ZingTruyen.Info

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI

Chap 40

dino1603_

Sau hai ngày ở bệnh viện, Engfa cũng đến nhưng không ở lại quá lâu rồi lại rời đi, bảo rằng ở công ty còn có việc quan trọng.

Nhưng mà đối với Engfa, việc quan trọng thế nào cũng không bằng Charlotte. Em cảm giác như cô đang cố gắng tránh mặt mình.

Đến ngày xuất viện, cũng là do Tina đến. Em có hỏi nhưng câu trả lời của Tina cũng vậy. Là bận.

Charlotte thôi không suy nghĩ nữa, Tina đưa em trở về nhà. Kỳ thực, nhà vẫn là tốt nhất. Không gian dễ chịu, làm em thoải mái hơn rất nhiều khi trở về phòng.

Kể từ khi kết hôn, đây là lần đầu tiên Engfa không về nhà qua đêm. Nửa đêm, Charlotte thử gọi vào di động của Engfa, nhưng tất cả đều chuyển vào hộp thư thoại.

Nghe đến chán nản giọng nói của cô tổng đài, Charlotte cuối cùng không thể làm gì khác hơn là cúp máy.

Ngày đầu tiên, em nghĩ có thể là do Engfa bận quá nên không về nhà. Ngày thứ hai, ngày thứ ba trôi qua. Đến ngày thứ năm, cảm giác lo lắng không ngừng dâng lên. Charlotte gọi đến công ty tìm cô. Người nghe điện thoại là thư ký.

"Chào tiểu thư, xin hỏi chị gọi tìm phó chủ tịch sao?"

Charlotte gắt gao cắn môi, tay cầm điện thoại khẩn trương run lên, nhỏ giọng "Vâng, chị ấy đang bận sao?"

Thanh âm của thư ký có chút chần chừ, giống như chờ lệnh của chủ nhân mới dám mở miệng.

"Hiện phó chủ tịch không có ở đây, có việc gì không ạ? Để em nhắn lại giúp chị."

Sau khi ngắt điện thoại, Charlotte thẩn thờ ngồi xuống giường, ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa sổ. Đôi mắt trở nên u buồn.

Lúc nảy trong điện thoại, dù rất nhỏ nhưng em vẫn nghe thấy giọng nói của Engfa, nghe thấy cô lạnh nhạt bảo với thư ký rằng cô không có ở đây. Charlotte cảm thấy trái tim dâng lên một cỗ đau đớn khó tả, càng ngày càng nghiêm trọng...

Nói đúng hơn là hơn một tuần Engfa không về nhà. Em còn trách móc cô mặc dù ở nhà Jiyeon căn dặn dì Han và Milk chăm sóc cô rất tốt, thỉnh thoảng đám bạn Chompu, Tina, Heidi... lại sang thăm. Cả phu nhân nữa. Nhưng việc Engfa không về nhà hơn một tuần khi em đang mang thai là vượt mức suy nghĩ của em.

Em đôi lúc không thể chịu nổi, nếu như đã như vậy thì ly hôn không phải sẽ tốt hơn hay sao?

Em đã mấy lần gọi đến di động của Engfa, muốn hỏi cô có phải đã rất chán với hôn nhân này rồi không, nhưng chưa kịp hỏi thì Engfa đã lãnh đạm một câu "công việc bề bộn, không thể về." Rồi cúp điện thoại, ngay cả hỏi han về sức khỏe của em cô cũng không hỏi. Chỉ gọi điện hỏi qua dì Han.

Biệt thự tuy có người nhưng lại trống trải khi không có sự hiện diện của Engfa, là do em đã quen với việc có Engfa ở bên cạnh rồi. Mấy ngày nay ăn uống cũng không được tốt nữa, vừa sớm thức giấc rời giường thì cơn buồn nôn lập tức ập đến. Khóc chịu vật vã đến mức em xụi lơ, cơ thể không còn chút khí lực. Người đã ốm nay lại ốm hơn, em cũng cố gắng để ăn một chút nhưng vừa đưa thìa lên thì liền buông xuống chạy vào phòng tắm mà nôn.

Hôm đó, em đã kêu tài xế đưa em đến bệnh viện để khám. Em không muốn vì mình không ăn uống tốt mà làm cục cưng phải chịu theo.

"Bé cưng không sao, nhưng cô cần phải điều dưỡng lại cơ thể, để bé có thể phát triển tốt hơn." - Sau khi bác sỹ khám xong thì đưa ra kết luận.

"Vâng, tôi hiểu rồi. Cám ơn bác sỹ."

Charlotte đứng dậy, nhận lấy túi thuốc từ bác sỹ sau đó rời khỏi bệnh viện. Trên đường về nhà, xe có đi ngang qua tập đoàn Waraha. Em bảo tài xế dừng lại bên đường, mắt nhìn vào trong như tìm kiếm.

Em muốn vào đó để đối mặt với Engfa.

"Tiểu thư, lúc nảy Engfa có gọi cho tôi. Nhờ tôi lấy một ít đồ mang đến đây. Nhưng trong xe Engfa thường mang theo vài bộ để phòng. Tiểu thư ngồi đây, tôi mang lên cho Engfa rồi ra ngay."

Tài xế nhìn lên kính chiếu hậu, lập lại đoạn đối thoại cho Charlotte nghe.

Em có nghe nhầm không? Từ bao giờ mà Engfa lại nhờ tài xế lấy đồ giúp, trong khi trước đây bất kể thứ gì hay tài liệu Engfa đều gọi cho em nhờ em mang đến, chủ ý muốn gặp em vì nhớ nhung. Nhưng lần này thì khác, hoàn toàn khác. Có phải Engfa đã thật sự chán nản rồi không.

"Khoan đã." - Charlotte dừng tài xế lại. - "Để con mang lên cho Engfa, con có chuyện muốn nói với chị ấy."

Tài xế có vẻ e ngại, nếu để em mang lên Engfa sẽ rất tức giận. Nhưng đối với ánh nhìn gắt gao của Charlotte, tài xế đành im lặng gật đầu để em đi.

Charlotte với tinh thần vô cùng giận, sắc mặt cũng không cười lấy một cái với các nhân viên. Em bấm thang máy đi lên phòng làm việc của Engfa, thư ký của cô đứng trước cửa.

"Tiểu thư, phó chủ tịch đang họp. Chị có thể ngồi đợi một chút không?" - Nhìn sắc mặt của Charlotte, cảm giác lạnh lẽo vây quanh. Thư ký không dám nói hai lời.

"Engfa mấy ngày nay chị ấy ngủ ở đâu?" - Ngữ khí tuy nhỏ nhẹ, nhưng lại vô cùng sắc lạnh.

"Vâng, là ở cạnh phòng phó chủ tịch..."

Charlotte gật đầu, em đi vào phòng mà thư ký đã chỉ. Đặt túi đồ lên bàn.

Chỗ này làm sao mà Engfa có thể ngủ được? Ghế sopha được xếp lại, không quá to. Bừa bộn chưa từng có. Engfa sẽ không bao giờ ngủ được.

Trước đây, có cãi nhau em không cho Engfa vào phòng, cô nằm ở sopha chưa được nửa tiếng đã than thở đòi vào phòng. Luôn miệng sủng nịnh bảo là có em mới có thể ngủ được. Vậy đó, em mới mềm lòng cho vào.

Mà đột nhiên lại thay đổi theo hướng khác, cô thậm chí không muốn nghe giọng của em.

Thôi, em không muốn phải làm khó đôi bên nữa. Nếu không thể sống chung nữa thì việc ly hôn không còn là vấn đề nữa. Em sẽ mang cục cưng đi, không thể để bé con sống trong căn nhà đó.

Hôm nay nên nói rõ mọi chuyện.

Bên ngoài không ngừng bàn tán xôn xao, mỗi người một câu kể từ khi Charlotte bước vào.

"Cô ấy đến đây làm gì?"

"Phó chủ tịch đã nhiều ngày không về nhà, có phải vì đã đổi khẩu vị rồi không?"

"Này, nói gì vậy? Ít ra thì cô ấy cũng là một tiểu thư quyền quý..."

"Quyền quý thì ngay từ đầu vẫn là vì tiền nên mới kết hôn với phó chủ tịch mà."

"Mấy người có im chưa? Để phó chủ tịch nghe được thì các người ôm đồ ra khỏi tập đoàn nha. Việc không lo làm, nhiều chuyện." Thư ký cũng không chịu nổi với tính bà tám của mấy người đó liền lên tiếng mắng.

Charlotte không phải là không nghe được, em thậm chí là nghe rất rõ từng câu. Sớm muốn bước ra xé miệng từng người vì dám xỉ nhục cô như vậy. Nhưng việc bây giờ em phải nghĩ đến đứa nhỏ trước tiên, không thể làm bản thân kích động.

Nửa tiếng sau, sau khi kết thúc cuộc họp. Engfa bước ra nhìn thấy thư ký hơi cúi đầu.

"Có chuyện gì?"

"Vâng, tiểu thư mang đồ đến cho phó chủ tịch ạ. Cô ấy đã ngồi chờ ở phòng bên."

Nghe Charlotte đến, Engfa hơi giật mình. Dù sao thì cũng đã hai tuần không trở về nhà cũng không gọi cho em. Toàn em chủ động gọi, mà nói không được mấy câu.

Hẳn là em đã không chịu được nữa nên mới đích thân đến đây.

"Ừ."

Engfa sắc mặt không thay đổi đi vào phòng bên, đóng cửa lại. Cô cởi áo khoác vắt lên sopha, nhìn thấy em ngồi đó nhưng vẫn không thay đổi là mấy.

"Chúng ta nói chuyện một chút đi." - Giọng Charlotte vang lên, dập tắt sự im lặng ngột ngạt lúc này.

"Được, em nói đi." - Engfa cố gắng không nhìn Charlotte, cô xoay lưng rót một cốc nước uống vào. Cô sẽ không nói là sẽ nhớ em đến phát điên.

"Tại sao chị lại tránh mặt em?"

"Chị không tránh mặt em." - Engfa xoay người lại.

Charlotte bắt đầu nổi giận, em liên tục chất vấn Engfa.

"Vậy tại sao chị không về nhà?"

"Ở đây có quá nhiều việc..."

"Chị chưa từng như vậy."

"Bây giờ chị đã trở nên như vậy..."

Bốp.

Engfa trả lời liên tiếp các câu chất vấn cửa Charlotte, em đã không nhịn được, bàn tay tát thẳng lên mặt Engfa. Em tức giận thở hổn hển, tay vô thức đặt lên bụng.

"Cuộc hôn nhân này có quá nhiều dằn vặt, đau khổ. Tôi không muốn phải làm khổ ai nữa..."

Đôi môi nhỏ run lên, hai con ngươi màu đen to tròn thẳng tắp, kiên cường nhìn Engfa. Dũng cảm không để rơi một giọt lệ nào.

"Vậy điều em muốn là gì?"

Engfa ngẩng lên, nhìn thẳng vào em. Từng lời nói của em như xuyên thấu trong lòng.

"Tôi muốn ly hôn, mong chị chấp thuận."

Engfa nổi cáu lên, em vì điều gì mà muốn ly hôn? Chẳng qua là mấy ngày nay cô cần phải suy nghĩ lại không muốn tạo áp lực cho cả hai nên mới quyết định ở lại công ty.

Mà cô đã quyết định sai sao? Engfa nắm lấy vai Charlotte, cô nghiến răng, gằng giọng.

"Ly hôn? Chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra. Em vì điều gì mà muốn rời xa chị?"

Cảm giác như Engfa đang muốn bóp nát em vậy. Em vùng mình muốn thoát khỏi nó. "Buông ra..."

Charlotte dùng chút sức lực hất tay Engfa ra, biểu cảm hơi mếu vì đau muốn khóc. Em xoay người nhanh chóng rời khỏi đó.

Engfa điên rồi, giờ đây chị ấy không thể kiềm chế được cảm xúc khi nói chuyện nữa.

Đông sang, bên ngoài lại trái gió trở trời, rơi vài hạt mưa li ti. Charlotte trở về phòng với tâm trạng vô cùng hỗn tạp. Em đưa bàn tay lạnh ngắt lên miệng thở ra, cả người như cúi xuống. Hai tay che đi gương mặt, cố nuốt xuống cỗ đau đớn trong lòng.

Lúc này em phải thật bình tĩnh và lạc quan, đây không phải là điều tốt đối với bé con. Nghĩ xong, Charlotte đứng dậy đi tới đi lui mấy vòng, trên tay cầm theo điện thoại suy nghĩ không biết có nên nhắn hay là không.

______________________________

🤍🤍🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info