ZingTruyen.Info

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 27 Đã đụng thì phải chạm

MyNamNhuHoa

Sao trời lấp lánh trên bầu trời Chumpon, Charlotte ngẩng đầu ngắm nhìn, cô nhớ Engfa đã dặn cô rằng: "Khi không có job chung mà em bé nhớ chị thì hãy ngẩng đầu ngắm bầu trời (Fa = bầu trời)."

Charlotte vẫn luôn ghi nhớ, còn vài phút nữa là cô sẽ thực hiện final walk, cô đã chuẩn bị tốt rồi, chỉ có cảm xúc là chưa bình ổn được. Nhưng rồi cũng sẽ tới lúc phải bước ra thôi.

"Charlotte..."

Lần đầu tiên Charlotte cảm thấy khó khăn như lúc này, cô rưng rưng hô tên mình rồi ngưng lại chẳng thể hô tiếp được bởi cảm xúc cứ nghẹn ở cổ họng. Cô nhìn xuống bên dưới, cô nghe thấy tiếng fan reo hò cổ vũ, cô thấy tiếng Nudee, Chompu cổ vũ cô cố lên.

"CHARLOTTE – CHARLOTTE AUSTIN, MISS GRAND CHUMPON."

Vừa hô tên xong là Charlotte khóc òa ngay trên sân khấu, lần cuối cùng cô đứng dưới ánh hào quang Miss Grand Chumpon, cũng là khi một dấu mốc vàng son khép lại, tại đây, cô đã chính thức không còn đương nhiệm nữa rồi.

Rời khỏi sân khấu, Marima cùng với Heidi đã đứng đợi cô bên trong, hai người họ ôm lấy cô thật chặt rồi vỗ về, nhưng lòng cô chẳng thể tốt hơn được.

"Kết thúc rồi, Marima, Heidi, kết thúc... thật rồi."

Nghe Charlotte nức nở mà lòng Marima và Heidi cũng chộn rộn theo, năm ngoái cả ba người cùng chiến thắng Miss Grand tỉnh rồi nắm tay nhau tham dự MGT2022, mới đó mà đã kết thúc nhiệm kỳ rồi.

"Heidi ra ngoài với mọi người đi, tui với Charlotte sẽ ra sau."

Sau Final Walk có tiết mục giao lưu với fan, Marima bảo Heidi ra ngoài trước, bởi vì trong bộ ba người đẹp Phuket thì Heidi là trụ cột tinh thần của nhóm, có cô ra ngoài đó thì mọi người sẽ yên tâm hơn.

Biết là mọi người đang chờ, Heidi có phần chần chừ nhưng cũng đành rời đi: "Vậy lát nữa Charlotte ổn rồi thì ra nhé."

Charlotte gật đầu, trong tay vẫn đang cầm khăn lau nước mắt tèm lem, xem chừng phải mất kha khá thời gian mới bình ổn được tâm trạng.

...

"Mắt sưng lên rồi kìa."

Marima đứng yên cho bạn thân 15 năm dựa vào, hai người đứng ở bên ngoài sân khấu, nơi có tấm cửa kính chắn ngang, có thể thấy được bản thân phản chiếu và nhìn ra ngoài là thành phố về đêm rực rỡ ánh đèn.

"Một chút thôi, không ai nhận ra đâu."

Charlotte đã ngừng khóc, ánh mắt long lanh nhìn ra bầu trời đầy sao.

Những chuyện vừa nói với Marima, cô đã phải cân nhắc rất kỹ. Thái độ của Marima hiện tại thì hoàn toàn thông cảm với cô, đúng là bạn thân 15 năm nay không khiến cô thất vọng mà.

"Xin lỗi nhé Marima, bà không giận chứ?"

"Có gì mà giận? Nếu tôi giận bà thì đã chẳng có 15 thanh xuân chúng ta ở bên nhau."

Charlotte bật cười mếu máo ôm lấy Marima. Marima là cái đứa có sức chịu đựng phi thường. Chịu đựng được đứa bạn có tính cách bướng bỉnh, thường xuyên dỗi mà còn hay làm nũng như cô quả thật chẳng dễ dàng gì.

Thật tình.

Nếu như có cúp vinh danh đôi bạn cùng tiến tuyệt vời nhất thì Charlotte và Marima nhất định rinh được cúp kim cương về nhà mất thôi.

"Ôi cô Charlotte, thì ra cô ở đây."

Cái giọng nói này không chỉ khiến Charlotte khó chịu mà đến cả Marima vốn là người thân thiện cũng cau mày. Marima cố tính kéo Charlotte đứng sau lưng mình rồi cảnh giác nhìn Pichvoteyy đang tiến lại gần cả hai với gương mặt xinh đẹp cười tươi.

"Tôi tìm cô Charlotte mãi."

Charlotte chẳng để Pichvoteyy vào trong mắt mà hiện tại cô cảm thấy lòng mình ấm áp bởi hành động của Marima, rõ ràng là bằng tuổi nhau mà Marima luôn bảo vệ và chăm sóc cô như một người chị vậy.

Có Marima ở đây, có 10 Pichvoteyy cô cũng chẳng sợ đâu nhé!

"Cô tìm tôi có chuyện gì không?"

Charlotte đứng sau lưng Marima nhìn Pichvoteyy lạnh nhạt đáp lời, hiển nhiên cô chẳng việc gì phải cho đối phương sắc mặt tốt từ cái đêm gây chiến với nhau ở sự kiện gặp mặt.

"Tôi tìm cô Charlotte là muốn xin lỗi cô, việc lúc nãy tôi không có ý, thật sự tôi cũng suýt ngã chứ không phải cố tình giẫm váy của cô."

Pichvoteyy chắp tay cúi đầu xin lỗi một cách vô cùng có thành ý khiến Charlotte vô cùng ngạc nhiên, còn Marima thì tròn xoe mắt, sắc mặt bỗng chốc dịu đi.

"Không cần đâu, tôi biết cô không cố ý", đối diện với lời xin lỗi của đối phương, Charlotte cũng chắp tay đáp lễ, nhưng giọng nói vẫn xa cách, "Thật sự không cần phải tìm tôi để xin lỗi đâu, cô nên vào trong góp vui cùng mọi người."

Charlotte nói xong rồi kéo tay Marima muốn rời đi nhưng Pichvoteyy lại đứng ra chặn đường: "Nếu cô Charlotte không giận tôi thì cô có thể nói chuyện riêng với tôi vài phút được không?"

"Không", Charlotte từ chối luôn mà không cần suy nghĩ, cô chẳng có lý do gì phải chấp nhận lời đề nghị của Pichvoteyy, cô chẳng có chuyện gì để nói với cô ta cả.

"Vậy là cô Charlotte còn giận tôi rồi."

Đến lúc này Charlotte chẳng thể chịu nổi nữa, cô cau mày: "Ở đây chỉ có tôi và bạn thân tôi, cô cũng chẳng cần diễn đâu, có cái gì nói thẳng luôn đi."

Đối diện với thái độ của Charlotte thì Pichvoteyy cảm thấy cũng chẳng cần phải hạ giọng nữa, cô đổi sang cái gương mặt xinh đẹp nhưng kiêu ngạo và thách thức khiến Marima phải mở mang tầm mắt. Lật nhanh cỡ này thì nên làm diễn viên mới đúng chứ.

"Nhiệm kỳ của cô kết thúc mà P'Fa không đến được, tôi chỉ muốn thay P'Fa quan tâm cô thôi mà."

Charlotte thở dài, cô thiếu bạn đến mức cần Pichvoteyy quan tâm hả, buồn cười thật.

"Không cần phải đem chuyện P'Fa không đến được ra khiến tôi tổn thương, mỗi người đều có công việc riêng", Charlotte từ tốn nói, không hề bị chọc tức, cũng chẳng thiếu bình tĩnh để nổi giận như cái đêm hôm đó, "Cô Pichvoteyy cũng chẳng cần thay P'Fa quan tâm tôi, tôi có rất nhiều người quan tâm đến mình."

Charlotte nói rồi cầm tay Marima đứng bên cạnh lên hướng về phía Pichvoteyy rồi mỉm cười dịu dàng với Marima: "Thấy không?", Charlotte có chút kiêu ngạo: "Đêm nay cô đến một mình, còn tôi có các chị em của mình."

"Cô cứng đầu thật đấy Charlotte, tưởng là có Fandom couple rồi thì tự mặc định mình với P'Fa là một cặp trời sinh thật đấy à? Cô bị ảo tưởng như cái fandom Englot của mình đấy hả?"

Thấy không đả động được tâm tình của Charlotte khiến Pichvoteyy lại lôi cái chuyện ship couple ra khích, nhưng lần này cô ta chẳng thể khiến Charlotte lung lay.

"Chuyện fandom yêu thích chúng tôi là do bọn họ nhìn ra được tình cảm chân thành chúng tôi dành cho nhau, tôi chưa hề nói rằng tôi với P'Fa là cặp trời sinh hay đại loại thế, xin cô Pichvoteyy đừng tự vẽ thêm chuyện!"

"Vẽ thêm chuyện? Hahhaa nực cười!", Pichvoteyy cười nhạt một cái rồi tiến tới chỗ Charlotte nói mà như hét vào mặt, "Cô luôn thích ra vẻ thanh cao nhỉ? Rõ ràng bám P'Fa dai như đỉa để tăng độ hot lên, rồi cố tình lợi dụng tình cảm của P'Fa để kiếm thêm fan từ cái fandom kia, cô nghĩ tôi ngu chắc?"

"Tôi không lợi dụng P'Fa."

Charlotte lúc này nắm chặt tay lại, chuyện mà cô xem như cái dằm trong tim lại bị Pichvoteyy lôi ra khiến tâm trạng cô vốn đã không tốt càng thêm tệ hại. Cô đã nỗ lực đến mức cực đoan để xứng đáng đứng bên cạnh Engfa, nhưng hôm nay, trong lúc tâm trạng Charlotte tồi tệ nhất thì Pichvoteyy lại đào nó lên khiến Charlotte ứ nghẹn ở cổ họng.

Nhìn lại cả chặng đường qua, nếu không có Engfa, không có fandom Englot, không có hiệu ứng couple, liệu cô có thể đi được xa đến vậy không?

"Chẳng lẽ cô Charlotte Austin đây lại thừa nhận cô lợi dụng P'Fa đáng thương sao?"

"Đủ rồi Pichvoteyy, cô câm miệng đi."

Marima thấy Charotten nắm tay mình run rẩy liền tiến lên nhưng cô chẳng lẽ dứt tay bạn mình ra rồi chọn đứng lại mà chẳng làm gì Pichvoteyy.

Pichvoteyy không hề cảm thấy sự đe dọa từ Marima bèn ung dung nói tiếp: "Charlotte cô nghe cho rõ, cô không xứng với P'Fa, hoàn toàn không! Bản thân cô cũng thừa sức nhận ra nếu không có sao tác couple thì cô chẳng là cái thá gì cả, vậy nên còn chút lương tâm rồi thì dứt khoát tách khỏi Engfa đi, chị ấy đã đem lại cho cô thứ cô muốn rồi, chị ấy quá đáng thương rồi đừng tiếp tục lợi dụ..."

CHÁT

Cái tát giõn giã vang lên rõ mồn một trong không gian vắng lặng.

Tay Charlotte đang run run hạ xuống rồi nạm chặt lại.

Ánh mắt Charlotte rơi vào người vừa bước đến đằng sau Pichvoteyy.

"Charlotte...?"

Tiếng gọi không ngọt ngào như trước vang lên, bây giờ nó chỉ có tính chất hoài nghi, khi ánh mắt kinh ngạc của chị nhìn cô và cả hành động đầu tiên của chị - thứ mà khiến tim Charlotte vỡ vụn, cô biết bản thân đã đuối lý.

Engfa vừa tới đã ôm má trái Pichvoteyy đã đỏ bừng bởi cái tát của Charlotte.

Trong khoảnh khắc đó thời gian như ngừng lại.

Trong khoảnh khắc đó Charlotte cảm thấy bầu trời của mình sụp đổ.

Khoảnh khắc mà Charlotte biết bản thân đã trở nên xấu xí trước mặt Engfa, nhưng cô lại chẳng thể bao biện cho mình.

"P'Fa à không phải như chị thấy đâu..."

"Là em đã đánh Pichvoteyy."

Lời của Charlotte đánh gãy tất cả những điều Marima muốn giải thích cho bạn mình.

Ánh mắt của Engfa nhìn chằm chằm vào Charlotte, cô không tin em bé đáng yêu của cô ra tay cho đến khi chính miệng Charlotte thừa nhận. Trong tình huống này cô phải làm gì đây?

"Cho dù là vì cái gì thì em cũng không nên..."

"Em sẽ không xin lỗi", Charlotte cố nén sự run rẩy của mình trong lời nói, đôi mắt xinh đẹp của cô đối diện với Engfa với tất cả đau lòng và vụn rỡ, "Và em cũng không cần P'Fa thay em nói xin lỗi, em chỉ làm điều em nên làm."

"Em..."

Lời Engfa ứ nghẹn trong cổ họng khi đối diện với ánh mắt vừa tuyệt vọng vừa kiên định của Charlotte. Trong đầu Engfa chỉ nghĩ đến một khả năng.

Nhất định là Pichvoteyy đã chọc giận em.

"Đi vào thôi Marima, mọi người đang đợi."

Sự bình tĩnh của Charlotte khiến những người ở đó cảm thấy sợ, nhất là Pichvoteyy, cô ta không nghĩ Charlotte dám ra tay, hơn nữa đối diện với Engfa còn thừa nhận không chút do dự. Rốt cuộc Charlotte đang nghĩ cái gì mà chẳng kiêng dè?

Engfa không thể bỏ mặc mà đuổi theo Charlotte, cô vừa xong việc đã chạy vội đến Chumpon rồi chứng kiến cảnh này, rốt cuộc là ông trời đang trêu đùa cô có phải không đây?

"Đi thôi, P'Fa đưa em về."

"P'Fa, Charlotte cô ấy..."

"Charlotte luôn có lý do của mình, nếu em ấy không xin lỗi, thì em cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân."

"..."

Pichvoteyy muốn tố cáo nhưng thái độ của Engfa đã cắt đứt những hành động tiếp theo của cô, suy cho cùng, cô tác động từ phía Charlotte đã kinh động tới Engfa. Thái độ cứng rắn của Engfa cũng cho Pichvoteyy lờ mờ nhận ra mối quan hệ của Charlotte và Engfa đã đi xa hơn cô ta nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info