ZingTruyen.Info

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 31 Chúng ta chia tay đi!

MyNamNhuHoa

Trong thời điểm này bất cứ câu nói nào cũng khiến cục diện trở nên căng thẳng, thậm chí các fan đang tràn vào mỗi lúc một nhiều khiến cả khuôn viên rộng lớn bỗng chốc đông kín.

Nhận ra bản thân đang khóc, hơn nữa trước bao nhiêu ánh nhìn từ fan lẫn những phóng viên, và ánh đèn flat chĩa vào mình không ngừng nhấp nháy, Charlotte hoảng hốt cúi đầu.

"Xin lỗi...", Charlotte vừa quệt nước mắt vừa chắp tay lên hướng đến Engfa và các fan, "Mình xin lỗi vì đã khóc, mình không có ý gì cả... mình..."

Mặc dù Charlotte không có lỗi, nhưng cô vẫn cúi đầu xin lỗi, không chỉ Engfa hay Heidi xót xa mà cả fan cũng rưng rưng theo cô.

"Được rồi, Charlotte chị đừng khóc, đừng khóc mà."
Nuay bước lên cùng với Heidi một bên lau nước mắt cho Charlotte một bên trấn an, nhưng ánh mắt Charlotte vẫn dừng trên người Engfa.

Engfa lại vì cái níu tay của Pichvoteyy mà chẳng thể đến bên Charlotte. Đầu óc Engfa choáng váng, cả thân thể như chao đảo và cánh tay bị Pichvoteyy níu đã hằn sâu vết đỏ.

"Heidi... Heidi... về nhà..."

Charlotte cảm thấy hơi thở dường như khó khăn, cô níu chặt lấy tay Heidi cầu cứu sự giải thoát khỏi nơi địa ngục này. Heidi không chần chừ vội bảo Nuay: "Em giúp chị mở đường, chị đưa Charlotte về trước."

...

Engfa đã đứng trước gương rất lâu và cô đã dùng không biết bao nhiêu miếng bông tẩy trang chà đôi môi đến mức đau đớn và tê rát.

Engfa ghét cái cảm giác môi Pichvoteyy chạm vào môi mình, khi đó mọi cảm xúc trong cô như bùng nổ và cô đã chẳng thể giữ được bình tĩnh. Tuyệt vọng nhất là khi Charlotte ở đó và chứng kiến, còn cô thì chẳng thể giải thích hay chậm chí là đến bên cạnh Charlotte.

Em ấy khóc, và rời đi. Trong khi cô chỉ có thể đứng đó với cánh tay phải bị Pichvoteyy níu chặt gần như mất đi cảm giác.

Sự tuyệt vọng xâm chiếm Engfa lúc này, khi mà Charlotte đã nhờ Heidi nói với cô là đừng tìm em, em cần thời gian để suy nghĩ. Cô đã khiến Charlotte tổn thương và em không cho phép cô đi tìm em để rồi em sẽ tự gặm nhấm nỗi đau đó à?

Engfa cảm thấy đầu óc như muốn nổ tung, cô vươn tay mở tủ kính ngay trên bồn rửa mặt lấy ra loại thuốc mà cô vẫn thường dùng. Vào lúc này, tinh thần của cô quá rối loạn, cô tìm nó như một cái phao cứu sinh dù cho chút ý thức nhỏ nhoi còn lại trong đầu đang nói cho cô biết, cô đang lạm dụng thuốc.

Đúng vậy, kể từ cái đêm ở Chumpon đã khiến tần suất cô dùng thuốc tăng lên nhiều hơn. Cô cần nó để điều chỉnh cảm xúc và cứu lấy bản thân đang không ngừng suy nghĩ về việc kết thúc tất cả.

Engfa không chần chừ uống lấy 2 viên, đầu cô đã bớt đau và có vẻ thoải mái hơn một chút.

"Engfa, Engfa Waraha em đâu rồi?"

Tiếng nói vừa gấp gáp vừa giận dữ vang lên tiếng Engfa giật mình. Engfa không muốn đối diện với cơn giận từ ai trong giờ phút này, cô không đủ tỉnh táo để ứng phó, nhưng cô lại chẳng thể trốn tránh.

"Engfa em trốn đi đâu rồi, ra đây đi!"

P'Laifa một lần nữa gọi Engfa, miễn cưỡng Engfa mới mở được cửa nhà vệ sinh bước ra, bộ dạng thất thiểu khiến sắc mặt P'Laifa cũng phải dịu xuống.

"Chị đang ở nhà với mẹ mà, đến đây làm gì?"

Engfa cố gắng giữ thăng bằng cho dù đầu óc không còn tỉnh nữa, cô đi xuống cầu thang chỗ P'Laifa đứng, nhưng bởi chóng mặt quá mà đi được hai bước mà phải vịn cầu thang đứng lại.

P'Laifa đứng ở dưới nhìn lên chỗ Engfa: "Em không sao chứ? Chuyện gì với em và cô Pichvoteyy kia vậy Engfa?"

"Trên báo đã viết cái gì rồi?"

Engfa không trả lời mà hỏi ngược lại P'Laifa khiến chị tức giận: "Viết cái gì em phải lường trước rồi chứ? Sao em có thể... ÔI KHÔNG, ENGFA!"

Máu nóng dần lan rộng ra.

Engfa cảm nhận rõ sự đau đớn trên đầu, nhưng trước mắt cứ đen ngòm.

Cú rơi khiến cô nằm bất động và cảm nhận rõ cái lạnh trên sàn nhà.

Engfa thoáng nghe thấy P'Laifa gọi mình rồi rơi vào mê man.

...

"Charlotte, Engfa bị ngã cầu thang phải nhập viện rồi!"

Heidi vừa nghe xong điện thoại đã mặc kệ việc bà Dan có ở trong phòng mà thông báo cho Charlotte.
Charlotte mở to đôi mắt sưng đỏ nhìn Heidi rồi quả quyết đứng dậy, nhưng bước chân cô không sao cất lên nổi.

"Mẹ, con xin mẹ, con phải đến xem Engfa thế nào?"

"Mẹ đã nói với con là con cùng nó không có tương lai, sự việc lúc nãy chưa qua mà con còn muốn nhảy vào hố lửa à?"

Bà Dan nắm chặt lấy tay Charlotte níu cô, Charlotte cảm nhận rõ đau đớn trên cổ tay, nhưng cô vẫn không từ bỏ mà gào lên: "CON KHÔNG QUAN TÂM, điều con muốn làm hiện tại là đến bệnh viện với chị ấy."

Charlotte dứt khoát giằng ra khỏi cái níu tay của bà Dan để rời đi, đầu óc cô đã hoảng loạn lắm rồi và hiện tại trái tim nơi lồng ngực chẳng còn sức để bị giằng xé nữa.

Nhưng hiện thực tàn khốc không cho phép Charlotte thôi đau thương.

"Nếu bây giờ con bước chân ra khỏi nhà thì mẹ sẽ không đồng ý làm phẫu thuật."

Bước chân của Charlotte khựng lại ở cửa phòng, hai tay cô run rẩy nạm chặt khiến Heidi thương xót: "Bác à chuyện này..."

"Cô im đi, đây là chuyện nhà chúng tôi."

Bà Dan gằn giọng khiến Heidi im bật rồi đứng dậy nhìn Charlotte với ánh mắt cương quyết: "Là cô ta hay là mẹ, con chọn đi."

Có lẽ đây là hình phạt cao nhất mà thượng đế dành cho Charlotte, nước mắt cô đã lăn dài trên má và trái tim cho đến thời điểm này đã tan vỡ thành nghìn mảnh.

Charlotte xoay người lại đối diện với bà Dan: "Mẹ thắng rồi."

...

Hai ngày sau khi Engfa nhập viện không có bóng dáng Charotte xuất hiện. Không chỉ P'Laifa mà cả hội chị em, hay các fan và giới truyền thông cũng bắt đầu sốt ruột.

P'Laifa đã gọi điện nhưng Charlotte không nghe máy, nhắn tin Charlotte cũng không trả lời.

Chiều ngày thứ ba, khi Engfa tỉnh lại, câu đầu tiên cô hỏi là, Charlotte đâu, nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu đến từ P'Laifa.

Engfa chết tâm rồi.

Ngày thứ năm, cuối cùng Charlotte cũng xuất hiện, đối diện với ánh mắt của P'Laifa, Charlotte nén tiếng lòng ngổn ngang cười nhẹ. Cô mang theo một bó hoa hướng dương và một giỏ quà tiến vào trong phòng.

"Chị cứ nghĩ em sẽ không đến."

Engfa ngồi trên giường, cô quay đầu nhìn Charlotte đứng ở cửa phòng bệnh nói một cách lạnh nhạt.

Thái độ của Engfa khiến Charlotte đau lòng, nhưng cô không có tư cách oán trách chị, cô lặng lẽ để hoa và giỏ quà xuống bàn bên cạnh.

"Em xin lỗi, em hơi bận."

Hai người im lặng, nhất thời không biết phải nói gì trong tình cảm này. Trong mấy ngày qua sự việc diễn biến theo cách quá đáng sợ, sự khủng bố trên mạng, sự tra tấn tinh thần khiến Charlotte sụp đổ.

Và Engfa cũng chẳng khá hơn gì với việc chịu đựng đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần trong bệnh viện này.

Charlotte âm thầm nhìn Engfa, trên đầu chị vẫn quấn băng trắng, hiển nhiên vết thương rất nặng. Charlotte kìm nén bản thân để không phải khóc, cô bày ra gương mặt lạnh lùng hơn bao giờ hết.

Engfa chưa bao giờ nghĩ Charlotte sẽ hời hợt với mình như vậy.

Khi mà cô đau đớn nhất, cần em nhất, em lại không xuất hiện. Và bây giờ, khi em xuất hiện, thái độ lạnh nhạt của em nói cho cô biết, hai người đã chẳng còn như xưa.

"Chuyện đêm countdown..."

"Chị không khỏe nên đừng suy nghĩ nhiều."

Charlotte cắt ngang lời Engfa khi chị đang muốn giải thích để cứu vãn mọi thứ, nhưng có lẽ em lại không cần.

"P'Fa, em hi vọng chị sẽ mau khỏe lại."

Charlotte cầm túi xách đứng dậy, trong giọng nói chỉ còn lại sự xa cách và thờ ơ:

"Và em phải đi rồi."

Nhìn Charlotte chầm chầm bước đi, Engfa cuối cùng cũng không nhịn được: "Charlotte."

Nghe tiếng gọi, Charlotte lấy hết can đảm xoay người lại: "Vâng?"

"Chúng ta chia tay đi!"

Dưới ánh nắng chiều chiếu vào người lẽ ra phải nóng nực, nhưng Charlotte cảm thấy lạnh lẽo vô cùng, em trấn tĩnh nén sự run rẩy và đau đớn vào trong, môi em cố nhặn ra nụ cười: "Em biết rồi."

Charlotte cúi người: "Cảm ơn P'Fa đã chăm sóc cho em thời gian qua."

Chờ đến khi Charlotte rời khỏi phòng bệnh thì Engfa mới òa khóc, có những chuyện nằm ngoài sức chịu đựng.

Engfa vẫn yêu Charlotte, cho dù em có tổn thương cô thì cô vẫn sẵn sàng tha thứ cho em. Nhưng thứ cô cần là trái tim yêu mà em dành cho cô, hiện tại không có thứ đó thì tất cả chỉ là vô nghĩa.

...

[Á HẬU 5 MGT2022 CHARLOTTE AUSTIN TỔ CHỨC HỌP BÁO TUYÊN BỐ KHÔNG TÁI KÝ HỢP ĐỒNG VỚI CÔNG TY MISS GRAND]

Trong cuộc họp báo Charlotte đã thông báo không tái ký hợp đồng và dừng mọi hoạt động bởi lý do cá nhân. Ngoài ra Charlotte còn chia sẻ thêm chuyện của đêm countdown chỉ là một hiểu nhầm, cô và Engfa Waraha – MGT2022 thật sự chỉ là mối quan hệ chị em thân thiết.

Việc Engfa có một mối quan hệ mới khiến cô vui chứ không có chuyện Engfa bội bạc hay đào hoa gì cả. Vậy nên luồng sóng dư luận đả kích người trong cuộc là không cần thiết.

Charlotte gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới fan và mong các fandom sẽ sống hòa thuận.

...

Thời điểm cuộc họp báo bất ngờ và không có thông báo trước khiến giới truyền thông trở tay không kịp. Mạng xã hội truyền tay nhau live stream của buổi họp báo khiến dư luận sôi sục.

Tất cả mọi người đều không tin vào sự thật.

Tất cả mọi người truy tìm tung tích của Charlotte. Nhưng không thể.

Thời điểm then chốt nhất, Charlotte Austin như bốc hơi khỏi thế gian.

Các fan yêu cầu công ty lên tiếng, nhưng đáp lại các fan thì ông Nawat đã update thông tin chính thức về việc Charlotte không còn thuộc sự quản lý của công ty.

Nửa ngày sau họp báo, các trang mạng xã hội như nổi sóng, bất kỳ dòng trạng thái nào của những người liên quan đến Charlotte cũng bị đào bới.

Một ngày sau họp báo, trưởng fandom của Charlotte Austin tuyên bố tạm dừng hoạt động famdom vô thời hạn.

Sự kiện này đánh dấu sự hi vọng trong lòng các fan như một đám tro tàn. Không thể khởi sắc.

Charlotte Austin đã khiến cho họ có một cú sốc lớn.
Mọi người rơi vào vô vọng, và họ mong chờ người còn lại có sức ảnh hưởng đến Charlotte sẽ lên tiếng. Nhưng điều đó không xảy ra.

Thế là một đám fan quá khích thậm chí còn yêu cầu Engfa lên tiếng, một số khác đề nghị hủy hợp đồng với Pichvoteyy.

Cục diện mà Charlotte để lại quá mức hỗn loạn mà chưa một minh tinh hạng A nào làm được trong suốt nhiều năm qua.
...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info