ZingTruyen.Com

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI

Chap 8

dino1603_

Engfa bị đánh đến thương tích đầy mặt, cả người ê ẩm, vùng bụng cũng bị đánh nốt, máu chảy ra nơi khóe môi nhưng không hề chống trả. Toàn thân muốn vỡ vụn.

Cô cố gượng nắm lấy cổ áo Heidi xuống, mặt đối mặt, Engfa thì thầm, biểu cảm đậm chất quyết đoán.

"Đừng tốn công vô ích nữa. Nhìn kĩ đi, mọi chuyện bây giờ không giống như trước nữa. Charlotte, sẽ chọn tôi hay là cô?"

Nói rồi buông Heidi ra, Heidi ngây người nhìn Engfa nằm dưới đất. Cái này không phải là khiêu khích mà là tuyên ngôn mạnh mẽ chắc nịch.

Vừa rồi, khi nhìn thấy Charlotte không hề chống trả lại nụ hôn của Engfa. Trong lòng Heidi, có gì đó đổ vỡ.

Muốn làm người ta động lòng nên Engfa đã không ngại để cho tình địch đánh. Nhưng mà mọi chuyện đi hơi xa, vì Heidi ra tay hơi mạnh.

Charlotte đi đến chỗ Engfa đang nằm bất động... à còn cử động một chút, đôi mày nhíu lại. Em nhìn Heidi.

"Sao em lại đánh Engfa như vậy?"

Charlotte cúi người, đỡ Engfa ngồi dậy. Nhìn Engfa như vậy không biết nên đau lòng hay nên vui nữa. Heidi kéo tay Charlotte ra khỏi Engfa.

"Chị đừng đến gần Engfa, là chị ấy cố tình khiêu khích em..."

Heidi nhớ lại lúc trước, Engfa thường hay có những cử chỉ, biểu hiện lạ đối với Charlotte. Mặc dù lo lắng nhưng cũng không để tâm lắm, vì Heidi nghĩ mình có thể giữ được Charlotte. Engfa ngẩng lên nhìn hai người.

"Cô muốn nói sao cũng được, là do cô ghen với tôi nên mới làm như vậy."

Engfa hiện đang cảm thấy choáng váng, cảm giác cơ mặt như bị lệch đi vậy, đau muốn chết đi, tay ôm lấy bụng nhăn nhó.

Heidi nắm chặt tay tức giận, lao đến nắm lấy vai Engfa. Bộ dang giả vờ của Engfa trong mắt Heidi thật sự rất đáng ghét.

"Đừng nói thừa nữa, tôi không cho phép chị làm tổn hại đến Charlotte. Nếu không..."

Heidi giơ nắm đấm lên, định đấm thêm một cái nữa, Engfa lã người không nói gì mặc cho ai làm gì làm. Charlotte ôm lấy Heidi.

"Đủ rồi."

Charlotte đau lòng khi thấy Heidi như vậy, em đưa tay vỗ nhẹ lưng Heidi trấn an.

"Đừng làm vậy, không ai biết trước được tương lai, nên dù có xảy ra hay không, không thay đổi được. Cũng phải mạnh mẽ vượt qua... đừng đau lòng."

Heidi nhất thời không hiểu Charlotte đang có ý gì, vẫn cứ ôm chặt Charlotte trong lòng sợ khi buông ra em sẽ biến mất vậy.

Engfa xoay người đi ra xe, cả người loạng choạng như sắp ngã, đến cửa xe Engfa ôm lấy bụng, tay còn lại chống lên cửa xe.

Charlotte phát giác được, em rời khỏi Heidi bước nhanh đến đỡ lấy Engfa. Cô ngẩng lên nhìn em, nhíu mày lại.

"Em... làm gì vậy?"

"Vào nhà đi, tôi băng lại vết thương cho chị..."

Engfa nhìn vào mắt Charlotte, là em đang đau xót lo lắng thật lòng hay là đang giả vờ tỏ ra thương hại? Có những việc nghĩ nhiều sẽ đau lòng hơn.

Cô rút tay ra khỏi Charlotte, phảng phất xung quanh mùi giấm chua.

"Không cần, tôi phải về."

Charlotte mặc kệ Engfa nói gì, cũng là vì em mà hai người mới xảy ra xung đột, nhưng mà Engfa bị thương như vậy khiến em lo lắng khi để cô lái xe về một mình.

Engfa mở cửa xe, bỗng khựng lại.

"Tôi thích em..."

Engfa nói nhỏ xíu, giống như đang nói với chính mình vậy. Charlotte đã loáng thoáng nghe Engfa nói vậy bên tai mình. Nhưng mà không biết là có nghe nhầm không, giọng nói có chút đau lòng. Engfa bước lên xe đóng cửa lại, cô nhắm mắt ngã người ra ghế, tay ôm bụng nhăn nhó.

Heidi đến đứng cạnh Charlotte, em vì lo lắng vẫn chưa muốn vào nhà. Engfa một lúc sau, gắng ngồi thẳng dậy lái xe rời khỏi, Charlotte nhìn theo đến khi người đi mất. Em quay sang nắm lấy tay Heidi, xem xét từ đầu đến chân.

"Em có sao không?"

Heidi lắc đầu, im lặng nhìn Charlotte. Không hỏi Charlotte vấn đề lúc nảy trong nhà là gì, ánh mắt tràn ngập yêu thương nhưng cũng đau lòng. Môi nở nụ cười sáng lạn, ôm Charlotte vào lòng. Em cũng vòng tay ôm lấy Heidi.

================

Một tuần trôi qua, số tiền mà Charlotte cần trả cũng được ông Waraha bàn bạc lại với Michal Suphatra trước khi ông ra nước ngoài công tác. Vì ông muốn chính Engfa là người sẽ giải quyết chuyện này. Mấy ngày nay, Charlotte không thấy Engfa xuất hiện nữa.

Charlotte mỗi cuộc họp về dự án những căn hộ của Engfa đều không thấy cô đến, người đại diện được cử đến là Chompu. Em cảm thấy thắc mắc nhưng cũng không dám mở lời với Chompu. Cũng không thấy Chompu nhắc đến Engfa.

Dạo gần đây, trở lại công ty, rất nhiều việc khiến đầu óc Charlotte trống rỗng không nghĩ ngợi được gì nhiều.

Vừa kết thúc cuộc họp, Charlotte nhanh chóng bước theo sau Chompu ra đến cửa.

"Chompu..."

"Vâng? Có chuyện gì sao?" - Chompu nhìn lại, ngạc nhiên hỏi.

"Ừm..."

Charlotte thấy vấn đề về Engfa rất nhạy cảm, em không biết phải mở lời như thế nào. Chompu nghiên đầu khó hiểu nhìn em. Charlotte nói.

"Em muốn hỏi, hiện giờ người đại diện của tập đoàn là chị sao?"

"Phải đó, chị được chủ tịch ủy thác." - Chompu cười, gật đầu.

"Vậy còn người đại diện lúc trước đâu?"

Nghe là biết Charlotte đang nói đến ai, thôi thì cứ nói ra là Engfa luôn đi. Mặt Chompu phảng phất ý cười. Cuối cùng cũng chịu hỏi.

"À, chị nghĩ chuyện này em phải biết rồi chứ?"

"Là chuyện gì?" - Charlotte hoang mang, đôi mày nhíu lại.

"Thì lần trước, Engfa bị người của em đánh đến thương tích đầy mình. Cậu ấy không chịu nói, hỏi mãi mới nói ra đêm đó Heidi vì ghen nên đánh cậu ấy như vậy."

Chompu thở dài.

"Với lại Heidi còn cảnh cáo Engfa là không được động đến em."

"Vậy bây giờ Engfa thế nào?"

Gương mặt Charlotte không giấu nổi vẻ lo lắng, em nắm lấy tay Chompu. Cô mặt nghiêm trọng, giọng đều đều.

"Hôm đó em cũng thấy rồi, mặt cậu ấy bị đánh muốn lệch đi, máu chảy đầy ra. Nhưng không hề đánh trả, đó là vì sợ tổn thương đến người của em. Lúc về đến nhà là cậu ấy ngất luôn, còn nhăn nhó nói toàn thân ê ẩm, cười cũng không xong."

"Vết thương trên mặt bây giờ đã dần hồi phục. Hai hôm trước bị sốt cao, Sara ngồi xe lăn không tiện chăm sóc cho Engfa, chỉ có dì Kim. Chị làm xong việc phải chạy qua đó phụ."

Nhìn thái độ của Charlotte, cảm nhận được sự rối rắm trong lòng em. Chompu chỉ thầm mặc niệm cho bước này được thành công.

Dù sao Engfa cũng là ân nhân cứu mẹ của em trong cơn nguy kịch. Nếu như lấy lí do này để đến thăm cũng không tệ đâu.

"Được rồi, chị về đây."

Chompu chào tạm biệt rồi rời khỏi công ty. Charlotte đứng nghĩ ngợi hồi lâu, sau đó lái xe rời khỏi.

Em đứng trước cổng biệt thự, do dự mãi không dám bấm chuông. Em đi tới đi lui, rồi lại thấp thỏm nhìn vào trong. Cuối cùng cũng dứt khoát bấm một cái.

Dì Kim ra mở cửa.

"Tiểu thư, cô đến có việc gì sao?" - Khi thấy Charlotte, dì vui vẻ hỏi.

"Con, con đến thăm Engfa." - Charlotte ấp úng.

"Cô vào nhà đi, cô chủ đang nghỉ trên phòng. Cô ấy vừa hạ sốt. Để tôi dẫn đường."

"Vâng, cảm ơn dì."

Charlotte gật đầu rồi đi theo dì Kim vào trong. Được dì Kim dẫn lên lầu, đứng trước cửa phòng Engfa, dì Kim rời khỏi đó.

Charlotte như thể đang đi phỏng vấn chuyến công tác quan trọng, em căng thẳng hít vào, rồi thở ra. Cuối cùng đưa tay nhẹ nhàng mở cửa. Thấy Engfa đang ngủ say trên giường, em rón rén đóng nhẹ cửa lại, đi đến gần Engfa.

Vết tích trên gương mặt Engfa vẫn còn thấy rõ, môi khép hờ. Charlotte động lòng, em bâng khuâng mãi mới cúi xuống, đưa tay sờ lên vết bầm trên mặt Engfa. Engfa khi ngủ bình yên đến lạ, gương mặt an tĩnh không một chút biến thái nào.

Bỗng, bàn tay Charlotte bị nắm chặt, tay người nào đó đặt lên eo Charlotte. Em nhất thời bị ôm chặt, giật thót chống hai tay dậy nhưng bị vòng tay của Engfa khóa chặt. Nhìn biểu cảm đắc ý trên khuôn mặt của Engfa, em bực mình, nhíu mày.

"Buông ra."

______________________________

Chúng ta đang làm họ buồn rồi mọi người...

🤍🤍🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com