ZingTruyen.Info

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI

Chap 30

dino1603_

Engfa hưởng trọn cái tát, một bên má nóng hừng hực. Chưa rõ là xảy ra chuyện gì.

Mưa hôm nay hiền, không sấm chớp không làm người ta phải hoảng sợ.

Những giọt nước mắt cứ thế bị nước mưa cuốn trôi đi, đôi mắt em chứa đầy thất vọng nhìn Engfa.

"Người khiến tôi xem thường nhất, chính là chị của bây giờ. Chị đè nén mọi bi thương ở bệnh viện rồi lại trút hết ở nơi này, chị chấp nhận từ bỏ hôn nhân một cách dễ dàng..."

Lạnh lùng, đúng là một người con gái lạnh lùng. Engfa bây giờ khiến tâm của em càng lạnh hơn. Đôi môi nhỏ khẽ run lên, bàn tay co lại nắm lấy khuỷu tay kia vì lạnh.

Lúc trước em có suy nghĩ khác, bây giờ trong lòng đã có đứa hồ ly này. Một chút cũng không muốn rời xa.

"Trước đây, chị dùng mọi thủ đoạn ép buộc tôi phải bước chân vào Waraha gia, tôi phải chịu những lời ảnh hưởng tiêu cực từ bên ngoài. Chị áp đặt tôi vào những sắp đặt của chị, tìm đủ mọi cách để bên cạnh tôi chỉ có một mình Engfa Waraha. Chị biến tôi thành người phụ nữ của chị, nhưng..."

Charlotte ngẩng lên, Engfa đau lòng nhìn em, muốn ngăn lại không để em phải nói tiếp. Vừa vươn tay ra, em đã lập tức lùi lại. Gương mặt thất sắc hơi cúi xuống.

"Chị thật sự rất nguy hiểm. Engfa Waraha, sao tôi cứ thắc mắc vì sao chị lại thích tôi, chị đâu cần cả một quá trình dài quen biết hay những kỉ niệm gì lớn lao. Chỉ cần một khoảnh khắc nào đó giữa chúng ta chợt đến, thế là phải lòng. Tiếc thay, tôi không phải là người có khả năng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi cũng không tin vào tình yêu sét đánh..."

Và có một điều mà em không thể nói ra đó là khi Engfa hỏi em yêu cô rồi đúng không? Lúc đó em không thể ừ được, chỉ lặng lẽ cho qua. Còn Engfa ngậm ngùi đau xót vì Charlotte cứ lảng tránh chuyện này, làm cô đôi lúc lại hoang tưởng.

Đôi mắt Engfa vì nước mưa mà trở nên mơ hồ, cố gắng để nhìn rõ em hơn. Cô thật sự muốn nói với em những điều trong lòng muốn nói, Engfa không biết vì sao lại yêu Charlotte, cô rung động trước em. Giống như bản nhạc cất lên và các bạn phải nhảy vậy. Thật sự rất quyến luyến và hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy người mình yêu.

"Chị một mực ép tôi phải chia tay với Heidi, để giữ tôi bên cạnh nên chị đã hành động bất chấp hậu quả kể cả trước mặt Sara. Chị cho rằng tôi là đồ vật để các người chơi đùa à?" - Nước mắt cứ rơi xuống, đôi mắt vì khóc tận lực mà sưng húp. - "Đây đúng là cơ hội của tôi, tôi phải rời khỏi chị. Tôi không muốn nhìn thấy mặt chị nữa..."

Hai con ngươi đen tròn can đảm thẳng tắp nhìn Engfa, nói ra những lời khiến cả hai đau đớn tột cùng. Nghe Charlotte đinh ninh nói là sẽ rời xa và không muốn gặp lại mình nữa khiến cô giật thót, Engfa trong lòng nhói lên. Cô hoàn hồn, không cần biết như thế nào, lao đến ôm chặt Charlotte trong lòng.

"Không..."

"Bỏ ra." - Giọng em lạnh lẽo hơn cả tòa băng.

"Không, là chị sai rồi. Chị không nên đùn đẩy trách nhiệm, không nên trốn tránh hiện thực... đời này của chị chỉ thiếu một mình em. Charlotte, đừng đi..."

Engfa nấc nghẹn, cô đã suýt bỏ lỡ đám mây trắng nhỏ của mình bay đi mất. Suýt nữa bỏ lỡ người mà mình không muốn bỏ lỡ nhất trong cuộc đời. Nếu như để em đi mất, sẽ khiến cô hối hận cả đời.

Giây phút này, Engfa nhận ra, nhất định không thể để mất Charlotte.

Tuy thất sắc vẫn không mất đi vẻ xinh đẹp của tiểu thư, những giọt nước mưa trên gương mặt thi nhau chảy xuống hòa lẫn với nước mắt, muốn giọt mưa cuốn trôi những đau thương trong lòng.

Em bật khóc nức nở, hai tay bấu chặt vào lưng Engfa. Điều này cho thấy em cũng chỉ là một cô gái mỏng manh yếu đuối trong tình cảm, cũng cần được yêu thương, muốn được ở bên cạnh người mình yêu.

Engfa cảm nhận được sự đau lòng của em, cô càng ôm chặt em hơn.

"Xin lỗi..." - Engfa thì thầm.

Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là em, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.

Khi chúng ta thực sự rung động vì một người, ngoài việc họ chiếm trọn tâm trí mình, họ còn khiến mình mơ hồ hi vọng và tương tư dai dẳng..

Sau trận ướt mưa ở sông Chao, người khác nhìn ra còn tưởng đôi trẻ làm chuyện bồng bột không được gia đình chấp nhận nên đã muốn nhảy xuống sông tự vẫn, sau đó nghĩ lại. Hay là thôi đi, về nhà rồi tính sau.

Sau khi nhận được cuộc gọi của Plaifa ở bệnh viện, ông Waraha vẫn bình thường nên cả hai đã trở về nhà, hôm sau lại đến thay phiên.

Engfa ngồi xếp bằng trên giường, hai tay tì lên đùi, Charlotte quỳ gối thẳng lên trước mặt Engfa, tay cầm khăn lau khô tóc cho cô.

Thấy Engfa cứ mãi nhìn mình bằng ánh mắt âu yếm ngập tràn yêu thương, hai má em đột ngột trở nên phiếm hồng. Engfa cười nhẹ.

"Chị xin lỗi vì những chuyện đã khiến em đau lòng. Nếu như chị đã vô tình làm sai chuyện gì, hãy tha thứ cho chị... Chị không muốn xảy ra chuyện gì với hôn nhân của chúng ta. Chuyện đêm hôm đó là chị sơ ý uống say đến không biết gì... nhưng mà, chị có thể chắc chắn là mình không làm ra chuyện gì có lỗi với em."

Engfa trầm giọng, ân cần nhận lỗi. Biết bản thân đã làm sai rồi, nên mới khiến em không thoải mái và vui vẻ như vậy.

Charlotte ngừng tay một chút, sau đó vẫn tiếp tục động tác lau tóc cho Engfa. Làm sao cô có thể biết được Sara lại lừa dối cô như vậy, làm sao cô có thể chịu được thêm cú sốc này nữa.

Môi khẽ mỉm cười, giọng thấp xuống.

"Nếu như có những chuyện làm tôi không chịu đựng nổi nữa. Lúc đó tôi sẽ rời bỏ chị mà không cần nói trước cũng không cần chị cho một cơ hội."

Engfa chợt ngẩn người, cái này là em đang cảnh cáo cô à? Hay là em nói rồi sẽ làm thật? Khi nói ra những lời này, em đã cứng rắn như thế nào để giọng nói không trở nên run rẩy.

Engfa khẽ nuốt nước bọt, trong lòng run lên vì câu nói như đe dọa của Charlotte. em dời tay xuống cổ Engfa, vì phát hiện ra điều bất thường. Tay sờ lên vết đỏ trên cổ Engfa, đôi mi nhíu lại.

"Chị bị gì vậy? Đây là bị gì?"

Engfa giơ tay kéo nón phía sau áo che lại, cười khẽ.

"Lúc nảy tắm, lỡ tay cào trúng."

Charlotte từ đầu đã cảm thấy rất lạ, nhưng rồi lại không nghi ngờ gì cả. Em chợt nhớ ra một chuyện.

"A!" - Charlotte giơ ngón trỏ lên, biểu cảm nhớ ra chuyện gì đó lại vô cùng đáng yêu, khiến Engfa vui vẻ bật cười.

"Chắc em đã nhớ ra chuyện gì và muốn nói với chị?" - Engfa nghiêng đầu.

"Hay là hãy đưa chủ tịch về đây tịnh dưỡng thay vì ở trong bệnh viện. Ở đây mọi người sẽ tiện chăm sóc cho bác ấy. Chị cũng phải đến tập đoàn để giải quyết nhiều việc mà..."

Em đã chu đáo nghĩ sẵn một kế hoạch tốt để mọi người có thể chăm sóc cho ông Waraha. Engfa hơi ngẩn ra.

"Vậy còn lâu đài thì phải làm sao?"

"Lâu đài không phải chị Plaifa đang ở đó sao? Chị ấy sẽ quản lý nó." - Đôi mắt em mong chờ nhìn Engfa.

Engfa nghĩ ngợi một lúc, sau đó khẽ gật đầu. Rất hợp lí, không cần phải tới lui bệnh viện cực nhọc cho tất cả mọi người.

Nhìn em, trong lòng trở nên vui vẻ. Vì em đã rất quan tâm đến gia đình này, đặc biệt em đối xử tốt với ông Waraha.

Em vì Engfa đồng ý với kế hoạch của mình liền mỉm cười, khuôn mặt lại thêm một chút tươi, không còn u ám lạnh lùng. Cô mê chết cái nụ cười trong sáng hồn nhiên của em, chỉ tiếc là em không hay cười lắm.

Trong lòng đau xót, bàn tay đưa lên chạm vào đôi mắt sưng húp của Charlotte, em im lặng nhìn. Ngón tay cái khẽ vuốt ve mí mắt chỉ mong có thể làm cho đôi mắt đẹp của em trở lại bình thường lập tức, không sưng mọng nữa.

Coi xem em kìa, đúng là lúc nào cũng xinh đẹp được. Chỉ là một bộ váy ngủ hơi lệch vai tí thôi mà. Mấy sợi tóc ướt le que trước mặt, nụ cười còn dư âm khiến em càng trở nên quyến rũ hơn.

Đôi mắt hồ ly hiện lên, liền đưa hay tay ôm chặt Charlotte.

"Chị..."

Không nói không rằng, Engfa kéo em nằm xuống giường bắt đầu nghịch nhau.

Charlotte đưa tay nắm hai tai của Engfa kéo lên, thuận thế cô cho tay vào trong áo của em và làm gì trong đấy... làm em không kịp trở mình liền buông hai tay ra. Engfa liên tục luồn tay vào trong áo em sờ khắp nơi, khiến em nhột không chịu được bật cười thành tiếng.

"Bỏ ra, muốn chết hả? Buồn cười chết được." - Charlotte giẫy giụa cười khanh khách.

Nhưng mà, Engfa không phải là một người nghe lời. Cô còn dở hơi cúi người thơm lên khắp mặt em, Charlotte thừa lúc Engfa không để ý liền nắm lấy tay Engfa nhanh chóng đưa lên miệng cắn mạnh.

"AAAAAAA..." - Cô hốt hoảng hét lên.

Em buông tay Engfa ra với vẻ mặt vô cùng đắc ý, vết cắn đỏ chót hiện trên tay Engfa, em còn giở giọng khiêu khích.

"Đáng đời."

"Cái gì? Aizz, yêu tinh nhỏ này ăn gan trời rồi."

Engfa gằng giọng đe dọa, trừng mắt nhìn em. Charlotte Austin không sợ trời, không sợ đất. Đến cả Engfa Waraha em cũng không sợ đâu nha.

Thấy vẻ mặt không có chút hối lỗi nào của Charlotte, khiến lửa trong người Engfa bùng phát. Cô đi đến tủ lấy mấy cái dây thắt nơ trên áo của Charlotte đến.

Trong lúc em còn ngẩn ra, thì cô đã nhanh chóng chéo hai tay em ra sau lưng, sau đó trói lại. Còn chân cũng trói lại nốt.

"Mở ra cho tôi." - Charlotte gân cổ mắng. - "Không mở tôi sẽ..."

"Sẽ làm sao?" - Engfa hất mặt, đã trèo xuống giường đứng khoanh tay nhìn Charlotte nhỏ nhắn lăn lóc trên giường.

"Tôi sẽ..." - Charlotte nhìn xung quanh. - "Tôi sẽ đập đầu xuống nệm cho chị xem."

Thời điểm này, mà em còn có thể đe dọa được hay sao? Engfa vì lời nói của em mà không nhịn được liền bật cười thành tiếng.

"Chị đâu có cho phép em làm vậy."

Nói xong liền phóng lên giường, giữ chặt người Charlotte, cúi xuống thơm lên môi em.

Tuy chuyện này là bình thường, nhưng mà tư thế của em bị trói cả bộ đồ ngủ bị Engfa làm cho xộc xệch không ngay ngắn nhìn vào rất ám muội đó nha, nên khiến em có chút ửng hồng.

Nhìn thấy gương mặt đỏ hồng của Charlotte, trong lòng Engfa vô cớ ấm áp. Charlotte không có chút phòng bị biểu tình lại, tiếp tục hôn xuống, không cho em một giây nào để thở. Lưỡi tinh tế đưa vào khuôn miệng em. Vì bị trói như vậy rất là bực và thở cũng rất nặng nề, khiến em không thở nổi liên tục lắc đầu.

Engfa đưa tay kéo áo ngủ của em xuống, nụ hôn hút hết khí trong phổi vừa buông ra đã khiến em thở dồn dập. Em tức giận nhìn Engfa, giọng thì thào,vẻ mặt như kiểu oan ức và bi thương lắm.

"Chị lúc nào cũng bắt nạt tôi."

Engfa buông tay ra, cởi bỏ hai sợi dây, đột ngột lùi ra sau, ngồi dựa vào thành giường. Charlotte kinh ngạc nhìn. Cô bình thản, nói mà khí không suyễn.

"Vậy chị cho em bắt nạt chị đó, lại đây."

Engfa nhướn mắt kêu gọi, Charlotte sửng người.

Cái gì? Bảo em bắt nạt Engfa á? Em làm sao có thể làm được? Đáng ghét thật, chắc chắn là có ý đồ đây mà.

Charlotte khụy gối từng bước tiến đến gần Engfa. Áo ngủ lúc nảy bị Engfa kéo xuống thêm một chút lộ ra làn da trắng nõn. Tiểu thư này, kiểu gì cũng câu dẫn người ta được.

Engfa thư thả ngồi như không có chuyện gì, em không biết phải làm gì. Mặt hơi cúi xuống vì ngại ngùng ửng đỏ, em cắn chặt môi, nắm chặt hai tay như hạ quyết tâm.

Trong lòng sớm một tràng cười không thể thốt ra, cô muốn xem bộ dạng "bắt nạt" của em sẽ như thế nào.

Charlotte động tác chậm chạp vì đây là lần đầu tiên em được có cơ hội "bắt nạt" nên sẽ thử.

Charlotte cuối cùng cũng thành công ngồi trên đùi Engfa, hai tay vịn lên vai cô. Engfa môi hơi cong lên, nhìn em vụng về cúi người hôn lên môi mình.

Được bắt nạt nhưng mà giống như yêu thương chiều chuộng cô vậy, nụ hôn chậm rãi mà nhẹ nhàng, không làm ăn được gì hết.

Engfa vừa tức vừa buồn cười với bộ dạng vụng về của em. Cuối cùng vì sốt ruột mà Engfa biến thành thế chủ động, linh hoạt liếm láp bờ môi khiêu gợi, ấm áp nơi cổ họng.

Đem Charlotte vô lực vì nụ hôn vừa rồi ôm trọn vào trong lòng, tắt đèn, rút đi bộ đồ ngủ kia.

______________________________

🤍🤍🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info