ZingTruyen.Info

[ENGLOT] Ai có thể mang tình yêu của em trở lại...?

Chương 1: Chị ở Krung Thep đợi em!

MyNamNhuHoa

Bầu trời đêm hôm nay ở Phuket đầy sao, Charlotte hạ cửa kính oto xuống nhìn ngắm, đôi mắt cô trở nên long lanh rạng ngời. Hôm nay Charlotte và Nudee phải tham gia một sự kiện ở trung tâm thành phố, bây giờ cả hai đang về khách sạn.

Nudee có vẻ mệt mỏi, còn Charlotte thì trông có sức sống hơn một chút. Dù sao đối với Nudee, vừa đi học vừa đi chạy job cũng không dễ dàng gì.

Charlotte mở nắp chai nước lạnh đưa cho Nudee cười trêu: "Sắp về tới khách sạn rồi, em đừng có ngủ gục trên xe đấy."

Nudee đón lấy chai nước uống một ngụm, nhăn mặt: "Charlotte còn có sức trêu em à?"

Thời gian này mọi người trong TOP 5 bao gồm Engfa, Heidi và Tina đều đã đi chinh chiến các cuộc thi quốc tế, bởi vậy lượng công việc dành cho những người khác sẽ nhiều hơn.

Charlotte hiểu Nudee đang mệt mỏi, đúng là lượng công việc dạo này quá nhiều. Hơn nữa Nudde là á hậu 3, còn Charlotte là á hậu 5, lượng công việc có chút khác nhau, cô cũng không biết hết được các job của Nudee.

"Còn một sự kiện ngày mai nữa thôi là được về Krung Thep rồi, cố lên!" Charlotte mỉm cười dịu dàng khích lệ Nudee, gương mặt xinh đẹp như thiên thần tràn đầy sức sống khiến người đối diện cũng cảm nhận được năng lượng tích cực.

Nudee dần thả lỏng, cô tìm tay Charlotte rồi nắm lấy, giọng nói trở nên dịu dàng: "Charlotte này, bây giờ thì em hiểu vì sao mà P'Fa thích ở bên cạnh chị rồi đấy."

Câu nói của Nudde khiến Charlotte khựng lại, cô khó hiểu nhìn Nudee: "Em mệt quá nên nói linh tinh rồi à?"

Cho dù Charlotte đã quá quen với việc những người bên cạnh và cả fan trêu đùa chuyện của cô và Engfa nhưng cô vẫn không được tự nhiên mà đỏ mặt.

Nudee không nhìn Charlotte mà nghiêng đầu dựa vào vai cô. Một cô gái tràn đầy sức sống cũng có lúc mệt đến thế này.

"Charlotte luôn mang đến năng lượng tích cực, cho dù chị có mệt thế nào thì chị vẫn có thể mỉm cười cổ vũ người khác. Chị luôn dịu dàng với mọi người, đặc biệt là P'Fa." Nudee vu vơ nói, ánh mắt của cô rơi vào những ánh đèn đường ngoài cửa xe: "Em thấy, cuộc sống của P'Fa quá thị phi, và chị là người làm dịu lại nó đấy chị yêu à."

"Haha..."

Charlotte bật cười thành tiếng với câu nói của Nudee: "Làm thế nào mà em có thể nói với chị những câu lắng đọng như vậy trong khi em suốt ngày cãi nhau với Tina vậy hả Nudee?"

Nudee: "..." Người ta đang cảm xúc luôn á!

"Thôi được rồi, coi như em chưa nói gì đi."

Nudee có vẻ mất hứng, và Charlotte cũng không nói thêm gì nữa. Có vẻ như hai người đã quá mệt để nói thêm về câu chuyện tình cảm hoặc cũng là do Charlotte không muốn đề cập nữa.

...

Trong phòng ngủ, Engfa lăn qua lăn lại không sao ngủ được.

Hôm nay là ngày đầu tiên Engfa về lại Thái Lan sau khoảng thời gian chinh chiến tại Bali với chiếc vương miện ngôi vị á hậu 1. Khác với suy nghĩ sau khi về Thái Lan sẽ có được giấc ngủ ngon thì cô lại không tài nào ngủ được.

Engfa quyết định ngồi dậy đi tìm nước uống, cô nhìn lên đồng đồ trên bàn, bây giờ là hơn 2g sáng rồi. Engfa chống cằm nhìn bầu trời Krung Thep chìm trong màn đêm, tự hỏi chênh lệch múi giờ nên không ngủ được hay là có chuyện gì khác nữa?

Tựa như một người mất đi phương hướng, Engfa cầm điện thoại lên vào messenger, việc đầu tiên cô làm là xem ai còn online, và hiển nhiên cô chú ý ngay đến một người rồi bẩm lẩm: "Charlotte giờ này vẫn còn online sao?"

Như một thói quen đến nỗi quên cả giờ giấc, Engfa gửi nhãn dãn "HI" cho Charlotte mà không phát hiện ra rằng, dấu xanh báo hiệu người đang hoạt động còn có cả Nudee nữa.

Không đến một phút, khung chat lập tức có phản hồi.

[Charlotte: P'Fa vẫn chưa ngủ sao?]

[Engfa: Ừ, chị không ngủ được.]

Engfa không phát hiện ra khóe miệng mình đang cười rất tươi.

[Charlotte: Có lẽ P'Fa bị lệch múi giờ đấy/ nhãn dán/ Đúng rồi, P'Fa nhận được hoa của em rồi chứ?]

Thấy dòng tin nhắn của Charlotte trên màn hình điện thoại, Engfa liền quay đầu nhìn hoa hướng dương đã được cắm đẹp đẽ trong chiếc lọ thủy tinh, ánh mắt Engfa trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết.

[Engfa: Chị nhận được rồi, nhưng mà chỉ có hoa, không có Charlotte, chị không vui/ nhãn dán cún con đang khóc]

Có người ở Phuket đang cố gắng nhín nụ cười e thẹn vì sợ làm Nudee ngủ bên cạnh tỉnh giấc. Charlotte nhanh chóng phản hồi.

[Charlotte: Không có em, nhưng có rất nhiều người đón chị như vậy mà. Hôm nay phải bay đường dài, rồi giao lưu với fan, chắc P'Fa mệt lắm?]

[Engfa: Chị không sao, đã quen rồi. Bây giờ Charlotte mới xong việc đúng không, đáng ra chị nên để Charlotte đi ngủ mới đúng, nhưng mà chị vẫn muốn thử xem em còn đang thức hay không, chị xin lỗi.]

Engfa ngồi ôm gối cầm điện thoại chờ đợi người kia phản hồi, lúc này cô có cảm giác thiếu năng lượng trầm trọng. Dù rằng PaPa đã nói hôm nay Charlotte ở Phuket không về kịp để đón cô nhưng thật sự cô vẫn có chút hụt hẫng khi không có em ấy.

[Charlotte: Sao P'Fa phải xin lỗi em chứ? P'Fa lại khách sáo với em rồi, em còn định trở về sẽ ôm P'Fa một cái xem như lời xin lỗi không thể đi đón chị, xem ra là không cần đâu nhỉ...]

Engfa nhìn thấy dòng tin nhắn cuối cùng, hoảng hốt đến mức suýt đánh rơi cả điện thoại, vội vàng soạn tin nhắn trả lời.

[Engfa: Chị cần, rất cần Charlotte ôm, chị ở Krung Thep đợi Charlotte về.]

Thái độ ngoan ngoãn của Engfa khiến Charlotte hài lòng, cô chợt nghĩ về những ngày tháng Engfa còn ở Bali. Ôi chao, nói ra sao nhỉ, mỹ nữ vây quanh, buổi tối chỉ nhắn tin chúc ngủ ngon và buổi sáng thì một ngày mới vui vẻ, hờ hững và nhạt nhẽo. Định bụng Engfa về Thái Lan thì cô sẽ bơ đẹp chị ta nhưng rất tiếc, Charlotte cô làm không được, haha...

[Charlotte: Nếu P'Fa thật sự muốn cái ôm từ em thì nhanh chóng đi ngủ đi, em sẽ xem xét lại chuyện ôm chị.]

Engfa nhìn thấy dòng tin nhắn liền nhanh chóng leo lên giường đắp chăn lại rồi chụp hình cô đã nhắm mắt đi ngủ gửi cho Charlotte.

[Engfa: Khò Khò/ Hình ảnh.]

[Charlotte: (thả tim) Ngoan lắm, P'Fa ngủ ngon nhé.]

[Engfa: Em cũng ngủ ngon, chị ở Krung Thep đợi em.]

Hiện tại là 3g sáng, hai người nào đó có lẽ sẽ ngủ rất ngon trong đêm nay.

...

Ngày hôm sau, Charlotte được Nudee đánh thức lúc 8g sáng, hai người phải ăn sáng rồi chuẩn bị cho sự kiện diễn ra vào 11g trưa.

Charlotte mơ mơ màng màng từ nhà vệ sinh đi ra thì Nudee như được tiếp thêm năng lượng tràn trề nhào về phía Charlotte rồi đưa điện thoại cho cô xem: "Charlotte xem P'Fa của chị up story cái gì nè!"

Charlotte nhìn vào màn hình thấy chú cún con liền mỉm cười: "Đáng yêu quá."

Nudee nhìn Charlotte với ánh mắt mờ ám: "Đúng là rất đáng yêu."

Nudee nói rồi cô zoom màn hình điện thoại góc trái ra hết cỡ, là ảnh của Charlotte và Engfa với những hình ảnh hôn má, ôm ấp thân thiết hơn cái danh nghĩa "chị em đồng nghiệp" mà cả hai vẫn thường nói.Mấy hình này đều là hình trong những sự kiện cả hai từng tham gia, đều có up video lên mạng. Tuy chất lượng ảnh rất mờ những vẫn nhìn thấy được.

Charlotte: "..." Chụp bé cún thôi mà vẫn soi ra được.

Nudee trông thấy Charlotte có vẻ giận dữ liền thanh minh: "Em đột nhập fandom của các chị nên lấy được đó, không phải là em soi đâu!"

Charlotte ký đầu Nudee với phong cách bà chủ trách mắng "thư ký" của chồng, thở dài nói: "Chị đâu có nói là cô soi ra, mau ăn sáng rồi chuẩn bị make up đi."

Nudee nhìn dáng vẻ của Charlotte, đột ngột nghĩ ra điều gì đó, mặc kệ bữa sáng bày trên bàn rồi mà cô vẫn chưa chịu ngồi xuống cùng Charlotte.

"Chị đọc comment fandom Englot bash Miss Combodia trên mạng đấy à?"

Câu hỏi của Nudee khiến không khí trở nên kỳ lạ, Charlotte đang ăn bánh mì cảm thấy nuốt không trôi xuống cổ họng.

"Chị có đọc qua, không chỉ bash Miss Combodia, còn có một vài thành phần bash P'Fa và chị nữa..."

Charlotte điềm tĩnh như không có gì, cô vẫn ăn tiếp miếng bánh mì trên tay dù chẳng cảm nhận được vị gì cả. Nudee nhìn chằm chằm Charlotte rồi lên tiếng:

"Charlotte không bận tâm đến họ, đúng không? Dư luận đa chiều mà...?"

Charlotte biết Nudee đang thăm dò cô, thật sự là trong lòng cô không hề vui nhưng cô lại chẳng muốn đứa em gái nhỏ vốn đã bận rộn đến bù đầu phải lo lắng vì mình nữa.

"Chị tạm thời khóa Twitter rồi, hình như cả P'Fa cũng vậy, vài ngày nữa sẽ ổn thôi, chẳng có chuyện gì đâu!"

Nudee gật đầu, ngồi xuống bàn ăn sáng, chiếc điện thoại trong tay không rời. Charlotte không nói gì, cô biết Nudee đang làm tròn nhiệm vụ, thông báo tình hình của cô cho Engfa, haizz.

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info