ZingTruyen.Com

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 8 Một ngày sóng gió

MyNamNhuHoa

Tia nắng len lỏi qua rèm cửa hắt lên gương mặt xinh đẹp trắng ngần khiến cho cô nàng đang say giấc khẽ nhíu mày và cựa người. Như một phản xạ tự nhiên, Charlotte đưa tay lên hòng che khuất ánh sáng chói mắt kia, và rồi cô giật mình khi điện thoại "ting" lên một tiếng báo hiệu có tin nhắn tới.

Charlotte từ từ tỉnh táo lại sau giấc ngủ mệt mỏi, và cô lập tức nhìn sang bên cạnh – trống trơn. Không có một dấu vết nào chứng tỏ việc đêm qua có người nằm bên cạnh cô, nhưng... thân thể cô đau nhức cũng như không có lấy một mảnh vải che thân và những dấu vết "kịch liệt" ở vài nơi không tiện nói trên cơ thể thì giải thích làm sao đây?

Charlotte ngồi dậy ôm lấy đầu, đêm qua cô chẳng say đến mức quên hết những chuyện đã xảy ra. Nói trắng ra là cô nhớ rõ mồn một từng chi tiết, từng lời tỏ tình, từng nụ hôn, từng va chạm, vậy là cô với Engfa đã... ngủ với nhau rồi?

"Ôi mẹ ơi!", Charlotte ôm mặt đỏ bừng bừng, cảm giác bây giờ của cô thật khó diễn tả.

Charlotte thầm cảm ơn trời phật là Engfa đã rời đi rồi, nếu như tỉnh dậy mà gặp lại chị ấy thì cô thật sự không biết nên làm sao. Nhưng cảm giác trống trải và hụt hẫng của Charlotte hoàn toàn xâm chiếm cô ngay sau đó, Engfa ngủ với cô rồi nhưng bây giờ không thấy đâu, chị định quất ngựa truy phong sao? Hay là xem như "tình một đêm" không đáng nhắc tới?

Đang lúc Charlotte tủi thân thì cô phát hiện cuối giường có một bộ quần áo gấp gọn gàng, trên đó còn giấy note. Charlotte hiếu kỳ cầm tờ giấy note lên xem, là chữ viết tay của Engfa: "P'Fa chuẩn bị quần áo cho em bé rồi, em dậy rồi thì đi tắm đi nhé! Xin lỗi vì chị còn công việc không thể chờ em tỉnh dậy, yêu em, P'Fa!"

Charlotte đỏ mặt thầm mắng Engfa một tiếng: "Đáng ghét!" rồi cầm quần áo nhanh chóng chạy vào nhà tắm.

...

Từ phòng tắm bước ra Charlotte mới phát hiện bây giờ đã gần 12g trưa rồi. Hèn gì mà cô cảm thấy đói bụng đến hoa mắt, chẳng biết đêm qua do mải uống rượu không chịu ăn uống tử tế hay "làm việc" quá sức mà chân cứ nhũn cả ra.

Charlotte tính đặt đồ ăn từ bên ngoài, nhưng ra đến phòng khách đã nhìn thấy một bát cháo trắng cùng một số đồ ăn kèm. Trên bàn có kèm theo tờ giấy note: "Em bé đói thì dùng lò vi sóng hâm lại cháo nhé, xin lỗi vì không thể ăn bữa sáng cùng em. Chúc em bé một ngày vui vẻ."

"..."

Đôi mắt Charlotte trở nên ngập tràn hạnh phúc, cô nâng niu tờ giấy note trong tay như báu vật, nhưng vài giây định thần lại, Charlotte có chút không vui.

Cô và Engfa đã cập bến rồi chứ không phải là con thuyền lênh đênh trên biển nữa sao? Nhưng mà sao cô cứ cảm thấy niềm vui này kì lạ thế nào ấy...

"TING..."

Lại một tin nhắn nữa cắt ngang dòng suy nghĩ khiến Charlotte giật mình, cô cầm lấy điện thoại, là tin nhắn đến từ Engfa.

[Engfa: Em bé đã dậy chưa?]

Charlotte đọc xong tin nhắn suy tư vài giây, cuối cùng lựa chọn phương thức [CHẶN], ra tay vô cùng dứt khoát và gọn gàng, thậm chí làm xong cô còn cảm thấy thoải mái nữa. Charlotte chặn cả số điện thoại, rồi tiếp đến là vào Instagram, Twitter, Tiktok, đều chọn mục [CHẶN] người dùng Engfa Wahara, làm một lần dứt khoát xem thế nào.

...

Trong phòng trang điểm, Engfa vừa mới nhắn tin cho Charlotte xong đợi chờ em bé nhà mình phản hồi một lúc không thấy thì liền kiểm tra, ai ngờ phát hiện mình bị chặn rồi.

Engfa: ???

Cảm giác bất lực vừa lo lắng vừa sợ hãi khiến Engfa mất tập trung.

Một trăm câu hỏi trong đầu Engfa đang tự vấn bản thân đã làm gì sai, nội tâm cô vốn vững vàng nhưng nhão ra thành bún ngay vào lúc này.

"Cô Engfa, tôi đang phổ biến trình tự nghi thức diễu hành, cô có đang nghe không?"

Tiếng của người đàn ông đang phổ biến nghi thức lễ rước Luang Pho Sothon vang lên khiến Engfa đang mất tập trung giật mình. Cô nhanh chóng chấn chỉnh trạng thái làm việc: "Xin lỗi, tôi hơi mất tập trung, anh cứ nói tiếp đi."

"Vâng, xin cô cố gắng tập trung, chúng ta chỉ còn có 20 phút trước trước khi lễ rước chính thức bắt đầu đấy."

...

Sau khi ăn trưa xong Charlotte mới phát hiện điều quan trọng, cô quên mất đón Phalo từ trung tâm chăm sóc thú cưng rồi.

Nội tâm Phalo: "..." Mommy mải mê yêu đương với Daddy quên luôn con gái ruột thừa này, quả nhiên con cái là ngoài ý muốn thôi!

Ngày hôm qua sau khi đưa Phalo từ nhà Marima về thì cô đưa nó thẳng đến tiệm chăm sóc thú cưng để tắm và tỉa lông, định là từ nhà papa về sẽ tới đón nó. Ai mà ngờ đâu có một đêm trải nghiệm mới lạ mà quên luôn con gái.

Thế là Charlotte lật đật đi đón Phalo về nhà, cũng chẳng còn thời gian lo nghĩ cho ai kia đang không ổn chút nào vì bị chặn một cách vô cớ.

...

Charlotte trang điểm xong xuôi thì xe chuyên dụng của ekip Miss Grand tới đón cô. Hôm nay cô cùng với Nudee được mời tham gia một event vào buổi tối.

Nudee đã ở trên xe trước rồi, trông bộ dạng như người mất hồn của em ấy thì Charlotte lờ mờ đoán ra được chuyện có liên quan đến Tina. Charlotte vừa ngồi xuống thì Nudee đã dựa vào vai cô.

"Được rồi Nudee, đêm qua hai đứa xảy ra chuyện gì?"

Charlotte chẳng có cách gì khác ngoài việc làm thuyết khách bất đắc dĩ cho Nudee, nhưng đến bản thân cô còn không ổn thì làm sao có thể giúp hai em ấy chứ?

"Hôm qua em say quá, tụi em..."

"Tình một đêm hả?"

Charlotte tiếp lời mà chẳng mảy may suy nghĩ khiến Nudee bật đầu dậy tròn xoe mắt nhìn người chị vốn ít khi nói chuyện thẳng thắn như vậy. Đầu Nudee lập tức nhảy số...

"Không lẽ chị với P'Fa...?"

Trước tình hình này, cả hai chị em đều không nói mà hiểu. Nhân sinh vốn gian nan, có một số chuyện không nên vạch trần, Charlotte đã nhức đầu với chuyện của mình, Nudee còn tuyệt vọng gấp đôi.

Charlotte đánh Nudee "bốp" một cái rõ đau.

"Ui da, sao chị đánh em?"

Nudee vừa xoa chỗ bị đánh vừa uất ức nhìn Charlotte hỏi, còn Charlotte bày ra dáng vẻ người chị lạnh nhạt nói với Nudee: "Đánh em bởi vì em hư, em vẫn còn là sinh viên lại dám làm như vậy!"

Nudee: "..." Ok, em sai! Vợ sếp nói gì cũng đúng!

Nudee quyết định đổi chủ đề: "Hôm nay P'Fa hóa trang đẹp lắm, chị đã xem chưa?"

Nudee cầm điện thoại lên mở mấy đoạn video về lễ diễu hành hôm nay của Engfa rồi cho Charlotte xem, Caharlotte xem không rời mắt về cô gái xinh đẹp với điệu múa dẻo và chất giọng ấn tượng, có điều...

"Chị ấy diễu hành dưới nắng suốt mấy tiếng liên tục nhỉ?"

Nudee nghe được sự quan tâm và lo lắng mà Charlotte dành cho Engfa, cô nàng gật đầu nói thêm: "P'Fa diễu hành gần 3 tiếng lận, đứng mà tê chân luôn. Có fan còn trêu sau P'Fa bây giờ thành P'Fa một nắng rồi."

"Ừ..."

"Chị đã nhắn tin hỏi thăm chị ấy chưa?"

"Chị chặn P'Fa rồi."

Nudee cứng họng: "..." Tự nhiên nói chuyện với vợ Sia Beam mà nhức đầu quá!

Charlotte cảm thấy Nudee đã biết quá nhiều, nhưng chuyện của cô nàng với Tina còn bỏ ngỏ, thế là Charlottet tức tốc bẻ qua hướng khác.

"Hôm nay Tina trống lịch trình nè, sao em không bảo Tina đưa em đến event, đi chung với chị làm gì?"

"Em chặn chị ấy rồi!"

Charlotte: "..." Tự nhiên cảm thấy Nudee phải làm thư ký cho mình mới phải, cái nết gì đâu mà giống nhau quá vậy nè!

Từ đó cho tới khi xuống xe rồi tham gia event, cả hai tuyệt nhiên không nhắc đến từ khóa "Engfa" hay "Tina" thêm một lần nào nữa.

Chỉ là, khi đến phần bắn pháo hoa, Charlotte ngẩng đầu lên ngắm nhìn, trong lòng không ngừng nhớ về đối phương. Mà Nudee đứng bên cạnh ánh mắt cũng trở nên long lanh hơn hắn, gương mặt xinh đẹp đậm chất tương tư.

Charlotte không đành lòng để Nudee buồn bã nghĩ ngợi, cô đưa điện thoại cho em: "Thư ký, tối nay fan của chị có ảnh để xem hay không là dựa vào em đó nha!"

Nudee mỉm cười mà hưởng ứng: "Chị yên tâm để thư ký này ra tay, đảm bảo con dân hay ai rồi cũng phải chết mê thôi!"

...

Kết thúc event, Charlotte dẫn Nudee chuồn cửa sau về trước. Cả hai tâm trạng không tốt đã uống không ít rượu, vậy mà mấy người bên kia vẫn còn bắt chụp ảnh nữa thì ai mà đứng cho vững nổi.

Charlotte sẽ không bao giờ thừa nhận là bản thân đã nhắn tin cho Tina kêu em ấy đến đón Nudee đâu. Tất cả cứ xem như là Tina tự xem lịch trình của Nudee rồi đến đón với 100% tâm ý đi nhé! Đôi khi làm thần Cupid cũng thú vị mà.

Charlotte ngồi xe ekip Miss Grand về nhà, cô muốn tỉnh rượu nên đã xuống xe đi bộ khi còn một đoạn xa nữa. Tâm trạng Charlotte lúc này không tốt, cô nhớ người đó, rõ ràng rất nhớ nhưng lại không muốn liên lạc. Cô cũng chẳng hiểu mình bị làm sao nữa!

Đến trước cửa nhà, Charlotte lúc này mới sững sờ khi thấy được bóng dáng quen thuộc. Engfa lúc này nhỏ bé ngồi một góc bên cầu thang dẫn lên cửa chính, cô thu người lại, dáng vẻ cô đơn khiến lòng Charlotte vừa thương vừa tan chảy.

Charlotte bước từng bước đến gần, và Engfa nghe được tiếng bước chân ngẩng đầu lên, đôi mắt xinh đẹp long ánh hiện lên sự mệt mỏi và có cả sự ấm áp dành riêng cho Charlotte, cô khẽ gọi: "Charlotte..."

Engfa đem Charlotte khóa vào trong lòng, ôm chặt đến mức gần như sợ em tuột mất khỏi tầm tay. Charlotte dụi đầu vào hõm cổ Engfa, ngửi được mùi hương nước hoa quen thuộc khiến lòng cô bình ổn hơn, nỗi nhớ trong lòng cũng vơi đi.

"Chị xin lỗi, chị xin lỗi Charlotte, chị sai rồi, em đừng giận chị mà..."

Vừa ôm được Charlotte là Engfa không ngừng xuống nước nhận sai dù cụ thể sai ở đâu thì chỉ có Charlotte mới biết. Không biết mình sai ở đâu nhưng xin lỗi thì chỉ có thể là những ông chồng vô cùng yêu vợ thôi, mà Engfa chính là kiểu người như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com