ZingTruyen.Com

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 37 Charlotte Austin "Lật"?

MyNamNhuHoa

Không khí sục sôi của cuộc thi Miss Grand International 2025 dường như lan đến mọi ngóc ngách và hiệu ứng couple Englot đã khiến toàn Thái Lan đêm nay bùng nổ.

Mọi cử chỉ hành động lúc này đều sẽ bị thu vào ống kính khiến Charlotte không được tư nhiên trong khi Engfa chỉ bày ra bộ dạng bình thản.

Đã rất lâu rồi Charlotte mới xuất hiện tại nơi cực kỳ đông người thế này, hơn nữa ngồi bên cạnh cô là Engfa. Chứng rối loạn cảm xúc của Charlotte dạo gần đây trầm trọng hơn nên cô trở nên lo lắng, lỡ như có hành động nào thất thố không những ảnh hưởng đến cô mà còn liên lụy Engfa nữa.

Charlotte ngước lên nhìn xung quanh, đông người quá, ồn ào quá, cô sợ.

Bỗng nhiên ngón tay Charlotte cảm nhận được hơi ấm từ người bên cạnh khiến cô giật mình gạt ra, rồi cô nhận thức được mình đã phản ứng thái quá.

Engfa đơ ra vài giây rồi cười gượng: "Xin lỗi, chị chỉ muốn gọi em nhìn qua bên này, Nudee kìa!"

Nói rồi Engfa xoay qua vẫy tay với Nudee đang đứng phía dưới sân khấu, mà Charlotte cũng nhìn theo, Nudee đang mỉm cười rạng rỡ với hai người.

Charlotte nhìn Nudee một cái rồi thôi, cô đặt tầm mắt của mình vào người bên cạnh, lặng lẽ đưa bàn tay tìm kiếm hơi ấm vừa bị mình gạt bỏ rồi nắm chặt lấy.

Engfa giật mình, muốn giằng tay ra nhưng Charlotte đã nắm chặt lấy khiến cô kinh ngạc phải quay đầu nhìn em. Engfa không hiểu Charlotte muốn làm cái gì, mới vừa rồi cô nắm tay em đã bị em gạt đi cơ mà.

"Em xin lỗi, P'Fa... đông người quá, em sợ."

Ánh mắt hiện lên sự sợ sệt không phải giả vờ, Engfa trong giây phút đó lập tức mềm lòng xoa lên bàn tay trắng nõn mềm lại trong tay mình, dịu giọng: "Đừng sợ, chị ở đây."

Trái tim Charlotte nhảy loạn xạ trong lồng ngực.

Ba năm trước, đây là câu nói khiến Charlotte giành trọn trái tim mình cho Engfa. Chị luôn là điểm tựa vững vàng cho cô, và bây giờ, khi chị nói ra câu này, Charlotte lại lần nữa dấy lên hi vọng về tình cảm giữa hai người.

Charlotte bất giác nắm chặt hơn tay của Engfa, còn Engfa, cho dù ánh mắt hướng về sân khấu nhưng tâm trí lại đặt vào người đối diện.

Cái nắm tay ấy thật chặt, liệu có thể dắt nhau đi qua bão giông lần này không?

...

Heidi và Marima ngồi kế bên nhau, bên cạnh cô là Beauty và Malai, cả bốn người nhìn về chỗ Englot rồi đồng loạt nhìn nhau, gật đầu ẩn nhẫn.

"Tui đã nói mà, Englot chính là định mệnh."

Người kiêu ngạo lên tiếng là Heidi, mà trong đây cũng không ai phản đối chuyện đó cả. Beauty thở dài: "Chuyện của Englot chẳng ai bất ngờ, chúng ta nên quan tâm cặp đôi kia thì hơn."

Ba người còn lại nhìn theo hướng mắt của Beauty, cặp đôi đang được nhắc tới chính là Chompu và Faye.

"Em nghe P'Lux kể là P'Chom với P'Faye mới cãi nhau."

Malai thờ ơ nói, mấy năm nay chuyện bọn họ cãi nhau cũng không hiếm.

"Chuyện của P'Chom với P'Faye để sau đi, cặp đôi đáng lo nhất phải là Nudee và Tina chứ?"

Nhắc đến chuyện tình không có khả quan nhất chính là cặp chim non Tidee.

Một đứa chạy đi Pháp không chịu về, một đứa lao đầu vào công việc và các cuộc thi. Chẳng biết có tương lai hay không đây.

"Đúng rồi, P'Toey đi đâu rồi ấy nhỉ?"

Quay đi quay lại không tìm thấy Toey nên Marima thắc mắc, mà mọi người cũng thấy lạ, bình thường tám chuyện có bao giờ thiếu Toey đâu?

"Chắc là chạy đi đâu đó, lát nữa quay lại ấy mà."

"Ờ thôi không nói nữa, tới màn đồng diễn rồi kìa, tập trung quay cho đẹp nha."

...

"MISS GRAND INTERNATIONAL 2025... THAILANDDD!"

Thời khắc tên được xướng lên, ánh đèn lập tức sáng lên hướng vào Nudee như ánh hào quang chiếu rọi.

Không gian bên dưới như vỡ òa.

Người đẹp Nesa Mahmoodi – đại diện Thailand đã đăng quang MGI2025 trên sân nhà vô cùng quyết phục khiến cả đất nước tự hào.

Nesa Mahmoodi đã viết nên lịch sử cho Thái Lan khi là người đẹp đầu tiên mang về vương miện MGI cho nước nhà. Nesa Mahmoodi đã chính thức lật đổ kỷ lục cao nhất của Engfa Waraha.

Khi Nudee bật khóc trên sân khấu lớn rồi được các người bạn khác ôm lấy thì top10 MGT2022 đã tràn lên sân khấu để ôm lấy em.

"Em có muốn lên đó không?"

Cho dù rất vui mừng vì chiến thắng của Nudee nhưng bởi vì cái nắm tay của Charlotte vẫn chưa buông, Engfa nán lại và thận trọng hỏi.

Thấy được ánh mắt tự hào và niềm hân hoan muốn lan tỏa của Engfa đến Nudee, Charlotte khẽ gật đầu. Engfa gất rút đứng dậy nhưng Charlotte vẫn không buông tay, cô ngẩn ra vài giây rồi kéo Charlotte: "Chị dẫn em lên."

Charlotte lúc này mới an tâm mà đứng dậy, cùng Engfa vượt qua vài dãy ghế, lướt qua vô số người, chen chúc qua đám đông kia mà ôm lấy Nudee vào trong lòng.

Heidi, Marima cùng với Chompu cũng rất tạo điều kiện làm thành vòng vây không ai chen vào để ba người ôm nhau.

Sia Beam, Sor Mon và thư ký cuối cùng đã ôm được nhau.

Chỉ thiếu mỗi vệ sĩ.

Lòng Nudee vui nhưng Tina vẫn là một nốt trầm trong bản nhạc vui ấy.

Charlotte lau nước mắt cho Nudee, Engfa thì vẫn ôm lấy em.

Nudee khiến Charlotte và Engfa nhớ đến đêm chung kết MGI2022.

Đêm đó, trong giờ phút Engfa vui mừng danh hiệu á hậu 1, Charlotte tiến lên ôm lấy cô. Đó là đêm hạnh phúc nhất cuộc đời Engfa, đầu đội vương miện, trong tay có cúp và trong lòng có em.

Charlotte không biết Engfa có đang nhớ về ký ức xưa cũ vào đêm chung kết MGI2022 không, nhưng cô lại nhớ rõ. Một đêm hạnh phúc đầy thành tựu, cô ôm lấy Engfa, cô xoa chân cho chị, cô chờ đợi chị trong hạnh phúc...

"Chỉ thiếu Tina..."

Không biết là ai vô tình nhắc đến cái tên đó, nhưng bầu không khí giữa top10 MGT2022 bỗng trầm lắng, riêng Nudee tắt hẳn nụ cười.

Charlotte nhìn Engfa, mà Engfa lại nhìn Nudee rồi khẽ lắc đầu, cuối cùng cô kéo tay Charlotte rời khỏi sân khấu nhường chỗ cho top5 MGI2025.

Có một số thứ an ủi bằng lời nói chẳng có tác dụng.

Có một loại đau lòng mà phải gặp đúng người mới nguôi được.

...

Đám đông dường như chia ra làm hai bên.

Một bên là fan sắc đẹp chân chính đang bao vây lấy top5 MGI2025 vừa mới đăng quang.

Một bên là fan couple Englot đang bao quanh Engfa và Charlotte vừa ra khỏi cửa.

Cánh nhà báo, phóng viên cũng chẳng bỏ lỡ, chia đều nhau ra lấy tin giữa hai bên. Trang MGT thì phát trực tiếp bên phía Englot, trang MGI2025 phát trực tiếp hình ảnh top5.

Trong một đêm, mạng xã hội Thái Lan nói riêng và quốc tế nói chung bùng nổ.

...

Charlotte đi cùng xe chuyên dụng của Engfa bởi vì đã thất lạc với Heidi và Marima. Charlotte thừa biết hai người họ cố ý, và cô cũng chẳng thể trách bọn họ.

Không gian trên xe yên ắng, Charlotte ngoảnh đầu ngắm đường phố, ánh đèn đường lúc ẩn lúc hiện chiếu lên gương mặt xinh đẹp. Engfa tựa đầu vào ghế xe, mắt nhắm hờ. Cơn đau nửa đầu lại kéo đến khiến Engfa mệt mỏi.

Chiếc xe lăn bánh êm ái, Engfa ngủ gục lúc nào không hay, cô nghiêng về một phía, tựa đầu lên bờ vai mềm mại. Lâu lắm rồi Engfa mới có giấc ngủ ngắn ngon lành đến thế.

"Ưm..."

Engfa đưa tay dụi mắt, hình như xe đã dừng lại rồi.

"P'Fa tỉnh rồi hả?"

Người bên cạnh dịu dàng lên tiếng, lúc này Engfa mới biết mình đang tựa vai vào ai, muốn ngồi thẳng dậy nhưng lại phát hiện cánh tay Charlotte đang ôm hờ eo cô.

Trái tim Engfa đập thình thịch, cô ngước lên liền bắt trọn gương mặt trắng nõn xinh đẹp đang gần kề mình, hơi thở cả hai như quyện vào nhau.

"Charlotte, em..."

"Thấy P'Fa ngủ ngon quá nên em không gọi chị."

Engfa ngơ ngác, theo quán tính đưa đồng hồ đeo tay lên liền tá hỏa: "Hơn 2 giờ sáng rồi sao?"

Nhìn biểu cảm đáng yêu của Engfa khiến Charlotte không nhịn được cười nhẹ nhàng: "Ừm, P'Fa ngủ cũng... hơi sâu."

"..."

Cánh tay Charlotte cũng mỏi nhử rồi đây, thế mà cô không dám động đậy gì luôn.

Engfa bật đầu dậy bất chợt khiến Charlotte than nhẹ một tiếng, cô liền biết bờ vai em đau lắm rồi, ánh mắt cô hiện lên thương xót: "Chị xin lỗi, chị..."

Engfa đau lòng đưa tay lên chạm vào cánh tay của Charlotte: "Tê lắm phải không?"

Thấy vẻ mặt hối lỗi của Engfa làm Charlotte được nước làm tới ủy khuất gật đầu: "Dạ, tê rần luôn, thế này thì... em không tự lái xe về được rồi."

Engfa chớp chớp mắt, bây giờ cô mới để ý trong xe ngoại trừ cô và Charlotte thì tài xé đã biến mất tiêu rồi.

Xem thái độ của Engfa ngẩn ra như thế, Charlotte vội vàng nói: "Em cũng không thể bắt tài xế chờ chị dậy cho nên..."

"Chị hiểu rồi", Engfa gật đầu, xem như không có gì xoay người muốn mở cửa xe thì Charlotte đã kéo chị cản lại: "Chị muốn đi đâu?"

"Chị lái xe đưa em về."

Engfa nghĩ rằng Charlotte sẽ không chịu ở lại nhà mình nên đề nghị, ai ngờ Charlotte chẳng chịu buông tà váy của cô ra, nói lí nhí: "Muộn lắm rồi, em không thể... ở lại nhà chị được sao?"

"..."

"Cái gì cơ?"

Câu hỏi của Charlotte khiến Engfa kinh ngạc, trong lòng cô vui loạn lên, lại sợ mình nghe nhầm liền hỏi lại.

Nhưng thái độ của Engfa lại khiến Charlotte hiểu nhầm Engfa không muốn, cô liền buông Engfa ra: "Nếu không được thì..."

"Được", Engfa dứt khoát nói rồi kéo tay Charlotte đi theo mình.

Charlotte tủm tỉm cười.

Thật ra Charlotte cũng sẽ không làm như vậy, nếu như không có một màn ban nãy xảy ra.

Engfa ngủ mơ nói mớ gọi "Charlotte, Charlotte Austin, đừng bỏ chị... Chị yêu em, ...", toàn là từ khóa quan trọng như thế, Charlotte cũng không ngốc tới mức không hiểu lòng Engfa nữa. Ba năm trôi qua rồi, nếu không còn yêu, Engfa sẽ không dằn vặt cả trong giấc mơ đến mức luôn gọi tên cô.

Trong thời gian ngắn ngủi chỉ bằng một giấc ngủ của Engfa, Charlotte đã đưa sự lựa chọn. Cô sẽ không bám víu vào fandom Englot nữa, mà sẽ biến giả thành thật.

Charlotte Austin cô sẽ chuộc lỗi với Engfa, cô sẽ dùng tất cả tình yêu để yêu chị và bù đắp cho chị. Lần này, sẽ không có gì có thể chia cắt được mối quan hệ giữa bọn họ nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com