bên ngoài lại nghe thấy tiếng chuông cửa , bác sĩ mà nàng gọi đến đã ở ngay bên ngoài . Ông ấy nói cho cô biết ông ấy là bác sĩ riêng của Charlotte , lại còn nói Charlotte cơ thể suy nhược lại không chăm sóc mình khoa học nên thường xuyên bị như vậy . Nhưng Charlotte không bao giờ muốn nằm viện cả , có gì không ổn đều gọi cho ông đến .

" Chị ấy có sao không ? " - cô bỏ dở nồi cháo của mình với lửa nhỏ , ngồi ở bên cạnh giường của nàng đôi chân mày nhíu chặt .

" Tôi đã khuyên cô ấy rất nhiều lần , cô ấy uống rượu càng lúc càng nhiều , giấc ngủ cũng không hề đảm bảo , khẩu phần ăn vội vàng hấp tấp . Nếu như cứ như vậy thật sự cơ thể của cô ấy chỉ có tệ thêm , thuốc không phải là tất cả nếu như cô ấy không biết tự chăm sóc mình "

" Có phải chỉ cần chăm sóc chị ấy thật tốt là được phải không ? "

Vị bác sĩ đó gật đầu đưa cho cô một túi thuốc ở bên trong , truyền cho nàng một chai nước biển sau đó dặn dò cô thật kỹ khi nào gần hết thì lấy nó ra . Tối ông sẽ đến truyền thêm một chai nữa , còn nói với cô nhất định phải không cho nàng uống rượu trong thời gian này nữa .

Engfa hiện tại kiêm luôn phần của chủ nhà tiễn vị bác sĩ đó ra về , đóng lại chiếc cửa to lớn ở bên ngoài bước vào bên trong căn phòng đó . Nhìn thấy người con gái mình yêu thương đến độ không nghĩ sẽ nhanh như vậy , chị ấy yếu ớt nằm trên giường bệnh không người chăm sóc nếu như không có mình đến . Bảo Bối , tại sao không có ai quan tâm đến chị , tại sao không có ai ở bên cạnh chị những lúc như thế này .

Chị cũng chỉ là con gái thôi , chị có quyền yếu đuối . Thương trường chị kiên cường như thế nào , về nhà chị cũng phải cần có người chăm sóc . Chị tạo cho mình một vỏ bọc như thế nào với ai cũng được , nhưng đừng làm cho bản thân mình mạnh mẽ khi đối diện với em . Em không cần chị mạnh mẽ ...

Ngồi ở ngay bên cạnh thân ảnh yếu ớt đó cứ một lúc sẽ lại nhìn vào chai nước biển vơi đi một ít . Nhẹ nhàng đưa tay chạm vào vài lọn tóc trêu đùa quanh mắt làm người khó chịu , kéo nhẹ vào vành tai. Xoa dịu đôi chân mày nhíu lại , nới lỏng những ngón tay đang dùng lực bấu chặt vào ga giường , ở trong giấc ngủ chị chẳng bình yên .

" Bảo Bối , cái gì chị cũng biết , chỉ có chăm sóc mình là không biết . Còn em cái gì cũng có thể không biết , chỉ duy nhất một thứ em biết từ lâu rồi , đó là yêu thương chị . Chấp nhận em đi..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info