ZingTruyen.Info

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI

Chap 43

dino1603_

Đi được một đoạn trong dãy hành lang của bệnh viện, Charlotte chợt đứng lại. Bước chân cô chậm lại, khẽ lùi ra sau. Chompu phát giác được hành động lạ của Charlotte, liền hỏi.

"Em sao vậy?"

Charlotte xoay người lại, níu tay Chompu theo. Em nở nụ cười, đó là cười, nhưng Chompu nhìn vào lại thấy không thật.

"Không sao, đi như vậy đủ rồi. Em muốn về phòng nghỉ ngơi."

"Được."

Chompu cảm giác không thoải mái gật đầu, thái độ của Charlotte thật kì lạ.

Trời rạng tối, khi tất cả mọi người đã trở về nhà. Khi ấy chỉ còn một mình Charlotte ở lại, cả căn phòng ngập tràn cô đơn. Đông chưa qua, những cơn gió lạnh thổi qua cửa sổ làm bầu không khí nhuộm chút lạnh lẽo.

Charlotte ôm gối ngồi trên giường, mặc dù im lặng nhưng nội tâm run lên dữ dội. Lúc sáng, em vô tình thấy Engfa ở trong phòng bệnh của Sara. Em liên tục thở dài trong căn phòng tĩnh lặng.

Cô ta đã làm vậy, lại còn cố tình làm bản thân bị thương để lật ngược tình hình. Vậy mà lúc sáng nhìn thấy hai người bọn họ, người đứng, người ngồi trên giường, cô ta còn ôm Engfa tỏ vẻ rất sợ hãi.

Cảm giác nghẹn lại khi nhìn thấy Engfa đối với cô ta vẫn còn muốn che chở, quan tâm từng chút. Em là phụ nữ, cũng biết ghen tuông, cũng có cảm xúc.

Engfa Waraha, tôi mới là người cùng chị kết hôn. Tại sao chị không thể tin lời tôi nói. Cô ta bây giờ không còn là Sara của lúc trước nữa. Hiện tại... cô ta chỉ muốn tôi biến mất khỏi cuộc đời chị.

Em đã mất đi cục cưng rồi, nỗi đau đớn này chỉ cần đêm đến là không tài nào ngủ được vì cứ dằn vặt. Em không muốn ở đây nữa, thật sự không muốn. Sẽ không ai hiểu được cảm giác đứa nhỏ gào khóc trong tâm trí của em cả, không một ai.

Cho đến ngày xuất viện, Engfa chở cô về nhà. Hai người đã chiến tranh lạnh khá lâu rồi đấy, nhớ nhau thì nói nhớ việc gì sỉ diện. Chẳng qua là một người cảm giác tội lỗi, người vẫn chưa nguôi ngoai.

Sara nhẹ hơn, nên đã về nhà trước em vài ngày.

Engfa có ý tốt muốn đỡ Charlotte lên phòng nhưng em đã từ chối, bước đi rất chậm chạp và nặng nề. Giống như cuộc sinh tử trong phòng cấp cứu cộng thêm áp lực chuyện vừa qua khiến em không còn chút khí lực.

Engfa không an tâm nên đi phía sau em đến khi hai người lên đến phòng. Khi trở về nhà soạn một ít đồ cho Charlotte, Engfa đã nghe dì Han kể lại rằng Charlotte là bị trượt chân, còn Sara cố gắng giữ tay cô lại nhưng không được nên cả hai người cùng ngã xuống cầu thang.

Charlotte đã suy nghĩ rất nhiều rồi, em sẽ không tiếp tục ở lại đây nữa. Bên ngoài trời đổ mưa rất to, mưa hôm nay hiền, không sấm chớp khiến người ta giật mình sợ hãi.

Mấy ngày nay ở bệnh viện, em đã nhờ luật sư mang đến đơn ly hôn. Dù gì cục cưng cũng không còn, em sẽ không bị trói buộc bởi hôn nhân nữa.

Từ lúc trở về phòng đã gần tối rồi, em vẫn không quay lại nhìn Engfa. Chỉ nằm trong một góc nghiêng người vào trong vách.

Sự im lặng khiến Engfa căng thẳng, bàn tay đưa ra muốn kéo em về phía mình nhưng đột ngột dừng lại. Cảm giác Charlotte rất lạ, liền đưa tay lật người em lại.

"Char..."

Charlotte khóc đến tận lực, một tiếng lại một tiếng xuyên thấu lòng Engfa, đến nổi làm Engfa tâm hoảng ý loạn. Cô khẩn trương ngồi dậy, muốn biết em tại sao lại khóc đến thương tâm như vậy? Nếu muốn thì có thể trách hoặc đánh cô để hả giận, em như vậy khiến cô càng cuống lên.

Charlotte căn bản không để ý đến Engfa, chỉ khóc.

Nhìn giọt nước mắt từ hốc mắt em rơi ra, đau lòng không thôi.

Bởi vì do khẩn trương em đột nhiên khóc nhiều như vậy, nhưng lại không để thành tiếng. Cô đưa tay muốn giúp em lau nước mắt, nhưng em lại dùng sức hất ra, không muốn Engfa chạm vào mình.

Từ ngày Charlotte nằm viện, biết được đứa nhỏ không còn nữa. Cảm giác vô lực này vẫn đi theo Engfa như hình với bóng, làm cô không thở nổi. Cô không ngừng tự nói với mình, chỉ cần Charlotte bình an khỏe lại, cô sẽ nhất định giữ chặt em, sẽ xin em tha thứ, dù là mất một thời gian dài, cô cũng không để ý.

Lúc trước, Charlotte ở trong lòng Engfa tràn đầy sức sống, kể cả lúc em mang thai.

"Tôi muốn về nhà..."

"Em là người phụ nữ của chị, nơi này chính là nhà em."

"Nơi này... không..."

Nơi này không phải là nhà, Charlotte vừa khóc vừa giẫy giụa suy nghĩ. Tâm trí gần như loạn lên.

"Tôi có nhà của mình..."

Em không muốn ở lại đây nữa. Em cố gắng ngồi dậy, vì cơ thể vẫn chưa linh hoạt nên hơi khó khăn. Em bước xuống giường, Engfa cũng bước xuống.

"Char..."

Engfa không dám kéo tay Charlotte, em vẫn rưng rưng cúi mặt xuống tìm dép của mình.

"Dép của tôi đâu?" Khóc đến đau lòng, nước mắt như suối chảy ào ạt, cố gắng thế nào cũng không nhìn rõ trong căn phòng chỉ mở đèn ngủ.

Engfa làm sao biết được, chắc lúc nảy tắt đèn đi cô lỡ đá xuống gầm giường luôn rồi. Biết Charlotte muốn đi, cô nhanh chóng ôm lấy cánh tay em.

"Em muốn đi đâu?"

"Chị buông ra..." - Charlotte muốn thoát khỏi Engfa, giẫy giụa muốn hất ra.

"Rốt cuộc là làm sao?" Engfa kiềm hai tay em, đem em ôm vào lòng, mặc em có đồng ý hay không.

"Tôi muốn rời khỏi đây, chị tránh ra."

"Em đừng làm bậy, cẩn thận lại làm bản thân bị thương." - Engfa ôm chặt Charlotte trong lòng, ra sức dụ dỗ.

"Vậy chị mau buông ra." - Charlotte căn bản không thèm để ý, dùng sức muốn đẩy Engfa ra.

"Char!" - Sợ em thực sự làm tổn thương đến chính mình, Engfa không nhịn được hét lên, giữ chặt hai tay em lại.

"Chị đừng quên bản thân mình bây giờ đã trở thành người phụ nữ của Engfa Waraha rồi..."

"Không cần, chúng ta sẽ ly hôn." - Charlotte trừng mắt không sợ hãi.

"Em can đảm nhắc lại một lần nữa xem!" Engfa tức giận, bởi vì em muốn ly hôn, làm cô mất đi khống chế, một tay giữ cằm em, ép em ngẩng đầu đối diện với mình.

"Tôi muốn ly hôn với chị." - Nước mắt lại rơi xuống, kiên định nhìn Engfa, nói rõ ràng.

"Em dám?"

"Việc gì không dám? Tôi đã rất mệt mỏi rồi, không muốn chịu đựng thêm nữa." Nghĩ đến những chuyện ủy khuất, rõ ràng vẫn còn rất quan tâm đến Sara, việc em và Engfa kết hôn là không thể tưởng tượng nổi rồi.

"Tôi muốn ly hôn, tôi không bao giờ muốn ở bên cạnh chị nữa! Khi ly hôn rồi chị có thể tự do thoải mái chăm sóc quan tâm người khác, đó là quyền của chị. Tôi là con người, có cảm giác, biết vui vẻ, biết khốn khổ, chị hiểu không?"

Nói tới đây, Charlotte nghẹn lại, nước mắt cứ như lâu ngày không khóc cứ liên tục chảy xuống, Engfa nhìn chằm chằm nước mắt trên mặt em, đau lòng không nói nên lời.

"Buông ra."

Engfa tức giận siết chặt tay Charlotte.

"Không có sự cho phép của chị, cả đời em cũng đừng mong rời khỏi chị."

Chờ khi ly hôn, em sẽ không phải ở đây nữa, cũng không phải cảm thấy đau khổ vì nhớ lại hồi ức trước đây nữa.

Sự ngây thơ trên gương mặt của Sara khiến chị quên đi rằng mình phải cảnh giác như thế nào. Chị rất hay nghi ngờ, có phải vì chị luôn cảm thấy cô ta đỡ cho chị một mạng, thì chị sẽ dành cả đời để bù đắp không? Nếu là một người tốt thì điều này có thể, nhưng thật sự Sara đã thay đổi rồi.

"Chị dựa vào cái gì chứ?"

"Dựa vào việc em đã chấp nhận kết hôn, em ở lại ở đây tạm thời hay mãi mãi đều sẽ do chị quyết định."

Engfa không nhịn được, cô trừng mắt nhìn Charlotte. Nhưng em không muốn chịu thua, cố gắng giằng tay ra khỏi Engfa.

"Bỏ ra..."

"Em vì cái gì mà muốn ly hôn? Chị sẽ không để chuyện đó xảy ra." - Engfa lớn tiếng hét lên.

Không báo trước, cô đem em quăng lên giường. Giận dữ khóa chặt hai tay em xuống nệm.

Engfa ngạo mạn. Sau khi từ bệnh viện trở về, em liền muốn ly hôn, làm cô không thể bình tĩnh đàm phán với em, chỉ có thể dùng biện pháp thô bạo để ngăn em lại.

Trong lòng Charlotte, giờ chỉ còn nỗi hận, em hận Engfa vì đã bỏ mặc em ở nhà một mình đối mặt với nguy hiểm. Hận Sara không chút thương xót xuống tay hại chết cục cưng. Tóm lại, em không muốn ở đây nữa, không muốn bị chôn vùi trong thù hận của người khác nữa.

Em dùng sức muốn Engfa buông mình ra, Engfa càng siết chặt.

"Còn chưa bỏ ý định?"

"Tôi muốn ra ngoài." - Giọng em thấp xuống.

"Đi nơi nào?" - Engfa không vui gầm lên.

Em muốn đi đâu? Đi bao lâu? Hay là muốn rời bỏ cô? Nghĩ đến đây, tâm tình lại cuộn lên khiến Engfa không hài lòng. Em không được phép rời đi.

"Tôi vĩnh viễn cũng không muốn trở lại cuộc đời chị." - Em tức giận đáp lại.

"Charlotte!" - Bàn tay khống chế giờ lại tăng thêm lực.

"Đau, buông ra." Charlotte vặn tay, liếc Engfa một cái.

Cảm giác sự im lặng bao phủ, cơn thịnh nộ cuồn cuộn trong lòng Engfa bộc phát. Vừa tức giận vừa đau lòng cô lớn tiếng hét.

"Em vĩnh viễn cũng không được rời đi, không được bước ra khỏi căn nhà này. Nghĩ cũng đừng nghĩ!"

_______________________________

🤍🤍🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info