ZingTruyen.Asia

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI

Chap 37

dino1603_

Charlotte hiện giờ đang ở trong phòng một mình, em đang sắp xếp lại quần áo để vào trong tủ.

Lúc này, em cảm thấy muốn nôn nên đã nhanh chóng đi vào phòng tắm.

Cửa phòng lại không hề khóa và em cũng quên mất chuyện này. Sara tiến vào và khóa trái cửa lại, nhìn thấy đồ của Charlotte và Engfa để trên giường càng khiến cô ta muốn phát điên.

Sara cầm chiếc áo của Engfa lên, cẩn thận sờ lên đó. Gương mặt dã tâm lộ ra, nhẹ nhàng đặt áo xuống. Cạnh đó là chiếc váy trắng của Charlotte, đây là một trong những chiếc váy mà Charlotte rất thích và được em mặc trong lần đầu tiên đến nhà Engfa ra mắt.

Lúc đó trong mắt Engfa chỉ có Charlotte thôi, nghĩ đến là đã căm phẫn. Sara nhếch môi, rời bỏ cái váy đó. Cầm lên cái váy mà Engfa đã tặng cho Charlotte trong dịp kỉ niệm sau một năm hôn lễ diễn ra.

Cô ta tức giận, vươn tay xé rách chiếc váy của Charlotte.

Charlotte vừa bước ra, nhìn thấy cô ta liền hoảng hốt.

"Tại sao cô lại vào phòng của tôi?"

Sara cười giễu cợt, buông vay xuống. Rút trong túi ra con dao bấm. Charlotte hoảng sợ tay vô thức ôm lấy bụng lùi về phía sau. Cô ta càng tiến lại gần em hơn, con dao dần chuyển xuống bụng Charlotte .

"Cô, cô muốn làm gì?" - Môi Charlotte mấp máy, giờ phút này em chỉ mong Engfa nhanh chóng trở về. "Cô không được làm bậy, nếu Engfa về..."

"Thì sao? Engfa sẽ làm gì?" - Cô ta trưng ra bộ mặt thách thức, con dao càng tiến gần đến bụng của Charlotte. - "Cô tưởng Engfa sẽ bỏ mặc tôi sao? Cô cũng biết em ấy nặng tình như thế nào mà. Ồ... hình như căn nhà này sắp có thêm thành viên mới. Hay để tôi giúp cô..."

"Không cần... cô đừng đến gần đây" - Charlotte hoảng sợ, tay vẫn cứ ôm lấy bụng.

Cô ta nói là càng bước lại gần Charlotte, còn cô tiếp tục lùi ra sau. Biểu hiện của Charlotte khiến cô ta cười giễu cợt.

"Char..."

Đột nhiên bên ngoài có tiếng người và tiếng vặn cửa. Là giọng của Engfa, cô mừng rỡ.

"Char, mở cửa cho chị. Em làm gì trong đó vậy?"

"Engfa..." - Charlotte thốt lên.

"Sao thế? Chị về rồi nè, sao lại khóa cửa?" - Engfa dường như không nhận ra sự bất thường trong giọng nói của Charlotte.

Sara tức giận bước đến nắm chặt lấy vai Charlotte, mũi dao chỉ thẳng vào bụng cô. Charlotte hô hấp không thông, em nhắm chặt mắt, nhỏ giọng.

"Đừng, đừng làm vậy..."

"Nếu như cô nói nửa lời, thì đứa bé này sẽ không kịp nhìn mặt cô nữa." - Cô ta nghiến răng đe dọa.

Charlotte bất đắc dĩ gật đầu, nếu cô ta không kiềm chế được chuyện gì cũng sẽ dám làm. Thời khắc này em đang đấu lại suy nghĩ của bản thân để bảo vệ con mình.

Sara ra hiệu cho Charlotte đi đến mở cửa còn cô ta núp sau tủ quần áo.

Em mở cửa ra vừa nhìn thấy Engfa liền ôm chầm lấy cô.

"Em nhớ chị sao? Mình vào phòng đi." - Engfa cười cười, đưa tay vuốt tóc em.

"Không, đừng vào đó..."

Charlotye liên tục lắc đầu, mồ hôi trên trán không ngừng chảy xuống. Engfa chau mày, tay đưa lên lau đi mồ hôi cho em.

"Sao lại không vào, không vào thì chúng ta ở đâu?"

"Em... em muốn xuống phòng khách. Không thể suốt ngày ở trong phòng được." - Charlotte dần trấn tĩnh bản thân. - "Hay chúng ta xuống dưới một chút có được không?"

Engfa hoang mang, cuối cùng cũng gật đầu. Em ôm chặt cánh tay của Engfa, còn quay đầu lại nhìn vào phòng mình. Từ lúc sinh ra đến giờ em mới biết cảm giác sợ hãi đến tụt cả mồ hôi là như thế nào. Thật may, là cô ta chưa làm được gì. Lần sau ở nhà phải cẩn thận hơn.

Để Charlotte ngồi xuống sofa, em vẫn thất thần nhìn lên phòng và suy nghĩ đăm chiêu.

"Char..."

Engfa gọi em đến lần thứ ba em mới giật mình ngẩn ra.

"Làm sao vậy?"

"Em sao vậy?" - Engfa nắm lấy tay cô xoa xoa. - "Sao tay em lạnh vậy? Không khỏe sao?"

"Ừm... " - Charlotte hơi cúi đầu, trong lòng cảm thấy bất an. "Sau này chị đi đâu có thể để em đi cùng không?"

"Vì sao?" - Engfa hơi ngạc nhiên, sau đó cười cười. "Em thích chị rồi à?" - Giọng nói mang theo chút đùa giỡn.

"Vì em muốn ở bên cạnh chị nhiều hơn."

Charlotte nhìn thẳng vào mắt Engfa, cảm nhận được sự nghiêm trọng trong sự nghiêm túc của Charlotte, cô mới gật nhẹ đầu.

"Được, sẽ để em đi cùng."

Engfa cảm thấy hôm nay Charlotte rất lạ nha, có những hành động mà cô chưa thấy bao giờ. Lại còn nói muốn ở bên cạnh mình nhiều hơn nữa. Thật là khó hiểu a.

Ngồi ở phòng khách, tinh thần của Charlotte mới giãn ra được một chút. Em và Engfa trở về phòng, nhìn đống lộn xộn trên giường khiến Engfa tá hỏa.

"Sao lại bừa bộn vậy?" - Cô chau đôi mày lại, em bình thường rất ngăn nắp và gọn gàng mà.

Engfa cầm chiếc váy của Charlotte bị xé lên xem lại. Đây là chiếc váy phiên bản giới hạn chỉ có duy nhất hai chiếc ở Thái.

"Sao váy của em bị rách như vậy?" - Engfa khẩn trương, đây là cô tặng cho Charlotte đó.

"Em... cũng không biết." - em đi đến níu cánh tay của Engfa. - "Em hơi mệt, chị tắm đi rồi đi ngủ. Để em sắp xếp lại số quần áo này."

Đối với sự cấp bách và tức tối của Engfa thì em chỉ lấp liếm cho qua chuyện. Nhưng đây cũng là váy mà em thích nên trong lòng có chút nuối tiếc.

"Ừm..." Engfa gật đầu, vẫn còn khó chịu.

Đợi khi Engfa đi vào phòng tắm, cô sắp xếp lại quần áo bỏ vào tủ. Chiếc váy bị rách trơ trọi làm em bứt rứt và có chút chua xót không thoải mái.

Charlotte đứng dậy đi tìm quanh phòng một cái hộp, trong tủ đồ nhất định sẽ có.

Engfa bước ra thì nhìn thấy cô đang xếp váy vào cái hộp kia, trông vẻ mặt cô tiếc nuối và buồn bã. Làm Engfa cũng đau lòng không thôi.

"Char..."

"Chị nói đi." - Giọng em không còn mang theo chút cảm xúc nào, mắt vẫn nhìn vào cái hộp kia.

"Váy không dùng được nữa thì cất vào hộp để làm gì?"

Sau một loạt suy nghĩ trôi qua, em mới ngẩng lên nhìn Engfa. Khóe mắt ửng đỏ, long lanh ngấn nước.

"Cái gì gọi là đầu tiên thì mình nên biết trân trọng."

Hàng nước mắt không tự chủ rơi xuống, giọng nói mang theo ủy khuất và chua xót.

Những gì người khác thích, tại sao họ đều có thể sở hữu một cách hạnh phúc. Còn em thì lại luôn ở trong con mắt của người khác, ngay cả Engfa đã là của em rồi mà từ đầu đến giờ em lại chưa được sở hữu một cách mĩ mãn nói gì là một món vật chất.

"Em đã cảm thấy rất mệt mỏi, không muốn tiếp tục cố gắng nữa." - Đôi môi nhỏ run lên, nước mắt theo đó ào ạt tuôn ra. - "Những cố gắng hiện tại đều là vì cục cưng. Muốn có một cảm giác thật thoải mái đi lại trong nhà, thật sự khó khăn như vậy." - Những lời nói kích động nghẹn ngào thốt ra.

Những lời nói của Sara như muốn thiêu đốt Charlotte trong từng suy nghĩ. Em muốn Engfa nhìn rõ bộ mặt của cô ta, nhưng Engfa lại không tin lời em nói.

Bây giờ từng hành động, từng lời nói em thốt ra đều phải dè chừng không muốn cô ta sẽ làm hại đến bé con.

Engfa đau lòng, vẫn đứng yên lặng nghe em nói. Mọi sự áp lực thay vì im lặng, thì cô sẵn sàng để em trút lên mình.

"Nếu con của em thật sự xảy ra chuyện gì, em sẽ không bao giờ tha thứ cho chị." - Em khẳng định chắc nịch trong câu nói.

Em nói xong, thanh âm có chút nghẹn ngào, nước mắt ủy khuất tràn ra không cách nào ngăn lại được. Chuyện mà không thể chấp nhận được chính là để Sara tồn tại trong nhà này, em thấy lương tâm mình trổi dậy nên mới nhắm mắt cho qua, mà cô ta càng ngày càng quá đáng, muốn dùng cục cưng để uy hiếp em. Em cũng chỉ muốn sống yên yên ổn ổn, bình an sinh ra đứa nhỏ.

Quả thực, là Engfa đã không phòng bị Sara. Một mực cho rằng cô ta không phải người xấu, từ trước đến nay đều rất tốt.

Phải, lúc trước thì tốt. Bây giờ thì không.

Thế nên nếu cô ta có làm hại đến hai mẹ con em thì lúc đó người đầu tiên em không tha thứ đó là Engfa. Vì Engfa quá tốt mà vô tình gây tổn thương cho em.

Engfa ôm Charlotte vào trong lòng, những lời này, nặng nề nện vào trái tim của Engfa, có chút đau. Engfa ngàn lần sai vạn lần sai cách yêu.

Cô không biết vì sao em lại nói như vậy, nhưng trách nhiệm bảo vệ em và đứa bé là của mình nên không trách em nói như vậy.

"Con sẽ không xảy ra chuyện gì, em đừng lo lắng. Chị sẽ không để hai người xảy ra chuyện gì."

Engfa cố gắng trấn an Charlotte, trong lòng lo lắng cho em không tả được, làm em nín khóc là cả vấn đề. Hôm nay chỉ là chiếc váy bị rách, hôm khác sẽ là gì?

Mặc dù cục cưng đã gần năm tháng, nhưng mà Charlotte vẫn không mập lên tí nào, bụng cũng chỉ nhô lên một chút. Kết quả cho thấy em cần được tẩm bổ nhiều hơn nữa. Trước đó ăn gì cũng nôn ọe, giờ gặp gì cũng muốn ăn.

Gần đây em dần thay đổi một chút, đến nói chuyện với Engfa cũng lười. Việc ăn uống nếu có phu nhân sang thì ngồi ăn cùng bà, cũng chỉ nói vài câu qua loa, trở nên điềm tĩnh.

Em không muốn bởi vì sự nuông chiều và bao bọc của Engfa trong căn nhà này mà làm hại đến cục cưng nên đã hết lần này đến lần khác không cần sự giúp đỡ của Engfa. Cô lại vô cùng lo lắng cho việc đi đứng của em.

Vì tình trạng của Charlotte nên gần đây Engfa trở về nhà rất sớm, công việc đều giao lại cho Plaifa quản lí. Tối hôm nay mới về đến nhà là đã nhanh chóng lao vào phòng.

Thấy em ngồi trên giường, tay xoa xoa bắp chân, mặt nhăn nhó. Kì thực rất đau, bị chuột rút mà xoa mãi nảy giờ vẫn chưa khỏi. Đêm nào ngủ cũng bị như thế.

Engfa ngồi xuống bên chân em, ân cần nhìn một chút, đưa tay định giúp em xoa bóp nhưng lại bị em đẩy ra.

"Chị tránh ra."

"Có phải đã bị chuột rút rồi không? Để chị giúp em xoa." - Engfa tiếp tục cúi xuống.

"Không cần chị phải làm vậy." - Charlotte nhích người ra xa Engfa một chút. Biểu cảm vô cùng khó chịu.

"Char!" - mấy ngày qua thấy em như vậy nhưng cô lại không dám kéo mạnh vào lòng để hỏi cho rõ, hôm nay lại như vậy, khiến cho Engfa không khỏi tức giận.

Ánh mắt sắc bén của Engfa nhìn em, em quay sang chỗ khác không thèm nhìn nữa. Engfa vén váy của em lên tới đầu gối, đưa tay xoa bóp nhẹ.

"Có đỡ hơn không?" - Mắt vẫn tập trung nơi bắp chân, ân cần hỏi.

Charlotte im lặng. Nhưng em đã đỡ hơn rồi.

"Em bị như vậy bao lâu rồi?"

"Từ khi mang thai cục cưng."

"Sao lại không nói cho chị biết?" - Đôi mi nhíu lại, không hài lòng nhìn Charlotte.

Đêm nào cũng bị chuột rút, mà em lại không muốn phá giấc ngủ của Engfa nên tự mình xử lí, nhưng mất khá nhiều thời gian.

"Bác sỹ nói đó là chuyện thường ở mẹ bầu, nên em không muốn làm phiền đến bất cứ ai." - Giọng Charlotte cũng không thay đổi gì, không cảm xúc.

Chuyện này thì cô có đọc trên mạng, tình trạng một sẽ nhẹ hơn, tình trạng hai thì nặng hơn. Không may Charlotte đã dính phải tình trạng hai. Ngày nào cũng bị chuột rút. Engfa ngẩng lên, có chút buồn bực.

"Chúng ta đã kết hôn với nhau, chị là thê của em. Không phải 'bất cứ ai'." - Engfa nhấn mạnh.

Charlotte không muốn nói chuyện với Engfa, nên liền xoay đi. Cô tiếp tục bóp chân cho em đến khi em cảm thấy tốt hơn.

==================

Một tuần sau, tám giờ rưỡi sáng, buổi họp báo của tập đoàn Waraha chính thức bắt đầu. Đây là cuộc gặp mặt mà mọi người đều chờ đợi đã lâu. Chuyện ông chủ Nawat qua đời, Engfa từ đầu đến cuối vẫn không lên tiếng với ai bên ngoài. Lúc đó Engfa có tuyên bố thời gian họp báo với mọi người, cho nên là ngày này rất được mọi người kỳ vọng.

Chuyện khiến đám phóng viên kinh ngạc là người đại diện công ty hôm nay không phải là ông Nawat Waraha mà là Engfa Waraha, theo sau Engfa còn có đầy đủ những gương mặt, Charlotte, Plaifa, Chompu, Tina và có cả Anton. Chuyện hôm nay anh đến công ty hoàn toàn là sắp đặt của Engfa, cô cũng đã nói chuyện mình đi gặp Anton tại nhà riêng cho Charlotte nghe, kể cả tình trạng của anh.

Mà càng khiến người ta ngỡ ngàng hơn là giới thiệu sẽ kí hợp đồng với đối tác lớn ở Chicago, người vừa thành lập tập đoàn ở Bangkok.

Tập đoàn Waraha và tập đoàn Jack Metawin vừa có quan hệ đối tác vừa có quan hệ cạnh tranh. Nguyên do là vì cả hai đều có lĩnh vực trùng với nhau, hai bên đều là tập đoàn bất động sản, đấu thầu xây dựng các trung tâm thương mại, các chung cư cao cấp. Tuy rằng xét về mặt kì cựu và an toàn chất lượng từ trước đến nay, Jack Metawin không thể so sánh với Waraha, nhưng độ nổi tiếng trong và ngoài nước đều biết cũng như địa vị trên trường quốc tế vẫn một chín một mười.

Nói đến Jack Metawin, Charlotte vừa nghe đã thấy cái tên này rất quen thuộc. Những ý nghĩ trong đầu em không lẽ đây là người quen thật sao?

"Xin chào, tôi là Jack đại diện tập đoàn Jack Metawin." - Jack cười rạng rỡ, khiêm tốn giới thiệu. Đưa tay ra.

"Tôi là Engfa, đại diện tập đoàn Waraha. Rất hân hạnh." - Engfa thân thiện bắt tay.

Cuối cùng làm quen với mọi người xong, người mà khiến Jack chú ý chính là Charlotte. Em vừa nhìn thấy mặt Jack liền nhận ra anh.

______________________________

🤍🤍🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia