ZingTruyen.Info

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 7 Tình Yêu Thăng Hoa (H+)

MyNamNhuHoa


Một lần nữa nghe được lời thú nhận ngọt ngào từ em bé, đầu óc Engfa còn chưa kịp gào lên vì vui sướng đã lại bị em cưỡng hôn rồi. Nụ hôn của Charlotte ngọt ngào nhưng quá đỗi an phận khiến Engfa đang rạo rực không thể không tiến công.

Engfa luồn tay xuống dưới kéo chiếc váy hờ hững trên người Charlotte ra ném sang một bên. Đôi gò bông đảo trắng mịn không bị bó buộc mà lập tức vươn cao đầy kiêu hãnh mời gọi. Mà Engfa lúc này cũng chẳng khách khí, cái hôn trượt dần từ môi xuống cổ, để lại vài dấu hôn hồng nhạt thích mắt ở xương quai xanh đẹp đẽ và cuối cùng là cô há miệng ngậm lấy thứ no đủ bản thân thèm khát kia mà mút như trẻ con.

"A... P'Fa, đau..."

Charlotte khẽ than nhẹ khi Engfa cắn lên đầu nhũ nhạy cảm, hai khối đẫy đà của cô bị Engfa không ngừng dày vò mà xuất hiện dấu hôn, một bên thì dùng miệng vừa mút mát, một bên thì dùng tay nhào nặn đủ hình thù khiến cho Charlotte cảm nhận được những cảm xúc lạ chưa từng có.

Sự kích thích từ nơi nhạy cảm truyền tới khiến cho toàn thân tê dại, mà nơi giữa hai chân cũng đã bắt đầu ẩm ướt. Charlotte chưa thích ứng được đẩy Engfa ra, mà hành động này của cô khiến Engfa nhíu mày: "Sao vậy? Chị làm không thoải mái sao?"

Câu hỏi của Engfa khiến Charlotte đỏ mặt xuất hổ, sao có thể hỏi câu hỏi thiếu đứng đắn như vậy chứ!

Trên người Charlotte đã không còn gì che chắn ngoài chiếc quần lót ren nhỏ mà vừa nhìn qua đã có thể thấy được phần nào phần bí ẩn quyến rũ. Charlotte khẽ nhăn mặt phụng phịu: "P'Fa, chị như thế này là không công bằng."

Engfa chớp chớp mắt nhìn em bé của mình làm nũng cưng xỉu, cúi đầu cắn lên vành tai nhạy cảm thấp giọng hỏi: "Vậy em bé nói xem chị phải thế nào mới công bằng? Hửm?"

Vừa dứt lời Engfa đã thuần thục trượt tay xuống dưới vùng cấm kia, tà tứ đụng chạm vừa mạnh vừa nhẹ khiến cho người nằm bên dưới bị kích thích đến độ rùng mình mà cất tiếng rên khẽ. Engfa bật cười mị hoặc: "Em ướt rồi này..."

Tay Engfa đụng chạm phía ngoài quần lót, ngón tay cô có thể cảm nhận rõ ràng sự ẩm ướt ở đó. Điều này khiến Charlotte xấu hổ mà khép chặt hai chân lại, cô không muốn để đối phương chiếm được hời quá nhiều, cho dù bản thân là kèo dưới thì cô vẫn muốn giữ sự chủ động.

Charlotte vươn tay vòng qua cổ Engfa với ánh mắt nguy hiểm: "Vậy, P'Fa có muốn em không?" Hành động lớn gan quyến rũ của Charlotte khiến toàn thân Engfa nóng bừng lên, cổ họng bắt đầu trở nên khô rát, cô cúi xuống ngậm lấy môi Charlotte: "Chị muốn..."

"Nếu muốn em thì P'Fa cởi áo ra."

Charlotte ra lệnh nhẹ nhàng mà dứt khoát, nếu như Charlotte không còn gì để che đi thân hình tuyệt mỹ ngoài chiếc quần lót ren sắp bị Engfa kéo rách thì trên người Engfa cái gì cũng nguyên vẹn. Thật không công bằng.

"Em bé cởi giúp P'Fa đi."

"..."

Engfa cười khẽ rồi nắm lấy tay Charlotte chạm đến cúc đầu tiên của áo sơ mi của mình, Charlotte do dự một giây rồi đưa tay cởi từng cúc áo sơ mi một cách thuần thục. Charlotte nhìn chiếc sơ mi chậm rãi buông lơi rời khỏi cơ thể Engfa khiến cô thấy được bầu ngực căng tròn bị chiếc áo ngực kìm nén và cơ bụng săn chắc mà Engfa đã nỗ lực tập luyện trước khi đến Indonesia dự thi.

Cho đến khi chiếc áo sơ mi gần như hờ hững chuẩn bị rơi khỏi bờ vai Engfa thì Charlotte mới định thần lại, cô đỏ mặt, dường như có chút sợ hãi và hối hận khi chấp nhận đề nghị của Engfa.

Mà Engfa làm sao dễ dàng cho con thỏ nhỏ, cô nâng mặt Charlotte đối diện với mình, cả người dán lên người Charlotte không chỗ hở, thậm chí cố tình để hai bầu ngực cách một lớp áo va chạm chà sát vào nhau.

"Chị... đừng lộn xộn..."

"Có gì đâu, trước đây mình ôm nhau suốt mà."

Lời nói của Engfa trong hoàn cảnh này vô cùng thiếu đứng đắn, trước đây cho dù ôm nhau cũng là quần áo chỉnh tề, bây giờ... khác!

"A"

Charlotte bất ngờ kêu một tiếng khi bị con sói già nào đó nhanh tay lẹ mắt một lần nữa trèo lên trên giữ thế chủ động. Mà con thỏ nhỏ Charlotte cũng chỉ có thể bất lực khi chiếc quần lót đã bị đối phương lột ra không thương tiếc, thậm chí hai chân bị Engfa giữ chặt đang dang rộng để Engfa dễ bề thao túng.

"Em bé ngoan rồi P'Fa sẽ để em nghịch ngợm sau có được không?"

Lời vừa dứt Engfa liền vùi đầu xuống nơi thần bí mà thưởng thức dư vị.

"Ưm... không, Engfa... đồ xấu xa này..."

Charlotte cất tiếng phản đối nhưng lại chuyển dần thành tiếng rên ma mị dưới thân Engfa cáo già.

Lần đầu tiên bị xâm chiếm nơi riêng tư, cái lưỡi ấm nóng trơn trượt của Engfa không ngừng khuấy đảo đóa hoa kiều diễm khiến Charlotte không tự nhiên mà khẽ cong lưng vì cảm giác khoái lạc. Đôi chân thon dài không tự chủ được mà đạp mạnh vào ga giường tạo ra độ lún nhất định tận hưởng sự chiều chuông chăm sóc đến độ "thê thảm".

Cánh hoa hồng không ngừng rung động bởi sự yêu chiều của Engfa, đôi mắt cô ánh lên sự thích thú cùng với mị hoặc đối với người con gái đang không ngừng khổ sở bịt miệng mình để kiềm lại tiếng rên la.

"Em bé đừng kiềm chế, em rên đi, P'Fa thích nghe..."

Engfa vuốt ve cánh hoa run rẩy của em rồi dụ hoặc, lúc này Charlotte vô cùng bất lực với Engfa, chỉ hận không thể đạp cô xuống giường hạ giọng mắng:

"Chị... là đồ lưu manh...A...aaa..."

Tiếng Charlotte khổ sở rên rỉ vì một ngón tay của Engfa không báo trước mà tiến vào hang động chật chội, cái lưỡi lúc này đang không ngừng ma sát điểm G nhạy cảm khiến Charlotte khổ sở không thôi.

"P'Fa, không, em... không được..."

Charlotte lắc đầu van nài trước khi cong lưng lên và hạ thể tiết ra một lượng dịch nhầy trắng đục phủ kín bàn tay Engfa và làm ướt cả ga giường. Đầu óc em lúc này trở nên mơ hồ, vừa mong muốn được thưởng thức lại dư vị lúc nãy, và em nghe được tiếng cười của Engfa cùng nụ hôn dịu dàng mà cô đáp lên môi em:

"Em bé của chị nhạy cảm quá, thật tuyệt vời."

Engfa vừa dứt lời, nơi riêng tư của Charlotte lại bị cô xâm chiếm, lần này là hai ngón tay khiến Charlotte không thể thích nghi được: "Fa...em... không được..."

"Em được, đừng sợ, em bé tin chị."

Engfa ở một bên tai dụ dỗ khiến Charlotte mềm tâm mà dung túng cho cô.

"Ưm..."

Charlotte được Engfa lấp đầy, cô cảm nhận được sự linh hoạt không ngừng ra vào trong cơ thể cô, cũng cảm nhận rõ hơi ấm của người con gái bên cạnh, cô chủ động phối hợp với Engfa, chủ động gác một chân lên bờ vai vững vàng, chủ động hòa mình vào cuộc hoan ái cuồng nhiệt.

...

Đã là lần thứ ba trong đêm nay Charlotte khiến ga giường trở nên ẩm ướt rồi, hai cánh hoa đã hồng nhuận run rẩy và nước tình không ngừng thấm đẫm. Đến bây giờ cô hoàn toàn chìm đắm trong tình yêu với Engfa, đầu óc đã mơ màng.

Engfa lúc này mới chịu cởi bỏ hết quần áo vướng bận, bộ ngực sữa mềm mại của cô chạm đến bộ ngực trắng trẻo của Charlotte mà đụng chạm, khiến Charlotte khẽ mở mắt nhìn rồi đỏ mặt quay đi trốn tránh. Nhưng Engfa chẳng dễ gì mà buông tha, cô cầm lấy một tay Charlotte chạm vào ngực mình: "Em bé sờ thử xem có thích không...?"

Trong đầu Charlotte thầm mắng Engfa sao mà mặt dày mày dặn đến thế, nhưng cảm giác mềm mại cùng sự đàn hồi trong tay truyền tới khiến cô cùng thích thú, nhịn không được mà sờ thêm một chút.

"Có thích không?"

Engfa lặp lại câu hỏi, điều này khiến Charlotte ngại đến mức nhắm chặt mắt lại, nhưng Engfa lại lên tiếng: "Không trả lời thì sau này chị không cho em sờ nữa!"

Nghe được Engfa uy hiếp, lúc này Charlotte như con thỏ nhỏ không nghĩ nhiều mà nghe lời, cô mấp máy môi: "Thích!", nói xong liền muốn tìm cái lỗ nào mà chui xuống.

Engfa liền cười: "Ngoan, chị cũng thích của Charlotte, thích nhất trên đời."

Đã làm mấy lần rồi, Charlotte thì đã thấm mệt còn Engfa thì vẫn như con sói ăn mãi không biết no. Lần này là tư thế hạ thể cả hai kết hợp, Charlotte cảm nhận rõ sự ấm áp của Engfa đang bao trùm lấy mình, cô không thể suy nghĩ thêm được nữa, trong lúc lên đến cao trào, cô tìm lấy tay Engfa nắm chặt lấy như một điểm tựa.

"P'Fa..."

"Chị ở đây!"

"Em thích P'Fa, thích chị... rất nhiều."

Engfa nghe được lời tỏ tình trong mơ hồ của em thì liền mỉm cười: "Ừ, chị cũng thích Charlotte, từ nay về sau chỉ thích một mình em."

"Ừm, ưm..."

Nước tình một lần nữa tiết ra, đã là lần thứ bao nhiêu rồi Charlotte không nhớ, cô mềm oặt nằm trên giường mặc Engfa hôn lên môi hồng bị cắn đến sưng đỏ: "P'Fa, tha cho em..."

"Một lần nữa thôi, chị hứa..."

Hứa cái đầu chị, chị đã nói như vậy mấy lần rồi đấy!

Charlotte thật sự muốn đánh Engfa một trận, nhưng hiện tại người khống chế cục diện là chị ta, cô đã mệt đến nỗi nhấc tay lên không nổi nữa rồi.

...

Cho đến lúc thấm mệt, Engfa mới nhận ra hôm nay mình dày vò em bé của mình quá rồi, trên người không chỗ nào là không có dấu tích cô để lại. Cô cúi đầu hôn em bé rồi lặng lẽ đắp chăn cho em và rời giường. Sau khi đã tẩy rửa xong cho bản thân thì cô liền lấy khăn tắm cẩn thân lau thân thể cho em bé và thu dọn tàn cuộc cho chính tay cô gây ra.

Xong xuôi, Engfa leo lên giường, cẩn thận ôm Charlotte đang ngủ say vào lòng rồi kéo chăn đắp cho cả hai.

"Em bé ngủ ngon, cho phép P'Fa ngủ cùng nhé."

"..." Ăn hết sạch con người ta rồi mới xin ngủ cùng, lưu manh hết chỗ nói!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info