ZingTruyen.Info

EM SAI RỒI,CHỊ CÓ THỂ ...KHÔNG ???

CHAP 21

thiendi05300607

Thời tiết thật lạ lùng, mấy hôm trước còn âm u lạnh lẽo, bữa nay chợt nắng chang chang, nắng đến cháy da, nóng dã man con ngan. Jiyeon nằm trong phòng mà như ở lò thiêu, chịu hết xiết phải bật máy lạnh lên. Jiyeon bị viêm mũi dị ứng trường kỳ, và chữa lâu rồi vẫn không khỏi, cứ mở máy lạnh một lúc là bắt đầu hắt xì, sụt sịt... nên Jiyeon rất hạn chế. Nằm phòng lạnh từ trưa đến chiều, giờ người cứ nóng hầm hập kiểu gì ấy, chắc lại sắp bệnh nữa rồi, rõ khổ...

Sáng đến chiều vẫn là tiết mục "ngủ với nhau", xong lại ăn và xem phim. Hồi trước cũng hay onl yahoo chém gió mấy em gái, nhưng dạo này dâng cả quả tim cho Hyomin rồi nên Jiyeon dẹp hết sang một bên. Gái có gọi hay nhắn tin cũng mặc, chả quan tâm, đừng hòng âm mưu phá hoại trinh tiết của cô.

Hôm nay, Hani chả có tin tức gì mới. 2h trưa nắng đổ lửa, nó phóng lại nhà cô bấm chuông inh ỏi. Jiyeon ra mở cửa, thấy nó cầm theo cái usb thì giật mình, cứ tưởng có thông tin mật gì trong đó, kiểu điệp viên 007 hay interpol share hồ sơ mật truy lùng tội phạm chứ. Ai dè nó ngứa nghề nên vác usb lại xin Jiyeon chép hộ vài "phim con heo" mà cô dày công sưu tầm hằng đêm.

Jiyeon hào phóng chép ngay cho Hani đầy usb cộng thêm một đống virus trong đó. Hani ra về trong niềm hân hoan sắp được thưởng thức một bữa tiệc qwerty sung sướng nhưng phá sức.

Hani về rồi, Jiyeon nằm xem phim một lúc rồi lăn ra ngủ tiếp. Đến chiều đang nằm nướng thì nghe tiếng xe Hyomin về, sau đó có tiếng bước chân của Hyomin đi lên lầu. Jiyeon nằm hi hí mắt, giả vờ ngủ, chờ đợi Hyomin vào phòng thăm cô như mọi hôm. Nhưng chờ mãi chẳng thấy Hyomin vào, một lúc sau nghe tiếng chân đi xuống cầu thang. Chắc chị vẫn còn giận cô vì chuyện "phạm thượng" hôm qua..

Jiyeon cũng thấy hơi ngại nên chẳng dám ra. Cứ nằm trong phòng đến tối, ông bà Park gọi ăn cơm mới lò mò lết xuống. Cả bữa cơm, mọi người vẫn nói chuyện bình thường, Hyomin vui vẻ trò chuyện với ông bà Park. Nhưng tuyệt nhiên không hề ngó ngàng gì đến Jiyeon, cứ như Jiyeon là không khí vậy.

Có ông bà Park ở đó, Jiyeon cũng chẳng dám nói gì với Hyomin. Ăn xong Jiyeon đi lên lầu, vì thương binh không dọn dẹp được, có mẹ cô phụ chị rồi. Jiyeon lại ra ban công chờ...Hyomin lên.

Jiyeon nghĩ Hyomin giận thì giận, nhưng dọn dẹp xong cũng phải lên lầu thôi, phòng Hyomin ở trên này cơ mà, còn chạy đi đâu được nữa. Thế là cứ ngồi hát lảm nhảm, nhưng làm xong cái liveshow kéo dài gần tiếng đồng hồ, khan cả giọng vẫn chẳng thấy Hyomin lên, chịu không được, Jiyeon đi nhẹ lại cầu thang ngó xuống thì thấy Hyomin đang ngồi xem tv với ông bà Park. Lần này chị bỏ rơi cô thật rồi, từ lúc lên nhà cô ở đến giờ có khi nào chị xem tv với ba mẹ cô đâu.

Có ông bà Park ngồi đó, không thể xuống kêu Hyomin được, Jiyeon ngồi ngay cầu thang huýt sáo để Hyomin nghe thấy. Nhà Jiyeon âm thanh rất vang, huýt sáo lớn vãi ra, đến mức ông bà Park đều ngó lên hỏi cô làm gì đấy, còn chị vẫn tỉnh bơ xem tv như chẳng nghe thấy gì.

Đang loay hoay không biết làm sao gọi Hyomin lên, Jiyeon chợt thấy kế bên Hyomin để cái điện thoại. À, Hyomin có cầm theo đt bên người, Jiyeon mừng húm chạy ngay vào phòng, lấy đt gọi cho Hyomin. Chuông reo... Hyomin cầm lên xem rồi bấm từ chối cuộc gọi, Jiyeon gọi tiếp, Hyomin lại tắt. 3, 4 lần như thế, Hyomin chỉnh chế độ yên lặng luôn.

Chẳng biết sao, Jiyeon chán quá đi vô phòng nằm. Được một lúc chợt nghe tiếng chân lên cầu thang, chắc là chị Hyomin lên. Cô mừng quắn đít vội chạy ra, nhưng chưa kịp kêu thì chị đã vô phòng đóng cửa lại.

Jiyeon mở cửa phòng Hyomin ra nhưng không được, khóa trái rồi. Thế là gõ cửa:

"Cốc...cốc"...

- Chị làm gì vậy?

Không nghe chị trả lời, Jiyeon gõ tiếp.

- Chị ra đây em nói này nghe nè, vui lắm!

Vẫn im lặng...

Hết cách,Jiyeon cũng không dám kêu lớn, sợ ba mẹ cô dưới nhà nghe được, đành ra ghế đá ở ban công, ngồi nt cho chị.

"Chị... giận em hả?"

Chờ 5p không thấy Hyomin reply, Jiyeon bom tiếp tn thứ 2.

"Em xin lỗi... Ra đây chơi đi, mát lắm nè! Đừng giận em nữa, có gì thì ra đây nói đi"

Vẫn không có chút động tĩnh, lần này cô bị bơ thiệt cmnr..

Suy nghĩ một hồi, Jiyeon lại nhắn thêm 1 tn, đành chơi "khổ nhục kế" vậy.

"Chiều giờ em sốt lại rồi, chắc tại trời nóng, thời tiết thất thường quá. Chờ chị về để nói chuyện cho đỡ mệt, mà giờ chị không thèm đếm xỉa gì tới em hết. Buồn quá!"

Lại tiếp tục chờ đợi... khi Jiyeon đã không còn chút hi vọng nào thì đt reo lên, aaa có một tn tới, cô thề chưa bao giờ nghe nhạc chuông tn hay hơn hôm nay:

"Ngủ chưa nhỏ? Phim xem đã ghê, mai tao qua chép nữa nhen kekeke..."

Aaaaa...!!!, không phải tn của Hyomin mà là của Hani, làm mừng hụt..

"Biến mợ m đê, tao đang bực, cấm làm phiền."

"Bực gì vậy? Mai tao qua đó, coi chuẩn bị sẵn vài em vip nhe."

Jiyeon chả thèm trả lời, ngồi tự kỷ, vài phút sau lại thêm 1 tn tới nữa. Đang lầm bầm trong bụng chửi Hani vì cái tội làm phiền giây phút tự kỷ thiêng liêng của cô, chợt nhìn vào tn, Jiyeon mừng mún té ghế.

"Jiyeon không giữ lời hứa. Chị không muốn nói chuyện với em nữa đâu. Lấy thuốc uống đi."

Tốt rồi! Chị giận gì cũng được, miễn chịu nói chuyện với cô thì đều có thể giải quyết. Jiyeon sợ nhất là chiến tranh lạnh, không nói lời nào như nãy giờ, mệt đầu lắm.

Jiyeon: "E xl! Tại... em cũng không biết sao tự nhiên em làm vậy nữa...dù gì cũng lỡ rồi. Hay em đền cho chị he?"

Hyomin: "Đền gì?"

Jiyeon: "Hôm qua em hôn chị 3 cái thì giờ cho chị hôn lại em 30 cái. Trả gấp 10 luôn á, đền vậy được chưa?"

Hyomin: "Hứ... khôn quá hé! Chị giận Jiyeon thiệt đó, không giỡn đâu nhe."

Jiyeon: "Em có giỡn đâu nè, nói thiệt mà! Chị không chịu hả?"

Hyomin: "Không. Thôi chị ngủ đây, Jiyeon ngủ ngon! Nhớ uống thuốc..."

Đang giận mà còn không quên nhắc cô uống thuốc, yêu thế chứ..

Jiyeon: "He he em giỡn mà! Chị đừng giận nữa nhe... giờ em phải làm sao để chị không giận nữa.."

Hyomin: "Làm sao thì em tự hiểu.."

Jiyeon: "Ax..em biết làm gì nữa đâu. Xl chị từ chiều đến giờ rồi...hix...giờ chị muốn em làm gì cũng được hết á. Miễn chị không giận em nữa!"

Hyomin: "Thiệt hông đó? Chị muốn gì cũng làm phải không?"

Jiyeon: "Thiệt. Vì chị, chuyện gì em cũng làm, dù có lên núi đao, xuống biển lửa em cũng sẵn sàng hi sinh"

Câu này Jiyeon thuổng trong mấy phim kiếm hiệp, bọn khựa chém gió vãi cả lúa. Bắt chước nói cho Hyomin vui thế thôi, thật ra Jiyeon lo bỏ mợ. Lỡ chị kêu "tự cung" chắc tàn đời cô..

Hyomin: "Thôi, xạo quá. Chị không cần Jiyeon leo núi xuống biển gì hết đó. Chỉ cần em hứa mốt không được phép hôn chị nữa thôi."

Jiyeon: "Ax...yêu cầu gì mà ác quá vậy? Không cho hôn chị thì em hôn ai..hix..đổi yêu cầu khác điiiii.."

Hyomin: "Không được. Em muốn hôn thì hôn bé Chopi đi he he.."

Trời, bé Chopi là con chó bắc kinh nhà Jiyeon nuôi.

Jiyeon: "Thôi...đổi yêu cầu khác đi hé! Trừ cái này ra, gì em cũng làm hết. Nhe chị!"

Hyomin: "Tùy Jiyeon. Em không chịu thì thôi, chị không nói chuyện với em nữa."

Jiyeon: "Hix...được rồi, ok ok em đồng ý. Hài lòng chưa? Chị ra đây chơi với em đi, trăng sáng lắm!"

Hyomin: "Thôi gần 10h rồi, chị ngủ mai đi làm sớm nữa. Em uống thuốc rồi cũng ngủ sớm đi nha! Jiyeon ngủ ngon!"

Jiyeon: "Chị chưa hôn em đó."

Hyomin: "Chưa chịu chừa nữa hả?"

Jiyeon: "Em hứa không hôn chị nữa. Nhưng chị vẫn phải hôn em chứ, bữa nói rồi mà!"

Hyomin: "Uhm...Ummm moaaaa...vậy được chưa nè? Ngủ nha đứa em nhõng nhẽo!"

Jiyeon: "He he, chị ngủ ngon hé! Chụt...chụt....chụt..."

Hyomin: "Đã hứa không được hôn chị nữa rồi mà.."

Jiyeon: "Hôn qua đt, chứ có hôn chị đâu. Hiếp người quá đáng!"

Hyomin: "Xí, ranh ma. Thôi chị ngủ đó..."

Jiyeon: "Uhm, chị ngủ ngon!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info