ZingTruyen.Info

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI

TEASER

dino1603_

"Đừng đi theo tôi, đừng đến gần hay làm phiền tôi nữa được không?"

"Em ghét tôi đến vậy sao?"

"Đúng vậy!"

"Một lần nữa, em rất ghét tôi?"

"Đúng! Tôi thậm chí muốn chị biến mất khỏi cuộc đời tôi. Tôi rất ghét chị, ghét cái tính kiêu ngạo của chị, ghét cái cách chị dùng quyền thế để ép buộc người khác, ghét chị dùng lòng tự tôn của người khác để bàn điều kiện. Charlotte Austin tôi, không bao giờ kết hôn với loại người như chị"

"Được, nếu vậy tôi sẽ càng làm cho em phải quyết định sống cùng với tôi. Engfa Waraha tôi xin thề. Em không phải là một người dễ dãi đó chứ?"

"Thật đáng kinh tởm, tôi không ngờ trên đời này lại có người bỉ ổi như chị"

"Vậy thì từ bây giờ em phải học cách sống chung với người bỉ ổi rồi. Tới lúc đó em có thể hiểu rõ con người thật của tôi. Vì em sẽ trở thành nữ nhân của tôi, Charlotte Austin! Cứ chờ đó mà xem"

Bốp

"Đồ vô lại"

Hãy thuyết phục người khác bằng sự chân thành, đừng ép buộc

Ai cũng thế, luôn tự bảo vệ cho bản thân. Nhưng họ phải hiểu rằng, đôi khi phải chịu thiệt thòi mới hiểu được cuộc sống này vốn dĩ không công bằng.

============================

Có những người mình yêu mà không thể gần được. Và cũng có những người yêu mình nhưng không thể "ừ" được .

Khi bắt đầu trở nên trưởng thành, tôi thấy tình cảm trong mình giống hệt như một cái cây. Cây không giãy giụa, cây chỉ khô héo từ bên trong rồi từ từ chết đi, không thể hồi sức trở lại. Tình yêu trong tôi cũng vậy, cứ từ từ rạn nứt để rồi không thể nào lấy tay xoa dịu được.

Sao tôi cứ thắc mắc vì sao chị lại thích tôi, chị đâu cần cả một quá trình dài quen biết hay những kỉ niệm gì lớn lao. Chỉ cần một khoảnh khắc nào đó giữa hai người chợt đến và thế là phải lòng. Tiếc thay, tôi không phải là người có khả năng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi cũng không tin vào tình yêu sét đánh.

Dearest,

Tại nhà hàng này, kể từ lúc nhìn thấy em, một tảng băng di động, không cười với chị, luôn tỏ ra khó chịu với chị. Thật sự rất đáng yêu, khoảnh khắc đó....chị đã thích em mất rồi.

Chị một mình trở lại đây rất nhiều lần và tưởng tượng em đang ngồi đối diện với những thắc mắc buồn cười

_______________________________

🤍🤍🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info