ZingTruyen.Info

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 18 Show gặp mặt

MyNamNhuHoa

Từ sáng sớm Engfa đã rời nhà để chạy job cùng những người đẹp MGI, hôm nay lịch trình dày đặt nhưng Engfa vô cùng mong chờ buổi tối nay bởi vì các chị em top10 MGT sẽ có dịp tề tựu đông đủ. Hơn hết, Engfa mong ngóng từng giây từng phút để được gặp bé người yêu dễ thương nhất Thái Lan của mình.

Hôm nay Charlotte cũng không rảnh rỗi gì, cô phải đến lớp học luyện thanh từ sớm, sau đó chạy job riêng, đến chiều thì ghé qua chỗ Folkeflake để trang điểm, lấy váy dạ hội và chuyện quan trọng nhất là thăm nom đứa con gái Phalo bị bắt cóc đã mấy ngày.

...

Hơn 5g chiều Charlotte mới đến sự kiện, nơi tổ chức vẫn là nhà chuyên dụng của công ty. Charlotte đi một mạch vào sân khấu để chuẩn bị chạy thử chương trình, các chị em trong MGT đã đến gần như đông đủ, chỉ còn thiếu Engfa đang chạy job bên kia và Heidi đang bệnh nên đến muộn.

"Hi em bé!"

Mọi người chào Charlotte, cô cũng vẫy tay chào các chị em rồi bắt đầu màn chào hỏi với các miss "điềm tĩnh" cùng những trận cười điên đảo. Mọi người đều đã chuẩn bị đâu vào đấy, chỉ còn Tina và Nudee, một người bận chạy job, một sinh viên năm tư bận đi học nên giờ này mới bắt đầu trang điểm.

Sau những màn lầy lội thì mọi người bắt đầu bật chế độ nghiêm túc chạy thử sân khấu. Kinh nghiệm chinh phục ánh đèn sân khấu của top10 khiến công việc trở nên trơn tru thuận lợi mà không cần làm lại, một lần qua luôn.

...

Trong phòng chờ, Nudee đã thay váy dạ hội xong, cô một tay cầm đồ ăn lót dạ một tay cầm lời bài hát học thuộc để chuẩn bị cho concert mini. Tina thấy Nudee chăm chú như vậy cũng không dám làm phiền, lặng lẽ đến gần rồi đặt hộp sữa bên cạnh cô. Nudee thu vào mắt hành động dễ thương của Tina, ánh mắt cô trở nên long lanh: "Cảm ơn chị."

"Bài tiểu luận của em được đánh giá tốt chứ?"

"Nhờ ơn của chị, em sẽ ra được trường sớm", Nudee mỉm cười đáp Tina.

Tina giúp Nudee cắm ống hút vào hộp sữa rồi đưa cho cô, ánh mắt dịu dàng đến mức khiến Nudee mất tự nhiên còn Chompu thì tự động xích ra xa cặp đôi này vài bước. Cơm chó ở khắp mọi nơi, lát nữa Engfa xuất hiện thì còn tới công chiện nữa.

"Top10 MGI tới rồi!"

Không biết là tiếng của ai thông báo, mọi người trong phòng chờ nghe thấy đều tự động nhìn về phía Charlotte khiến cô nhíu mày: "..." Em có phải MGI đâu mà nhìn dữ vậy?

Không khí trong phòng chờ đột nhiên im bặt.

Nudee là người phản ứng nhanh nhất, cô bỏ đồ ăn đang ăn dở xuống rồi vội vàng uống hết hộp sữa Tina cho đến nỗi suýt sặc sau đó hùng hổ đi qua kéo tay Charlotte: "Đi, em đưa chị đi 'chiến'!"

Trong khi Charlotte tròn xoe mắt chưa hiểu mô tê gì thì cửa phòng chờ "rầm" một tiếng mạnh bạo rồi mở ra, Heidi vốn đang bệnh tật đi nỗi đi không vững trong miêu tả của P'Van xuất hiện, có điều trái với lời của P'Van thì Heidi lúc này hừng hực năng lượng mà đanh đá nói lớn: "Charlotte Austin bà vẫn còn đứng đấy à? P'Fa ngoài kia sắp sửa ngộ độc nước CAM luôn rồi kia!"

"..."

Cha chả, bệnh đến nỗi đi không vững mà vẫn có thời gian ghen giùm "người yêu cũ" luôn hả P'Tod ơi?

Chompu là người tiếp theo hưởng ứng Nudee và Heidi, cô xách tà váy dạ hội dài một mạch đi về phía cửa: "Chần chờ gì nữa Charlotte, tụi chị yểm trợ em!"

Charlotte: "..." Tui còn chưa nói gì mà mấy bà hăng hái đi đánh ghen giùm là sao vậy?

Cứ như thế Nudee và các chị em kéo Charlotte ra chào đón top10 MGI, nhưng chào là phụ, "nghênh chiến" với kẻ được mệnh danh là "người thứ ba" là chính.

...

Về tới công ty của nhà rồi gặp fan khiến Engfa cười tít cả mắt, nụ cười của cô càng lúc càng rạng rỡ bởi một chút nữa thôi, cô sẽ được gặp cục bông di động của mình Charlotte. Càng nghĩ càng vui, Emgfa bước đi nhanh hơn khiến cho mọi người bị bỏ lại một đoạn.

"P'Fa đợi em với."

Engfa khựng lại bởi tiếng gọi, thế là Pichvoteyy nhanh chóng chạy tới khoác tay Engfa một cách thân mật. Engfa thề là cô đứng lại vì lịch sự, không ngờ đối phương lại thân thiết quá mức ôm lấy cánh tay cô, điều này khiến Engfa khó chịu, nhưng ống kính của truyền thông đang chĩa vào mình nên Engfa không thể hiện thái độ của mình.

Đến nơi dành riêng cho các hoa hậu và á hậu, Engfa có hơi khựng người vì nhìn thấy bóng dáng quen thuộc trong đám người đang đứng cuối hành lang. Đều là đám chị em của mình, và cục bông cũng đứng ở đó, ở giữa Nudee và Chompu, ánh mắt em đặt trên người Engfa và dừng ở nơi Pichvoteyy khoác tay Engfa một cách thân mật khiến Engfa chột dạ.

...

Từ đằng xa, Charlotte đã nhìn Engfa với ánh mắt nguy hiểm và Nudee quá hiểu trong tình huống này nên cứu sếp mình như thế nào.

Nudee ôm lấy eo nhỏ của Charlotte kéo cô vào gần mình rồi ghé sát tai cô: "Mommy bình tĩnh, để em với Chompu "giải cứu" Daddy!"

Nói rồi Nudee vừa nhìn Chompu vừa hất cằm về hướng Engfa và Pichvoteyy. Nhìn ánh mắt biết nói của Nudee thì Chompu gật đầu hiểu ý ngay.

Cả hai người cùng tiến lên chỗ top10 MGI nở nụ cười xinh đẹp thân thiện chào hỏi và tay bắt mặt mừng với từng người một, sau cùng đến chỗ Pichvoteyy thì Nudee kéo cô nàng qua hẳn một góc rồi kẻ chặn trước người chặn sau, tạo cho Engfa có cơ hội đi về phía Charlotte đang chào hỏi hoa hậu Isabella.

Engfa không quên nháy mắt cảm ơn với thư ký và búp bê đáng yêu, bước chân nhanh nhẹn đi về phía Charlotte rồi bằng một cái nháy mắt, cả hai biến mất trong đoàn người hỗn loạn.

Không nhìn thấy bóng dáng Engfa và Charlotte đâu nữa là Nudee vừa ôm lấy eo nhỏ của Chompu vỗ nhè nhẹ ra hiệu rồi thản thiên nói bằng tiếng Thái: "Đại công cáo thành, rút!"

Pichvoteyy đâu có hiểu gì, chỉ kịp nghe Nudee mỉm cười nói "See you later!" rồi kéo Chompu đi mất dạng. Cô nàng ngơ ngác nhìn quanh tìm kiếm thì cũng chẳng còn thấy bóng Engfa đâu nữa rồi.

...

Trong lúc đó tại phòng chờ.

"Thả tui ra", Heidi ra sức vừng vẫy khi bị Tina và Beauty mỗi người ôm một bên cánh tay cô nàng ghì chặt không để cô rời đi.

"Đi "uýnh ghen" mà thiếu chiến thần Heidi này thì làm nên cơm cháo gì?"

"Chị im mồm đi, bệnh sắp chết đến nơi mà vẫn máu chiến nhỉ?", Tina ngồi một bên nghe Heidi la lối om sòm không nhịn được phải nói mấy câu.

Malai phụ trách cầm máy đo nhiệt độ cơ thể cho Heidi, "píp" một tiếng cái máy nhảy sổ khiến Malai tròn xoe mắt: "38,7 độ, P'Heidi còn sức trâu vậy sao?"

Heidi thở hồng hộc mệt mỏi: "Thật ra chị mệt chết mọe đi được nhưng mà có đánh nhau thì chị làm sao mà bỏ qua được?"

Tina, Malai, Beauty: "..." Tinh thần bất diệt này có nên trao hoa để ngợi ca không đây?

...

Charlotte bị Engfa ghì chặt áp lên tường, đôi môi mềm mại bị ngấu nghiến đến tê dại, thân thể của cô và Engfa có những va chậm mập mờ khiến cho đầu óc Charlotte quay cuồng.

Phải kể đến mấy phút trước, khi mà Charlotte đang cố gắng phớt lờ Engfa và Pichvoteyy để máy quay không bắt được khoảnh khắc nào thể hiện sự tức giận trong mắt cô, thì cô đã bị Engfa kéo đi một cách thô bạo. Cô còn nhớ rõ hoa hậu Isabella đã tròn mắt nhìn hai người thế nào, cũng may là Marima và P'Toey kịp thời lao vào "giải cứu" tình huống khó xử đó.

Hơi thở của Charlotte trở nên dồn dập và gấp gáp, nụ hôn kéo dài khiến cô bị khó thở, cô mạnh mẽ đẩy Engfa ra: "P'Fa... Dừng lại..."

Nhưng lần nữa Engfa lại hôn tới, lần này chỉ nhẹ nhàng hôn và liếm nhẹ môi Charlotte chứ không đưa lưỡi vào trong, cô hôn ngắt quãng để có thể kéo dài nụ hôn với Charlotte, nhưng cô vẫn bị cự tuyệt.

"Đủ rồi...", Charlotte kéo giãn khoảng cách giữa hai người, "Son lem bây giờ!"

Engfa chớp mắt nhìn Charlotte, sự thật thì... son môi đã bị cô nuốt hết rồi chứ còn đâu nữa mà trôi. Nhưng cô không tiện nói ra, em bé sẽ đánh cô đó.

"Chị sẽ son lại giúp em, tay nghề của chị tốt lắm!"

Charlotte không thể phản bác lại, cô vòng tay qua eo ôm lấy Engfa nói bằng giọng nhõng nhẽo: "Sao P'Fa bây giờ mới đến vậy?"

"Xin lỗi em bé, lịch trình bên kia vừa kết thúc là chị qua đây liền á!"

Vừa ôm Charlotte trong lòng, Engfa nhớ ra một việc trọng đại nên trưng ra bộ mặt vô tội: "Lúc nãy Pichvoteyy tự ôm tay chị đó, chị không biết gì hết!"

Mức độ thật thà lần này Charlotte đánh giá sau, sẽ có video P'Kwan đứng vòng ngoài canh me giúp cô mà. Charlotte mỉm cười: "Cái đó tính sau, em có chuyện quan trọng hơn cơ!"

Engfa nhíu mày: "Chuyện gì cơ?"

"Tí nữa chúng ta hát chung, em thấy nên tập lại một chút."

Còn tưởng là chuyện gì cơ, Engfa mỉm cười ngây thơ: "Chúng ta đêm nào cũng tập đánh vần rồi còn cần tập cái gì nữa?"

"..."

"BỐP..."

Charlotte đánh một cái vào tay Engfa vàng đến nỗi mà Nudee đang ở phòng chờ còn nghe thấy tiếng.

"Ui da... Chết chị mất em ơi."

Engfa ôm lấy cánh tay xoa xoa rồi nhăn mặt không thôi khiến Charlotte lườm nguýt:

"Cho chừa cái tội ăn nói ba xàm ba láp nè!"

Thấy ra tay hơi mạnh thì Charlotte cũng xót người yêu, nhưng ai bảo Engfa cứ thích chọc cô làm gì, hai má cô còn đang đỏ hồng hây hây xấu hổ kia kìa.

Cuối cùng nhận ra được Charlotte lo lắng về concert thật, Engfa cũng không nhây nữa, cô nắm tay Charlotte: "Có chị trên sân khấu mà, chị sẽ bắt nhịp cho em, chị sẽ bè cho em, chị hát cùng em, chỉ cần có chị ở đó thì Charlotte không cần phải lo gì cả!"

Ánh mắt thâm tình khiến Charlotte xiêu lòng ngay tức khắc, cảm giác an toàn và ỷ lại mỗi lần ở bên cạnh Engfa khiến Charlotte biết mình chọn đúng người rồi. Nhưng cô dễ gì thể hiện ra cho Engfa thấy bản thân si mê chị ta chứ!

"Nghe thâm tình đấy, nhưng nếu chị dám thả thính em trên sân khấu thì cứ liệu hồn!"

Quý cô Charlotte lần này rất tỉnh táo nha, đang trong giai đoạn nhạy cảm phải biết tém cái miệng gây họa lại một chút. Engfa giơ hai tay lên làm ra bộ thề thốt nghiêm túc: "Chị thề, chị chỉ dám thả thính em lúc ở trên giường thôi..."

"..."

"BÉP..."

Charlotte tác động vật lý quá nhanh khiến Engfa không kịp trở tay mà đứng yên chịu trận.

"Ôi trời đất mẹ ơi, đau... em ơi tha cho chị... lát chị còn phải diễn mà... úi úi..."

Charlotte ra tay không thương tiếc với chiếc người yêu xinh đẹp nhưng có cái miệng gây họa số một Thái Lan, cô véo eo nhỏ của chị ta mấy cái mà vẫn chưa hết tức.

"Bớ làng nước ơi hành hung chồng nè, em ơi đừng mà...huhuhu... chết P'Fa mất ..."

"Còn la làng được thì còn khỏe chán, chị chờ đó tối nay xong việc tôi tính sổ với chị tiếp!"

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info