ZingTruyen.Com

Em Sai Roi Chi Co The Khong

Hôm sau…
Lúc chiều chị Soyeon điện thoại, rủ cô và chị Hyomin tối ghé công ty chị chơi, ở đó tổ chức tiệc mừng sinh nhật kỉ niệm ngày thành lập công ty, nghe có vẻ rất xôm tụ. Jiyeon vui vẻ đồng ý ngay, lâu rồi không có dịp đi chơi cùng chị, cô tính trong đầu sẽ đến đó chơi một lúc rồi tìm cơ hội đánh lẻ với chị.
Đương nhiên Ji-eun cũng đi, công ty ẻm đang làm mà, sao vắng mặt được. Từ chiều đã nghe hai người tíu tít bàn tán xem tối nay mặc gì, đầu tóc ra sao… nghe đến phát mệt. Đúng là con gái, lúc nào cũng muốn mình nổi bật nhất, cho dù là chị cũng không ngoại lệ. Nhưng được vậy cũng tốt, chị càng được nhiều người chú ý, cô càng hãnh diện.
Jiyeon cũng tranh thủ lên phòng tút lại vẻ đẹp soái tỷ, từ hồi yêu chị đến giờ, đánh nhau với thằng dong-gun suốt, bỏ bê nhan sắc tàn phai quá rồi. Gu thời trang của cô bình thường thôi, áo thun trắng đơn giản một chút bên ngoài khoát thêm áo vest đen, quần jean đen, mang giày bata màu trắng pha chút sắc đen, trang điểm nhẹ. Thế là xong.
Hyomin với Ji-eun la chí chóe trong phòng, Jiyeon đứng chờ một lúc nản quá, tót xuống phòng khách ngồi xem tivi. May mà sáng suốt không đứng đó chờ, nếu không chắc rã giò, gần 7h hai người đẹp mới chịu mò xuống.
Hyomin mặc váy trắng ngắn gần đến gối, Jiyeon chưa thấy chiếc váy này lần nào, kiểu dáng rất lạ nhưng khá đẹp, thật hợp với nét đẹp trong sáng của chị. Tóc chị chẻ giữa xõa tự nhiên hai bờ vai như mọi khi, cài thêm vài chiếc kẹp lấp lánh, Jiyeon yêu nhất tóc chị để kiểu này. Nhìn chị thật duyên dáng, dịu dàng nhưng không kém phần đài các, như một cô công chúa nhỏ đáng yêu trong truyện cổ tích vậy.
Ji-eun khác hẳn thường ngày, không còn những chiếc quần soọc ngắn cũn cỡn và áo thun body. Thay vào đó là chiếc váy đen cũng ngắn không kém, khoe cặp chân nuột nà, bờ ngực đầy đặn và một khoảng lưng trắng nõn, cực kỳ gợi cảm. Dường như có bao nhiêu nét đẹp hình thể ẻm đều khoe ra, định hút hồn hết đám trai ở đêm tiệc hay sao ấy.
Điều Jiyeon rất thích ở Hyomin và Ji-eun là cả hai đều make up rất nhẹ, chỉ kẻ sơ mắt, chân mày, dặm tí phấn má hồng lợt và thoa son, chỉ thế thôi. Jiyeon sợ nhất các cô phấn son lòe loẹt, mặt lúc nào cũng trát như quét vôi. Jiyeon tôn thờ nét đẹp tự nhiên.
Cô ngồi nghệch mặt ra ngắm hai cô gái trước mặt, một người gợi cảm sắc sảo nổi loạn, người kia duyên dáng, đài các, đáng yêu… Có nằm mơ cũng không nghĩ cô tốt số đến thế. Mặc dù một trong hai người là hàng cúng, nhưng chả sao, ngắm cũng đủ rồi.
– Lấy ly hứng nước dãi đi!
Ji-eun nhếch mép.
– Đẹp lắm chắc!
Jiyeon sực tỉnh, trề môi.
– Thấy chị sao Jiyeon? Váy này hợp không?
Hyomin lỏn lẻn nhìn Jiyeon hỏi.
– Hợp lắm!! Bảo đảm chút nữa trai bu chị như ruồi bu mật cho coi he he..
Jiyeon khen tới tấp. Không phải nịnh, mà hật lòng thấy thế.
Jiyeon cố tình không đếm xỉa gì tới Ji-eun, mất công ẻm nghĩ cô mê gái, rồi làm giọng chảnh lên nữa.
– Đi chưa?
Ji-eun hỏi.
– Giờ đi sao đây? Ji-eun chở chị Hyomin hả?
Jiyeon hỏi ngược lại.
– Tất nhiên, chuyện đó còn phải hỏi nữa sao? Hay Jiyeon muốn chở người đẹp?
Ji-eun nhìn xoáy vào mắt Jiyeon.
– Đâu có. Sao chả được! Tại nay đường chắc đông lắm, sợ hai người mặc váy vướng víu ngồi cùng xe không tiện thôi.
Jiyeon lại lôi cái lí do cũ rích ra, hi vọng ẻm thương tình nhường chị cho cô. Thật sự cô không dám đòi quá, sợ ẻm nghi.
– Yên tâm, tay lái của Ji-eun chở 3 còn được. Khỏi phải lo!
Zzz… thế đấy. Lại giành đi chung với chị Hyomin, chả hiểu sao ẻm suốt ngày cứ sáp chặt với chị như thế? Hay là ẻm cố tình phá đám cô đây hay có ý gì khác??!
Hyomin im lặng không nói gì, mặc cho Jiyeon và Ji-eun sắp xếp. Có lẽ Hyomin cũng có cùng suy nghĩ lo lắng như Jiyeon nên rất an phận.
Thế là cảnh tượng lần đi siêu thị khi trước lại diễn ra, Ji-eun chở Hyomin, Jiyeon cô đơn lạnh lùng giữa đêm tiền phố thị náo nhiệt. Ai bảo ở chung nhà với hai người đẹp sướng nhỉ? Cô chỉ cần chị thôi, không có Ji-eun thì bây giờ cô đang ấm áp hạnh phúc trong vòng tay êm ái của chị rồi. Đến khổ!!
Lúc bọn cô đến trụ sở công ty chị Soyeon, mọi người đã tề tựu rất đông. Trai gái có đủ, trai có phần nhỉnh hơn, nhậu nhẹt nâng ly chạm cốc lốp cốp rất khí thế. Tiếng cười nói, hô hào huyên náo cả một vùng.
Đang loay hoay cất xe, thì Soyeon mặt mày tươi rói đi ra.
– Mấy đứa lại trễ quá vậy? Dặn 6h mà giờ này mới tới?
– Hỏi hai cô nương này nè, sắm tuồng lâu bà cố luôn!
Jiyeon hất hàm qua hai đồng chí kia.
– Hèn gì… chà, đứa nào cũng đẹp hết!! Tính cho chị lép hả?
Soyeon xuýt xoa.
– Chị lép lâu rồi mà, sợ gì nữa!
Ji-eun đáp tỉnh bơ.
– Con quỷ! Lâu lâu cho chị lên chút cũng không được nữa..
Soyeon phát mạnh lên vai Ji-eun, rồi hai người cười ha ha.
Hyomin cười cười, mắt nhìn sâu vào trong đám tiệc, có lẽ đông quá Hyomin hơi ngại.
– Còn chỗ không? Đông quá!
Jiyeon đưa mắt nhìn quanh, chả thấy còn bàn nào trống.
– Còn một bàn chừa phía trong, mới ngồi à, đủ chỗ cho ba đứa đó. Đi vô đây!
Soyeon nói, tất tả đi trước dẫn đường.
Jiyeon hộ tống hai cô nàng kia theo sau, dọc đường có không ít anh chàng kéo Ji-eun lại mời bia, Ji-eun cũng lịch sự nhấp môi, tuyệt nhiên không uống nhiều. Jiyeon lấy làm lạ vì điều này, theo cô nghĩ thì ẻm phải chịu uống bia rượu lắm chứ?!
Thấy Jiyeon và Hyomin đi cùng Ji-eun, mấy anh đó cũng mời cô và chị. Thành ra cô uống thay chị luôn, vừa nhập tiệc chưa kịp ngồi vào bàn ăn uống gì đã nốc 3, 4 cốc bia muốn xịt khói lỗ mũi.
– Mấy đứa ngồi ở đây nhe!!
Soyeon dẫn bọn cô vào một bàn trong góc, ấn Jiyeon ngồi xuống.
Jiyeon kéo ghế cho Hyomin, sau đó ngồi cạnh. Ji-eun được một anh nhìn cũng bảnh trai tầm 30 tuổi kéo ghế sẵn, ngồi bên trái Hyomin.
– Mấy đứa dùng tự nhiên đi ! Toàn anh em trong công ty không à, đừng ngại! Gong Yoo chăm sóc mấy đứa em giùm chị hé!!
Soyeon nói với anh bảnh trai vừa kéo ghế cho Ji-eun.
– Chị tiếp khách đi, cứ để em lo cho!
Gong Yoo gật đầu cười tươi.
– Chút có nhạc sống nữa, nhớ lên hát giúp vui vài bài nhe Jiyeon !!
Trước khi đi, Soyeon nói nhỏ vào tai Jiyeon .
Jiyeon khẽ liếc mắt nhìn sơ những người chung bàn.
Hiện có 6 người, 4 nam 2 nữ, chưa tính bọn cô 3 người nữa là 9. Bốn người nam trừ Gong Yoo khá bảnh trai ra, còn lại 3 người kia mập ốm có đủ, ngoại hình trung bình. Hai người nữ tầm 28, 29 tuổi lớn hơn cô là cái chắc, một người nhìn tàm tạm, người kia khá duyên. Theo mắt thẩm mỹ của cô là thế.
Nhìn kín đáo và đánh giá người khác qua ngoại hình là thói quen khó bỏ của Jiyeon, dù biết rằng ngoại hình không nói lên được chính xác tính cách, nhưng dù sao cũng đem lại một số thông tin giúp ích hơn cho cô trong việc giao tiếp với người đối diện. Thế còn hơn mù tịt không biết gì về họ, rồi ăn nói lung tung dễ nảy sinh nhiều chuyện không hay.
– Dùng tự nhiên đi mấy em!!
Gong Yoo mời.
– Anh cứ để tụi em, không ngại gì đâu!
Jiyeon cười đáp lại. Rồi lấy chén gắp tôm, cá cho Hyomin đầy ắp. Ép chị ăn cho mập thêm vài kg nữa mới được.
– Được rồi Jiyeon, nhiều quá chị ăn không hết đâu! Lấy cho Ji-eun với..
Hyomin nói nhỏ. Chắc thấy cô bỏ bê Ji-eun, sợ ẻm trách.
Jiyeon nhìn sang, thấy Gong Yoo vừa cầm chén lấy cho Ji-eun rồi nên thôi. Coi bộ anh này để ý ẻm lâu rồi, làm chung công ty mà.
Hỏi thăm một vòng những vị khách ngồi cùng bàn, đúng như cô nghĩ, đều là nhân viên công ty chị cô. Hai bạn nữ kia, cô có duyên tên Ha Neul, cô còn lại tên In-na. Ngoài ra 3 anh kia, có chú mập tròn tên Hang Seo còn gọi là thầy Park, chú này là nhân viên lâu năm và có công rất nhiều đối với cty chị Soyeon, hai anh còn lại thì cô không nhớ lắm. Lịch sự xã giao thế thôi, chứ biết bao giờ có cơ hội gặp lại, nhớ nhiều mệt đầu thêm.
Buổi tiệc diễn ra khá buồn tẻ, do không quen biết gì nhau, lúc đầu cũng giao lưu cụng ly hỏi han vài câu, sau đó mạnh ai nấy trò chuyện với người quen. Ji-eun đã có Gong Yoo chăm sóc tận tình, hai anh kia thì tán hai cô nọ, Jiyeon nhỏ to trò chuyện với Hyomin, thầy Park thì cụng ly với các đối tác trong buổi tiệc hôm nay.
Thật ra lúc đầu mấy anh kia rất hào hứng với Hyomin, hỏi thăm tới tấp. Jiyeon cũng không xen vào, để chị tự do thoải mái giao lưu kết bạn. Nhưng có lẽ thấy chị Hyomin nhút nhát và có phần khép kín quá, mấy anh kia cũng hết ý để làm thơ, buông tha cho chị.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com