ZingTruyen.Com

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 10 Bắt đầu yêu đương

MyNamNhuHoa

Mỗi lần nghe cái tên "Nesa" được phát ra từ miệng Tina là Nudee lại không nhịn được sự dao động trong lòng, cô thật sự muốn nói cho người đối diện biết được tình cảm trong lòng mình, nhưng cô không đủ dũng cảm. Dù rằng đây chẳng phải là lần đầu tiên Tina ngỏ lời với cô, chị đã bỏ qua tự trọng để cầu xin cô cho chị một cơ hội, nhưng cô vẫn luôn đắn đo.

Tina đối diện với Nudee, giây phút này cô không biết Nudee đang suy nghĩ cái gì, chỉ là cảm giác được gần gũi người mà cô thích khiến cô trở nên ngại ngùng. Tina vội vàng muốn ngồi dậy nhưng Nudee đã kịp kéo tay cô lại, cả hai duy trì tư thế một trên một dưới vô cùng bỏng mắt.

"Sao vậy?", Nudee mạnh miệng trêu chọc, "Mỗi khi đi với Heidi thì chị mạnh dạn lắm mà, tại sao đến lượt tôi thì chị lại biết đỏ mặt hả?"

Nudee cố tình khiêu khích Tina, cô đưa bàn tay trắng nõn chạm vào gò má của Tina, cô cười khẽ: "Chị như vậy bảo tôi làm sao dám cho chị cơ hội đây?"

Tina nuốt nước bọt, cô thề là bộ dạng yêu mị của Nudee mỗi khi say xỉn khiêu khích và khiến cô mất tự chủ gấp nhiều lần bình thường. Đêm hôm qua là ví dụ rõ ràng nhất, vậy mà Nudee vẫn còn chưa chừa ư?

"Em có biết tại sao đối với em chị lại như vậy không?"

Sự nhún nhường của Tina đối với Nudee đến đây là kết thúc, cô cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ căng mọng khiến Nudee không kịp phản ứng lại mà chỉ biết tròn mắt.

"Chị..."

"Chị không ngại với chị Heidi hay người khác bởi vì chị không thích họ, chị chỉ xem họ là bạn bè đơn thuần, đối với em thì không giống", Tina nghiêm túc nói, "Bởi vì chị thích em, cho nên mới tôn trọng em hết mức có thể."

Nudee đỏ mặt, cô bị Tina mê hoặc rồi, bao người tán tỉnh cô chẳng thèm đoái hoài, Tina chỉ nói có một câu mà khiến cô suýt chút nữa quỳ xuống moi tim cho chị ta luôn. Nudee tự trấn an bản thân nhưng không thành, cô muốn đẩy Tina ra nhưng sức lực của cô so với con người "tín đồ phòng gym" chẳng thấm là bao.

"Nếu tôn trọng em thì chị mau tránh ra."

"Chị không!", Tina mặc kệ người bên người dưới phản kháng nhất quyết không chịu rời khỏi, "Chị muốn biết được suy nghĩ của em, chắc không phải em cho rằng đêm qua vì say rượu nên muốn phủi sạch quan hệ với chị đấy chứ?"

Nudee nghe được lời buộc tội của Tina như chạm vào vảy ngược, cô có chút tức giận: "Tôi không có, tôi không phải trapgirl!", Nudee ngại ngùng nói lí nhí: "Đó là lần đầu tiên của tôi đấy!"

Nghe được lời nói của Nudee khiến sắc mặt Tina trở nên nghiêm chỉnh, cô ngồi dậy, cũng kéo Nudee ngồi dậy rồi ôm lấy Nudee vào lòng: "Nếu đã là nụ hôn đầu của em, hãy cho phép chị chịu trách nhiệm với em."

Nudee: "..." Lời nói sến thế này chị cũng thốt ra được sao? Tưởng mình đang đóng phim thần tượng của Đài Loan vào 10 năm trước à?

"Được rồi, tôi..."

King...coong....

Lời Nudee còn chưa kịp nói đã bị tiếng chuông cửa cắt ngang, Tina tròn xoe mắt, mà Nudee cũng tròn xoe mắt nhìn cô. Đã gần 12g đêm còn có ai đến vào giờ này thế?

Tiếng chuông cửa vang lên không ngừng bắt buộc Tina phải đứng dậy: "Em đợi chị một chút nhé!"

Nudee nhíu mày nhìn Tina đi ra mở cửa, cô ngồi trong phòng khách gần cửa nên nghe được rõ ràng từng lời người bên ngoài nói.

"Tina, em làm gì mà mở cửa lâu thế?", giọng nói dịu dàng có phần quyến rũ của một người phụ nữ vang lên khiến Nudee nghe được mà trong lòng dấy lên cảm giác không thoải mái.

"À, em đang có chút việc, chị Rin tìm em giờ này có gì không?"

Giọng Tina lại có chút ngả ngớn khiến Nudee phải thầm niệm phật trong lòng. Cô yên lặng nghe tiếp cuộc đối thoại.

"Tìm em để rủ em đi bar đó, gọi điện em không nghe, nhắn tin em không trả lời, chị chỉ có thể đến nhà tìm em thôi."

"Nếu là đi bar thì hôm nay không được, em bận rồi."

Tina từ chối không cần suy nghĩ, nhưng người phụ tên Rin kia vẫn chưa chịu từ bỏ: "Nửa đêm rồi mà em còn bận gì, đi cùng chị đi mà."

"Em..."

"Cưng à, nửa đêm rồi mà ai đến tìm chị vậy?"

Tina còn chưa kịp phản hồi Rin thì Nudee từ trong phòng bước ra trả lời giùm luôn, có điều bộ dạng của cô khiến cả Tina lẫn Rin tròn xoe mắt.

Đôi môi tô son đỏ mọng bị lem thành một vệt, quần áo thì xộc xệch không chỉnh tề như kiểu vừa mới... "lăn lộn" xong khiến cô nàng Rin từ tròn xoe mắt nhìn Nudee chuyển sang nhìn Tina, ánh mắt trở nên phức tạp: "Đây là... ai vậy Tina?"

Trong tình huống này mà Rin còn cố tình hỏi thì chứng tỏ cô ta cũng chẳng phải dạng vừa, Nudee vừa định mở miệng thì Tina đã lên tiếng: "Cô ấy là bạn gái của em", Tina đánh phủ đầu cả đối phương lẫn Nudee, tự thừa nhận mối quan hệ giữa hai người. Nudee há miệng tính đính chính lời Tina nhưng phát hiện trong hoàn cảnh này cô không có lý lẽ bèn thôi, trong lòng cô vô cùng phức tạp.

"Em nói bận, thì ra là bận cái này...", Rin nhìn qua Nudee đánh giá, và cô ta như nhớ ra điều gì đó, lập tức nhíu mày: "Em nói là em chưa có bạn gái mà?"

Tina kéo Nudee rồi ôm lấy eo nhỏ của em kéo sát người em vào mình, cười cười: "Cô ấy vừa mới đồng ý thôi, chị là người đầu tiên được em chia sẻ niềm vui đó."

Sắc mặt Rin tối sầm lại, cô ta trở nên tức tối thấy rõ: "Vậy chúc mừng em, không làm phiền hai người nữa, tạm biệt."

"Hahaha..."

Tina vừa đóng cửa xong thì lập tức phì cười còn Nudee thì vừa tức vừa thẹn phải chỉnh trang lại vết son và quần áo. Tina cũng không nỡ để Nudee ôm bực trong lòng, cô đi đến gần giúp em chỉnh lại cái áo sơ mi trễ khỏi vai trần.

"Chị còn cười nữa coi chừng tôi cắn chết chị!"

"Được rồi, chị không cười nữa", Tina xoa đầu Nudee đang hung dữ bặm môi nhưng vô cùng đáng yêu, "Chị không biết là em ghen sẽ bày trò như vậy đấy."

Nudee đỏ mặt nhưng cô không lên tiếng phủ nhận chuyện "ghen" mà còn mạnh miệng: "Chị không đáng tin, tôi thật sự nên cân nhắc chuyện của chúng ta."

"Nếu em chưa thể quyết định ngay, vậy từ bây giờ chị sẽ theo đuổi em cho tới khi em đồng ý!"

Sau chuyện vừa rồi thì Tina biết được Nudee cũng có tình cảm với mình, nhưng có thể là em e ngại chuyện gì đó chưa thể xác định thôi. Không sao, cô có thể từ từ tiến công mà.

"Trong thời gian theo đuổi tôi mà để tôi phát hiện ra chị còn có mập mờ nào nữa thì chị chết với tôi."

"Chị thề với em là sẽ không có thêm một ai nữa!", Tina giơ ba ngón tay lên thề, trông mặt cũng đáng tin cậy lắm.

"Chị không được có hành động thân thiết với chị Heidi như trước nữa."

"Được, chị hứa."

Nudee có vẻ đã khá hài lòng với độ ngoan ngoãn của Tina, và Tina cũng tinh ý nhận ra điều đó.

"Vậy bây giờ đi ngủ được chưa, ngày mai em có tiết học đúng không?"

Nghe Tina nói đến đây, Nudee ỉu xìu gật đầu, đáng ghét, làm á hậu rồi mà vẫn còn phải đi học. Thế là cô nàng bị chị lớn kéo đi đánh răng rửa mặt và nhét vào chăn bắt đi ngủ sớm, Tina mặc định là Nudee đã xỉn rồi không ngủ sớm thì ngủ gật trên lớp mất. Nhưng Tina đâu có nhớ là lúc trước Nudee uống xỉn không thấy mặt trời rồi còn live vào 2g sáng mà 8g sáng vẫn có mặt trên lớp tỉnh queo.

Nội tâm Nudee kiểu: "..." Yêu đương cho đỡ áp lực mà người yêu cứ bắt đi ngủ sớm để đi học thì yêu đương thật vô nghĩa.

...

Hôm nay Engfa có lịch trình với Miss Grand International, cô phải dậy sớm chuẩn bị khi mà Charlotte vẫn còn ngủ rất say nên mọi hành động của cô diễn ra khẽ nhất có thể. Nhưng khi Engfa vừa mới rửa mặt ra ngoài thì đã thấy Charlotte thức dậy rồi.

Engfa đến giường ngủ ngồi xuống ôm lấy em bé của mình vẫn đang mơ màng: "Còn sớm lắm, em bé ngủ thêm đi."

Charlotte cất giọng nhỏ như mèo con dụi vào lòng Engfa: "P'Fa phải đi rồi à?"

"Ừ, hôm nay chị sẽ phải làm việc tới tối muộn, chắc là không đến gặp em được."

Charlotte không đáp lại giọng điều đầy sự tiếc nuối trong giọng điệu của Engfa, cô vươn tay sờ lên trán Engfa mà mỉm cười: "Hết sốt rồi này, nhưng mà giọng chị đã hơi khàn rồi, phải chú ý uống thuốc nhé!"

"Giọng của em bé cũng khàn mà đâu có cần uống thuốc!"

Engfa không phục mở miệng trêu chọc khiến Charlotte tức giận đánh bốp một cái lên P'Fa rồi lườm nguýt: "Còn không phải do một tay chị gây ra sao? Thôi chị biến giùm đi cho tôi nhờ!"

Thì rên quá thì khàn thôi chứ thuốc men gì, dừng "lộn xộn" một ngày là ổn thôi à.

"Em bé đừng dỗi P'Fa, có thể ngày mai chị cũng kín lịch trình, chị..."

"P'Fa lại bắt đầu dính người rồi đấy."

"Chị dính người yêu chị chứ dính ai đâu, chưa đi mà đã nhớ em rồi."

"Ngày kia có job chung rồi mà, ngoan ngoãn đi đi không là muộn đấy, P'Van mà mắng chị thì không ai cứu được đâu."

Charlotte dỗ chị người yêu đang bám dính lấy mình không có dấu hiệu muốn rời, nhưng cô thấy quần áo của Engfa có gì đó sai sai.

"Chị mặc quần áo của em hả?"

"Ừ, chị vừa tắm mà không lẽ em bắt chị mặc lại đồ cũ hôm qua?"

"Nếu ai phát hiện ra chị mặc đồ của em thì chị chết chắc với em rồi P'Fa", Charlotte nhíu mày: "Hơn nữa đây là cái áo em thích nhất, chị mặc nó mà dám ôm cô Pichvoteyy thì chị sẽ rất thảm, có hiểu chưa?"

"Chị biết rồi, chị sẽ ngoan mà", Engfa biết được em bé nhà mình vẫn để tâm chuyện của mình và Pichvoteyy thì trong lòng tự nhiên lâng lâng, cô hôn chụt vào má em một cái mới chịu đi tìm son tô lên và chỉnh trang đồ dùng cá nhân để mang theo. Đồ dùng cô cần ở nhà Charlotte có đầy đủ cả, dù sao tính chất công việc của hai người giống nhau mà.

Đợi Engfa rời đi thì Charlotte cũng hoàn toàn tỉnh táo lại, cô rời giường và làm một số việc quen thuộc, cho Phalo ăn, update hình ảnh của sự kiện đêm qua lên mạng xã hội, lên Twitter xem tin tức về bản thân và chị người yêu...

Charlotte đang mơ màng gối đầu trên người Phalo mềm mại nghỉ ngơi thì P'Pang nhắn tin tới, chị báo là đã sắp xếp xong lịch chụp ảnh couple cho sản phẩm, bảo Charlotte chuẩn bị tốt tinh thần để tạo ra siêu phẩm với "chị người yêu". Charlotte tủm tỉm cười, P'Pang mà biết cặp đôi chị đẩy thuyền tích cực nay đã hẹn hò thật thì sẽ có phản ứng thế nào nhỉ?

Nhưng thôi, đẩy thuyền là việc của mọi người, còn yêu đương là việc riêng của hai người, chỉ nên có hai người yêu nhau biết là đủ rồi. Có lẽ, đợi một thời điểm nào đó rồi xác nhận cũng chưa muộn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com