ZingTruyen.Com

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI

Chap 32

dino1603_

Chompu im lặng một chút, hai mắt kiên định thẳng tắp nhìn Heidi. Chuyện bây giờ đã đến nước này rồi, dù cho có biết cũng sẽ không làm được gì.

Cô thở dài, hai tay chống lên thanh sắt chắn phía trước. Hôm nay Heidi muốn biết đúng không? Cô sẽ phát lòng từ bi làm người tốt nói cho Heidi nghe. Giọng lãnh đạm.

"Hôn nhân của hai người họ là do mọi chuyện đã đi vào ngõ cụt nên mới có lễ kết hôn."

"Ngõ cụt?" - Heidi bắt đầu ngẩn ra, đôi mày nhíu chặt lại khó hiểu.

Chompu thở ra, khẽ gật đầu, mắt xa xăm nhìn về cảnh quan phía trước không chút cảm xúc.

"Do nguồn tài chính của lâu đài cổ bị cạn kiệt, đột ngột lâm vào cảnh bế tắc. Số nợ nằm trong tay Michal Suphatra, Charlotte vì muốn giữ lại lâu đài nên đã quyết định để Engfa trả số nợ đó và điều kiện chính là trở thành con dâu của Waraha gia."

Bây giờ, Charlotte đã trở thành người của Engfa. Dù mọi chuyện được phơi bày, chưa chắc cô ấy đồng ý trở về trong vòng tay của Heidi.

"Nhưng Charlotte không hề nói với tôi chuyện gì..."

Heidi hơi kích động, cố lục lại trí nhớ. Những lần đọc báo đều có những tin phỉ báng Charlotte, sau đó nhanh chóng Waraha gia đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, cho nên Heidi nghĩ là do có người cố ý hãm hại nên không để ý vì em đã có Waraha gia bảo vệ.

Chompu đứng thẳng người dậy, nở nụ cười nhìn Heidi, nụ cười có chút thương hại, giọng vẫn đều đều.

"Làm sao có thể nói được? Lúc đó em có trong tay những gì? Có thể giúp Charlotte trả nợ hay sao? Thời điểm đó, chỉ có duy nhất Engfa có thể giúp đỡ Charlotte, có thể làm chỗ dựa cho Charlotte."

Đúng vậy, thời điểm đó số tiền lớn như vậy trong tay vẫn chưa có được thì làm sao giúp đỡ Charlotte?

Heidi bàng hoàng ngẩn người, khóe mắt ửng đỏ. Cuối cùng, dù có yêu nhiều đến đâu. Lúc người cần ta nhất, thì lại chưa có gì trong tay. Cảm thấy thật hổ thẹn và vô dụng.

Điều Heidi cảm thấy không yên tâm ở đây, chính là đoạn tin nhắn nói rằng Engfa hiện tại còn đang để một nhân tình ở cùng trong một ngôi nhà.

Nắm chặt hai tay nổi cả gân xanh, ánh mắt Heidi lóe lên tia giận dữ. Đau lòng rơi lệ.

Chompu nhìn thấy, biết rõ trong lòng Heidi vẫn còn có Charlotte nên muốn nói gì đó để trấn an.

"Engfa đối xử với Charlotte rất tốt, và em ấy cũng sống rất tốt."

Nghe Chompu nói, Heidi nở nụ cười mỉa mai. Đúng là phi lí, nghe mà không dám tin đó.

"Đám các người là cùng một phe, sao không nói đỡ cho Engfa Waraha được."

Chuyện này mà biết rồi thì khó mà nhẫn nhịn, lúc trước hẹn hò chưa từng để Charlotte chịu bất cứ tổn thương nào, nâng niu từng chút.

Chompu im lặng nhìn, không phản bác. Heidi một lúc sau kiềm nén mới can đảm nói tiếp.

"Việc Engfa Waraha đối xử như thế nào với Charlotte, tôi sẽ tự tìm hiểu. Đừng để tôi phải biết được các người bắt nạt chị ấy. Nếu không, dù người đó trong gia tộc Waraha, thì tôi cũng sẽ tìm cách để kéo Charlotte về!"

Heidi tuyên ngôn chắc nịch, sau đó xoay người rời khỏi. Chompu híp mắt, mơ hồ nhìn theo.

Quyết định là ở Charlotte, bây giờ mọi chuyện đã khác rồi, em ấy sẽ không bao giờ quay lại nữa.

=================

Chuyện là hơn hai tháng trôi qua, mọi chuyện lại thay đổi 180 độ. Ông Waraha đã tỉnh, nhưng không nói chuyện được chỉ nhìn được bằng mắt.

Có một lần nhìn thấy Sara, ông liền trở nên kích động, cố gắng nhấc tay lên để chỉ vào cô ta nhưng không được. Đôi mắt ông trợn tròn, miệng muốn thốt ra nhưng không cách nào nói được.

Lúc đó đã làm cho cô ta sợ hãi đến mức lùi về sau lưng Engfa tránh ông Waraha chỉ vào mình. Thật ra lúc đó ông đã thấy người hại mình là Sara nên mỗi khi nhìn thấy cô ta đều làm cho ông kích động.

Thời gian đó, Charlotte dần chấp nhận và gọi ông Waraha một tiếng "bố". Phụ giúp mọi người chăm sóc thật tốt cho ông, tuy không nói được nhưng trong lòng ông cảm thấy rất hạnh phúc.

Mỗi ngày Engfa đều cho phép Anton đến nói chuyện với ông Waraha, nhưng lại không cho phép bà Anong quấy rối. Nhưng bà ta lại suốt ngày đến ầm ĩ về việc chia tài sản khiến Engfa nổi đóa nhưng lại gáng nhịn vì bố của mình, sợ ông sẽ kích động ảnh hưởng đến bệnh tình.

Thời gian qua, một lúc nào đó Tina đã vô tình nghe được Michal Suphatra chính là hung thủ ám sát ông Waraha, nhưng lúc đó do bất cẩn tạo tiếng động nên đã để bọn chúng phát giác. Đuổi theo cô và chụp thuốc mê cho vào trong xe.

Lúc đó, Win đã nhìn thấy, anh lập tức chạy đến mở cửa xe ra, thấy người của Michal đang cố gắng giở trò đồi bại với Tina ở trong xe nên đã tức giận lôi hắn ra và đánh đến nổi hắn ta đi không nổi nữa.

"Sao anh lại ở đây vậy?" - Tina hỏi khi vừa mới tỉnh dậy trong cơn mơ màng.

Cô thấy mình ngồi trong chiếc xe hơi lạ, cả người ê ẩm không nhấc lên nổi.

"Lúc nảy cô suýt nữa đã bị côn đồ giở trò, là tôi đã cứu cô." - Win giải thích ngắn gọn.

Tina nhíu chặt mày, nhớ lại đoạn đối thoại của Michal và bọn thuộc hạ khiến cô nổi gai óc. Win nhìn lúc nảy cũng đã biết là người của bố mình, chắc chắn cô ấy đã nghe được gì rồi nên mới bị bọn chúng bám theo như vậy.

Im lặng một lúc lâu, Win mới lên tiếng.

"Cô đã nghe được chuyện gì của bọn họ rồi có đúng không?" - Giọng Win lãnh đạm, hỏi nhưng không nhìn Tina.

"Sao anh biết?" - Tina tròn mắt nhìn anh.

"Là chuyện gì?"

"........"

"Nếu có thể tôi sẽ giúp cô, tôi không cùng phe với bố của tôi." - Nhận thấy ánh mắt không mấy tin tưởng của Tina, Win liền nói.

Tina ngập ngừng hồi lâu, trong lòng có chút nghi ngờ nhưng nhìn vào mắt anh lại tạo cho cô sự tin tưởng. Cuối cùng cô quyết định nói ra.

"Lúc nảy tôi đã nghe bọn họ nói về việc ám sát chủ tịch Waraha, và hung thủ chính là bố của anh."

Không ngoài dự đoán, trước đó anh cũng đã nghi ngờ là do bố mình ra tay. Không ngờ bọn họ lại độc ác như vậy. Anh thở ra, vặn chìa khóa lên.

"Sau này đừng mạo hiểm như vậy nữa, nếu xảy ra lần nữa không biết tôi có cứu được cô hay không. Chuyện này tạm thời đừng nói cho ai biết khi không có bằng chứng."

Nói xong không cần Tina trả lời, Win lái xe đưa cô về nhà an toàn. Và những ngày sau đó, bọn họ thường hay gặp nhau. Tina cũng không còn dùng biểu cảm căm ghét nhìn Win nữa, mà anh đối với cô cũng rất lịch sự và nhã nhặn.

Chompu tiếp tục than vãn về công việc vì không có thời gian nghĩ ngơi, sổ sách về những khoảng mà Anton đã gây ra lúc trước đều phải do Engfa và Chompu làm lại từ đầu. Còn anh thì vẫn còn thời gian ở nhà để kiểm điểm, chưa đủ can đảm để bước đến tập đoàn, cũng thường hay ra vào quán bar để uống rượu để quên buồn. Anh đang cảm thấy tự trách bản thân vì ông Waraha nằm đó mà vẫn không làm được gì, trong khi anh là con trai duy nhất ở trong nhà.

Mỗi ngày anh đều đến nói chuyện với tâm trạng vui vẻ tâm sự với bố của mình, anh hứa rất nhiều. Anh cho rằng bản thân sẽ làm thật tốt vai trò mà ông đưa ra.

Lúc đó, chủ tịch đã rơi nước mắt. Cố gắng nắm chặt lấy tay Anton, anh cũng bật khóc tựa vào lòng ông Waraha.

"Bố phải mau chóng khỏe lại,bố phải chính mắt nhìn thấy con trưởng thành, không làm bố thất vọng nữa. Làm ơn, đừng để con cả đời này phải hối hận vì đã không hiếu thảo với bố..." - Anton nghẹn ngào.

Nhưng, liệu anh có thực hiện được lời hứa cho bố của mình hay không? Hay cuộc đời lại không cho phép anh làm tròn bổn phận của mình?

Ai cũng mong ông mau chóng hồi phục lại để có thể biết được hung thủ là ai.

Rồi chuyện gì đến cũng đến, Sara lo sợ khi ông Waraha hồi phục sẽ không tha cho mình, cô ta đã tìm cách để khiến ông mãi mãi không thể tỉnh dậy được nữa.

===============

Chiếc xe hơi đỗ trước cổng biệt thự, Engfa mở cửa xe cho Charlotte. Hôm nay, vừa tan sở thì hai người đã đến bệnh viện lấy thuốc cho ông Waraha.

Vừa bước xuống xe, thì đã gặp phải một em gái hàng xóm xinh tươi. Cô gái nhìn thấy Engfa có vẻ rất thích thú, liền chạy đến chào hỏi.

"Chào, tôi mới chuyển đến căn kế bên. Rất vui được làm quen."

Cô gái đưa tay ra trước mặt Engfa, cô nhìn có vẻ e ngại vì Charlotte đang đứng cạnh, lén nhìn biểu hiện của Engfa. Cuối cùng, cô cũng bắt tay với cô gái với vẻ thân thiện.

"Đây là nhà tôi, rất vui được biết."

Charlotte lập tức ngẩng lên lườm Engfa.

"Vui lắm sao?"

Em nói xong liền bỏ vào nhà, Engfa nói vài câu với cô gái thì chạy theo Charlotte. Đường vào nhà, không ngừng lẩm bẩm trách mắng. Engfa đi theo sau cũng nghe được, cô nghiêng đầu nhìn rồi lại cười cười.

"Rất vui được biết, rất vui được biết. Vui lắm sao? Tôi thấy đâu có gì vui?"

Em đi thẳng vào phòng của ông Waraha, với vẻ mặt không vui lắm. Còn ông vừa nhìn thấy Charlotte trong lòng liền vui vẻ, môi nở nụ cười.

Em đặt lọ thuốc lên bàn cạnh đầu giường, ông nhìn sắc mặt của em, rồi nhìn thái độ của Engfa. Cô nhún vai không nói gì. Charlotte ngồi xuống cạnh giường của ông.

"Bố có cảm thấy tốt hơn không? Hôm nay con vừa đến bệnh viện để lấy thuốc. Lọ thuốc này là bắt đầu từ ngày mai, hôm nay dì Han đã cho bố uống thuốc rồi có đúng không?"

Charlotte cầm lọ thuốc cũ đã hết lên nhìn, Engfa nhìn em chu đáo với ông Waraha trong lòng cảm thấy hạnh phúc. Ông cười thay cho câu trả lời.

Em nhìn ông Waraha, ông như muốn hỏi cô gì đó nhưng không thốt ra được. Em thì lại hiểu ông muốn nói gì. Nhân cơ hội này mách cho ông biết là Engfa đào hoa như thế nào.

"Bố, một người nào đó nhìn thấy con gái người ta là thích thú. Hôm nay cạnh nhà có một em 'hương qua đèo' vừa chuyển đến. Vậy mà đã cướp mất hồn của người ta rồi bố ạ."

Bình thường thì em đã chịu đủ với ánh mắt của mấy em nhân viên trẻ trung xinh đẹp trong tập đoàn luôn dành ánh mắt như muốn chiếm hữu Engfa rồi, bây giờ cạnh nhà cũng gặp một em như thế. Bảo sao em không tức giận a.

Nghe Charlotte nói ông liền cười híp cả mắt, Engfa tròn mắt.

"Hương qua đèo gì chứ? Cô ấy cũng xinh lắm mà..." - vừa mới biết mình lỡ lời liền ngậm miệng lại.

Charlotte quay ngoắt lườm Engfa, ánh mắt tràn ngập sát khí.

"Bố có thấy không? Con hết thời rồi..." - Charlotte cúi mặt phồng má. - "Thôi, con về phòng đây. Bố nghỉ ngơi nhé."

Charlotte xoay người đi không thèm nhìn đến Engfa, cô cúi người xuống thì thầm với ông.

"Em ấy ghen trông cũng rất đáng yêu, con thích nhìn em ấy như thế. Chắc chắn trong lòng Charlotte đã có con rồi."

Engfa vừa nói còn nháy mắt với ông Waraha, cô phải nhanh chóng dỗ dành cô vợ bé nhỏ của mình nếu không tối nay chẳng làm được việc a...

"Không cho phép chị nằm cạnh tôi..." - Charlotte nói khi cả hai vừa vào phòng.

Nhìn thấy em có ý định tránh đi, cô liền đi tới chặn trước em, cười cười.

"Cô ấy đẹp nhưng Char đẹp hơn, chị chỉ yêu một mình em." - Engfa giơ ba ngón tay lên. - "Có sông núi làm chứng, có gia tộc tổ tiên làm chứng, nói dối một lời sẽ bị tổ tiên trừng phạt."

Charlotte xoay mặt đi không nhìn đến Engfa, cô nhìn em không quan tâm đến mình vẻ mặt giận dỗi lại vô cùng đáng yêu. Engfa cười khẽ, cô nhẹ nhàng đứng dậy bước ra cửa.

"Chị đi đâu vậy?"

Engfa nhún vai, mặt không biểu lộ cảm xúc.

"Em không quan tâm đến chị nữa nên chị sang phòng khác ngủ, sẽ không làm phiền đến em nữa. Dù gì thì căn nhà này cũng không thiếu phòng."

"Chị..." - Charlotte tức giận đứng bật dậy.

Engfa liền cười vui vẻ, ôm Charlotte vào lòng, hôn lên tóc em cho thấy cô rất nhớ em vì những ngày qua rất bận không có thời gian để thân mật. Về đến là nệm ai người ấy ngủ, chăn ai người đó ấm.

Engfa hai tay ôm lấy gương mặt của Charlotte, ngón tay cái đưa lên vuốt lông mày đang nhíu chặt của em ra.

Engfa kéo tay em xuống giường, nhanh chóng cúi xuống, mạnh mẽ hôn, môi nhỏ hồng hào của người kia lại không ngừng chống cự.

Con ngươi to tròn màu đen trừng mắt chằm chằm nhìn Engfa mà phẫn nộ.

Engfa giữ chặt hai tay không cho phép em vùng vẫy.

"Chị... buông tay..."

Charlotte thở hổn hển, Engfa càng vui vẻ đan tay vào tay em. Không chỉ người ấm áp mà đến môi cũng bị Engfa chiếm trọn, cảm giác rất nóng bỏng. Cô dùng lưỡi liếm lên cái cổ thơm mịn của Charlotte.

"Còn em nữa, dạo gần đây chị thấy em rất hay đi gặp Heidi." - Engfa thì thầm vào tai cô.

"Gặp nhau chỉ là bàn công việc không có chuyện gì khác." - Charlotte thì thào trả lời.

Ừm một tiếng, không nghĩ đến việc gì khác. Trước mắt chỉ có một thân người mà cô suốt ngày nhớ thương. Charlotte nhíu mi, hai tay đẩy Engfa ra, em ngồi dậy.

"Bỏ ra, để tôi đi tắm sau đó xuống bếp ăn gì đó. Đang đói không có tâm trạng đâu."

"Được rồi, em đi tắm đi. Giờ này chắc bên dưới không còn gì ăn, để chị xuống nấu cháo."

Sợ Charlotte đói, nói xong liền trèo khỏi giường, lăn tăn đi xuống bếp. Em cũng nhanh chóng chạy vào phòng tắm.

Charlotte ngồi yên trên ghế, hai mắt không có hồn nhìn tô cháo nóng hổi, đôi tay thon dài của Engfa trước mắt giơ ra, thấy em cứ thất thần, cô cầm lấy thìa nhẹ múc cháo, phía trên thổi thổi cho cháo nguội sau đó đưa đến gần môi nhỏ của em.

Nhưng mất nhiều giây, môi đỏ mọng chính là vẫn không mở ra, chỉ có lạnh lùng chăm chú nhìn cái thìa.

Trong lòng Engfa khẽ thở dài, chắc là em lại nghĩ linh tinh về Sara rồi chứ gì.

"Ngoan, ăn một chút."

Engfa ân cần kiên trì dụ dỗ, đưa tay vuốt mái tóc mềm mại kia.

"Char, nghe lời."

Đôi lông mày thật đẹp của Engfa hơi nhíu lên, thìa cương lập dừng giữa không trung, sau đó bỏ vào lại tô cháo.

Quả nhiên chính là mình quá chu đáo quá phận quá đáng, đến giờ vẫn không thể làm cho Charlotte đặt niềm tin. Chẳng trách em đôi lúc đối với Engfa rất lạnh nhạt, khối băng này biểu tình càng thêm lạnh lẽo.

Em cho rằng Engfa đã quá tin tưởng vào Sara, sợ là sẽ không tin vào những điều người khác nói.

"Bảo bối..." - Engfa ân cần gọi, dùng ánh mắt thân mật nhìn em.

_______________________________

🤍🤍🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com