ZingTruyen.Com

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI

Chap 33

dino1603_

Engfa nhiều khi chu đáo với nữ nhân khác, làm cho em không có cảm giác an toàn lại thêm căm ghét bọn họ.

Thấy Charlotte vẫn cương trực không nói chuyện với mình, Engfa đi về phía Charlotte kéo em đứng dậy, ôm thân thể lạnh băng vào lòng.

"Buông tay..."

Charlotte lạnh lùng cất giọng, em không muốn Sara nhìn thấy lại càng sinh lòng thù hận. Em chỉ muốn sống yên yên ổn ổn. Trừ phi, Sara rời khỏi căn nhà này.

Engfa dần buông tay, khoảng cách rời ra. Charlotte có chút đau đầu đưa tay xoa, kéo tư liệu đã mang xuống ở trên bàn hảo nghiêm túc lật xem.

"Đừng xem nữa, thời gian nghỉ ngơi. Không được phí sức." - Engfa một bước cướp lấy tài liệu ném vào thùng rác.

"Chị làm vậy được sao? Ngày mai tôi phải giao bản thiết kế, bây giờ cần xem lại. Đừng lãng phí thời gian." - Charlotte không hài lòng, có chút tức giận.

"Bây giờ chỉ cần ăn một chút..."

"Tôi nghĩ cũng đã no rồi, không muốn ăn nữa. Tôi cần xem lại bản thiết kế."

"Tổn hại sức khỏe quá thì sau này không cần đi làm nữa, ở nhà ăn uống tốt, không khiến người ta phải lo lắng nữa." - Engfa tức giận thốt ra, cả người cơ hồ như muốn run lên.

Charlotte nở nụ cười, thật quá phi lí.

"Chị đừng vô lí nữa, từ lúc nào mà chị lại cấm cản công việc của tôi vậy? Tôi không cần chị quan tâm, sau này không cần phiền đến chị nữa."

Nói xong, Charlotte ném cho Engfa cái nhìn chán ghét. Em đi đến sọt rác nhặt lại tài liệu nhưng bị Engfa siết chặt tay lại, nhíu mày nhìn em, tức giận run người, cố gắng giữ giọng bình tĩnh.

"Đừng ngang bướng nữa, có biết em mỗi lần như vậy đều khiến chị đau lòng không?"

"Vậy thì đừng yêu tôi nữa." - Thật lạnh lùng và dứt khoát.

Engfa dần bỏ tay ra, thâm trầm nhìn Charlotte. Em hai mắt thẳng tắp kiên cường nhìn Engfa. Cô nắm chặt hai tay, đôi mắt gần như trở thành màu đỏ hằn lên những tơ máu.

"Việc tôi có yêu em nhiều như thế nào em cũng không quan trọng đúng không? Việc tôi luôn bên cạnh bảo vệ em cũng là dư thừa đúng vậy không?" - Engfa gằng giọng.

Charlotte vẫn đứng im lạnh lùng nhìn Engfa, em không muốn nói với cô một lời nào trong thời điểm này. Lúc này tiếng chuông cửa vang lên, bên ngoài đã có người làm mở cửa.

Chompu bước vào nhìn thấy hai người đang đấu mắt với nhau khiến cô sửng sờ đứng im không dám bước thêm bước nữa.

"Lí do gì khiến em lại lạnh nhạt với tôi như vậy? Là chị, còn yêu Heidi Amanda đúng không?" - Không còn bình tĩnh, giọng cao hơn một tông khiến Chompu giật mình. - "Rốt cuộc gần hai năm trôi qua, tôi vẫn không có được trái tim của em. Tôi là vì cái gì chứ? Yêu đã sai, cố giữ một người không thuộc về mình lại càng sai hơn." - Giọng Engfa càng lúc càng nhẹ tênh, bất cần.

Cả người đau đớn tràn lan, thêm phần tức giận run lên. Chuyện khiến Engfa hối hận nhất là đã để em có cơ hội đi bên cạnh Heidi.

Tảng băng vẫn im lặng mơ hồ nhìn Engfa, chẳng qua cô đã mù quáng yêu nên tất cả viễn cảnh trước mắt đều có thể suy luận ra được, cô chính là cái gai trong mắt hai người.

Chompu nhìn thấy biểu hiện bất thường của Engfa, gương mặt cô đỏ lên, hai mắt trở nên hoảng loạn, tay nắm chặt lại.

Trước khi Engfa làm hại đến bản thân thì mình phải ngăn lại. Đúng như suy nghĩ của Chompu, Engfa xoay người định đi về phòng liền bị Chompu kéo lại.

"Buông ra." - Engfa gằng giọng.

Đầu óc Engfa quay cuồng, bị Chompu ôm chặt lại. Cô vùng mình cố thoát khỏi Chompu. Charlotte sững sờ nhìn cảnh tượng trước mắt, bọn họ đang làm gì vậy?

"Buông ra, tôi sẽ giết cậu. Chompu Athita."

"Engfa, bình tĩnh. Đừng như vậy."

Chompu ra sức trấn an mà vẫn không khá được là bao, khiến cô càng điên đảo hơn. Lập tức cúi người cắn mạnh vào tay Chompu.

"AAAA" - Chompu hoảng hốt buông ra.

Engfa vùng chạy, Chompu nhanh chóng đuổi theo kéo Engfa lại, ôm chặt một lần nữa, quay đầu nhìn Charlotte.

"Charlotte, lấy một cái gì đó có thể trói cậu ấy lại..."

Em vẫn đang thất thần cho đến khi Chompu gọi to một lần nữa. Hàng loạt suy nghĩ trong đầu em, nhìn Engfa bây giờ như con thú bị thương, trong lòng có chút đau xót và khó hiểu.

Chompu khổ lắm mới lôi được Engfa đi lên phòng đóng cửa lại, Charlotte chạy theo giúp Chompu trói cô lại.

"Bỏ ra, các người muốn chết có đúng không? Bỏ ra." - Engfa điên cuồng gầm lên.

Charlotte bần thần, vụng về run rẩy cố gắng trói chân của Engfa lại, sau đó là cả hai tay. Chompu đè chặt hai tay cô xuống giường.

Engfa vung chân đạp mạnh, không cho cô chạm vào người mình.

"Bỏ ra, đừng chạm vào người tôi, mau cút hết đi. Các người đều cút hết đi, một đám người dối trá. Cút hết đi." - Engfa liên tục gầm lên, thở hồng hộc nhưng hiện tại vẫn chưa làm cô có thể bình tĩnh trở lại.

Charlotte nhìn có chút sợ hãi, nước mắt đau lòng chảy dài xuống gò má, cảm giác đau đớn toàn thân.

"Chị... chị bị làm sao vậy?" - Cô nghẹn ngào hỏi.

Thấy nước mắt Charlotte cứ rơi xuống khiến máu nóng trong người cô nổi cuồn cuộn, không ngừng vùng vẫy. Giọng trở nên thì thào.

"Cút đi, Engfa tôi không cần nước mắt giả tạo hay thương hại gì đó của các người."

"Engfa, cậu im đi."

Chompu nổi đóa, biết là bây giờ cô sẽ không kiềm chế được nhưng lời nói của cô sẽ gây tổn thương cho Charlotte. Chompu dùng chân đạp lên chân Engfa. Dù sao thì cô bé có tập quyền anh, sức lực tràn trề nha.

"Charlotte, mặc kệ Engfa nói gì, mau trói cậu ấy lại. Làm theo lời chị."

Vừa rồi thấy Charlotte vì lời nói của Engfa mà khóc nhiều hơn càng khiến cho Chompu nổi điên. Thật tình là không hiểu nổi cậu ấy sao có thể nói như vậy được.

Charlotte khổ sở gật đầu, đưa tay tùy tiện quẹt đi nước mắt.

Sau khi lao tâm khổ tứ trói Engfa lại, cô vẫn không ngừng vùng vẫy. Như một hòn sỏi bị buộc dây trên giường. Cô trừng mắt trông đáng sợ. Cả người Engfa giống như bị kim đâm vào rất khó chịu.

"Mau cởi trói ra, có nghe không? Các người muốn tôi chết có đúng không? Mau cởi trói ra." - Engfa nổi cơn thịnh nộ gằng giọng, hai mắt màu đỏ hằn lên những tơ máu đáng sợ.

Cô cố cuộn người lại, không thể chịu nổi sự hành hạ thể xác này, chỉ muốn tìm dây xích, hai tay bị trói ở sau lưng rất khó chịu. Charlotte đứng ở một góc tường lo sợ, hai tay bấu chặt vào nhau, nghĩ đến lời nói của Engfa thì nước mắt lại không ngừng chảy xuống, đau nhói không thôi.

Cô nhìn Charlotte với đôi mắt lạnh nhạt mà xa cách chưa bao giờ có, nở nụ cười, giọng nói mỉa mai thấp xuống.

"Mau cút đi, giờ thì tôi biết giá trị của bản thân rồi. Tôi không đáng để ai phải khóc vì mình..."

"Engfa Waraha!!" - Chompu hét lên.

"Việc em đang thể hiện bây giờ thật dư thừa, tôi đã mệt mỏi rồi. Không muốn làm những chuyện vô ích nữa. Vậy nên, đi đi. Rời khỏi tôi sẽ khiến em thoải mái hơn..."

"Engfa!! Im miệng."

Chompu nổi đóa, đùng đùng leo lên người Engfa. Dùng tay đấm mạnh vào người cô.

"Engfa Waraha, tỉnh lại, mau tỉnh lại. Còn nói nữa mình sẽ không tha cho cậu."

Những nắm đấm của Chompu không ngừng đấm vào người Engfa, cô cắn chặt răng chịu đựng. Charlotte đứng cạnh đau đớn vì lời nói của Engfa mà trái tim em như rơi xuống vực sâu. Nước mắt ủy khuất ào ạt tràn ra không cách nào ngăn lại được.

Phần nhiều gần đây Engfa lại hay tự trách mình, việc tự mình đi vội vã có thể sẽ tổn hại đến niềm tin của người, để lại vết thương nào đó.

Từ trước đến nay chị vẫn sống rất chân tình. Chả lẽ sống thành thật, sống hết lòng vì người khác là có lỗi sao? Ừ không có lỗi, nhưng sống mà không vì mình trước, cứ để mình u ám trong nỗi buồn và tội lỗi là phạm tội nghiêm trọng rồi.

Chompu phải làm cho Engfa bình tâm lại, nếu cô còn nói những lời như vậy sẽ khiến Charlotte không chịu được mà tổn thương.

Mặc dù đã dùng hết sức đấm mạnh, nhưng nhìn vào mắt của Engfa đỏ ngầu có thể biết cô vẫn chưa giải tỏa được.

Chompu càng dùng lực mạnh hơn, một lúc lâu Engfa mới cảm thấy nhẹ nhõm. Cả người vì mồ hôi đổ ra mà ướt cả áo. Những vết thương trong cơ thể chưa lành bị va chạm mạnh, máu đều theo mồ hôi mà thấm vào áo.

Cô nhắm nghiền mắt không ngừng thở dốc. Chompu leo xuống, nhìn Engfa chăm chú.

"Áo của Engfa..." - Charlotte phát giác liền chỉ tay vào áo của Engfa.

Cô dần mở mắt ra, nhìn em chằm chằm. Bây giờ không suy nghĩ gì nhiều hết, cũng không mở miệng nói một câu nào.

"Cậu đã tỉnh lại chưa?" - Giọng của Chompu có chút trách mắng.

Vốn dĩ hôm nay định mang mấy bản hợp đồng đã soạn gấp đến cho Engfa kí sẵn tiện thăm chủ tịch, mà vừa đến lại thấy cảnh tượng này đây.

"Cởi trói ra." - Giọng Engfa không còn chút sức lực nào.

Chompu đi đến cởi dây ra, Engfa từ từ ngồi dậy, hướng về phòng tắm mà đi. Những suy nghĩ về em và Heidi khiến đầu của xô đau liên hồi, từng dây thần kinh căng như sắp đứt ra. Ngực đau đớn, cố lê lết vào phòng tắm.

"Mình để hợp đồng ở đây, cậu kí rồi mai đến công ty sớm để bàn giao với khách hàng." - Chompu để xấp tài liệu lên bàn. Quay sang nhìn Charlotte với ánh mắt thương cảm. - "Charlotte, chị về đây. Em đừng suy nghĩ nhiều. Cậu ấy là trong lúc hoảng loạn thốt ra những lời thiếu suy nghĩ như vậy. Thật ra Engfa rất yêu em. Lúc nảy đã làm em sợ rồi, hai người mau chóng làm hòa đi. Chị về nha."

Charlotte thất thần gật đầu, không còn tâm trí hay sức lực để nói thêm một lời nào Chompu đóng cửa rời khỏi. Em chậm rãi ngồi xuống giường, cúi đầu bật khóc, nức nở thành tiếng.

Một lúc sau, Engfa trở ra với cơ thể thoải mái vì đã tắm xong. Nhìn thân thể bé nhỏ ngồi khóc khiến tâm trí Engfa muốn nổ tung, cô đi tới khụy một chân xuống trước mặt em, nhớ lại những lời tàn nhẫn mà lúc nảy mất kiểm soát đã thốt ra mang cho Engfa cảm giác tội lỗi đầy mình.

Nhìn thấy Engfa trước mắt đau lòng nhìn, em vẫn không ngừng khóc. Mũi hít hít, đưa tay quẹt nước mắt đứng dậy. Engfa đứng trước mặt em, đưa tay lên định lau đi nước mắt mà em đã hất ra. Engfa buồn bã cúi đầu.

"Char, đừng khóc nữa. Là chị không tốt, không nên nói những lời làm em đau lòng..." - Engfa im lặng một lúc lâu, hít một hơi sâu mới nhẹ nhàng nói tiếp. - "Chuyện của em sau này chị sẽ không quản nữa, dù gì thì lúc kết hôn cũng không ghi điều kiện, chỉ là kết hôn thôi."

Lúc ngâm trong bồn tắm, Engfa đã suy nghĩ rộng ra rồi. Không nên ép buộc người khi người ta cảm giác không thoải mái. Nếu yêu thì đã không cần phải khổ sở như vậy rồi. Engfa cúi gập người.

"Xin lỗi, hãy tha thứ cho chị. Chị yêu em, lựa chọn giữ em bên cạnh nhưng đã không đúng cách. Xin em, đừng khóc nữa. Chị sẽ không chịu nổi..."

Những lời thật trong lòng Engfa đều nói ra hết, cô không muốn em phải bị áp đặt nữa.

Nghe những lời như xuyên thủng tim gan, em nhìn Engfa. Chị đã bỏ cuộc, đúng vậy. Chị đã mệt mỏi và cũng khiến em mệt mỏi và gò bó.

Lúc Engfa cúi người, nước mắt theo đó rơi xuống sàn nhà, vỡ tan. Đối nghịch với sự im lặng bên ngoài là sự gào thét trong lòng.

Nếu như không gặp chị, tôi vẫn là tôi, vẫn sống bình ổn như ban đầu, không có tuyệt vọng hay đau khổ nhiều như vậy. Vậy mà hết thảy mọi thứ đã thay đổi.

"Nhưng bất luận có chuyện gì, chị vẫn luôn bên cạnh em. Nếu cần chị giúp hãy cho chị biết, tất cả đều có thể cho em kể cả sinh mạng. Chị muốn em nhìn rõ con người của chị."

Đau lòng hơn, là Engfa đã đổi sang căn phòng khác. Em đều muốn giữ Engfa lại, nhưng đổi lại chỉ là cái mỉm cười cho qua. Cô cũng hay né tránh em, trốn tránh ánh mắt gặng hỏi của em. Thường hay về trễ với lí do quá nhiều việc ở tập đoàn.

Xe của em được Engfa trả lại chìa khóa từ khi kết hôn đến giờ cô chỉ muốn em đi cùng xe với mình. Vì đã quen với việc có Engfa đi bên cạnh, mỗi tối đều được Engfa ôm trong vòng tay ngủ thật ngon giấc, ngồi đối diện ăn cơm cùng với nhau, nhìn em bằng ánh mắt chứa đầy yêu thương tình cảm. Mà hết thảy mọi thứ đột ngột thay đổi, làm em không kịp thích ứng.

Là Engfa muốn em thoải mái, nhưng tại sao lại thấy đau lòng và khó chịu như thế này?

==============

Vài hôm sau, chuyện cũng không có gì tiến triển, người vẫn đến công ty, người đôi lúc dành thời gian ở nhà chăm sóc cho ông Waraha.

Dạo gần đây em rất hay chóng mặt choáng váng, phải thu xếp đến bệnh viện kiểm tra mới được.

Charlotte đi vào phòng ông Waraha trò chuyện một chút. Được một lúc, em nhìn lên đồng hồ.

"Bố, đã đến giờ uống thuốc rồi. Con đi lấy nước."

Charlotte cười, em ra ngoài lấy nước, cùng lúc đó Sara đã lén vào phòng của ông. Ông vừa nhìn thấy Sara thì liền kích động, cả người ông run lên.

Sara giữ khuôn mặt lạnh băng, trên tay cầm theo lọ thuốc giống hệt lọ thuốc đang để trên bàn của ông, không mất quá nhiều thời gian đã tráo được lọ thuốc.

Không có quá nhiều thời gian, Sara nhanh chóng rời khỏi phòng. Lúc Charlotte vừa vào thì Plaifa cũng vừa đến.

"Charlotte."

"Chị Plaifa, mới đến sao?" - Charlogte cười đi đến cầm lọ thuốc trút ra một viên.

"Ừ, em cho bố uống thuốc sao? Người làm đâu?"

"Vâng, không sao. Hôm nay em rảnh nên ở nhà chăm sóc bố." - Charlotte cười cười.

Thấy Charlotte cầm viên thuốc đưa gần đến miệng, ông Waraha trợn tròn mắt không làm cách nào để ngăn cản được.

Cuối cùng, em cũng cho ông uống vào. Không mất quá nhiều thời gian thuốc liền bộc phát. Cả người ông co giật liên hồi, ông trợn tròn mắt nhìn Charlotte.

Em sợ hãi vội đi đến đỡ lấy ông Waraha.

"Bố, bố sao vậy? Bố..."

"Bố, không sao chứ? Bố..." - Plaifa giật mình thét.

"Người đâu, có ai ở nhà không? Có nghe tôi gọi không? Các người mau ra đây hết cho tôi." - Plaifa gào lên.

Vừa nhấc điện thoại lên định gọi cấp cứu thì ông Waraha đã không còn bất cứ cử động nào, mắt của ông dừng lại một chổ. Charlotte điên cuồng gào khóc gọi ông, Plaifa hốt hoảng.

"Bố, bố đừng làm con sợ mà. Bố, bố..."

Charlotte run rẩy đưa tay lên mũi của ông, một hơi thở nhỏ cũng không còn. Em bàng hoàng, mặt đẫm lệ nhìn Plaifa.

"Bố... không còn thở nữa."

_______________________________

🤍🤍🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com