ZingTruyen.Info

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 13 Job chung (2)

MyNamNhuHoa

Chuyện của Engfa trong thời điểm job livestream diễn ra thật sự dở khóc dở cười. Engfa vừa mới chạy job cùng top10 MGI xong, cô ghé về nhà tắm rồi chỉnh trang lại một chút rồi sẽ đến job chung với bé người yêu liền. Có điều cuộc đời không như là mơ, đã đi được cả tiếng đồng hồ mà cô vẫn còn đang trên đường.

Nhìn dòng xe nhích từng chút một mà Engfa muốn khóc tới nơi, đã nôn nóng gặp Charlotte thì chớ, job này papa khó khăn lắm với xếp được lịch cho cô, papa dặn phải cố gắng chạy đủ KPI cho ekip thì mới có job sau mà. Nếu như lần này bị Engfa phá hỏng nữa, những job sau với Charlotte sẽ càng hạn chế đấy!

...

Charlotte đã sắp trụ không nổi với hai chị em ruột thừa Nudee và Chompu thi nhau "báo" mình nữa rồi, livestream thì không nói vô vấn đề chính, mở miệng là Englot, đóng miệng là Engfa và Charlotte... Charlotte lúc này chỉ muốn tàng hình khỏi cuộc trò chuyện này.

Mà Nudee nhận thấy tình hình có vẻ căng thẳng, cô nháy mắt với Chompu, cả hai cùng ăn ý kết hợp không nói tào lao nữa, bắt đầu giới thiệu sản phẩm rồi các hoạt động cần thiết. Lúc này cơ mặt Charlotte mới dãn ra một chút.

Từ ngoài cửa, Engfa thất tha thất thiểu đi vào trong, cô ra hiệu cho ekip trong đoàn giúp cô sửa sang mái tóc hơi rối vì... bỏ xe chuyên dụng book grab bike đến buổi live. Engfa đã nhìn thấy Charlotte thông qua cửa kính phòng live, hôm nay em ăn vận giản dị nhưng năng động và tươi tắn, có điều em có vẻ không được vui cho lắm.

"Engfa đến rồi đây mọi người!"

Papa vừa dứt thông báo, Chompu đã nhanh tay kéo Nudee đang ngồi giữa về phía mình để nhường chỗ cho Engfa, nhưng Charlotte còn nhanh hơn, dứt khoát nắm tay ghì Nudee lại không để cho em đi.

Engfa nhìn thấy em bé nhà mình hung dữ như vậy thành ra cô cũng rén, lặng lẽ đi vào ngồi cạnh Chompu.

Còn Nudee thì mặt méo xẹo nhìn vào live ra tín hiệu cầu cứu với mọi người. Có điều đến Sia Beam còn không cứu được thư ký của mình thì ai cứu được chứ?

Suốt buổi live, cả bốn người nói chuyện theo... cụm. Charlotte nói chuyện và cười vui vẻ với Nudee, Engfa và Chompu tập trung live nội dung chính, thi thoảng Engfa quay qua nói với Nudee vài câu, còn lại Engfa không dám nhìn thẳng còn Charlotte chứ đừng nói là nói chuyện với cô.

Papa nhìn Nudee và Chompu rồi lắc đầu, khổ thân hai đứa con nhỏ của mình phải gánh chịu sự giận hờn của OTP được cả Thái Lan chèo thuyền, thôi lát nữa phát cho hai đứa hồng bao để đỡ thiệt thòi vậy.

...

Không biết hôm nay Nudee ăn phải cái gì mà hết sức vui vẻ, tuy rằng ngồi giữa hai con người đang giận nhau nhưng cô vẫn phát ngôn và có những hành động khiến bầu không khí lên cao. Đỉnh điểm là khi Nudee chỉ vào Engfa và Charlotte rồi để hai tay đan vào nhau làm biểu tượng tình yêu thì ai cũng hiểu đấy là gì và lượng người xem từ 27 nghìn người tăng vọt lên 30 nghìn.

Charlotte: "..." Báo Tina không đủ còn báo cả chị là sao hả Nudee?

Trái ngược với thái độ nghiêm túc của Charlotte với Nudee, Engfa lại âm thầm khen tặng và nhìn Nudee với ánh mắt "không hổ danh là người do tôi đào tạo". Papa ngồi xem bốn đứa con gái không nhịn được cười, mà Nudee lại được đà lấn tấn muốn làm lại động tác khiến lượt view lên cao lập tức khiến Charlotte quay qua nhíu mày: "Em qua đây ngồi với chị mau!"

Thế là đang ngồi cạnh Engfa tác oai, Nudee lặng lẽ nhích qua chỗ của Charlotte ngồi yên vị không dám động đậy.

Buổi live bất ổn nhất Thái Lan thế là kết thúc với một đống video ca ngợi tinh thần vượt khó của thư ký bá đạo Nesa Mahmoodi. Mạng xã hội dậy sóng, Charlotte bất lực, Engfa bất bại, Chompu bất ổn và Nudee bất ngờ được tăng lương.

...

Charlotte vào phòng thay đồ đợi Nudee, lúc nãy cô đã làm đổ sữa lên quần em và cũng may thay là em có mang theo đồ dự phòng. Nhưng Nudee còn chưa thay đồ xong thì Engfa đã đi vào, Charlotte nhìn thấy Engfa liền nhíu mày: "Nếu chị cần dùng phòng thay đồ thì em ra ngoài..."

"Chị cần nói chuyện với em!"

Engfa thẳng thắn khiến Nudee vừa thay xong đồ bước ra tròn xoe mắt, trước tình thế khó xử giữa ba người, Nudee rất nhanh hiểu được bản thân nên làm gì.

"Hai người từ từ nói chuyện, em đi tìm Chompu đây!", Nudee chạy lẹ ra khỏi phòng không ngoái đầu nhìn lại.

Nudee vừa ra khỏi cửa là Engfa không một động tác thừa ôm lấy Charlotte khiến cô bất ngờ, cái ôm này của Engfa khiến trái tim của Charlotte đập mạnh bởi hạnh phúc nhưng cô vẫn cứng miệng:

"Chị muốn nói chuyện thì nói, sao cứ..."

"Chị muốn dùng hành động để chứng minh chị nhớ em thế nào!"

Engfa tham lam vùi đầu vào hõm cổ Charlotte mà hít hà hương thơm khiến tâm tình cô dịu lại, bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến bởi khoảnh khắc được gần em.

"Chị xin lỗi đã khiến em phải suy nghĩ, chị xin lỗi vì đã không giữ được lời hứa, chị xin lỗi em..."

Từng lời nói của Engfa khiến Charlotte cảm thấy thương chị vô cùng, có một điều rõ ràng là Engfa trân trọng Charlotte đến nỗi chỉ sợ mất đi cô, bằng chứng là câu xin lỗi chưa từng rời khỏi miệng chị từ khi hai người yêu nhau.

Môi Engfa tìm được chính xác vị trí môi Charlotte mà đặt lên, dịu dàng và trân trọng, cái lưỡi ấm nóng luồn vào miệng nhỏ tìm kiếm hương vị của riêng Charlotte rồi rời đi và liếm lẹ bờ môi ngọt ngào của em.

"Charlotte, ước gì chị có thể nói cho cả thế giới biết em là của chị, nhưng chị biết là em sẽ không đồng ý..."

Giọng của Engfa có chút tiếc nuối, điều đó khiến lòng Charlotte đau lòng: "Em sẽ đồng ý với chị, nhưng không phải bây giờ. Em biết mình tham lam nhưng em muốn cùng chị đi đến đỉnh cao vinh quang, chị hiểu chứ?"

"Em bé thật tham vọng", Engfa một lần nữa hôn lên môi em, "Nhưng mà P'Fa có thể vì em mà làm mọi thứ em muốn."

"P'Fa à, đã có ai nói là chị dại gái chưa?"

"Chưa từng", Engfa lắc đầu, "Chị không dại gái, chị dại người yêu chị!"

Vừa dứt lời Engfa đã bị Charlotte nhéo vào eo một cái, ánh mắt Charlotte trở nên nguy hiểm: "Không dại gái mà cho gái tựa vai đó hả?"

"Á... Em bé, đau chị...", Engfa vừa xoa eo vừa kêu nhưng vẫn nhất quyết không buông Charlotte ra, cô uất ức nhìn Charlotte: "Em bé bạo lực quá!"

"Tôi bạo lực thì chị đi tìm người khác dịu dàng hơn đi."

"Không thích, thích mỗi em thôi", Engfa dụi đầu nào ngực em: "Bạo lực thế này chứ bạo lực hơn nữa chị vẫn thích... A, em bé mềm mại quá!"

Charlotte: "..." Hoa hậu biến thái.

"Đừng có dính em nữa, Nudee và Chompu đang đợi đấy, mau ra ngoài thôi!"

Charlotte muốn đẩy Engfa ra nhìn làm thế nào cũng không tách được cái con người bám dính kia, mà Engfa đang được đà lấn tới, bàn tay hư hỏng trượt từ eo xuống mông tròn đầy đặn mà xoa nắn.

"Engfa..."

Coi như không nghe thấy Charlotte gọi tên mình, Engfa tiếp tục hành vi của mình, hai thân thể cứ va chạm mập mờ khiến cả hai đều dần nóng lên. Nhưng hiện tại ở đây không được.

"Engfa Waraha, thả em ra trước khi em cáu!"

Engfa nghe được từ khóa lập tức buông Charlotte ra, cái mặt như bánh đa ngấm nước uất ức và thèm khát thôi rồi. Nhưng Charlotte nào có thèm để ý đến Engfa, cô chỉnh chu quần áo rồi bước ra ngoài, mặc kệ Engfa nhăn nhó đi đằng sau.

...

Bởi vì papa bận việc nên đã phát tiền tiêu vặt hậu hĩnh để mấy đứa con gái đi ăn, bốn người bàn bạc thống nhất với nhau là sẽ đi ăn lẩu, và để tiện đi chơi thì Engfa đã mượn ekip xe riêng để Charlotte lái.

Chompu, Nudee: "..." Hai người yêu đương vô là không sợ chết chứ tụi tui sợ nha!

Mặc dù nội tâm kêu gào nhưng dưới sự uy hiếp của Engfa thì Nudee và Chompu vẫn phải ngậm đắng nuốt cay leo lên xe. Charlotte lái xe, Engfa ngồi ghế phụ, đằng sau là Nudee và Chompu, lúc này dường như Engfa quên mất toàn có sự hiện diện của hai người ngồi sau, chỉ tíu ta tíu tít kể chuyện với Charlotte thôi.

Nudee ghé sát tai Chompu thì thầm: "Em đã nói mà, nơi nào có P'Char thì P'Fa sẽ không quan tâm đến một ai khác nữa!"

Chompu khẽ cười gian manh: "Vậy Tina của em có giống P'Fa không?"

Nudee cứng họng: "..." Tự nhiên lôi Tina vô làm gì chứ?

Ánh mắt bất lực của Nudee chọc cười Chompu, ai mà không biết hai người này có gian tình chứ, giấu làm gì?

Vốn tưởng sẽ có một bữa ăn cơm chó no nên nhưng sau đó thì Chompu có điện thoại, cô nói vài câu rồi cúp máy và bảo Charlotte để mình xuống ở ngã tư phía trước. Được một đoạn thì Nudee cũng nhận điện thoại việc gấp ở trường nên cũng không đi cùng mà xuống xe khi dừng đèn đỏ.

Cuộc hẹn cứ thế mà tan rã, Engfa nhìn qua bé người yêu đang xị mặt xuống, cô vươn tay xoa đầu em dỗ dành: "Hay là về nhà đi, P'Fa nấu cơm cho em có chịu không?"

Charlotte gật đầu: "Cũng được, đã lâu rồi em không gặp Gyo!"

...

Nhà của Engfa khá lộn xộn, Charlotte đã quá quen thuộc cái tính cách này của Engfa nên cô chẳng nói gì mà giúp Engfa thu dọn. Engfa cười hì hì: "Em bé thương P'Fa nhất, đừng mắng chị vì mấy cái này nha!"

Charlotte đang thu dọn quần áo và đồ fan tặng bị Engfa bày la liệt ở phòng khách dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn Engfa: "Em biết P'Fa bận nên tạm tha, lần sau mà còn thế này thì em không khách sáo đâu!"

Engfa ôm lấy Gyo đi đằng sau Charlotte: "Hay là em chuyển qua ở chung với chị, chị hứa..."

"Chị có hứa sẽ cho em đứng tên cái nhà em cũng không thèm!"

Engfa: "..." Buồn nhiều chút!

"Nếu muốn em dọn về ở chung thì... P'Fa gả cho em đi!"

Mắt Engfa sáng rực rỡ, thả luôn cả Gyo đang ôm trong người ra mà tiến đến ôm Charlotte từ đằng sau: "Chị đồng ý, hoàn toàn đồng ý, chỉ cần là em thì chị tình nguyện "bị" gả đi!"

Charlotte bật cười, mà người ôm cô từ đằng sau cũng cười, sau đấy chị ta lại bắt đầu không an phận mà... "lộn xộn" sờ khối đẫy đà trước ngực rồi hôn lên cổ cô một cách tà mị.

"Chị đừng có quậy nữa!"

Charlotte nhíu mày muốn rời khỏi cái ôm của Engfa, trong lúc giãy dụa lại vô ý đã làm rơi đống đồ đang ôm trên tay xuống sàn nhà, cái áo mà Charlotte cho Engfa mượn mặc cũng ở trong số đó, sắc mặt Charlotte thay đổi liền.

"Ui da!"

Engfa ôm bụng khi bị bé người yêu thụi tay một cái, tuy không ra tay quá mạnh nhưng vẫn rất đau nha!

"Charlotte, em..."

Định nói gì đó nhưng khi Engfa thấy cái áo thì im bặt luôn không dám hó hé nửa câu, còn Charlottr bực bội cúi người xuống nhặt đống đồ rơi kia.

"Chị đi nấu cơm đi, đừng có lảng vảng trước mặt em nữa!"

"Chị... đi nấu ngay đây!"

Engfa ôm bụng đi một đường xuống bếp, tính đợi em bé nguôi giận rồi dỗ sau. Khổ thân Engfa, đã bận rộn như con thoi thì chớ, lại bị đồng nghiệp "báo thủ" khiến em người yêu giận dỗi suốt. Phen này cái số đào hoa làm hại cô rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info