ZingTruyen.Info

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI

Chap 42

dino1603_

Vừa nhìn thấy Engfa, Charlotte đã vội nhắm mắt lại. Dù chưa ai nói gì nhưng em biết rõ đứa bé đã không còn nữa. Lúc này trong em thật trống trãi.

"Em ấy vẫn chưa tỉnh sao?" - Engfa người hơi cúi xuống nhìn vào Charlotte, hỏi.

"Lúc nảy đã tỉnh, nhưng có vẻ cậu ấy còn mệt nên đã ngủ."

Tâm trạng trùng xuống, Engfa gật đầu nói vài lời với Tina và phu nhân, sau đó rời khỏi. Trước khi đi còn ngoảnh lại nhìn em, đè nén đau lòng.

Em chắc chắn là không muốn gặp cô.

Đợi sau khi Engfa đi khỏi, Charlotte chậm rãi mở mắt ra nhìn theo bóng người đã khuất. Không kìm được nước mắt rơi ra, biến mất ở mép tóc.

Bà Austin đau lòng nhìn Charlotte không thốt ra được lời nào, bà ra hiệu cho Tina cố gắng trấn an Charlotte, bà sẽ ở bên ngoài đợi.

"Bác về nhà nghỉ ngơi đi, để con ở lại với cậu ấy. Cả đêm rồi, có lẽ bác rất mệt."

"Bác cám ơn con, làm phiền con rồi." - Bà Austin gật đầu, đưa tay vuốt mái tóc của Charlotte, sau đó rời đi.

Tina ngồi xuống, nắm chặt tay Charlotte. Nhìn Charlotte đau lòng, mắt cũng rưng rưng.

"Charlotte, cậu phải giữ sức khỏe thật tốt. Mình sẽ ở đây với cậu." - Tina xúc động an ủi.

Nhưng, Charlotte không nói lời nào. Tay ôm chặt bụng, không thể nào ngăn được nước mắt như thác nước ào ào chảy ra. Rõ ràng là có thể hét, gào lên nhưng lại im lặng đến đáng sợ.

Em khóc đến cả người run lên, cố nén đi những tiếng nấc. Tina không nhịn được ôm Charlotte vào lòng, cùng nhau khóc. Cơ thể em chịu quá nhiều đau đớn rồi.

================

Đêm đó, Charlotte đang nói chuyện điện thoại thì nghe tiếng người nói chuyện bên ngoài. Nghe như là giọng của Sara, cô vội ngắt máy chỉnh sang chế độ rung để Sara không phát hiện, sau đó chậm rãi đi ra.

Cửa phòng lúc này hé mở nên có thể chứng kiến được toàn bộ bên ngoài cầu thang. Người làm giờ này đã bọn họ người thì ở dưới bếp, người thì sau vườn, người thì bên ngoài canh cổng. Sara nghĩ không có ai ở nhà nên mới ở ngoài đó nói chuyện điện thoại với thuộc hạ. Cô ta ngồi trên xe lăn, ngữ điệu khá tức giận.

Charlotte nghe rõ từng câu chữ. Bọn họ đang nói về vấn đề của ông Waraha và cậu Jin có lẽ đang làm loạn.

"Canh giữ cậu ta cho cẩn thận, làm hỏng mất việc của tôi thì các người cũng không sống yên đâu." - Sara gằng giọng.

"Vâng tôi biết." - Đầu dây bên kia lên tiếng.

"Còn nữa, để chôn vùi bí mật tôi là người đã hại bố của Engfa. Tôi đã lên một kế hoạch để trừ khử Jin và lão già Michal..."

"Cô..." Charlotte khẽ thốt lên.

Sara giật thót xoay lại, toàn bộ diễn biến chỉ trong chớp mắt. Cô ta vội tắt điện thoại. Charlotte đi đến gần một chút, ngữ điệu vô cùng tức giận.

"Là cô đã hại chết bố..."

".............."

"Sao cô lại tàn nhẫn độc ác vậy? Chẳng lẽ cô hận tôi đến nỗi hại luôn cả người thân của Engfa sao?" - Charlotte không còn bình tĩnh, giọng em cao hơn một tông.

"Thì sao? Ông ta đáng chết, ông ta biết rõ tôi vẫn còn ở trong căn nhà này nhưng vẫn muốn Engfa đưa cô về để ra mắt. Ông ta không nghĩ cho tôi, ông ta chia rẽ tôi và Engfa..." - Vẻ mặt Sara trở nên cay độc và nụ cười lạnh băng nhìn Charlotte. - "Cô đừng giả vờ ngây thơ trước mặt tôi, cô đã cướp Engfa, còn muốn chiếm luôn ngôi nhà này, cô nghĩ mình thanh cao lắm sao."

"Sao lại như vậy, tôi chưa từng làm hại cô, tại sao cô lại muốn hại tôi?..." - Charlotte sợ hãi lùi ra sau.

Sara đứng dậy càng tiến đến, cô ta nắm lấy tay Charlotte giơ lên. Charlotte tay còn lại ôm lấy bụng, ngẩng lên nhìn Sara.

"Căm hận thì làm gì có lí do? Chỉ cần biết là tôi rất căm hận cô là được rồi." - Sara nhếch môi.

"Sao cô lại gạt Engfa, khi cô có thể đi lại..."

"Nói làm sao đây..." - Sara thở hắc, cười nhạt. - "Tôi từ lâu đã đi lại được. Nhưng khi cảm giác trái tim Engfa không thuộc về mình nữa, nên tôi mới làm vậy để có thể trói buộc em ấy chăm sóc cho tôi."

"Nếu như Engfa nghe được những lời này của cô, chị ấy sẽ tổn thương vì bị cô lừa bao lâu nay, chị ấy rất tin tưởng cô..." - Charlotte hơi cúi đầu, thanh âm cũng nhỏ lại.

Sara cười, tay siết chặt tay Charlotte.

"Nhưng bây giờ Engfa không ở đây, mà cô lại nghe được bí mật của tôi..." - Ánh mắt sắc bén nhắm thẳng vào Charlotte.

"Cô muốn làm gì?"

Cảm nhận được sự thù hận trong mắt Sara, Charlotte đoán cô ta sẽ làm gì đó với mình. Đôi mắt Sara di chuyển qua nơi cầu thang, sau đó dừng lại. Charlotte dùng lực muốn thoát khỏi nhưng vô ích. Biểu cảm khinh khỉnh nhìn Charlotte.

"Khi đứa bé này mất đi, tôi xem Engfa có còn yêu thương cô nữa hay không."

"Đừng làm vậy, cầu xin cô. Nếu cô làm đứa bé mất đi, Engfa cũng sẽ không tha thứ cho cô." - Charlotte lắc đầu như một cổ máy, mồ hôi trên trán tuôn ra.

Sara cười khinh khỉnh, cô bây giờ còn lại gì? Chuyện đã đến nước này, cũng không muốn nương tay.

"Engfa đã bị cô cướp mất rồi, em ấy có tha thứ cho tôi hay không bây giờ không còn quan trọng nữa. Việc tôi muốn làm bây giờ, là khiến cho hai người phải đau khổ..."

Sara vừa nói xong liền kéo Charlotte về phía trước khiến em mất thăng bằng, cả người đều ngã ra sau, sau lưng Charlotte bây giờ hoàn toàn là một cái hố sâu chỉ cần lơ là có thể rơi xuống đó. Em sợ hãi nắm chặt tay Sara không buông, lắc đầu, trong mắt là niềm khẩn thiết.

"Đừng làm vậy..."

Nhưng Sara không muốn nghe em nói, cô ta thả lỏng, cả bàn tay đều buông tay Charlotte ra, bày ra vẻ mặt thương hại nhìn Charlotte.

Ngay khi Charlotte bị lăn từ trên cầu thang xuống, cả người em đau điếng, vùng bụng co thắt càng lúc càng đau. Charlotte nằm bên dưới, đôi mắt khép hờ cố gắng mở ra để tìm sự giúp đỡ. Máu bắt đầu tuôn ra, Charlotte đau đớn, em cắn chặt răng.

"Engfa, Engfa..." - Thanh âm yếu ớt, đôi mắt dần nhắm lại.

Sara tạo một hiện trường giả nhìn như cô ta đã cố giúp Charlotte nhưng không tài nào cứu được.

Đến khi Charlotte hoàn toàn mất ý thức và ngất đi, cô ta ngồi lên xe lăn, nhìn xuống dưới mà hét lên.

"Dì Han, dì Han..."

Sau đó, không thương tiếc thân thể, cô ta hướng về phía cầu thang, tự mình đẩy chiếc xe xuống.

Dì Han vội vàng bên ngoài chạy vào, kinh hoàng nhìn Sara đang cố gắng trườn đến chỗ của Charlotte nằm.

"Cứu Charlotte, tôi không giữ được tay cô ấy..."

Nước mắt trên gương mặt của Sara, không phải chứ. Cô đi làm diễn viên đi là vừa.

Dì Han hốt hoảng chạy đến đỡ Charlotte dậy.

"Tiểu thư, tiểu thư..."

Nét mặt lo lắng của dì Han, thấy Sara cũng bị thương ở trán, thân thể như không còn sức lực. Dì Han hướng ra ngoài.

"Milk, Milk! Mau gọi cấp cứu, tiểu thư không hay rồi..."

Dì Han vẫn ôm chặt lấy cơ thể của Charlotte, mắt vừa lo lắng nhìn Sara hôn mê bất tỉnh.

=====================

Mấy ngày qua, ở bệnh viện Charlotte không nói một lời nào. Nội tâm giằng xé, việc mất đi đứa bé khiến em trong lòng oán hận kẻ đã gây ra, càng không tha thứ cho Engfa. Em đã mong chờ để được gặp bé con nhiều như thế nào, nhưng hy vọng bao nhiêu lại càng thất vọng bấy nhiêu.

Em đã im lặng như vậy nhiều ngày liền, kể cả khi nói chuyện với bà Austkn hay mọi người cũng chỉ là "Vâng" hay gật đầu, lắc đầu.

Engfa nhìn thấy biểu hiện của em, em không muốn nhìn thấy mặt cô. Chỉ đành mỗi ngày đều đến phòng bệnh, không yên tâm đến công ty. Chỉ ngồi bên ngoài, lâu lâu lại lén nhìn vào trong. Cố giấu nội tâm đau thương, nhìn Charlotte bằng ánh mắt không thể đau lòng hơn.

Mỗi ngày Tina đều đến để chăm sóc cho Charlotte, mọi người ai cũng đến thăm. Nhưng có lẽ cảm giác mất mát khiến em không tài nào mở nổi lời.

Lúc trước hay đặt tay lên bụng để cảm nhận được cục cưng đạp mình, cảm giác rất hạnh phúc. Bây giờ hoàn toàn trống trãi, nghĩ đến nước mắt không ngừng rơi xuống.

Engfa chờ mỗi khi Charlotte đã ngủ thì mới dám đi vào, còn đi rất khẽ sợ sẽ đánh thức em. Tina ở đó, nhìn rất giống ngủ nhưng mọi hành động của Engfa cô đều thấy rõ.

Ngồi vào ghế, cầm tay Charlotte lên nhẹ vuốt ve. Người trông gầy đi rất nhiều, người khác nhìn vào cũng sẽ rất xót xa. Em nhiều lần không nuốt nổi, nhưng vì công sức của Tina chăm sóc nên không thể làm lơ, ăn một ít cũng được.

Em biết rõ Engfa mỗi ngày đều ở bên ngoài nhưng lại không thể gọi chị ấy vào. Bởi, chuyện này đã vô tình tạo một khoảng cách giữa hai người.

Hôm nay cũng khônn ngoại lệ, Engfa lại lén vào phòng bệnh của Charlotte khi đã thấy em ngủ. Vẫn là hành động đó, cầm tay em, ngồi rất lâu, không nói gì chỉ dùng ánh mắt chứa vô vàn yêu thương nhìn em.

Không biết là kiềm nén đến mức nào, nước mắt Charlotte lại vô thức rơi ra nhưng đôi mắt vẫn không mở ra để nhìn người trước mặt.

Vì trong tối, Engfa sẽ không nhìn thấy được. Trước khi rời đi, còn đặt nhẹ lên trán em nụ hôn. Khẽ kéo chăn lên, sau đó lặng lẽ rời khỏi.

Hôm nay là một ngày đẹp trời, Charlotte đã bớt đau hơn. Em có thể đi lại trong phòng bệnh. Hôm nay có Chompu và Heidi đến thăm, sắc mặt Charlotte vẫn còn xanh xao.

Bọn họ ngồi nói chuyện với nhau, Chompi gọt trái cây, cùng nhau ăn. Chompu vừa nghĩ ra một ý kiến.

"Hôm nay trời rất đẹp, em có muốn ra ban công không? Dù sao đi lại vẫn tốt hơn."

"Được." - Charlotte cười cười gật đầu.

"Được, để chị dìu em." - Chompu phủi tay đứng dậy, hướng về Heidi mà nói. - "Em ở lại đây nha, xem phu nhân có đến thì bảo bọn mình ra ban công ngắm cảnh."

Chompu nhướn mắt, Heidi cười gật đầu. Chompu đỡ lấy khuỷu tay Charlotte, dìu em ra ngoài. Phòng của Charlotte gần với ban công nên không mất quá nhiều thời gian. Đúng là bên ngoài thời tiết hôm nay rất dễ chịu, đứng ở ban công hít thở không khí trong lành buổi sớm mai.

Chompu dìu Charlotte đi dạo vài vòng, hai người hàn thuyên với nhau. Em thấy lạ là hôm nay Engfa không có ở đây, thường thì nếu buổi sáng chỉ cần nhìn ra cửa sổ là thấy bóng dáng lấp ló rồi.

______________________________

🤍🤍🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info