ZingTruyen.Info

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 33 Đông Sơn Tái Khởi?

MyNamNhuHoa

Vừa mới mở cửa đi vô trong nhà là Heidi đã lao vào ôm người con gái trước mặt chặt đến nỗi sợ người ta biến mất. Thậm chí cô nàng còn sụt sịt nữa cơ.

Nhận được điện thoại của Marima là Heidi lập tức lái xe chạy qua liền, còn không thèm để ý xem Renée đã về chưa cơ mà.

"Được rồi mà, tôi ở đây, không có chạy đi đâu cả."
Charlotte dịu dàng dỗ dành Heidi đang sắp sửa khóc tới nơi.

"Cái con người không tim này, bỏ người ta không nói một lời, ba năm cũng không liên lạc, người ta đau lòng lắm có biết không hả?"

Nghe như Heidi đang dỗi người yêu vậy, Charlotte bật cười: "Ngoan nào, không phải là đã về với Heidi rồi đây à? Heidi ngoan đừng khóc."

Heidi phụng phịu buông Charlotte ra, viền mắt ướt át nhìn Charlotte đầy cưng chiều rồi lại ôm thêm một lần nữa: "Charlotte của tui đây rồi, nhớ mùi hương của bà quá đi."

"..."

Marima cảm giác bản thân lại làm bóng đèn cao cấp nữa rồi, cô lập tức kéo cái con người đang bám dính lấy Charlotte ra rồi nhét cái bát vào tay Heidi: "Nghe bảo đi sự kiện về đói, tự vào lấy mì mà ăn đi, nấu cho rồi đó."

Ánh mắt Heidi nghe tới miếng ăn là long lanh liền: "Vậy không khách sáo nha."

Heidi lập tức buông Charlotte ra chạy vào trong bếp. Có ăn thì bạn bè quan trọng gì nữa.

"Từ ngày chơi chung với tụi này bộ bà còn biết đánh vần từ khách sáo hả?"

Marima lắc đầu bất lực, từ ngày nhỏ Charlotte rời đi là chuyển sang chăm nhỏ Heidi như con luôn. Riết không có thời gian kiếm tình yêu là đây chứ đâu.

"Charlotte đã ăn gì chưa?"

Heidi đang ăn mỳ trong bếp giờ mới nhớ ra bạn thân vội vàng hỏi, nhưng Marima lại là người đáp: "Tui đem nó đi ăn sushi no căng rồi mới về á."

"..."

"Vậy tại sao không mua phần cho tui?"

Heidi vừa húp mì vừa nhíu mày thắc mắc. Charlotte xem như không nghe thấy, còn Marima lạnh lùng: "Không có dư tiền cho CEO ăn chực quài đâu, trả tiền mẫu ảnh lần trước đây rồi nói tiếp."

"..."

Sơ hở là đòi tiền quài luôn á! Nghe dỗi ghê!

"Vậy bà trả phí buổi training học viên lần trước cho tui đi."

"..."

Charlotte: "..." Đã không gặp thì thôi, vừa gặp là chí chóe liền.

Nghe Marima kể là tương thân tương ái dữ lắm, dựa vào nhau khởi nghiệp, thì ra là toàn dùng đồ của nhà trồng được.

Công ty của Heidi thì Marima làm người đại diện thu được kha khá fan ủng hộ nhờ danh xưng hoa hậu quốc tế, còn học viện catwalk của Marima phất lên là nhờ danh tiếng của Heidi với cú xoay barbie thần thánh, thật tình.

Và bây giờ cô – Charlotte Austin, sắp tới cô cũng phải đóng góp cho hai con người đi theo chủ nghĩa tư bản kia rồi.

"Charlotte làm người đại diện cho lô nước hoa sắp được tung ra thị trường của tui nha."

"Sắp tới mùa tuyển sinh học viên mới rồi, Charlotte làm chuyên viên chính lớp học cao cấp cho tui nữa nha."

Charlotte ngồi ở giữa, bên phải thì Heidi vừa ăn mì vừa năn nỉ, bên trái thì Marima ôm lấy tay cô mà lay.
Hai cái đứa này, nhức đầu sắp chết rồi.

"Charlotte Austin này hết thời từ 3 năm trước rồi, hai bà chủ làm ơn tỉnh táo lại giùm được không hả?"

Một câu của Charlotte đủ khiến Heidi và Marima đang lao nhao im bặt.

Á hậu 5 MGT2022 Charlotte Austin dừng mọi hoạt động, biến mất khỏi giới giải trí, biến mất khỏi cộng đồng sắc đẹp, bốc hơi hoàn toàn khỏi Thái Lan.

Ba năm qua, cái tên đó chìm xuống. Vậy, bây giờ cái tên đó xuất hiện liệu còn có giá trị thương hiệu nữa hay không?

Thời huy hoàng mà Charlotte bỏ lại liệu có dễ dàng tìm về không? Điều đó Charotte vẫn luôn suy nghĩ trong lần quay về này.

Để một lần nữa đứng dậy, một lần nữa có tư cách chạm vào chị, một lần nữa có thể thu hẹp khoảng cách với chị liệu có thể không?

"Không sao, giám đốc Amanda này lo được."

Heidi đặt bát mì xuống, ánh mắt trở nên nghiêm túc nhìn thẳng vào Charlotte nói: "Đông sơn tái khởi, chỉ cần Charlotte muốn, tui sẽ đưa bà quay trở về vị trí mà bà muốn."

Có Heidi vỗ ngực đảm bảo, Marima cũng trở nên nghiêm túc, cô nắm tay Charlotte dịu dàng: "Cứ yên tâm dựa vào hai đứa tụi tui, không thể úp crown lên đầu bà thôi chứ dư sức làm cho bà chục cái đội chơi."

Heidi: "..." Má cái con nhỏ Marima, tui đang nghiêm túc thiệt á.

Charlotte: "..." Nó nói câu trước mình lỡ rớt nước mắt rồi, thu lại còn kịp không?

"Được rồi, bây giờ tui cần tiền để trả nợ, hai người kêu cái gì tui cũng làm chịu chưa?"

"Làm bồ tui hong?"

BỐP...

Heidi bị đánh một cái mà Marima ngồi bên kia tự động rén, chủ động nhích ra xa liền.

"Ăn nói sà lơ", Charlotte khoanh tay nhăn mặt, "Có tin dọng dô mỏ thêm cái nữa không?"

"...."

Tự nhiên cọc ngang à, giỡn xíu mà mém qua Hàn phẫu thuật chỉnh hình luôn, mai mốt không có dám nữa.

"Thôi đừng cọc, kệ bà cái đứa CEO chuyên ăn chực đó đi", Marima vội giải cứu Heidi khỏi trận bạo hành tiếp theo, "Mai qua học viện với tui nha."

"Gì gấp vậy, tui vừa mới về..."

"Tại tui lỡ khoe với mấy đứa nhỏ rồi."

"..."

...

"Úi Nudee, em xem này", Chompu vội vàng đến mức mở cửa phòng trang điểm chạy một mạch vào mà chẳng để ý tới ai nữa, "Chị đã nói là hôm trước ở sân bay chị thấy Char..."

Chompu cầm điện thoại đứng khựng lại và nuốt luôn câu nói của mình khi nhìn thấy người ngồi trong phòng là Engfa chứ không phải Nudee.

"Eng... Engfa...?"

Chompu thận trọng gọi tên Engfa và quay đầu xem biển phòng để chắc chắn rằng mình không đi nhầm phòng. Thấy Chompu có vẻ chột dạ vậy Engfa bèn lên tiếng: "Cậu không nhầm phòng đâu Chompu, là mình mượn phòng trang điểm của Nudee."

"Vậy... Nudee đi đâu rồi?"

"Nudee đi tìm điện thoại rồi", Engfa đứng dậy đi gần về phía Chompu, "Sao vậy? Lúc nãy cậu định nói chuyện gì? Ở sân bay cậu nhìn thấy ai?"

Nghe Engfa truy hỏi, Chompu giấu điện thoại sau lưng, nuốt nước bọt cố gắng trấn tĩnh đáp: "Không có gì đâu, chuyện của mình và Nudee thôi..."

"Chompu!", Engfa nặng nề gọi tên Chompu khiến cô giật mình, "Có chuyện gì mà mình không thể biết à?"

"Được rồi", Chompu cảm thấy bây giờ bản thân có giấu thì Engfa vẫn sẽ biết, làm sao giấu được Engfa lướt mạng xã hội chứ, chuyện sớm muộn thôi mà.

Chompu đưa điện thoại của mình cho Engfa: "Cậu xem đi."

Là một cái story trên Instagram của Merra – thí sinh sáng giá để trở thành đại diện Krung Thep Maha Nakhon quay phòng tập luyện với chuyên viên training mới.

Tất nhiên mọi điều vừa kể là bình thường. Chỉ có một điều bất thường, chuyên viên training mới – Charlotte Austin.

Sắc mặt Engfa trở nên căng thẳng, Chompu có thể nhận ra nhanh chóng. Cô cảm thấy lạnh nơi sống lưng bởi sức ảnh hưởng của người bên cạnh, thận trọng nói: "Lần trước, lúc mà mình cùng Nudee đến sân bay đón Malai, mình có nhìn thấy một người rất giống với Charlotte, mình ngỡ là nhìn nhầm thôi, ai dè..."

Ngay cả Instagram itscharlotty cũng đã hiện hữu trở lại rồi, còn tag được cả tên cơ mà.

"Mình biết rồi, trả cho cậu."

Chompu đón lấy điện thoại nơi tay của Engfa và biết Engfa đang run rẩy, cô im lặng không vạch trần Engfa mà chỉ lặng lẽ nắm tay người bạn đồng niên về ghế trang điểm: "Để mình đánh lớp nền cho cậu, Malai vừa dạy cho mình tone make mới, mình thử cho cậu nhé?"

Engfa cũng không để ý lắm gật đầu: "Ừ, thử đi."

...

Charlotte nhìn poster to đùng có ảnh mình được treo trên tòa nhà thuộc công ty HR của Heidi khiến cô mệt tâm thở dài. Cô còn chưa được thấy qua lọ nước qua trong bộ sưu tập mới có hình dạng thế nào mà Heidi đã nhanh tay photoshop nhiệt tình, Charlotte Austin & BST Mylove.

Lại nhìn qua học viện của Marima, hình ảnh của Charlotte được hiện lên trên màn hình LED của tòa nhà luôn, Charlotte Austin – chuyên viên lớp catwalk cao cấp.

Sao mấy đứa bạn của cô cơ hội quá vậy?

Heidi từ sau lưng tựa vào vai Charlotte, bàn tay càn rỡ trượt qua eo nhỏ của Charlotte mỉm cười: "Thấy thế nào bạn yêu? Hình ảnh đẹp quá chứ ha?"

Đẹp cái quần ấy!

Chỉ vì sự vô ý của Merra tag Charlotte trên Instagram mà khiến mạng xã hội dậy sóng. Charlotte cũng không ngờ sau ba năm mà chuyện cô xuất hiện lại khiến cộng đồng mạng nhốn nháo như vậy.

Mà hai đứa bạn báo thủ của cô tranh thủ cơ hội này không cho cái tên Charlotte Austin chìm xuống, đem cô lên poster đại diện thương hiệu luôn. Marima còn tâm huyết đến nỗi đi tìm mẹ Wi bàn chuyện đẩy bài cho cô nữa chứ.

Bây giờ Charlotte có muốn chìm cũng không chìm được, bằng chứng là tiktok đang viral những hình ảnh, clip của cô trước đây, còn có cả video moment của cô và Engfa lúc trước nữa...

"Heidi à, lần này nếu không phải vì làm công ăn lương, tui thề sẽ cho bà với Marima nếm mùi đảo địa ngục."

Sự uy hiếp của Charlotte không khiến Heidi run sợ mà ngược lại cô còn cười rất tươi: "Charlotte thân yêu à, nếu có ra đảo địa ngục thì ba đứa mình sẽ nắm tay nhau cùng với vài cái vali tiền ra đó, đừng có lo mà hahaha."

"..."

Tư bản có khác, ăn nói nghe dính tới tiền bạc liền.

"P'Tod mau buông em bé của em raaa."

"Úi..."

Tiếng la "thanh thoát" khiến Heidi giật bắn người vội vàng buông Charlotte ra mà lùi ra vài bước.

Charlotte cảm nhận được vòng tay ấm áp ôm lấy mình, cô còn chưa kịp định thần thì vòng tay ôm lấy cô càng thít chặt.

"P'Char... em nhớ chị lắm đó."

Giọng nói này khiến Charlotte sững người, cô nhận ra người đang ôm mình rồi, cô dịu dàng đáp lại cái ôm: "Nuay, chị cũng nhớ em lắm."

Nuay òa lên khóc khiến Charlotte hốt hoảng: "Nuay à, đừng khóc, chị xin lỗi mà..."

"P'Char, mấy năm qua tụi em thật sự... nhớ chị lắm đó."

Nghe đến đây mà lòng Charlotte không kìm được xúc động. Trưởng FC của Charlotte, người luôn đi theo ủng hộ Charlotte, người âm thầm bảo vệ Charlotte, người chờ đợi Charlotte suốt thời gian qua...

Charlotte nhìn Marima chầm chậm đi tới rồi gật đầu thay cho lời cảm ơn. Bằng cách nào đó mà Marima vẫn có thể tìm được Nuay cho cô.

Marima đi về chỗ của Heidi rồi chỉ tay về phía Heidi đang đứng đó cũng ngẩng đầu kiêu hãnh. Charlotte hiểu ngay ra vấn đề.

Có lẽ thời gian qua hai người bạn của cô vẫn luôn âm thầm chuẩn bị cho ngày mà bản thân cô sẵn sàng quay về như hôm nay.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info