ZingTruyen.Com

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 3 Tạm Thời Hãy Im Lặng

MyNamNhuHoa

Engfa đã có đôi lần ghé qua nhà riêng của Charlotte sau khi cuộc thi Miss Grand Thái Lan diễn ra, đâu đó khoảng chừng bốn đến năm lần. Hai lần là bởi vì Charlotte say đến mức Engfa không thể để cho cô tự mình về nhà, một lần trong đó Engfa phải ngủ tại sofa để trông chừng Charlotte.

Tính ra Engfa khá thông thuộc nhà của Charlotte, cô có thể biết chính xác căn bếp nhỏ nhà Charlotte ở đâu và cũng biết được trong hộc tủ gỗ có đủ thứ trà, đủ loại cà phê và cả mật ong mà mẹ nuôi của Charlotte thường mua mỗi khi ghé qua nhà con gái.

"Charlotte, sao chị không thấy Phalo đâu?"

"Dạo này em quá bận nên đã mang nó đến nhờ Marima chăm sóc rồi."

Charlotte khoanh tay tựa đầu vào cánh cửa nhìn Engfa thành thạo lấy trà và gừng từ tủ gỗ ra, nơi mà đến chính cô còn chẳng biết là ở trong đó có những gì. Charlotte có chút hoài nghi: "Sao P'Fa biết trong tủ đó có gừng vậy?"

Engfa đang tập trung dùng dao thái gừng thành sợ mỏng, nghe Charlotte hỏi liền nhún vai: "Chị không biết, cứ tìm đại thôi."

Vốn dĩ mấy tháng trước đây, là cái lần gần nhất Charlotte say rượu thì Engfa cũng đi tìm trà và gừng để pha cho Charlotte. Chỉ là Engfa không nghĩ tới trường hợp mấy tháng sau cô quay lại thì mọi thứ vẫn y nguyên thôi.

Có vẻ như Charlotte chưa bao giờ thích hợp với chuyện bếp núc. Thôi thì chẳng sao, mấy chuyện vặt vãnh này Engfa lo được.

"P'Fa biết lái moto từ lúc nào vậy?"

"Chị biết lái từ lâu rồi, chỉ là không giỏi nhớ đường nên chị không nói với ai là chị biết."

Charlotte được tiếp thu thêm kiến thức mới, cô bày ra vẻ mặt sùng bái: "Có cái gì mà P'Fa không biết làm không?"

Engfa đang nghiêm túc chế nước sôi vào trà, thành thật gật đầu: "Tất nhiên là có chứ."

Dáng vẻ nghiêm túc của Engfa là thứ mà Charlotte rất để tâm, cô mê dắm dáng vẻ đó, vô cùng hấp dẫn, lại có chút khiêu khích. Engfa có một vẻ đẹp phi giới tính, mặc vest thì đẹp trai vô đối, mặc váy thì quyến rũ sexy, một ánh mắt của Engfa lúc này đủ để khiến Charlotte thật sự rung động.

Charlotte quyết định xoay người trở về sofa ngồi xuống, cô nhìn đồng hồ treo tường rồi lên tiếng: "P'Fa, đã gần 12g đêm rồi."

"Ừ, thì sao?"

Tiếng Engfa trong bếp vọng ra, mùi trà gừng thoang thoảng trong không khí khiến Charlotte cảm thấy dễ chịu.

"Ngày mai chị có lịch trình gì đó mà, đúng không?"

Engfa thận trọng bưng ly trà gừng đặt xuống bàn, cô cầm lấy chiếc quạt bên cạnh sofa rồi ngồi xuống cạnh Charlotte, bắt đầu quạt ly trà cho nguội.

"Trưa mai chị có lịch phỏng vấn cùng top 10 MGI, sao thế?"

"Bận như vậy còn không lo nghỉ ngơi sớm, chạy tới nhà em làm gì?"

Nghe có vẻ như Charlotte đang trách Engfa không lo lắng cho sức khỏe của bản thân, nhưng có điều liều thuốc tinh thần quan trọng hơn cả việc nghỉ ngơi đầy đủ, ít nhất đối với Engfa hiện tại là như vậy.

"Charlotte đang muốn đuổi chị về sao?", vẻ mặt của Engfa lúc này trở nên ấm ức, đây chính là chiêu thức chí mạng mà cho dù Engfa có xài cả trăm lần thì Charlotte vẫn cứ không chống cự nổi.

Charlotte bất lực bày ra vẻ mặt ba phần cưng chiều bảy phần như ba nắm lấy tay Engfa: "Em không có, P'Fa đừng có như vậy mà, em lo lắng cho P'Fa thôi."

"Chị biết Charlotte lo lắng cho chị, nhưng mà, con đường chị chọn vốn là như vậy, ngay cả trước giờ chị cũng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.", Engfa cảm thấy trà gừng không còn quá nóng liền đưa cho Charlotte, bình đạm nói tiếp: "Việc chị tìm Charlotte là để khiến bản thân an tâm khi thấy em vẫn ổn và cũng là để chị tìm thấy niềm tin cho bản thân, hi vọng Charlotte không chê chị phiền."

Engfa Waraha đã có 10 năm lăn lộn trong ngành giải trí, sóng gió nào cũng đã trải qua, cô mạnh mẽ và dạn dĩ trước tất cả mọi người. Engfa đứng ở nơi có ánh đèn rực rỡ chiếu rọi, tự tin cười đùa với tất cả mọi người, chỉ có khi đứng ở bên cạnh Charlotte mới rụt rè và cái dáng vẻ đó chứng minh một điều, Charlotte không phải chỉ là một cô em gái bình thường như tất cả những cô em gái khác...

Charlotte cầm ly trà gừng uống một ngụm, nghe được những lời từ Engfa khiến trái tim cô trở nên khó kiểm soát. Cô đang sợ hãi nhưng vẫn muốn thử sức vì ánh sáng trong lòng.

"Đối với em P'Fa không bao giờ phiền, nhưng P'Fa, em muốn nói với chị điều này."

"Charlotte nói đi."

Charlotte hít sâu một hơi:

"Thời gian qua P'Fa đã phải chịu nhiều áp lực, ngay cả khi chị chỉ có thể mang về cho Thái Lan vương miện á hậu 1 thì cũng đã có quá nhiều luồng ý kiến khác áp đặt khiến chị mệt rồi. Em không muốn bản thân trở thành một nguyên nhân khiến chị chịu thêm bất cứ trận đả kích nào nữa..."

Engfa vội vàng nắm lấy tay Charlotte: "Đó không phải là lỗi của Charlotte, em không phải nguyên nhân gì cả Charlotte à và chị cũng không hề bị ảnh hưởng vì mấy cái đó."

"Đúng rồi, ngày mai chúng ta cùng mở khóa Twitter nhé?"

"Engfa à, em..."

Thấy Charlotte ngập ngừng, Engfa lại thuyết phục:

"Chúng ta là chị em đồng nghiệp cũng được, người yêu cũng được, đối với chị, chỉ cần là chị và em đi cùng nhau là được, Englot sẽ là mãi mãi, đúng chứ?"

Charlotte lắc đầu phản bác: "Em không nghĩ vậy đâu P'Fa."

Và trong ánh mắt ngạc nhiên của Engfa, Charlotte bình thản nói tiếp:

"Ban đầu em cũng nghĩ rất đơn giản, Englot là fandom của chúng ta, bọn họ ủng hộ chúng ta trong các hoạt động chung và em cảm thấy rất cảm kích, em cảm thấy chúng ta thật sự là gia đình, nhưng hiện tại lại có quá nhiều người quá đáng ép chúng ta thành một đôi, em không thể làm gì bọn họ bởi họ lấy danh nghĩa là fan của chúng ta. Rõ ràng bọn họ đang làm khó chúng ta và liên đới đến những người xung quanh chúng ta nữa."

Engfa không kiên nhẫn nghe Charlotte nói, rõ ràng lời của Charlotte đang đẩy hai người ra xa. Engfa nhíu mày: "Charlotte không muốn là một cặp với chị, chị có thể hiểu, nhưng ngay cả bạn bè thân thiết mà chúng ta cũng không thể sao?"

Charlotte trở nên lạnh nhạt: "Engfa vẫn sẽ là bạn bè em trân quý nhất, chỉ là, chúng ta tạm thời im lặng một thời gian có được không?"

"Ý của Charlotte là sao?", Engfa hoài nghi hỏi lại.

"Sắp tới chúng ta sẽ không có hoạt động chung vì chị sẽ tham gia hoạt động của MGI, em có job riêng, chúng ta không gặp nhau, không nhắc đến nhau trong live, không tag nhau vào bất cứ chỗ nào trên mạng xã hội, để em và chị được yên tĩnh một thời gian."

Engfa bày ra vẻ mặt khó tin. Nếu là trước đây, cô chưa từng thấy Charlotte nghiêm trọng về chuyện này như vậy. Thậm chí trong cuộc thi MGI, Charlotte công khai thể hiện tình cảm với cô và ủng hộ cô trên mọi mặt trận cơ mà?

Rốt cuộc cái gì làm Charlotte thay đổi trong thời gian ngắn như vậy? Charlotte như muốn tự mình đạp fandom Englot xuống, cũng là Charlotte không muốn duy trì quan hệ tốt đẹp của bọn họ nữa ư?

Điều này khiến cô vừa đau lòng vừa thất vọng. Tình cảm suốt gần bảy tháng qua là một mình Engfa cô tự rung động rồi tự đa tình ư?

"P'Fa, sao chị không trả lời?"

Engfa vẫn còn đang trong mớ cảm xúc hỗn độn, vừa nghe Charlotte hỏi, cô lạnh tanh đáp: "Nếu Charlotte đã muốn như vậy thì chị còn có thể thế nào nữa?"

"P'Fa?", Charlotte thấy thái độ trở mặt của Engfa liền hoảng hốt, cô không biết bản thân đã nói cái gì khiến Engfa hiểu lầm không: "P'Fa à, em..."

"Em nghỉ ngơi sớm đi.", không để Charlotte nói tiếp, Engfa đứng phắt dậy rồi đi ra cửa, không quên cầm theo mũ bảo hiểm: "Chị về đây."

Rầm...

Tiếng đóng cửa mạnh bạo khiến Charlotte giật thót, cô thông qua cửa sổ nhìn theo cho đến khi Engfa lái xe rời đi, trong lòng tự nhiên cảm thấy đau xót.

Vốn dĩ mẹ đã nói cô không hợp với giới giải trí, vậy mà cô vẫn đâm đầu vào... Nhưng mà, tại vì muốn được ở bên chị ấy mà cô mới chọn con đường này, cô không hối hận khi để bản thân rơi vào bế tắc, cô sợ cô liên lụy đến con đường phát triển của Engfa.

Charlotte cầm lấy ly trà gừng mật ong trong tay, âm thầm hạ quyết tâm, cô mở Twitter đăng tải dòng trạng thái mới nhất: "Thế giới này không quá đáng sợ, chỉ là lòng người lại quá tàn nhẫn."

Làm xong mọi thứ Charlotte tắt điện thoại, không thèm để ý đến phản ứng của dư luận nữa. Cô muốn đi tắm sau đó đi ngủ, mấy ngày vừa qua cô đã quá bận rộn rồi.

...

Ở nhà của mình, Engfa ngồi thẫn thờ ngắm hoa hướng dương trong lọ thủy tinh, mấy bông hoa vẫn chưa có dấu hiệu úa tàn nhưng lòng người thì lại không được như vậy.

Engfa cầm điện thoại lên, quyết định mở lại Twitter, dòng trạng thái của Charlotte đập vào mắt cô đầu tiên. Đột nhiên Engfa nghĩ ra vấn đề gì đó, cô muốn tìm một người để tâm sự. Và người cô tin tưởng lúc này là Heidi, bởi Charlotte và Heidi thân nhau trước cả cô cơ mà.

[Engfa: Heidi, em đang làm gì vậy?]

Chờ một lúc chừng vài phút, Heidi liền trả lời.

[Heidi: Em chuẩn bị đi ngủ, sao vậy P'Fa, có chuyện gì à?]

[Engfa: Em thấy dòng trạng thái của Charlotte chưa?]

Engfa không dài dòng và đi thẳng vào vấn đề, cô chẳng đủ kiên nhẫn để vòng vo nữa.

[Heidi: Em vừa mới xem. P'Fa à, Em Bé làm sao vậy? Có phải chuyện gần đây khiến Em Bé không được ổn cho lắm phải không?]

[Engfa: Đúng là làn sóng dư luận gần đây hơi quá đà, và Charlotte nói với chị là em ấy muốn được yên tĩnh. Bảo chị tạm thời đừng tìm em ấy nữa... Heidi à, thế có nghĩa là, Charlotte chỉ muốn bọn chị mãi mãi là tình chị em thôi nhỉ?]

[Heidi: Nói thật lòng và suy nghĩ cho Em Bé thì em chẳng bao giờ muốn chị và Em Bé ở bên nhau.]

Engfa có chút mơ hồ, tốc độ gõ phím của cô nhanh hơn.

[Engfa: Tại sao?]

[Heidi: Tại vì bên cạnh chị quá nguy hiểm, chị quá ưu tú, có quá nhiều người theo đuổi chị, lượng fan của chị quá lớn, một khi xảy ra vấn đề thì người nhạy cảm như Em Bé không thể gánh vác nổi.]

Heidi gửi xong tin nhắn khiến Engfa bắt đầu hoài nghi. Cô thấy được đối phương vẫn đang soạn tin nhắn.

[Heidi: Charlotte không mạnh mẽ như chúng ta vẫn thấy, em ấy nhạy cảm và thậm chí là có mặt tiêu cực hơn chị nghĩ đấy.]

[Engfa: Vậy, giờ chị phải làm gì cho Charlotte đây?]

[Heidi: Em không biết nữa P'Fa à, có lẽ lần này chị nên im lặng như Charlotte nói, đợi em ấy sẵn sàng rồi nói những chuyện tiếp theo sau, chị hiểu ý của em chứ?]

Engfa cảm thấy lòng mình bình ổn hơn hẳn, may mắn là có Heidi giúp cô lý giải và đưa ra định hướng.

[Engfa: Chị hiểu rồi, cảm ơn em nhé Heidi. Ngủ ngon.]

[Heidi: Tạm biệt Engfa, chúc chị ngủ ngon.]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com