ZingTruyen.Com

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 6 Uống rượu nhưng say tình

MyNamNhuHoa

Trong lúc Engfa đã ngừng uống rượu để ăn cơm thì bên này Nudee lại nhiệt tình uống khiến Tina không ngừng liếc ánh mắt cầu cứu qua Charlotte muốn cô cản Nudee lại. Có điều Tina dần rơi vào tuyệt vọng khi Charlotte cướp lấy chai rượu trên tay Nudee nhưng là để rót đầy vào ly cả hai.

Tina: "..." Tôi đau đớn, tôi gục ngã.

Tình huống trên bàn ăn lúc này được chia làm bốn cụm, cụm thứ nhất gồm ông Nawat cùng Heidi và Marima nói chuyện công việc say sưa, cụm thứ hai có Charlotte và Nudee ngồi uống rượu đến vui vẻ, cụm thứ ba là Engfa đang tập trung ăn cơm lướt điện thoại rồi vài giây sau bị Charlotte giựt mất điện thoại vì tội ăn cơm không được làm việc riêng. Cụm cuối cùng là con người bất lực Tina, cô chỉ có thể nhìn Nudee uống rượu mà chẳng dám lên tiếng ngăn cản.

Kết quả của bàn tiệc là, Charlotte và Nudee say đến nỗi đi không vững, Engfa và Tina ngồi trên sofa phòng khách dựa vào nhau nhìn hai con người say xỉn nhảy bài "Cake Diet" và "Baila conmigo" quên trời quên đất.

Trong bếp, ông Nawat đang chuẩn bị hoa quả tráng miệng, Heidi và Marima tình nguyện đứng trong đó phụ ông.

Heidi và Marima có cùng tâm trạng: Những con người dính phải con đĩ tình yêu thật đáng sợ.

Ông Nawat đã bày xong trái cây nhưng lưỡng lự chưa muốn mang ra, ông cầm lấy hai miếng xoài đưa cho Heidi và Marima, ánh mắt có một chút tuyệt vọng nói: "Lát nữa làm phiền hai đứa đưa tụi nó về rồi."

Tâm trạng của bóng đèn Heidi và Marima: "..." Thật vô nghĩa.

Heidi thở dài: "Papa, mai mốt papa đừng có xếp job chung cho con với mấy con người đó nữa được không? Nhiều lúc con cũng mệt chứ bộ!"

Marima gật đầu phụ họa: "Nhân đây con cũng xin từ chối đi chung job với bạn thân 15 năm có mập mờ cái bỏ bạn giữa đường của con."

Ông Nawat: "..." Hồi đó papa cũng đâu có biết là mấy đứa kia được "tổ độ" đâu.

...

Charlotte đứng thẳng người để Nudee dựa vào, lúc này mắt Nudee đã mở chẳng nổi nữa còn Charlotte thì có vẻ khá hơn một chút. Engfa tiến đến gần Nudee vừa ôm vừa kéo cô ra khỏi người Charlotte đẩy về phía Tina, có chút lo lắng nói: "Em về nhà ngủ đi, ngày mai em phải đi học rồi còn có job nữa đấy sinh viên năm tư."

"Không sao đâu mà Sia Beam, em chưa say tới mức đó", Nudee phản bác lời nói của Engfa.

Engfa lập tức lắc đầu: "Bây giờ chị là Jippo, em còn không phân biệt được Sia Beam với Jippo tức là say rồi", Engfa kéo tay Charlotte ra không cho Nudee níu lấy Charlotte nữa: "Tina, em mau đưa thư ký của chị về đi."

Tina chỉ đợi có vậy liền kéo tay Nudee để cô dựa vào mình, Nudee lảo đảo hai bước rồi cũng không lộn xộn nữa, thậm chí cô còn chủ động xoay người ôm lấy cổ Tina, cả người vô lực dựa vào người của Tina.

Những người còn lại: "..." Bát cơm chó này ập tới nhanh quá không trở tay kịp.

Heidi phụ trách lái xe đưa cặp đôi bất ổn kia về, ông Nawat thấy sắp được giải thoát thở phào, nhưng vừa quay sang phía Engfa thì liền nhìn thấy Charlotte cũng đang tựa đầu vào vai Engfa, thậm chí hai người còn vòng tay qua eo ôm nhau gắt gao không thèm đếm xỉa đến ông và Marima.

Ông Nawat tuyệt vọng vỗ vai Marima đồng cảm: "Vất vả cho con rồi."

Marima: "..."

Thế là Marima mắt không thấy tim không đau cô đơn lái xe đưa Engfa và Charlotte ngồi ghế sau đang âu yếm một tấc không rời về nhà.

Engfa điều chỉnh tư thế ngồi để Charlotte thoải mái tựa vào mình, trong lòng bối rối vì tình trạng hiện tại của Charlotte. Cô khẽ gọi em: "Charlotte, em vẫn ổn chứ? Có thấy khó chịu không?"

Charlotte tựa đầu vào vai Engfa, mắt vẫn nhắm và một tay vẫn vòng qua eo ôm lấy Engfa rất chặt khẽ đáp: "Em không sao."

"Khó chịu thì lập tức nói với chị nhé."

"Dạ..."

Tiếng Charlotte dạ ngoan như mèo nhỏ khiến bóng đèn cao cấp tỏa sáng nhất Krung Thep đang lái xe cũng phải nổi da gà. Marima đã chăm sóc Charlotte khi say nhiều lần nhưng chẳng có bao giờ Charlotte tỏ ra ngoan đến mức đấy.

Marima cảm thấy bản thân nên làm gì đó trong trường hợp này, kiểu như "thần Cupid- đại sứ tình yêu" chẳng hạn. Thế là cô nhanh chóng lên tiếng: "Sáng mai Engfa rảnh đúng không?"

Engfa mơ hồ gật đầu: "Ừ, trưa mai chị mới có việc."

"Vậy ở lại giúp em chăm sóc Char nhé, sáng mai em có lịch tập phải đi từ sớm."

"Được", Engfa đáp mà không cần suy nghĩ nhiều.

Marima đưa hai người về nhà Charlotte rồi lập tức "bye" và phóng xe đi bay biến, chẳng thèm đoái hoài đến đứa bạn thân đang say của mình. Nói thật lòng, Marima còn chẳng biết được Charlotte say rượu hay là say tình.

...

Engfa nửa dìu nửa ôm Charlotte vào trong nhà, để Charlotte ngồi ở ghế sofa, Engfa muốn đi tìm nước giải rượu cho cô. Nhưng Engfa vừa đứng dậy thì Charlotte đã bắt lấy tay cô mà kéo lại, gương mặt xinh đẹp đỏ hồng vô cùng ủy khuất: "Chị về ư?"

Dáng vẻ của Charlotte khiến Engfa rung động, cô né tránh ánh mắt như thỏ con của Charlotte, nhẹ nhàng nắm tay Charlotte rồi ngồi xuống cạnh em: "Không, chị không về, chị muốn đi tìm nước giải rượu cho em."

Charlotte chẳng quan tâm đến câu trả lời của Engfa, cô bất ngờ nhào vào lòng Engfa và cô chặt lấy eo nhỏ của Engfa, đầu dụi vào hõm cổ chị hít hà hương thơm của người con gái cô say đắm.

"Engfa giận em à?"

Engfa vô cùng bất ngờ với sự chủ động của Charlotte rồi cũng nhanh chóng đáp trả cái ôm của em, cô nâng niu Charlotte trong vòng tay của mình rồi hôn lên tóc em: "Đúng vậy, chị đang giận Charlotte đấy."

Lập tức Engfa nghe thấy tiếng sụt sụt của người trong lòng: "Tại sao chứ? Mọi việc em làm đều là vì muốn tốt cho P'Fa mà?"

Trong lòng Engfa trở nên chua xót, một em bé ngây thơ bước chân vào giới giải trí thị phi như em lo được lo mất cho bản thân còn chưa xong, vậy mà em còn có thể đặt cô vào trong tim mà thay cô suy nghĩ nhiều thứ. Nhưng cô lại muốn bảo vệ em bé của mình chứ không muốn thấy em bé vì mình là tổn thương.

"Nếu như em muốn tốt cho P'Fa của em, thì cách duy nhất là em hãy ở bên chị lâu thật lâu em bé à."

Engfa vuốt mái tóc đen dài mượt mà của Charlotte, dịu dàng dỗ dành: "Em bé đừng khóc, chị đau lòng."

Charlotte rời khỏi lồng ngực Engfa khẽ lau nước mắt, cô nhìn Engfa không chớp mắt khiến Engfa hoài nghi: "Mặt chị có dính gì sao?"

Charlotte thành thật: "Sự xinh đẹp."

Engfa phì cười vì câu trả lời, và khi cô không phòng bị thì hơi thở thơm mùi rượu vang đỏ đến gần thật gần rồi đôi môi mềm mại đã phủ lấy đôi môi ngọt ngào của cô mà dịu dàng chà sát.

Khoảnh khắc chóng vánh đó khiến Engfa kinh ngạc đến bất động, còn gương mặt em thì đỏ hồng mà quay đi. Khi Engfa định thần lại thì mặt cô cũng đỏ lên, cô khẽ gọi em: "Charlotte?"

"Vâng?"

"Thứ lỗi cho Sia Beam nhé!"

Engfa nói rồi đưa tay chạm vào gương mặt hoàn mỹ khiến Charlotte phải đối diện mình rồi thật nhanh đặt lên môi đỏ kia nụ hôn ngọt ngào và mạnh mẽ hơn nụ hôn ban nãy của em cả nghìn lần. Engfa như đắm chìm trong nụ hôn có mùi rượu vang nhè nhẹ và hương vị tuyệt vời của em.

Trải qua nhiều mối tình cũng như có kinh nghiệm tích lũy theo năm tháng, Engfa dễ dàng biến nụ hôn với em trở nên hoàn hảo khi cái lưỡi ấm nóng không ngừng luồn lách để tìm kiếm hương vị đê mê hơn trong cái miệng nhỏ xinh của em.

Cho đến khi Charlotte không thở nổi thì cô mới đẩy Engfa ra, hơi thở của Charlotte bắt đầu trở nên hỗn loạn và gương mặt ửng đỏ xinh đẹp tuyệt vời khiến Engfa không kìm được ý muốn nhiều hơn.

Engfa cười rồi vươn tay lau khóe miệng ướt át của em, cô rướn người khẽ hôn lên cổ Charlotte khiến toàn thân Charlotte trở nên nóng bức bởi sự khiêu khích, em nhíu mày: "Hôm nay chị là Jippo mà, chị đang muốn làm gì vậy?"

Lúc này Charlotte trở nên tỉnh táo hơn, cô bắt đầu ý thức được hành động tiếp theo của Engfa, có điều cô lại chẳng muốn ngăn cản, chỉ là... đâu có thể cho phép dễ dàng như vậy.

Tay Engfa bắt đầu không yên phận mà chạy dọc từ eo lên tới nơi nhạy cảm rồi bất linh thình bắt lấy một bên xoa nắn khiến Charlotte run nhè nhẹ, cô cười gian manh đáp lời Charlotte: "Đối với Nudee thì chị là Jippo, còn đối với em thì chị là Sia Beam."

Charlotte khá bất mãn với sự vô sỉ này của Engfa, nhưng chiếc váy trên người đã bị người xấu xa tuột xuống phân nửa lộ ra bầu ngực nõn nà khiến cô chẳng còn suy nghĩ được nhiều nữa mà bắt đầu thủ thế. Cô nắm lấy tay Engfa không để cho Engfa lộn xộn: "Nhưng người Charlotte thích là Engfa, không phải là Sia Beam, cho nên Sia Beam không được làm nữa."

Engfa ngẩng đầu nhìn Charlotte chớp mắt một cái: "Em bé vừa nói cái gì?"

"Sia Beam không được làm nữa."

"Không phải, em bé, câu trước nữa."

"..."

Charlotte biết Engfa muốn cái gì, nhưng cô lại không muốn dễ dàng đáp ứng: "Em quên rồi."

"Charlrotte ngoan ngoãn của chị đi đâu rồi?"

Á...

Engfa vừa nói vừa ôm Charlotte khiến cô bất ngờ mà hét lên. Engfa đi về phía phòng ngủ rồi nhẹ nhàng thả Charlotte xuống, bản thân Engfa cũng nhanh chóng phủ lên thân Charlotte khiến cô chẳng thể nào chạy trốn hay kịp có hành động khác.

Đối diện với người con gái xinh đẹp dưới thân, Engfa tà mị vuốt ve gương mặt xinh đẹp của của Charlotte ép cô nhìn thẳng mình, giọng Engfa trở nên gấp gáp: "Cho em một cơ hội nữa, lúc này em nói cái gì?"

Charlotte cảm thấy uất ức, tại sao Engfa không nói mà cô lại là người chủ động nói trước chứ? Đã vậy còn bị Engfa áp bức nữa.

"P'Fa không thương em nữa rồi..."

Charlotte bắt đầu sử dụng chiêu làm nũng đáng yêu vô đối khiến Engfa trái tim rụng rời xoắn xuýt: "Sao P'Fa lại không thương em chứ? P'Fa thương Charlotte nhất mà."

"Vậy tại sao P'Fa nghe được lời em tỏ tình rồi mà không đáp, P'Fa còn ép em nhắc lại chứ?", Charlotte vươn tay chọt chọt vào má Engfa, rõ ràng đang say rượu làm càn.

Engfa ngẩn người, kèo này em bé lật cũng quá nhanh rồi. Engfa cầm lấy tay của Charlotte hôn lên mà cười: "Là lỗi của P'Fa, em bé nghe cho rõ nhé, chị thích em, Engfa thích Charlotte, thích rất nhiều."

Cuối cùng thì Engfa cũng có thể nói ra lời tỏ tình bản thân đã ém đi bấy lâu. Charlotte đỏ mặt, cô nghe thấy những gì bản thân mong chờ vui mừng đến sắp phát điên nhưng lại làm ra vẻ mặt thờ ơ hỏi Engfa: "Chỉ mỗi Engfa thích Charlotte à? Còn Jippo với Sia Beam thì sao? Họ thích Charlotte hay là thích ai?"

Engfa cười đến run người trước độ đáng yêu của em bé, cô cúi đầu ngậm lấy cái miệng nhỏ ranh ma vừa hôn vừa cắn một lúc lâu rồi mới vỗ ngực trả lời: "Engfa, Jippo hay Sia Beam gì cũng chỉ thích một mình em bé Charlotte thôi, đã chịu chưa?"

Charlotte mỉm cười rạng rỡ ôm lấy cổ Engfa thỏa hiệp: "Em thích chị, thích Engfa rất rất nhiều!", Charlotte nhắc lại một lần nữa câu tỏ tình, không quên hôm đáp lễ Engfa một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com