ZingTruyen.Info

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 16 Tụi em đang hẹn hò

MyNamNhuHoa

Hôm qua mượn xe ekip MGT nên hôm nay buộc phải đi trả, cũng may là Charlotte có job livestream với Nudee nên sẵn tiện đi trả xe luôn. Trước đó, Charlotte sẽ lái xe đưa Engfa đi làm.

Charlotte đội mũ lưỡi trai đen, đeo kính đen và đeo luôn cả khẩu trang đen cho chắc ăn, Engfa ngồi bên cạnh nhíu mày: "Em có cần phải làm đến mức đó không?"

Đáp lại sự nghi hoặc của Engfa là cái gật đầu chắc nịch của Charlotte: "P'Van tinh mắt lắm, không cẩn thận là bị nhìn ra ngay."

Engfa cười khổ, không ngờ có ngày cô yêu đương mà phải trốn chui trốn lủi như sao hạng A thế này. Ôi, thật nhớ những ngày tháng flop sấp mặt yêu đương không ai quản quá đi!

"Lát nữa chị nhớ nói là book grab đến đấy!"

"Biết rồi", Engfa bày ra vẻ mặt bất lực, mang tiếng hoa hậu MGT2022 nhiều fan nhất lịch sử mà chạy job còn phải ngậm đắng nuốt cay book grab.

Charlotte dừng xe cách khách sạn của các nàng hậu MGI2022 một đoạn, Engfa cũng không có yêu cầu gì thêm, cô tự đi bộ vào được.

"P'Fa đi làm vui vẻ nhé!"

"Em bé cũng vậy, buổi tối gặp lại."

Engfa không quên ôm Charlotte trước khi rời xe, nếu không phải Charlotte bịt kín quá thì cô đã hôn em rồi.

...

Charlotte dừng xe trước cửa chung cư nhà Nudee, hôm qua cô đã nhắn tin với Nudee là sẽ đến đón em. Khi có job chung, nếu không có ekip đưa đón thì Charlotte sẽ chủ động đón Nudee, dù sao Nudee cũng thua cô tận 2 tuổi mà, làm em thì sẽ được chị yêu chiều.

Không đến 5 phút Nudee đã xuất hiện, cô mở cửa xe bước vào, đập vào mắt Charlotte là cái kính đen to bự che khuất gần hết gương mặt của Nudee.

"Cái gì vậy hả Nudee? Em tính làm mafia hả?", Charlotte lập tức trêu chọc Nudee.

Nudee nhăn mặt rồi tháo kính ra để lộ quầng thâm không dễ gì bị che đi, tuyệt vọng thở dài: "P'Char đã thấy mafia nào phải làm bài tập về nhà cả đêm như em không hả?"

Bộ dạng phờ phạc thiếu ngủ của Nudee chứng minh em đã rất mệt, Charlotte vừa thương vừa buồn cười. Lúc bằng tuổi Nudee thì cô vẫn còn mải mê học tập chứ chưa làm á hậu gì cả, tính ra Nudee và Malai chắc phải gồng mình dữ lắm vì hai em còn đang đi học mà.

"Tina không giúp em hả? Chị nghe nói Tina tốt nghiệp loại xuất sắc đấy!"

Nudee lắc đầu: "Đêm qua Ava sang nhà Tina chơi, chị ấy còn chẳng có thời gian rep tin nhắn của em!"

Một pha xử lý đi vào lòng đất của Tina. Có điều Nudee không có vẻ gì là giận Tina cả, dù sao Nudee cũng biết Tina yêu Ava cỡ nào mà.

"Chị mua cho em một ly cà phê để tỉnh táo nhé?"

"Từ đêm qua đến giờ em đã uống ba ly rồi", Nudee cự tuyệt thành ý của Charlotte, "Đi làm cho xong việc thôi, lát nữa em còn phải đi họp nhóm nữa."

Charlotte: "..." Sinh viên năm tư đúng là học hành nhiệt huyết.

...

Nudee ôm laptop mắt nhắm mắt mở ngồi trong tiệm cà phê gõ máy "lách cách". Đề tài luận văn này khó quá, sau khi trở thành á hậu 3 MGT2022 thì Nudee đã từng vỗ ngực tự hào rằng không gì có thể làm khó được cô, nhưng giờ bài luận văn trước mắt khiến cô... bất lực toàn tập.

Các bạn trong nhóm có việc nên đã đi trước, Nudee không muốn quay về nhà bởi vì về nhà thì cô chỉ muốn leo lên giường ngủ ngay lập tức thôi.

"Chết tiệt...", Nudee chửi thề rồi xóa đi dòng văn bản cô vừa mới viết, dứt khoát đóng laptop lại.

Bài luận văn dường như đã khiến Nudee năng động thường ngày mất hết sức lực, cô nằm bẹp xuống bàn trà, điều cô cần lúc này là một giấc ngủ ngon. Nudee dứt khoát đứng dậy thu dọn laptop và tài liệu, nhưng khi cô vừa làm xong mọi thứ quay đi thì phát hiện ra điều thú vị.

Bên cạnh tiệm cà phê là một nhà hàng Trung Quốc, chỗ Nudee ngồi là tầng hai vừa vặn nhìn thấy toàn bộ khung cảnh trước nhà hàng. Cô nhìn thấy P'Chom nhà cô và... P'Faye bước xuống xe, mỉm cười tình tứ đi vào trong nhà hàng.

Nudee: "..." Tự nhiên drama ập vào mặt vậy nè.

Từ lúc nào mà P'Chom nhà cô và P'Faye thân thiết vậy? Rủ nhau đi ăn ư? Hay là hẹn hò? Tầm này đừng nói tiểu luận, đến luận văn tốt nghiệp cũng không còn quan trọng nữa.

Máu nhiều chuyện khiến Nudee quên đi sự mệt mỏi, cô lập tức xuống quầy thanh toán rồi rời đi, tính là sẽ một mình đi xác nhận thực hư chuyện của P'Chom nhà mình nhưng Nudee vừa ra đến cửa thì Tina gọi điện đến.

"Alo Tina hả, em..."

"Có chuyện rồi Nudee..."

...

Vừa kết thúc công việc là Charlotte ghé qua nhà P'Laifa liền. Hôm nay P'Laifa rảnh rỗi nên vào bếp làm vài món ngon bồi bổ cho Engfa, tiện đà gọi luôn em dâu qua nhà chơi luôn.

"Charlotte đừng có động vào cái gì!", P'Laifa quán triệt tinh thần Charlotte: "Engfa về tới mà thấy em làm việc thì nó lại lải nhải khiến chị nhức đầu."

"Được rồi, được rồi."

Charlotte phì cười gật đầu: "Em ngồi yên đây nè, không làm gì cả đã được chưa?"

Đúng là Engfa ở nhà được mẹ và các chị chiều quá sinh hư, ra đường thì cái fan cũng chiều, làm riết rồi thành cái nói ăn nói hàm hồ.

"Em gái thân yêu của chị về rồi nè P'Daad."

Cái giọng nũng nịu của Engfa đã cất lên từ ngoài cửa khi mà còn chưa thấy bóng dáng đâu, P'Laifa đã quá quen với điều này còn Charlotte thì tròn mắt thích thú. Tại vì ở bên cạnh cô thì P'Fa hay bày ra dáng vẻ trưởng thành nên cô ít thấy P'Fa làm nũng với chị của mình.

"Cất cái giọng nũng nịu lại đi!", P'Laifa lạnh nhạt lườm Engfa khi mà cô vừa vào trong nhà với cái bộ dạng quần áo xộc xệch, "Không sợ Charlotte cười cho à?"

Engfa lúc này mới thấy Charlotte đang ngồi chiễm chệ ở bên kia, cô lập tức chỉnh lại cái áo, bỏ ống quần đang ống cao ống thấp xuống nhìn Charlotte cười hì hì: "Char đến rồi đó hả?"

Nụ cười cún con của Engfa khiến Charlotte tan chảy không thể trách mắng được, cô dang hai tay: "Qua đây ôm một cái!"

Engfa chẳng chần chờ gì nhào vào vòng tay ấm áp của em bé nhà mình ôm thật chặt, Charlotte không quên vỗ vỗ lưng Engfa như sạc pin cho chị.

"Còn mệt nữa không?", Charlotte ân cần và dịu dàng tới mức khiến Engfa chết chìm trong đó, cô lắc đầu: "Không mệt nữa, gặp em thì hết mệt liền!"

Bóng đèn P'Laifa tròn mắt: "..." Hai đứa có còn nhớ rằng chị vẫn đang ở đây không?

"Ơ hèm..."

Nếu còn không ra tín hiệu thì P'Laifa nghĩ mình sẽ tàng hình hết buổi tối đêm nay mất, cũng may Charlotte còn biết ngại, cô đẩy Engfa ra trong khi Engfa nhăn mặt với P'Laifa: "Chị mau đi nấu cơm đi."

"Trước khi chị mày đi nấu cơm thì mày mau nói cho chị biết, hai đứa làm sao thế hả?", P'Daad đứng chống nạnh hất cằm về phía Engfa và Charlotte đang ôm eo nhau tình tứ.

Nếu là trước đây mà xuất hiện cùng nhau thì Engfa chỉ có thể ngại ngùng cười rồi len lén nhìn Charlotte, còn Charlotte sẽ vờ như vô tình bắt gặp ánh mắt của Engfa rồi xấu hổ xoay mặt đi. Hồi đó là vậy, còn bây giờ...

Engfa thâm ý nhìn Charlotte một cái, sau khi nhận được cái gật đầu nhẹ nhàng đến từ Charlotte thì cô mới dám cầm tay em lên hướng về phía P'Laifa mà tuyên bố: "Tụi em đang hẹn hò!"

"Choang..."

"Úi úi..."

Cái nồi trên tay P'Laifa rớt xuống méo luôn cái đít, còn Engfa và Charlotte ôm nhau kêu oai oái lên vì giật mình.

"Ôi thần linh ơi xuống đây mà xem...", P'Laifa không buồn cúi xuống nhặt cái nồi đã méo mó, rồi đi một mạch lên trên lầu.

Engfa tròn mắt gọi chị: "P'Daad à đừng có sốc quá nghĩ quẩn nha!"

"Quẩn cái đầu mài!", giọng của P'Laifa hung dữ vang lên: "Tao gọi điện méc mẹ mày lừa con gái nhà người ta!"

Cuộc đối thoại khiến mặt Engfa đen như đít nồi còn Charlotte thì cười hả hê. Rõ ràng là P'Laifa vô cùng khuyến khích chuyện em gái mình yêu đương nhưng tốc độ nhanh chóng thế này cũng khiến Engfa bị P'Laifa hiểu lầm là giở trò lưu manh với Charlotte.

...

Trong phòng bệnh, cô gái trẻ ôm một em bé ngủ say trong lòng, thi thoảng cô còn đưa tay lên trán em bé kiểm tra xem, sau đó thở dài một cái xem như nhẹ cả lòng.

"May quá, Ava không còn sốt nữa!"

Nudee lẩm bẩm một mình rồi tựa lưng vào giường cho đỡ mỏi. Hôm nay bố mẹ Ava bận chuyện đi tỉnh nên gửi con bé ở chỗ Tina, vốn dĩ sẽ không có chuyện gì nếu như con bé không đột ngột bị nôn mửa và sốt cao phải vào viện gấp. Tina có job không thể hủy được, để Ava một mình với bảo mẫu thì Tina không yên tâm.

Lúc nhận được điện thoại của Tina, Nudee lo lắng chạy đến bệnh viện ngay. Cũng may Ava bây giờ đã ổn rồi. Xem đồng hồ đã gần 12g đêm, chắc Tina sắp xong việc, Nudee bấm điện thoại để ngăn cơn buồn ngủ ập tới, chẳng ngờ ngăn được cơn buồn ngủ thì cơm chó ập vào mặt.

Trên Twitter, đầu tiên là P'Daad up ảnh đang nấu món mà P'Fa muốn ăn, ở dưới Charlotte comment muốn xin một bát cơm và trứng chiên. Nhưng rõ ràng lúc ra về Charlotte đã nói với Nudee là hôm nay đến nhà P'Daad ăn cơm mà.

Nudee: "..." Thật vô nghĩa.

Không lẽ bây giờ Nudee vô comment bóc phốt Charlotte Waraha là ăn chung mâm rồi muốn gì thì tự xin xỏ với nhau đi chứ kéo nhau lên Twitter chi vậy?

Nhưng Nudee tức mà Nudee không dám làm! Nudee sợ P'Fa một nhưng sợ vợ chị ta gấp mười lần, Nudee chỉ có thể âm thầm thả biểu tượng cảm xúc khẳng định việc cô đã nhìn thấy cmt của Charlotte thôi.

Xoạch...

Cửa phòng bệnh mở ra làm Nudee giật mình. Cuối cùng Tina cũng đến rồi. Vừa mới chạy show xong Tina chỉ kịp thay váy dạ hội, lớp makeup còn nguyên và búi tóc cao trên đầu còn chưa tháo xuống chứng tỏ cô vội đến thế nào.

"Nudee, tình hình của Ava sao rồi?", Tina vừa đến đã gấp gáp đến bên cạnh Nudee rồi sờ tay lên trán Ava xem con bé thế nào.

"Bác sĩ nói không sao cả, chỉ là ngộ độc thức ăn nhẹ, vừa truyền nước rồi nên bây giờ Ava đã ổn."

Tina thở phào nhẹ nhõm nắm lấy tay Nudee: "May qúa, may mà có dì dâu của Ava ở đây."

Đang nghiêm túc cũng thả thính được, Nudee cạn lời đánh cái "bốp" lên vai Tina rõ đau rồi nhíu mày: "Ai là dì dâu của Ava hả? Con bé gọi em bằng chị đấy Tina."

"Gọi chị cái gì chứ? Nếu chúng ta yêu đương từ năm ngoái thì con chúng ta có lẽ cũng chỉ thua Ava 2 tuổi là cùng!

"..."

Tức là làm mẹ ở tuổi 21 ấy hả?

Nudee vừa nghĩ thôi cũng đã thấy kinh khủng rồi, chẳng có bố mẹ nào đi bar tới sáng, uống rượu say tới nỗi cắm đầu và nhảy nhót trên nền nhạc xập xình nguyên đêm đâu.

"Cho xin đi", Nudee bĩu môi, "Một mình Ava chịu đựng chị là đủ rồi."

Tina: "..." Thái độ cứ như chị tệ lắm không bằng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info