ZingTruyen.Asia

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI

Chap 44

dino1603_

Vậy mà vừa nói xong, Engfa bắt đầu động thủ cởi quần áo của em. Em muốn rời đi, muốn ly hôn? Làm cho cô không kiềm nén nổi, ngược lại còn khơi lên dục vọng mà cô cưỡng chế gần tháng nay. Dù sao cũng không muốn nhịn nữa, em là người phụ nữ của Engfa, cô muốn, em phải cho.

"Chị... không được..."

Nhưng căn bản Engfa không để ý tới lời cầu khẩn của em, thô lỗ cởi đồ ngủ của em ra, quần áo của cô cũng cởi bỏ vứt sang một bên. Không quản là em có tiếp nhận được hay không, Engfa vẫn cứ làm.

"Không..."

Cơ thể Charlotte cứng đờ, đau đớn kịch liệt làm cô nhăn mặt, hai tay vô lực giãy giụa. Thân thể em vì muốn né tránh cỗ đau đớn này mà muốn lùi về sau.

Nhưng Engfa không buông tha, giữ chặt người em lại, Charlotte không nhịn được liền khóc, em càng di chuyển Engfa sẽ càng tức giận.

"Làm ơn, dừng lại..." Thân thể đã chịu quá nhiều đau đớn làm Charlotte muốn thoát khỏi nhưng bất lực.

Engfa cũng không để ý cô có chịu được hay không, hương thơm nhàn nhạt trên cơ thể em khiến Engfa mê mẫn, mặc kệ tiếng kêu la cùng cầu xin truyền đến bên tai.

Engfa không cho phép em rời đi, không cho phép em né tránh.

Cứ như vậy, lặp đi lặp lại... Cho đến khi Engfa phát tiết xong, thở khẽ, rời khỏi Charlotte. Em không cử động nổi nữa, chờ khi Engfa từ phòng tắm trở ra, em lui người lại, dùng chăn phủ lên, nằm nghiêng người quay mặt vào trong, mắt nhắm lại giống như ngủ thiếp đi.

Emgfa nhìn bờ vai nhỏ nhắn yêu kiều của em, có loại xúc động muốn ôm vào trong ngực dỗ dành. Tay vừa vươn ra, lại lập tức rút trở về, buồn bã nằm lên giường. Lần này em không luyên thuyên đòi ly hôn nữa, Engfa nhắm mắt lại, không để ý tới cảm giác lo lắng kia.

Qua khá lâu, đến khi Charlotte nghe được tiếng thở đều đều của Engfa. Chắc là cô đã ngủ rồi. Charlotte vốn đang nhắm mắt, lại chậm rãi mở ra.

Không ngăn được nước mắt rơi xuống, biến mất ở mép tóc. Nửa người dưới khó chịu làm em không cử động nổi. Em cẩn thận bước xuống, nhặt quần áo bị ném ở góc giường, cẩn thận mặc vào.

Em không nằm trên giường nữa, cũng không sợ mặt đất lạnh như băng, bụng dưới hơi nhói lên, em đưa tay ôm bụng, cứ như vậy khom gối ngồi dưới đất.

Vừa rồi Engfa thô bạo chưa từng có, lúc trước bất kể có muốn em thế nào, dù có chút bá đạo, nhưng cũng sẽ chờ em tiếp nhận được. Vừa rồi chỉ vì thỏa mãn bản thân, hoàn toàn không để ý đến em có đau hay không.

Charlotte ôm bụng, hạ thân đau đến cử động cũng muốn rớt nước mắt. Em từ từ đứng dậy, em nhìn Engfa với gương mặt ngủ say. Đây là cơ hội, em sẽ rời đi.

Giờ này đã gần 10 giờ tối, bên ngoài trời mưa rất to, nhưng em muốn rời đi càng sớm càng tốt. Dù gì bây giờ cục cưng cũng không còn, rm không cần để ý đến hay kiêng cử nữa.

Bước ra ngoài, Charlotte nhẹ nhàng đóng cửa lại. Không hề để ý bên ngoài mưa to như thế nào, lại mặc bộ đồ ngủ đi ra ngoài.

Nhìn qua nhìn lại, Charlotte cứ đi mà không biết là sẽ đi đâu. Chỉ mặc trên người bộ đồ ngủ và đôi dép. Đi được một đoạn thì cả người ướt sũng. Đến ngã tư đường, nhìn quanh, giờ này cận khuya vẫn còn lác đác vài người ai nấy đều bỏ chạy để trú mưa.

Charlotte ngồi xuống ghế đá trong công viên, mưa như trút, giống như đang nói hộ lòng người. Hai tay em đặt xuống đùi, bấu chặt quần. Lần lượt từng suy nghĩ hiện lên trong đầu.

Đèn trong công viên thì rất sáng nhưng lại vắng người. Những người ở trong nhà cạnh công viên nhìn qua còn tưởng cô gái nào bị thất tình.

Nước mắt hòa lẫn vào mưa, em không cảm giác được nữa. Việc Charlotte rời đi lúc này, có lẽ là quyết định tốt nhất. Em nghĩ vậy.

Charlotte hơi khom người xuống, từng dòng suy nghĩ như xuyên thấu trong lòng. Cảm giác đau đớn đến mức tê liệt, nếu như thời khắc này có người xuất hiện trước mặt, em cũng không hay biết.

Bóng dáng một người bước đến trước mặt Charlotte, tay cầm ô che về phía Charlotte ngồi, nét mặt lộ rõ vẽ đau lòng nặng trĩu.

"Charlotte..."

"........"

"Charlotte."

Đến khi tiếng gọi lần thứ 3 càng to hơn, Charlotte mới ngẩng mặt lên, nhưng cũng không mang theo biểu cảm gì.

Hai người nhìn nhau thật lâu, đột ngột ôm chầm lấy người trước mặt. Vậy mà, khi đó những tiếng khóc nức nở mới vang lên. Từng tiếng từng tiếng dội vào lòng Heidi.

Tay cầm ô buông xuống, vòng tay ôm chặt Charlotte. Heidi từ đầu đến cuối không hỏi câu nào, vì dù có chuyện gì xảy ra, thì lí do duy nhất khiến Charlotte đau lòng như vậy là vì Engfa thôi.

Mà Charlotte không biết em vừa đi được một chút, Engfa đã phát giác được, hoảng loạn một mình chạy đi tìm em khắp nơi, cả ô cũng không cầm theo. Cô dừng chân ở công viên khi đã nhìn thấy Charlotte, nhưng là với Heidi.

Tâm trạng càng tệ hơn, nhưng không hiểu tại sao lúc này Engfa lại không đi đến đó tách hai người ra, mặc dù đang rất đau lòng và tức giận.

Engfa lui mình, xoay người đi. Bước chân chậm rãi không có sức sống, kể cả khi lúc này cũng không ai biết được là Engfa có đang khóc hay không? Cảm giác tủi thân đến tột cùng.

Thật lâu sau, Charlotte mới vừa nức nở vừa lên tiếng.

"Muốn về nhà... chị muốn về nhà..."

"Được, được. Về nhà, em đưa chị về nhà." - Heidi liền gật đầu đồng ý.

Khi đưa Charlotte trở về biệt thự cổ, không lâu sau đó Heidi cũng trở về. Bà Austin ngồi cạnh sấy tóc cho Charlotte, em vẫn cứ thần người ra.

Trước đến nay, chuyện riêng của Charlotte chắc chắn phu nhân sẽ không nhúng tay vào. Nhưng lần này nhìn em khốn khổ như vậy, người làm mẹ như bà thật không nỡ.

"Nói cho mẹ biết, con đang giấu mẹ chuyện gì?"

Giọng bà Austin nhẹ nhàng mà êm dịu trong căn phòng tĩnh lặng. Bà trước nay đều nói chuyện chưa từng lớn tiếng với em bao giờ.

Sau một hồi, Charlotte mới dặn lòng nhỏ nhẹ đáp lại.

"Con có một vấn đề..."

Bà Austin dừng tay, sau đó tiếp tục sấy tóc cho Charlotte. Nét mặt bà trở nên trầm hơn, bà không biết Charlotte đã trải qua những chuyện như thế nào. Bà im lặng, tiếp tục lắng nghe Charlotte.

"Mẹ..." - em gọi.

"Ừ, mẹ đây."

"Nếu con và Engfa li hôn thì sao? Chuyện đó có làm gia đình mình mất mặt không?" - Cô nhẹ nhàng bày tỏ, giọng có chút đanh lại.

Phu nhân khựng lại, ngạc nhiên vì sao lại muốn li hôn? Để máy xuống, bà nhìn Charlotte.

"Lí do của con là gì? Không phải hai đứa rất hạnh phúc sao?"

Bà không tin Charlotte là một người như vậy, em sẽ không xem nhẹ hôn nhân của mình. Nếu em làm vậy, mọi người bên ngoài sẽ đàm tếu, em không nghĩ đến hay sao?

"Tụi con thật sự không hạnh phúc, và mãi mãi cũng sẽ như vậy."

Charlotte cười nhẹ, ý cô là nếu như Sara còn ở đó, hai người mãi mãi cũng sẽ không hạnh phúc nổi.

Nhìn thấy nét mặt buồn rượi của phu nhân, Charlotte tiếp tục nói.

"Trước đây, chuyện 200 triệu không phải như mọi người nghĩ. Và Engfa là người sắp đặt kế hoạch để con bước chân vào cuộc đời của chị ấy."

"Ý của con...?" - Phu nhân kinh ngạc.

"Tất cả những sự kiện đều do Engfa sắp xếp, sự thật là... chị ấy còn mang số nợ 200 triệu và biệt thự cổ này ra ép buộc con phải kết hôn."

Nghe Charlotte nói, bà đứng dậy. Chuyện 200 triệu bà biết là Charlotte kết hôn với Engfa, cô sẽ trả số nợ đó. Nhưng không hề biết lúc đó 200 triệu và biệt thự cổ đã ép em đến mức sắp không thở được nữa.

"Chuyện này con chưa từng đề cập với mẹ?" - Bà Austin hơi giận vì Charlotte giấu bà chuyện này.

"Con không thể nói, vì lúc đó nếu con làm vậy, mẹ sẽ bắt con hủy bỏ hôn lễ. Chúng ta sẽ mất biệt thự, đây là thứ mà bố đã để lại. Cả những người làm ở đây nữa, bọn họ không có nhà phải ở đâu đây mẹ?"

Nói đến đây, mắt Charlotte rưng rưng. Em không nỡ xa bọn họ, dù gì họ cũng đã lớn tuổi, mục tiêu của em là chăm sóc cho họ đến hết đời, nên em đã không ngừng cố gắng.

"Mẹ, số tiền trong hơn hai năm qua con tiết kiệm được, đã đủ để trả lại cho Engfa..."

Bà Austin đau lòng nhìn Charlotte, trong hai năm qua tình cảm của hai người được gắn kết thế nào bà cũng thấy được. Không phải chỉ là hôn nhân hợp đồng, cũng không giống như tình cảm giả tạo mà nhiều người đồn thổi.

Bà cảm thấy có lỗi khi đã không thể hiểu được Charlotte, để em phải tự mình chịu đựng như vậy mà mỗi khi gặp lại luôn nở nụ cười với bà.

"Tình cảm của con và Engfa, là có thật hay không?" - Phu nhân cố gặn hỏi.

"Chuyện này, con thật sự không biết." - Em quay sang nhìn bà Austin, mặc dù nước mắc rơi xuống nhưng giọng lại rất lãnh đạm.

Em cũng thật sự không biết tình cảm của hai người là có thật hay không. Engfa nếu đã không thể dứt khoát được thì xem như tình cảm này không có, chỉ nên xem là hợp đồng hôn nhân.

Engfa luôn mang lại cho người khác cảm giác ấm áp, đôi bàn tay ấm áp. Nhưng lại không cho người được cảm giác an toàn.

Charlotte đã ngủ hai ngày liền không ra khỏi phòng vì cơ thể em quá mệt mỏi và chịu nhiều đau đớn. Nếu như không phải nghĩ đến việc phải sắp xếp để rời đi thì em cũng không muốn dậy, cơ thể như gắn liền với chiếc giường.

_______________________________

🤍🤍🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia