ZingTruyen.Asia

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI

Chap 36

dino1603_


Chị thật cao cả, chị chưa bao giờ nghĩ ai xấu tính. Mà chính cái cách suy nghĩ của chị lại khiến chúng ta dần xa cách hơn.

Mỗi lần nói đến Sara là y như rằng báo hiệu cho sự tranh cãi của hai người.

"Nhưng mà để em nhắc cho chị nhớ, không có cái gì trên đời này gọi là cao thượng và tử tế. Nhưng lại khác nhau ở chỗ, có hay không việc biết dằn vặt. Ai là kẻ ngủ ngon sau khi làm điều tàn nhẫn, ai là người nằm mơ thấy ác mộng hằng đêm..." - Em tức quá thở hổn hển, giọng cũng không còn bình tĩnh.

Nói xong liền xoay mặt ra cửa không để ý đến Engfa nữa. Rất ủy khuất, thật sự rất ủy khuất. Dũng cảm hít thở sâu trước mặt Engfa mà không rơi bất kỳ giọt lệ nào.

"Em... không phải như vậy". - Engfa cảm thấy vừa rồi mình cũng bênh vực Sara hơi quá.

"Đừng nói nữa, em mệt rồi. Muốn về nhà."

Em tựa người ra ghế, mắt nhắm khít. Ôi thôi, nhìn thấy cái vẻ mặt của Engfa khi mình chỉ vừa nhắc đến Sara thôi thì giống như mình làm gì có tội với cô ta vậy.

Thật hết nói nổi, ngay từ đầu bị cuốn vào vòng xoáy tình cảm này là đã thấy sai trái rồi. Nghiệt duyên!

Trong lòng khẽ thở dài, Engfa nhanh chóng lái xe đưa em về nhà.

Về đến nhà cũng không cần đợi Engfa mở cửa, lên phòng còn đóng cửa thật mạnh, đến nổi Han và Milk dưới nhà đều nghe thấy giật mình. Cô cảm giác như mình đang bị bỏ rơi vậy, cảm thấy ủy khuất cũng không kém.

Em làm gì Engfa cũng lẽo đẽo theo sau, cô phải dỗ dành em mới được. Hic. Tại lúc đó lỡ lời bênh vực Sara quá trớn. Còn em xem cô như người vô hình.

Việc em đi xuống phòng bếp tìm chút gì đó để ăn, Engfa cũng đi theo sau. Em chẳng màng tới. Từ phòng đi đến cầu thang cũng phải mất đoạn đường.

Sau đó là đi lên phòng, Engfa níu tay Charlotte lại.

"Thôi mà, đừng có giận nữa."

"Em không giận." - Charlotte lạnh nhạt nhìn.

"Không giận mà như vậy sao? Không để ý không nói chuyện với chị luôn sao?"

Engfa trưng ra bộ mặt mếu máo, mà em lại không muốn quan tâm đến nữa. Chị đi mà tìm nói chuyện với Sara vĩ đại của chị đi.

"Không có gì để nói. Buông ra đi."

"Em đừng đa nghi như vậy mà, chuyện này hãy để cảnh sát lo liệu. Chưa có bằng chứng, chúng ta đừng nghĩ oan cho Sara, nha..."

Engfa ra sức dụ dỗ. Cơ mà hơi khó. Em cười nhẹ, gỡ tay Engfa ra. Đến giờ phút này mà còn nhắc tới cái tên đó mùi mẫn như vậy á?

"Em không nói gì đến Sara nữa. Những lời đó xem như em chưa từng nói đi, xem là em vì ghen nên nói như vậy đi. Nói đến cô ta lại làm chị đau lòng."

"Đồ ngốc." - Engfa đưa tay bẹo lên má em, cười cười. "Người khiến chị hạnh phúc, khiến chị đau lòng cũng chỉ có Charlotte Austin thôi."

Engfa cười sủng nịnh, cố vươn tay ôm Charlotte vào trong lòng. Em ngẩng lên lườm cô một cái. Engfa đưa tay xoa đầu em.

"Cho chị thơm một cái."

Vừa nói là tiến sát lại gần Charlotte với đôi mắt quyến rũ, định thơm em một cái, em đưa tay lên che miệng cái người xảo nịnh hồ ly kia đẩy ra.

"Đừng có mơ. Tránh ra, em..."

Đột nhiên, cảm giác buồn nôn ập tới. Em hất tay Engfa ra vụt chạy vào phòng tắm. Engfa lo lắng đứng bên ngoài không ngừng gọi.

Bên trong, em không ngừng nôn khan đến tái xanh mặt.

"Charlotte, có chuyện gì vậy? Em có sao không?"

"Mở cửa ra."

"Charlotte có nghe chị gọi không? Mau mở cửa..."

Sau một khoảng thời gian, rốt cuộc em cũng chịu bước ra.

"Chị ồn như vậy làm gì? Em chỉ khó chịu một chút..."

Charlotte nhăn mặt, gương mặt tái nhợt của em khiến Engfa lo lắng. Cô dìu em đi đến giường, để em ngồi xuống.

"Có cần đến bệnh viện không? Thuốc đâu? Bác sỹ đưa đã uống chưa? Người gì không biết chăm sóc bản thân gì cả."

Engfa nói một chuỗi câu nói. Em chằm chằm nhìn cô.

"Thuốc ở trong túi xách."

Engfa thoáng chau mày, đi đến túi xách của em lục tìm. Đối diện với lưng của Engfa, em chậm rãi nuốt xuống ngụm nước bọt. Đã hai năm chung sống rồi, Engfa cũng nhiều lần bảo vệ em. Nhưng mà em chưa được nhìn thấy cơ thể của cô bao giờ.

Sao mà giấu kĩ quá... em cũng không chút mảy may hay nghi ngờ gì cả.

Nhìn thấy Engfa lấy thuốc hơi lâu, mà em lại quên mất là cái giấy xét nghiệm ở trong túi xách. Đến khi nhớ lại thì đã muộn.

"Chị..."

"Đây là cái gì?" - Engfa xoay lại, một tay cầm thuốc, tay cầm tờ giấy xét nghiệm giơ ra cho em xem. - "Không phải là em nói bản thân bị suy nhược hay sao? Em gạt chị sao?"

Chuyện quan trọng như vậy mà em không thèm nói với mình một tiếng. Làm Engfa phát cáu khi phát hiện được.

Em đứng dậy đối diện với Engfa, vẻ mặt hơi bối rối. Cô không vui rồi, sắc mặt càng tệ hơn. Đích thực là em không phải không muốn nói, mà là lúc đó đột ngột đến sở cảnh sát. Đến bây giờ em cũng quên luôn chuyện đó.

"Là hôm nay về định nói với chị, nhưng lại cãi nhau quên mất." - Charlotte từ tốn giải thích.

"Đã bao lâu rồi?" - Engfa có chút giận dỗi, đôi mày cau lại nhìn vào ảnh siêu âm, cục cưng đang dần hình thành. Nói không cảm động là gạt người, do cô cố kiềm chế cảm xúc mà thôi.

"Gần ba tháng."

Quả nhiên, quả nhiên... khi biết được tin này dù lúc nảy có giận cũng quên bén đi, làm cho Engfa càng khỏi sắc, vui vẻ trong lòng. Cô cười cười.

"Vậy bây giờ chị có đến hai bảo bối sao?"

"Cái gì hai bảo bối? Không ai là của chị cả." Charlotte vẫn gân cổ lên giọng.

Mà làm cô buồn cười quá, ánh mắt sắc bén nhắm thẳng trên người em,càng lúc càng tiến gần lại với gương mặt xinh đẹp. Nở nụ cười nham hiểm. Em hồi hộp chờ những lời mà Engfa sắp nói ra.

Và...

"Chúng ta đã phát sinh quan hệ, không phải của chị thì là của ai?"

"Chị, chị, chị... đúng là mặt dày, lại nói ra được như vậy..."

Em tức quá thở hổn hển, hai má ửng hồng đưa tay lên che miệng người háo sắc mà không ngừng lầm bầm, có thể nhận ra cô đang cười thầm vì cái sự vừa ngốc mà còn bướng bỉnh của mình.

Engfa đưa tay sờ lên má Charlotte, ngón tay cái nhẹ vuốt ve. Nhớ lại khi Charlotte bị tát mà mình không kịp thời ngăn cản. Làm em hứng chịu cái tát của bà ta.

Em biết trong lòng Engfa hiện đang nghĩ gì. Ở trong căn nhà này chỉ có cô hay bắt nạt em bằng những hành động 'yêu thương'. Chưa bao giờ nghĩ phải để em bị người khác ức hiếp như thế này trong khi em đã lí giải đúng.

Càng nghĩ càng thấy giận mà ! Engfa tự nói với bản thân không được để bà ta đến gần em nữa. Engfa vừa nhìn Charlotte yêu thương vừa chua xót, cô thở khẽ.

"Tại sao, là bảo bối của người ta mà lại nỡ đánh như vậy chứ..."

Charlotte hơi mím môi nhìn sắc mặt Engfa, cũng muốn trấn an và làm dịu đi sự phẫn nộ trong lòng cô.

Chủ động ôm chầm người kia, sau đó thơm nhẹ lên đôi môi nóng bỏng của Engfa. Cô vẫn còn ngáo ngơ, yên lặng ngắm nhìn em một chút.

Phải, em không giống như nhưng cô gái trước đây hay uốn éo lại làm nũng quá đáng. Chưa từng có người bên cạnh dám tát và mắng mình như em.

Nên cảm giác Engfa đối với em rất lạ, chính là muốn chinh phục và sở hữu cho bằng được.

"Chỉ đơn giản như vậy thôi sao?" - Engfa trưng bộ mặt nũng nịu ra.

"Chứ chị muốn phức tạp đến cỡ nào?" - Charlotte hỏi ngược lại. Em quá hiểu rồi nha.

"Để chị."

Càng phức tạp càng thích, Engfa nhanh chóng ôm em gần vào lòng, mạnh mẽ hôn xuống. Em không có một chút phòng bị nào bị kẻ kia ôm chặt, môi thì bị chiếm tiện nghi. Thật mệt mỏi.

Em giao dịch với Engfa, và may mắn thành công. Em bảo chưa muốn cho mọi người biết chuyện mình mang thai, với lí do là hiện giờ chưa phải là lúc thích hợp.

Dạo gần đây em bị Engfa bắt ở nhà, ăn uống cũng tốt hơn. Người làm cũng lấy làm lạ, mà em cho là làm việc quá nhiều rồi, giờ là lúc để nghỉ ngơi.

Có những lúc đang ăn, cơn buồn nôn tới em đã bỏ đũa chạy đi. Mọi ánh mắt đều nhìn theo, Sara cũng không ngoại lệ. Em nghĩ rằng Sara không có ở đó nên mới để lộ chi tiết này.

Cô ta đã suy nghĩ rất nhiều, rằng gần đây Charlotte ăn rất mạnh mẽ, bình thường em ăn rất ít. Lại còn hay nôn nữa. Thì chỉ có một lí do thôi, là Charlotte đã mang thai.

Tina đã hẹn Engfa và Charlotte ra để nói về vấn đề của ông Waraha có sự góp mặt của Win. Lúc đầu Engfa cũng hơi ngạc nhiên, tại sao anh ta lại đi cùng với chị Tina?

Sau khi Tina bày tỏ hết mọi chuyện, Engfa mới ngẩng ra, dần trở nên phẫn nộ.

"Sao em không nói cho chị biết sớm?"

"Em không có bằng chứng, lúc đó chưa kịp làm gì đã bị tẩm thuốc mê. Là Win đã cứu em." - Tina giải thích.

"Đúng là không có tính người mà..." - Engfa gằng giọng... "Nhưng ông ta không thể là người đã tráo thuốc."

Cuối cùng bọn họ cũng đưa ra kết luận là không phải Michal Suphatra. Chuyện này thật khiến người ta phải đau đầu. Còn riêng Charlotte, em vẫn giữ suy nghĩ cũ. Người em nghi ngờ chỉ có Sara.

===============

Anton buồn bã từ quán bar trở về nhà, anh đi vào phòng của mẹ mình để tìm bà ấy nói chuyện tâm sự, nhưng lại chẳng thấy đâu. Bà ấy đã đi đến sòng bạc với bạn bè.

Anh định bụng sẽ ngồi trong phòng của bà đợi bà về. Vẻ mặt không có sức sống từ khi ông Waraha mất.

"Đúng là buồn cười, bố làm sao mà có thể mất như vậy được chứ?" Anton không tỉnh táo cười nhạo bản thân quá thất bại.

Nụ cười anh tắt ngúm khi nhìn thấy lọ thuốc để trên bàn, dù say xỉn rất mơ hồ nhưng anh cũng có thể nhận ra đây là lọ thuốc của ông Waraha.

Chính là lọ thuốc mà Sara đã kêu bà xử lí vì cô ta không thể thường xuyên ra ngoài. Nhưng do cờ bạc làm bà ta quên bén đi.

Một loạt suy nghĩ chạy trong đầu Anton, không lẽ người đã tráo thuốc của bố chính là mẹ? Mẹ đã liên kết với người ngoài để hại bố?

Anh cầm lọ thuốc trên tay, lắc đầu như một cổ máy, nước mắt chảy xuống.

"Không thể nào, mẹ không thể giết bố..." - Anton lầm bầm.

Đúng lúc đó bà Anong trở về, bà ta nhìn thấy anh cầm lọ thuốc liền giật mình nhưng cố giữ bình tĩnh. Bà ta tiến lại gần anh, nở nụ cười.

"Con vào phòng mẹ làm gì vậy? Có chuyện muốn nói sao?"

"Không..." - Anton liên tục lắc đầu. Anh bắt đầu trở nên hoảng loạn.

"Là mẹ đã hại bố có đúng không?"

Anton gầm lên, tức giận đập mạnh lọ thuốc làm vươn rãi ra sàn nhà. Anh nắm lấy vai bà ta.

"Mẹ, làm ơn... hãy nói người hại bố không phải là mẹ đi."

Đối với sự giận dữ và cấp bách của anh, bà ta im lặng. Anton cảm thấy mẹ đào sẵn cái hố sâu và đẩy mình xuống dưới vậy. Anh hoảng loạn ôm lấy đầu. Liên tục nức nở thét lên.

"Không phải, mẹ không có giết bố. Mẹ không phải... con không tin."

"Con bình tĩnh đi, nghe mẹ nói." Bà ấy cố trấn tĩnh anh lại.

Càng khiến Anton tức giận, anh gầm lên.

"Mẹ nói xem con làm sao bình tĩnh đây hả? Mẹ muốn con phải làm theo ý của mẹ, cho rằng bọn họ có lỗi. Mỗi lần con phát điên lên là mẹ lại nói những lời đó vào đầu con. Cho rằng cả thế giới đều có lỗi với mẹ, mẹ có biết con đã kiềm chế để không phải cảm thấy thẹn với lương tâm không?"

Bốp.

Chưa bao giờ bà ta thấy anh như vậy, lại lớn tiếng mắng mình. Bà ta trở nên tức giận tát anh một cái.

"Im đi, ta mới là mẹ của con. Bọn họ không ai là tốt hết. Có nghe rõ chưa?"

Đôi mắt đỏ ngầu đẫm lệ ngẩng lên, thật sự không đau bằng việc biết mẹ chính là hung thủ. Anh tiếp tục la lớn. Đoạn Engfa bước vào nghe thấy anh lớn tiếng. Cô không thấy khóa cửa nên đã vào luôn.

"Vậy mẹ nói cho con biết đi, xung quanh con ai là người tốt? Năm lần bảy lượt đều muốn con trở về để dành lấy tài sản, nhưng mẹ nhìn xem những chuyện bao năm qua mẹ đã làm đi. Ngoài việc cờ bạc, bê bối ra thì mẹ đã làm gì. Thuốc cũng không cho con uống, con suốt ngày phải dằn vặt với căn bệnh chết tiệt này. Mẹ tốt lắm sao?"

Anh hét lên trong sự tức giận mà hổ thẹn vô cùng. Không ngờ người giết bố chính là mẹ của mình.

"Anh bị bệnh gì?" - Giọng nói trầm bổng vang lên.

Hai người giật thót nhìn ra cửa, không phải Engfa đã nghe được đoạn đối thoại trước rồi chứ?

______________________________

🤍🤍🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia