ZingTruyen.Info

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 2 Chị sẽ bảo vệ Charlotte mà!

MyNamNhuHoa

Sau khi sự kiện ở Phuket kết thúc, Charlotte và Nudee không có thời gian nghỉ ngơi mà phải về Krung Thep ngay. Nudee thì không rõ có lịch trình gì không nhưng cô cũng về cùng chuyến bay với Charlotte.

Bên phía Charlotte có lịch trình riêng, tối hôm nay cô có lịch livestream với Roberta – á hậu 5 MGI về một nhãn hàng cô đang làm gương mặt đại diện. CEO Pang chiều lòng fan, cũng là chiều lòng Charlotte mời Roberta đến buổi livestream. Chọn trong Top 10 MGI thì Charlotte thân thiết với Roberta nhất, cái này phải kể đến công của Engfa, dù sao trong lúc đi thi MGI thì Roberta và Engfa là bạn cùng phòng mà.

"Nudee, về ngủ một giấc đi, chị không biết là em có đang mở mắt để nhìn đường phía trước hay không nữa..."

Charlotte ái ngại nhìn Nudee lảo đảo bước xuống xe mà nói, cô vừa vươn tay định dìu em ấy thì bóng dáng người quen xuất hiện khiến Charlotte thu tay lại. Nudee vừa vặn gục vào vai Tina, trông em ấy có vẻ rất hưởng thụ cảm giác được dựa vào bờ vai vững vàng ấy.

Tina ba phần bất lực bảy phần cưng chiều nhìn Charlotte cười trừ: "Em bé còn công việc cứ đi đi, yên tâm giao Nudee cho em."

Tina gọi Charlotte như cách mà fandom Englot gọi, mặc dù Charlotte không mấy  đồng tình, nhưng Tina, Heidi hay cả P'Pang nữa, cả mấy người đó vẫn gọi như vậy. Riêng lần này Charlotte không muốn nán lại để phản bác Tina.

Charlotte đưa tay ôm trán ra vẻ chịu đựng không nổi cái cảnh ân ái này nữa, vội vàng nói: "Vậy chị đi trước, lúc nào rảnh thì tìm hai người sau."

"Được, tạm biệt."

Tina vẫy tay chào Charlotte và khi cánh cửa xe vẫn chưa kịp đóng lại thì cô đã hạ tay xuống mà ôm vòng qua eo Nudee đang mệt mỏi, vừa ôm vừa dìu vào nhà...

Charlotte tựa đầu vào ghế xe êm ái, thầm cảm ơn Tina tinh ý đến chăm sóc cho Nudee khi em ấy mệt mỏi nhất. Trong đầu cô thấp thoáng nghĩ đến bóng dáng người đó nhưng một vài giây sau liền tỉnh táo lại. Hiện tại người kia đang mang trên mình nhiều danh vị cũng như áp lực và công việc, sao có thể rảnh rỗi mà làm mấy cái trò cô vừa nghĩ chứ?

...

Charlotte tay xách nách mang từ ngoài cửa đi vào hậu trường, nơi sắp diễn ra buổi livestream. CEO Pang đã đón Charlotte từ ngoài cửa, chị ôm lấy đứa em gái nhỏ.

"Em bé của chị gầy đi rồi này."

Pang nói một câu khiến Charlotte giật mình, đợi chị buông cô ra thì cô mới lại thân hình mình: "Em có gầy đi sao P'Pang? Em thấy vẫn như vậy mà?"

Pang véo má của Charlotte, thương yêu giúp cô cầm lấy túi xách lớn, nói: "Là do em không để ý thôi. Dạo này do job nhiều quá hay là do em áp lực hửm?"

"Em thì có áp lực gì cơ chứ? Cũng nửa năm từ lúc làm á hậu rồi, em đã quen rồi mà P'Pang."

Charlotte mỉm cười đáp, và cũng không để ý tới ánh mắt CEO Pang nhìn mình nữa, cô bước qua chị một bước: "Em phải đi chào Roberta đã."

Nói rồi Charlotte đi về phía nàng á hậu 5 MGI Roberta: "Hi, Roberta!"

Roberta nhìn thấy Charlotte như tìm thấy vàng, ánh mắt sáng lên vội vàng nhào về phía Charlotte trao cho cô cái ôm dịu dàng: "Charlotte, gặp được chị rồi, em vui quá đi mất thôi."

Hai người đẹp bắt đầu giao lưu tốt bằng tiếng anh, không một động tác thừa, Charlotte kéo Roberta ngồi xuống rồi chia cho cô phần kẹo đủ màu sắc fan vừa mới tặng ở sự kiện mà cô cầm về.

"Thử đi Roberta, cái này ngon lắm."

Charlotte vui vẻ hồ hởi chia kiểu con nít "cậu một cái mình một cái", mà Roberta cũng rất hưởng ứng cầm lấy kẹo vui sướng, hai người chia kẹo đến say mê mà không biết CEO Pang đứng ở một góc nhìn qua đánh giá.

P'Pang: "..." Một đứa làm người đại diện thương hiệu, một đứa chinh chiến quốc tế á hậu 5, vậy mà làm cái trò mèo này đấy hả?

P'Pang lặng lẽ đánh giá rồi lặng lẽ up story bóc phốt Charlotte và Roberta.

...

Roberta không vì mải mê ăn kẹo mà quên mất hỏi chuyện Charlotte.

"Chị đã gặp chị Engfa chưa?"

Má Charlotte phúng phính vì đang ăn kẹo, cô vừa nghe hỏi đã lắc đầu: "Chị vừa về Krung Thep là tới đây ngay, vẫn chưa có thời gian gặp P'Fa."

"Hôm qua chị Engfa có vẻ không vui lắm, nhưng khi fan nhắc đến chị Charlotte thì chị Engfa cười tươi lắm."

Không rõ Roberta có phải gián điệp của Engfa hay không mà Charlotte nghe ra em ấy toàn nói những điều tốt về Engfa, cô cốc nhẹ đầu Roberta: "Em đó, lại bị P'Fa thu phục về đội của chị ấy rồi đúng không?"

Roberta cười: "Em có sao nói vậy đó, Charlotte phải nhớ là chị Engfa còn khoe fandom Englot của hai người với em mà, em là thuyền viên đó."

Charlotte: "..." Vừa nghe tới đây là thấy bất ổn rồi.

...

Buổi livestream kết thúc lúc gần 9 giờ, CEO Pang mời mọi người trong ekip đi ăn khuya. Chị Pang thương Charlotte cả ngày chạy show vất cả, ăn uống thất thường nên đề nghị ăn lẩu.

Charlotte lúc này đã mệt lắm rồi nhưng vì thiện ý của P'Pang, lại có cả Roberta ở đấy nên cô không thể từ chối.

Ăn uống xong xuôi cũng đã muộn, Charlotte bảo Roberta đi cùng mình, cô sẽ lái xe đưa em ấy và trợ lý về khách sạn vì em ấy vừa tới Thái Lan, cô không yên tâm để em ấy về như vậy.

...

Charlotte mệt tâm dừng xe ở lề đường trước cổng nhà mình chẳng buồn bước xuống. Cũng may nhà cô nằm trong khu dân cư hạn chế xe và đôi lúc người dân sống ở đây có thể không cần cho xe vào sân vườn hay gara. Đó là lý do bố gợi ý Charlotte mua căn hộ này.

Một anh đèn pha của xe moto mạnh mẽ chiếu thẳng vào cửa kính xe oto khiến Charlotte bị chói mắt nhìn không thấy gì phía trước. Cô vừa mệt mỏi vừa bực bội thầm mắng người kia không ý tứ rồi mở cửa xe bước xuống xe. Giây phút Charlotte bước xuống xe cũng là lúc ánh đèn tắt, cô có thể nhìn thấy phía trước.

Cô gái bước xuống từ xe moto, cởi mũ bảo hiểm trùm kín đầu ra trông ngầu thật ngầu rồi nhìn Charlotte và cười rất tươi. Charlotte lập tức bỏ lại chiếc túi đang cầm trên mui xe, chạy thật nhanh đến chỗ cô gái có chiếc xe moto nhào vào lòng cô ấy.

"P'Fa..."

Charlotte vừa gọi tên người hơn cả chị gái vừa nũng nịu xà vào lòng chị vòng tay qua eo ôm chị thật chặt.

Engfa cũng chìm đắm vào cái ôm của Charlotte, vừa vuốt ve mái tóc đen óng ả của Charlotte vừa ghì chặt cô trong vòng tay mà tận hưởng hương thơm dịu nhẹ từ người con gái bản thân nhớ nhung.

"P'Fa..."

Charlotte lại gọi tên Engfa, vừa ngọt ngào vừa cảm xúc khiến trái tim Engfa cứ nhộn nhạo cả lên.

"Chị ở đây nè, Charlotte chắc là mệt lắm rồi đúng không."

Giọng của Engfa trở nên dịu dàng nhất có thể, cô đang hỏi nhưng giọng điệu gần như chắc chắn về tình trạng của Charlotte hiện tại, cô đang xót xa thương cho em bé của mình. Vừa nghe Engfa hỏi, Charlotte gật đầu, giọng nói có chút ấm ức: "Rất mệt, P'Fa à, bây giờ em chẳng suy nghĩ được gì cả."

"Có chị ở đây rồi, Charlotte cứ thả lỏng đi, chị sẽ bảo vệ Charlotte mà."

Charlotte vùi mặt vào cổ Engfa giấu như sự mệt mỏi lẫn bất lực trong những ngày qua. Cuộc chiến trên mạng thật sự khiến Charlotte hoang mang, cô chẳng muốn có thêm một ai bị một lượng fan quá khích làm tổn thương nữa. Lần trước người chị luôn yêu thương cô Chompu đã phải gánh chịu quá nhiều từ những thành phần đó rồi.

Lần này, cả Miss Combodia hay Engfa và Charlotte đều là nạn nhân trong cuộc chiến bàn phím này dù tất cả chỉ muốn sống hòa bình. Thêm một điều nữa, Engfa đã gánh chịu luồng sóng dư luận trái chiều từ khi mới đăng quang ngôi vị á hậu 1 MGI thế nào cô là người rõ ràng hơn ai hết. Tất cả khiến Charlotte hoài nghi về bản thân rất nhiều.

"Hôm nay Charlotte mệt nên đáng yêu hơn mọi ngày gấp nhiều lần... Bởi vì em chủ động ôm chị rất chặt. Nhưng em còn ôm chặt thêm chút nữa là P'Fa của em ngạt thở đấy!"

Nghe được giọng nói mang đầy tính trêu chọc, Charlotte liền buông Engfa rồi bày ra vẻ mặt lạnh tanh: "Vậy em không ôm nữa..." Và quay lưng đi nhưng Engfa đã nhanh tay vòng qua eo ôm Charlotte từ sau lưng khiến cô khựng người nhỏ giọng gọi: "P'Fa...?"

"Em đứng yên như vậy một chút thôi!"

Charlotte cảm nhận rõ ràng được nhịp thở của Engfa, cảm nhận được nhịp tim rộn ràng của chị, cũng cảm nhận được hơi ấm bao trùm lấy cô trong khoảnh khắc kéo dài như vô tận này.

"P'Fa cũng rất mệt đúng không?"

Mệt mỏi vì dư luận, vì công việc, hay vì mớ bòng bong rối nùi trong chuyện tình cảm bị những kẻ tự xưng là fan cuồng bịa ra? Charlotte chờ đợi câu trả lời của Engfa, cô nắm lấy bàn tay của chị, thật ấm áp!

Engfa lắc đầu: "Chị không mệt, nhưng chị sợ người quan trọng của chị mệt, điều đó thật đáng sợ."

"Vậy, nếu P'Fa không mệt thì có thể pha trà gừng mật ong cho em không, bây giờ em cần nó!"

"Được!"

Engfa gần như đáp mà không suy nghĩ bởi vì cô biết câu hỏi của Charlotte như một lời mời vào nhà gián tiếp. Engfa ôm lấy mũ bảo hiểm rồi cẩn thận nắm tay Charlotte đi vào trong nhà giống như là đi vào nhà mình vậy. Charlotte mỉm cười, trong lòng tràn ngập cảm giác ấm áp và hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info