ZingTruyen.Asia

[ENGLOT] [Cover] NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI

Chap 14

dino1603_

"Đừng uống rượu có được không? Mẹ Austin sẽ không tha cho mình nếu như để cậu uống rượu..."

Charlotte bình thản như thể chuyện không có gì, chỉ là uống rượu thôi mà sao mọi người phải thế. Chỉ là mọi người không nói chuyện xấu hổ mất mặt đó cho em nghe nha.

Có lần vì vui quá Charlotte cũng cùng Tina uống rượu ăn mừng. Tina đưa em trở về phòng, em liền lập tức phóng lên giường... ngồi thiền.

Tina dở khóc dở cười, trò hề gì vậy không biết. Tina bị Charlotte bắt ngồi trên sopha không cho về. Làm trò khiến Tina cười ôm bụng lăn lộn. Chẳng hạn như làm khỉ đột, một trăm lẻ một sắc thái của các diễn viên từ phản diện đến chính diện.

Mà lúc đó biểu cảm say xỉn làm trò khiến người khác không nhịn được cười.

Rất khác với vẻ mà Charlotte đến công ty làm việc. Thần thái của một nữ nhân thành đạt.

Tina cười đến muốn ngất ra sàn, cầu xin Charlotte. Giọng nói bị ngắt quãng vì không nhịn được cười.

"Charlotte, làm ơn... dừng lại, mình sắp chết vì cậu mất thôi."

Sau khi để Charlotte an phận ngủ thì đó là tận một tiếng đồng hồ vật vã chiến đấu với những câu chuyện hài.

"Có gì mà cậu lo thế, hôm nay tâm trạng không tốt, mình muốn uống rượu. Cậu không uống với mình thì chính là đang chống đối với Charlotte Austin này."

Charlotte vỗ ngực khẳng định. Tina chỉ biết thở dài. Có phải là chiều quá rồi hư rồi đúng không? Không thể nói được nữa, bướng bỉnh thật.

"Được được, theo ý cậu hết đó."

Bất quá sau khi Charlotte uống rượu xong, hoặc là gọi cho Heidi, hoặc là gọi cho Engfa.

Charlotte cười, em gọi món xong liền quay sang Tina.

"Có chuyện này... Cậu có biết ở nhà Engfa đó có ai không?"

Tina suy ngẫm, nhìn vẻ mặt của Charlotte chắc chắn là không đơn giản rồi.

"Nhà Engfa thì có Engfa không phải chuyện này cậu đã nói rồi sao? Còn có ai nữa?"

Charlotte tặc lưỡi, lắc đầu kháng nghị.

"Có một nữ nhân khác, cậu nghĩ đi nếu là nữ nhân bình thường như bạn bè thì mình không nói. Đằng này, người đó lại lại tình nhân của Engfa đó..."

"Cậu nói gì vậy Charlotte??? Tình nhân?"

Tina trợn tròn mắt, nghe như sét đánh ngang tai.
===============

Hôm ở nhà Engfa, khi Charlotte đi ra ngoài. Em đứng hưởng trọn gió lạnh một chút, cảm giác có người nào đó đang ở phía sau chậu hoa lớn. Em còn nghe tiếng thút thít rất rõ.

Charlotte tiếp tục nhìn vì sự tò mò, đến khi nhìn ra thì đó là Sara.

Cô nhìn Sara, với dáng vẻ đó thì rất cô đơn. Trời lại lạnh như vậy, Charlotte không nhịn được liền bước đến gần.

"Cô... có sao không? Có chuyện gì sao?"

Sara ngẩng lên nhìn Charlotte với ánh mắt chán ghét, nhưng sau đó thì thu lại.

"Không có gì." - Sara hờ hững đáp lại.

Charlotte cảm giác rất lạ, không giấu được sự tò mò. Từ lúc ngồi trên bàn ăn cơm cùng nhau, biểu hiện của mọi người đã rất lạ, giống như đang giấu mình chuyện gì đó.

Em hít một hơi sâu, giọng thấp xuống.

"Cô hãy nói thật với tôi, thật ra cô và Engfa có quan hệ gì?"

"Không phải lúc nãy chủ tịch đã nói rồi sao?" - Sara nở một nụ cười, nhưng vào tầm mắt Charlotte lại không thật cho lắm.

"Vậy tại sao cô lại nhìn Engfa bằng ánh mắt khao khát như vậy? Cô trốn ra đây khóc một mình là vì chuyện gì? Không phải chuyện hôm nay Engfa đưa tôi về ăn cơm hay sao?"

Charlotte trở nên mất bình tĩnh, giọng cũng cao hơn một tông. Charlotte nhìn cũng biết họ có liên quan với nhau. Sara thở ra, đưa tay lau đi nước mắt, trở nên bình tĩnh hơn. Sara ngẩng lên nhìn Charlotte.

"Tôi và Engfa, đúng là có quan hệ với nhau, chúng tôi có mối quan hệ tình cảm nhưng bây giờ mọi thứ thay đổi rồi... chúng tôi yêu nhau đến năm thứ hai thì bi kịch xảy đến ..."

Charlotte im lặng lắng nghe.

"Năm đó, tôi cùng Engfa đến công trình xây dựng căn hộ, lúc đó Engfa đứng dưới chiếc xe cẩu, họ đang cẩu một khúc cây gỗ to ra khỏi đó. Chắc có lẽ do tôi yêu Engfa, một lòng muốn bảo vệ em ấy nên khi phát giác được khúc cây đó bị lệch dây dẫn, tôi lúc đó đã không còn nghĩ được gì nữa, liều mạng che chắn cho Engfa..."

Sara nhắm mắt, đôi mày cau lại như sắp va vào nhau, nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng. Nếu yêu không đủ sâu thì sẽ không có can đảm để che chở. Hít một hơi sâu, Sara nói tiếp.

"Nếu khúc gỗ đó trúng ở đầu, thì tôi không cần phải ngồi xe lăn mà sẽ về với đất mẹ, yên yên ổn ổn, không cần phải chịu đau đớn bởi hành hạ thể xác lẫn tâm hồn."

"Chắc là do tôi phước lớn mạng lớn, nhưng cũng thật sự rất vui, lúc Engfa đỡ tôi dậy tôi vẫn còn ý thức được. Lúc đó tôi đã thấy em ấy khóc và gọi tên tôi rất nhiều lần. Sau đó tôi không còn biết gì nữa. Khi tôi tỉnh lại thì đã là hai tháng sau, chính là mùa thu, bác sĩ nói tôi không thể đi lại được do chịu ảnh hưởng lớn ở dây thần kinh cột sống khiến cơ thể tôi bị tê liệt một nửa."

Charlotte nhắm mắt cắn chặt môi, chỉ cần tưởng tượng thôi đã thấy đau đớn. Cơ thể em bất chợt run lên.

"Lúc đó tôi đã suy sụp đến nổi muốn tự sát, nhưng Engfa không cho phép, em ấy luôn bên cạnh động viên tôi nói rằng sẽ chăm sóc cho tôi thật tốt cho đến khi có thể chữa lành và chân tôi có thể bước đi..."

"Engfa nói với tôi rất nhiều, trấn an tôi..." - Giọng Sara đã khàn đi khi đã khóc nức nở kể lại cho Charlotte.

Cơ thể Charlotte mềm nhũn, hai tay nắm chặt. Thời tiết lạnh nhưng hai tay em lại đổ mồ hôi rất nhiều. Có phải là em đang cảm thấy thương cảm không?

"Engfa bảo, em chưa bao giờ gặp một ai đặc biệt như tôi, cũng chưa từng muốn ở bên ai nhiều đến như vậy. Em ấy còn nói, tôi là người duy nhất em cảm thấy mình không nên đánh mất trong cuộc đời này."

Sara cay đắng nở một nụ cười bất cần.

"Nhưng, cuối cùng, tôi chỉ là tôi. Không phải hơi thở, không phải sự sống, không phải kế sinh nhai. Engfa vẫn bỏ rơi tôi sau ngàn lần hứa hẹn..."

Ừ, có thể cô là đặc biệt, là duy nhất, nhưng cô không phải là cuối cùng. Cô cũng chỉ là một nữ nhân, Engfa gặp trong đời. Vô tình xúc động, vô tình mãnh liệt, vô tình mù quáng mà thôi. Rồi thì trải qua cơn mê ấy, tỉnh lại, bỗng nhiên, thấy đặc biệt hay duy nhất cũng không quan trọng.

Vì người cuối cùng trong cuộc đời Engfa, vẫn không phải là cô...

Nói đến đây, Sara bỗng nhiên nhìn Charlotte. Có lẽ do trời lạnh nên cô không ngừng run lên. Charlotte nhận ra trong mắt Sara ẩn chứa điều gì rất kì lạ.

"Nhưng mà cô nhìn xem, cái giá tôi phải nhận lại bây giờ. Có phải rất đáng thương không?"

=====================

Tina nghe xong liền toát mồ hôi, cả hai vừa ăn vừa uống rượu. Ánh mắt Tina hiện lên vẻ nghi ngờ nhìn Charlotte.

"Mình thấy cái cô Sara đó không đơn giản đâu, tốt nhất là cậu nên tránh xa mười mét. À không, tránh xa một trăm mét cho mình."

Charlotte dở khóc dở cười.

"Chưa biết như thế nào đừng hiểu lầm người tốt mà, mình thấy cô ấy đâu có gì đáng nghi ngờ đâu."

Charlotte nâng ly rượu soju lên cạn với Tina. Tina bĩu môi.

"Cậu đó, đừng có tin người quá..."

Hai người ăn uống, hết chai này lại đến chai khác. Nói chuyện phiếm, chuyện đông chuyện tây về cuộc sống hôn nhân sau này của mỗi người. Ai là người may mắn kết hôn với với một người tốt, sau này sẽ phải chiêu đãi người còn lại.

Chợt, Charlotte ngẩn ra suy nghĩ một chút, tất cả những lời mà Sara nói em đều nhớ rất rõ, và cả những lời mà Engfa đã bày tỏ với em, cách mà Engfa đối xử với em nữa.

Nhưng chỉ là kết hôn trên danh nghĩa, khi hợp đồng một năm kết thúc, thì mọi liên quan cũng không còn nữa. Lúc đó em có thể để cho người làm có một cuộc sống tốt mà không phải lo nghĩ nữa.

Nhưng, đời mà. Biết đâu bất ngờ.

Rồi Tina chỉ cách cho Charlotte phải nói như thế nào với Heidi... Ôi, bạn tốt quá đi!!!!
Cho đến khi cả hai đều không biết phải về bằng cách nào vì đã say quá rồi. Tina lấy điện thoại ra.

"Để mình gọi cho Heidi đến đón cậu."

"Thôi, không cần..." - Charlotte nằm vật vã trên bàn, đôi mắt to híp lại, giọng nhòe đi, phất phất tay.

"Giờ này muộn rồi, không cần làm phiền ai hết. Mình sẽ tự đón taxi về..."

Charlotte nói thì mặc kệ Charlotte, con gái con lứa, nửa đêm say xỉn về một mình ai mà không sốt ruột. Tina nhìn Charlotte nằm trên bàn liền nhếch môi. Đi qua lấy túi sách của Charlotte, lục ra chiếc điện thoại, bấm vào cái tên 'Waraha Biến Thái' và... gọi.

"Xin chào, không làm phiền em hả Engfa?"

Engfa bên kia đang ngủ, nghe thấy thì mơ màng mở mắt nhìn vào màn hình điện thoại, là số của Charlotte nhưng giọng thì lại không phải.

"Có chuyện gì sao?"

"À, Charlotte đang say xỉn ngủ ở trong quán luôn rồi. Mà chị gọi mãi Heidi không bắt máy nên mới gọi cho em. Làm ơn, đến đây đón cô vợ tương lai của mình về đi. Chị cũng đang không được tỉnh táo nên không thể đưa cậu ấy về được. Địa chỉ..." - Tina đưa điện thoại ra nhìn. Sau đó áp vào tai nói. - "Địa chỉ, em hãy đi theo định vị GPS trên điện thoại của Charlotte."

"Được rồi, chị giữ em ấy lại đừng để làm loạn. Em tới ngay." - Engfa phóng như tên lửa xuống giường và thay đồ đi ra ngoài.

Engfa miệng không ngừng mắng.

"Charlotte này, lần trước xấu hổ còn chưa đủ hay sao? Giờ lặp lại nữa. Hết nói nổi."

Tina để điện thoại vào lại trong túi xách của Charlotte, chống cằm chờ Engfa đến đón. Không ngờ bợm nhậu này lại để Engfa nhìn thấy cảnh này rồi chứ. Đúng là tránh cái gì cũng được, vẫn là không tránh được số phận.

Cuối cùng thì cũng đến, Engfa đi vào thấy cạnh tượng mè nheo của Charlotte liền nhíu mày, miệng lầm bầm.

"Quý cô đây sao? Chết mất tôi..."

Tina nghe thấy liền bật cười.

"Giao lại cho em nha."

"Nhưng mà sao hôm nay em ấy lại uống nhiều vậy?"

Engfa hỏi Tina khi nhìn thấy đống vỏ chai nằm dưới đất.

"Thì là chuyện của bọn em hết đó, cậu ấy buồn không biết làm cách nào đối diện với Heidi..."

"Em hiểu rồi." - Engfa gật đầu. - "Thôi, em đưa Charlotte về."

"Còn xe của cậu ấy thì sao?"

"Chị cứ lái về nhà đi, mai em đưa Charlotte đến lấy."

Engfa đỡ Charlotte ngồi dậy, em đã không còn tỉnh táo, mắt cũng không mở nổi nữa. Đưa Charlotte ra xe, thắt dây an toàn rồi an vị chỗ ngồi.

Charlotte quay sang, đôi mắt híp lại sắp sụp xuống nhưng vẫn nhận ra Engfa. Em tháo dây an toàn chồm qua người Engfa. Khuôn mặt hai người đối diện với nhau.

"Lại là chị, sao lúc nào cũng là chị? Tại sao không phải Heidi chứ? Đáng ghét, đúng là đáng ghét."

Engfa vẫn giữ khuôn mặt lạnh băng nhìn chằm chằm Charlotte, giọng trầm xuống.

"Vậy để tôi giúp em gọi cho người tình đó đến đón em, có được không?"

Charlotte giận dữ, hai tay ôm lấy gương mặt của Engfa.

"Không cần làm phiền ai hết, tôi sẽ tự về."

Nói rồi Charlotte buông tay, em mở cửa bước xuống xe. Dáng đi loạng choạng, Charlotte đưa tay xoa lên trán, bất chợt bị kéo lại.

"Lên xe." - Engfa ra lệnh.

"Không muốn." - Charlotte kháng nghị.

"Nếu không, chuyện xấu hổ ở nhà hàng tôi sẽ ở đây nói cho tất cả mọi người cùng biết." - Engfa gằn giọng đe dọa.

"Chị..."

Charlotte như tỉnh táo được một chút, cô kéo em vào xe, chu đáo thắt dây an toàn lại. Engfa nhìn em, trong lòng có chút bực mình.

"Ngồi yên đó, còn làm loạn đừng có trách tôi."

Charlotte ngồi trên xe không lâu cũng ngủ thiếp đi vì không mở mắt nổi nữa. Engfa đưa em về biệt thự cổ, Charlotte đã ngủ, nên cô đành phải nhẹ nhàng bế em vào nhà.

Bà Austin đi ra nhìn thấy bộ dạng say đến không còn biết gì của Charlotte thì tức giận. Tuy là giận dữ nhưng ngữ điệu của bà rất bình tĩnh.

"Con để con bé xuống đi. Đúng là không ra thể thống gì. Ta phải đánh cho nó tỉnh lại."

Engfa thấy Charlotte ngủ say, cũng không nỡ thấy em bị bà Austin phạt nên đành phải ra sức trấn tĩnh làm bà nguôi giận trước.

"Phu nhân, bây giờ Charlotte say như vậy, bác có đánh em ấy cũng không biết đâu. Hay để con đưa em ấy lên phòng, sáng mai bác có thể nói chuyện với Charlotte." - Engfa cười.

Bà Austin nhìn Engfa cảm kích. Bà thở dài gật đầu.

"Làm phiền con rồi, Engfa."

Engfa cười, sau đó bế Charlotte lên phòng. Đúng là phòng của tiểu thư, của nhà thiết kế nội thất lẫy lừng có khác, rất ngăn nắp lại còn bày trí rất sang trọng nha. Engfa là lần đầu lên đây đó.

Thả Charlotte xuống giường, chu đáo đắp chăn. Engfa nhìn quanh căn phòng, cô nhìn lên vị trí cố định ở giữa phòng trên tường, treo một khung ảnh phải nói là khổ ảnh cực lớn, là hình của Charlotte khi đoạt giải nhà thiết kế nội thất của năm.

Nụ cười của Charlotte như một thiên sứ, người khác nhìn vào sẽ cảm thấy ấm áp. Môi Engfa khẽ nở nụ cười. Dáng vẻ thường ngày của Charlotte giả vờ lạnh nhạt để làm gì?

Bên cạnh chiếc giường dành cho một tiểu thư thật sự là có thêm một bàn trang điểm đầy đủ đồ dùng và một chiếc gương. Nhưng sao cô thấy em trang điểm rất nhẹ nhưng vẫn không mất đi thần thái.

Điện thoại Charlotte reo lên đợt chuông tin nhắn, Engfa đi đến lấy điện thoại trong túi xách ra, là tin nhắn của Win.

"Ngày mai gặp anh ở quán cafe gần công ty của em. Anh có chuyện muốn nói."

Engfa nhếch môi, chuyện gì nữa đây? Anh trai của Marima cũng ái mộ Charlotte hay sao. Engfa không xóa tin nhắn mà để đó, cô bấm vào danh sách cuộc gọi lúc nảy thì thấy cái tên 'Waraha Biến Thái' hiện ngay trước mắt.

Engfa nổi đóa nhìn Charlotte không biết trời trăng nằm ngủ trên giường. Lưu cái tên điện thoại cũng không lưu cho tử tế, còn cái tên Win kia lại đặt là 'Anh Win' thân mật quá.

Engfa thở hắc.

"Ngày mai xem tôi trừng phạt em như thế nào, dám khi dễ Engfa Waraha này đến mức độ đó."

Engfa mặt dày đến khóa trái cửa phòng, nhanh chóng cởi bỏ áo khoác leo lên giường ôm chặt Charlotte.
===============

Trời hừng sáng, tia nắng sớm mai chiếu rọi qua khe cửa, làm thiên thần tỉnh giấc. Charlotte dụi mắt tỉnh dậy, em định ngồi dậy nhưng mà có vòng tay như gọng kiềm khóa chặt em.

Charlotte ngẩng lên nhìn liền hốt hoảng, Engfa đang chằm chằm nhìn em, còn nhướn mắt khiêu khích nữa.

Lần thứ hai lập lại a, Charlotte tức giận càng khiến Engfa ôm chặt hơn.

"Buông ra."

"Không buông đâu." - Engfa biểu cảm vờ nũng nịu.

Cái chăn đắp trên người họ bị Charlotte đạp tung ra rơi xuống giường. Charlotte nhìn lại, đây là phòng em mà.

Charlotte quay lườm Engfa.

"Vô sỉ."

Đúng là vô sỉ, ngay cả phòng em mà còn dám vào tự do như vậy.

"Vô sỉ, biến thái, hồ ly... còn gì nữa không?" - Engfa vẫn ôm chặt Charlotte trong vòng tay.

"Mau bỏ ra, tôi còn phải đến công ty."

Charlotte cố gắng đẩy Engfa ra nhưng vô ích. Cô trở mình đặt Charlotte dưới thân mình, em hoảng sợ dùng hai tay che ngực.

"Muốn, muốn gì?"

Engfa tặc lưỡi.

"Tại sao em không thể nghĩ rằng tôi tốt dù chỉ một chút thôi vậy?"

"Nằm mơ hả? Không có chuyện đó đâu, chị mà tốt vậy thì người xấu trên thế giới chết hết rồi."

Trả treo, đúng là trả treo. Engfa sớm đã bị Charlotte chọc giận, quyết không tha.

Engfa nhanh chóng cúi xuống, nhưng Charlotte phát giác được, em đưa tay đẩy Engfa ra.

Nhưng mà, em hơi mạnh tay nha, đẩy mạnh khiến Engfa lọt hẳn xuống giường. Cái xương bé bỏng sắp lành giờ lại bị Charlotte làm thêm một cú. Em nghe rất rõ một tiếng 'bụp' dưới đất.

Lưng bị đập mạnh xuống đất, Engfa đau đớn nhăn nhó. Thấy Engfa nằm lăn lóc dưới đất, Charlotte vội leo xuống đỡ cô ngồi dậy.

Bỗng, Engfa la toáng lên.

"Giết người, mọi người ơi, tiểu thư Austin muốn giết con. Tiểu thư ức hiếp người bệnh, cứu..."

Charlotte nhanh chóng đưa tay bịt miệng Engfa lại, nếu còn la nữa mọi người sẽ nghĩ đêm qua hai người làm gì đó trong phòng đó nha.

"Chị la cái gì chứ, người bị ức hiếp là tôi..."

Engfa nhanh chóng lợi dụng thời cơ hôn lên môi Charlotte một cái, mặt Charlotte trở nên đỏ bừng.

"Tôi mới là người bị ức hiếp." - Engfa mạnh miệng.

Engfa nhăn mặt chống tay đứng dậy ngồi lên giường. Mặt đáng thương nhìn Charlotte.

"Rất đau đó, cái đồ vô tâm..."

Nhìn thấy biểu cảm của Engfa, Charlotte chợt xao động, em đứng bên cạnh Engfa, bàn tay đưa lên xoa xoa lưng cô. Giọng Charlotte cũng dịu xuống.

"Có sao không? Tôi không cố ý mà..."

"Không cố ý, cố tình muốn giết tôi mà." - Engfa cố gắng đẩy tội cho Charlotte. Trong lòng có chút ấm áp khi thấy em quan tâm mình như vậy.

"Để tôi bôi thuốc cho chị nha, tôi là rất có thành ý đó."

Dù rất muốn được Charlotte bôi thuốc cho, nhưng lại không được. Biểu cảm của Engfa như đang che giấu điều gì đó.

"Không cần đâu, chỉ cần xoa như vậy là được."

Charlotte cũng không nghi ngờ gì, em chỉ gật đầu rồi tiếp tục nhiệm vụ của mình.

Điện thoại Engfa reo lên, cô với tay lấy, nhìn thấy tên là ông Waraha, cô đã ấn nút nghe ngay lập tức.

"Engfa, Charlotte, Chompu. Ba người các con lập tức đến phòng hợp của tập đoàn. Bố có nhiệm vụ giao cho các con, hiện giờ phu nhân cũng đang ở đây."

"Vâng, tụi con đến ngay."

Engfa tắt máy, ngẩng lên nhìn Charlotte.

"Em thay đồ đi, phải đến tập đoàn của bố tôi gấp."

==================

Khi Charlotte bước vào phòng hợp thì thấy Heidi cũng ở đó. Heidi thì thấy Charlotte liền vui vẻ, nhưng nụ cười cũng chợt tắt khi thấy người đi cạnh Charlotte là Engfa.

Tất cả đi đến chào các cổ đông sau đó ngồi vào vị trí ghế trống. Ông Waraha bắt đầu nói.

"Tối qua, ta nhận được email của công ty bất động sản hàng đầu của Mỹ, công ty Amazon. Họ rất có thành ý hợp tác với chúng ta, dự án hợp tác xây dựng thêm nhiều khu chung cư và thương mại tại Mỹ."

Bà Austin nhìn Charlotte, nói thêm.

"Tất nhiên là họ cũng ngỏ ý đến công ty thiết kế nội thất của chúng ta, Charlotte là nhà thiết kế nổi tiếng ở Thái Lan, năm trước đoạt giải đã lên khắp các mặt báo. Họ cho rằng Charlotte thích hợp để thiết kế thật tốt cho dự án của họ."

Phòng họp nghiêm túc im lặng lắng nghe.

"Giám đốc Mike tỏ lời mời chúng ta sang đó dự cuộc họp thảo luận dự án mới. Nhưng ta quyết định không đi."

Ai cũng ngạc nhiên ngoại trừ phu nhân. Engfa nhíu mày, chất vấn.

"Tại sao vậy chủ tịch? Đây là dự án lớn mà."

"Đây là cơ hội để bọn trẻ các con phát huy. Nên ta quyết định ủy thác cho Engfa và Chompu sang đó dự cuộc họp và tham quan dãy đất tiến hành xây dựng trong vòng một tháng." - Sau câu nói của chủ tịch là một tràng pháo tay tán thành.

Cái gì? Một tháng? Vậy không phải là rất lâu sao? Cô không nỡ xa Charlotte lâu như vậy đâu. Nếu như đi hai ngày thì cô có thể suy nghĩ lại. Engfa cúi gầm mặt, không vui, không vui một chút nào.

_______________________________

🤍🤍🤍

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia