ZingTruyen.Info

Em La Cua Toi 18 Chaelisa Jensoo

- Chị đi đâu vậy? Jisoo vừa vào nhà liền nhìn thấy Jennie đã ngồi ở sofa mà đợi cô. Vừa nhìn thấy Jisoo về cô nàng liền hỏi ngay vì từ lúc cô nàng thức giấc đã không thấy chị ấy đâu nữa.

- Chị đi mua tí trái cây cho em thôi. May mà Jisoo nhanh trí trước khi về nhà đã có ghé siêu thị mua một ít trái cây mang về cho cô nàng. Lí do này hợp lí hơn là nói cho cô nàng biết là cô đã đi xem bói.

- Sao chị không gọi em dậy đi cùng?

- Có gì đâu mà, chị thấy em ngủ nên chị tự đi rồi về với em đây. Chị đi rồi chị về với Jennie của chị ngay đây mà. Jisoo dẻo miệng nhanh tay ôm lấy eo cô nàng rồi cùng cô nàng rồi xuống sofa. Chị ấy luôn có cách khiến Jennie sẽ cảm thấy hạnh phúc trong từng câu nói.

- Cái đồ dẻo miệng.

- À mà Jennie, một lúc nữa em muốn em cơm ở nhà hay ra ngoài ăn. Jennie tính đến hôm nay thì cô nàng chỉ loanh hoanh ở nhà, thêm thời gian khủng khiếp vừa trải qua nữa thì Jennie chưa được ra ngoài thay đổi không khí. Jisoo lo lắng cô nàng sẽ cảm thấy ngột ngạt vì Jennie mang trong người một tâm hồn rất nghệ sĩ. Nếu cô nàng muốn thì Jisoo thừa sức có thể tìm được những quán ăn mà không một ai dám làm lộ hình ảnh của họ.

- Thôi em không thích ra ngoài đâu. Cứ để em chuẩn bị bữa cơm chiều cho chị. Jennie dù gì thì cô nàng vẫn còn rất sợ xã hội thị phi này ở ngoài kia. Ở yên bên cạnh Jisoo là điều đơn giản và hạnh phúc nhất đối với Jennie.

- Hay sang nhà Lisa ăn đi. Sang đấy cho vui với em đỡ phải chuẩn bị.

- Cũng được.

- Để chị gọi cho Lisa.

- Cái gì nữa đây. Chỉ mới gặp em đó mà đã nhớ em nữa rồi sao?

- Nhớ cái gì mà nhớ. Lát nữa chị với Jennie sang ăn cơm chiều cùng nha?

- Không.

- Tại sao chứ? Sao có thể đối xử với chị mày như thế.

- Chiều em bận đưa Chaeyoung về gặp bà nội?

- Thế khi nào mới về? Về sớm đi chị mày đợi được.

- Không về. Sang nhà nội ở lại chơi lâu.

- Làm gì lâu? Vậy chị mày sang nhà nội luôn nha, hôm trước hứa với bà nội sẽ giới thiệu Jennie rồi.

- Thôi đừng sang. Em sang nhà nội bàn chuyện đám cưới. Chị tự lo cho cái bụng của mình đi, giàu mà thích đi ăn nhờ quá à.

- Vậy thôi. Bye

- Sao vậy chị, Lisa nói thế nào? Jennie ở bên cạnh nghe được những câu nói của Jisoo cũng có thể đã đoán được kết quả.

- Chiều hai đứa nó bận sang nhà bà nội của Lisa bàn chuyện đám cưới.

- Đám cưới sao? Hai em ấy định đám cưới rồi sao? Jennie khá bất ngờ nhưng cũng rất vui vì tin tức này. Cô nàng mừng cho hạnh phúc của hai đứa em của mình và mừng vì cảm thấy hạnh phúc cho Chaeyoung vì thứ cảm giác náo nức, hồi hộp này cô nàng đã trải qua.

- Xui ghê, nếu không phải hôm nay thì chúng ta có thể sang đó rồi.

- Chị sao thế? Hôm khác sang chơi được mà, em chuẩn bị cơm chiều cho chị được mà. Chị không thấy vui khi hai em ấy kết hôn à.

- Thì vui nhưng mà chỉ là.. chỉ là..

- Chỉ là cái gì? Cái đồ vô duyên này. Jennie đánh yêu vào vai của Jisoo, vì cô nàng biết rõ tính nết kì lạ của chị ấy, chẳng qua là Jisoo đang cáu bẩn vì Lisa từ chối không cho sang nhà chơi mà thôi.

Chiều hôm đấy Lisa đưa Chaeyoung sang nhà của bà nội để ăn cơm chiều. Chính bản thân cô nàng Chaeyoung cũng không biết ý định này của Lisa. Cô nàng vẫn xem đây là bữa ăn cơm bình thường như mọi khi mà Lisa vẫn thỉnh thoảng đưa cô sang ăn cùng bà và mẹ. Bửa cơm khá bình dị và êm ắng cho đến khi bà nội hỏi chuyện.

- Con bảo hôm nay có chuyện gì quan trọng muốn nói với ta. Tất cả mọi người bất giác đều hướng ánh mắt của mình về phía Lisa nhưng cô vẫn điềm tĩnh mà dùng bữa.

- Ăn cơm xong con sẽ nói.

- Có gì con cứ nói xem, sẵn tiện có mẹ con ở đây.

- Vậy thì con cũng nói luôn. Con muốn nói với bà và mẹ là con sẽ kết hôn với Chaeyoung. Lisa đặt đôi đũa xuống bàn và rồi nghiêm túc thông báo với người nhà. Nét mặt cô rất nghiêm túc và trình trọng về vấn đề này. Chỉ có cô nàng Chaeyoung vẫn đang ngơ ngác chưa hiểu câu chuyện đang diễn ra trước mắt.

- Con nói thật sao? Thế thì tốt quá, con định khi nào? Bà nội có vẻ rất vui mừng vì ngay từ đầu bà đã rất tác hợp cho cả hai. Thời gian cả hai yêu nhau đã đủ dài đến có thể dẫn đến hôn nhân. Vì vốn dĩ bà không còn đặt nặng vấn đề phải có con cái lên Lisa nữa nên chuyện cô muốn kết hôn với nữ giới cũng không còn quan trọng với bà, và vốn dĩ bà nội đã rất thích Chaeyoung ngay từ phút ban đầu, bà chỉ mong cháu gái của bà và cô bé mà cháu bà yêu có thể được hạnh phúc.

- Con định chờ qua mùa đông năm nay, vào ngày đầu xuân chúng con sẽ kết hôn với nhau. Lisa đặt tay mình lên tay của Chaeyoung, dùng đôi mắt đầy yêu thương mà nhìn cô nàng rồi nở một nụ cười. Ánh mắt dịu dàng xen lẫn sự yêu thương vô bờ, nhưng cũng trong ánh mắt đó thể hiện rõ được sự kiên định của một người đỉnh đạc và trưởng thành. Nhìn được tình cảm của cả hai dành cho nhau như thế cũng khiến bà nội ngồi ở đối diện cảm thấy an lòng.

- Ở với nhau như thế này không được à? Sao phải kết hôn? Chỉ toàn thích làm những chuyện bẻ mặt gia đình.

- Con đi đâu đó.

- Con ra ngoài có chút chuyện. Ăn một tí cơm cũng không ngon. Mẹ của Lisa tỏ rõ thái độ rồi đứng dậy đi ra ngoài. Ngay từ đầu bà ấy đã không ủng hộ cho cả hai, chỉ là qua thời gian lâu như vậy nên mẹ của Lisa không còn gắt gao như trước và hơn hết là vì mẹ không thể làm gì cả vì đã có bà.

- Mẹ con làm sao thế? Tại sao lúc nào cũng đối xử với bọn con như thế. Lisa cau mài tỏ rõ sự đau lòng trước lời nói của mẹ. Cô không hiểu được vì sao thời gian lâu nhưng vậy rồi mà mẹ vẫn không ủng hộ cho cả hai. Tình cảm và sự gắn kết giữa họ chưa đủ để chứng minh cho mẹ thấy sao? Vì sao cô có thể chinh phục bố mẹ Park khó tính nhưng lại không tìm được sự đồng cảm ở chính mẹ mình.

- Con không phải lo, cứ làm theo những gì con tính. Một khi bà già này còn sống thì nó không có tiếng nói ở đây, con cứ mặc kệ nó.

- Chúng con cảm ơn bà nội rất nhiều. Cảm ơn bà đã hiểu và ủng hộ cho tụi con. Lisa như một đứa trẻ mà đứng dậy chạy sang ôm lấy bà, cô quấn quít hôn bà tỏ rõ sự vui mừng của mình. Dù là chủ tịch hay là bất kì vị thế nào ở ngoài xã hội kia đi nữa thì khi ở nhà cô cũng chỉ là một đứa trẻ, là LaLisa bé con của bà mà thôi.

- Chaeyoung đừng buồn vì những lời đó nha con. Bà vỗ vỗ nhẹ vào đôi bàn tay của Lisa, ánh mắt thì hiền từ nhìn về phía của cô cháu dâu tương lai.

- Dạ không đâu ạ, con hiểu mà. Con tin một ngày nào đó mẹ của Lisa sẽ hiểu cho tụi con thôi. Cô nàng dù trong lòng rất hỗn độn nhưng vẫn mĩm cười thật tươi với bà.

Hôm nay tâm trạng của Lisa rất tốt, xem như kế hoạch của cô đã một phần nào đã thành công. Gia đình hai bên đều đã đồng ý, bây giờ chỉ còn khâu tự chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại của chính mình. Trên đường Lisa liên tục hát hò ngân ngà những bài hát mà cô thích, Chaeyoung chỉ biết cười khi nhìn thấy thái độ hạnh phúc này của người cô nàng yêu.

- Chúng ta ghé lấy ảnh cưới chụp hôm trước luôn rồi hãy về nha.

- Người ta bảo sẽ giao về tận nhà cho mà Lisa.

- Không muốn đợi nữa, Lisa đến tận nơi lấy luôn.

Lisa càng vui vẻ hơn khi được cầm được khung ảnh cưới trên tay. Cô rất hài lòng về nó, mặc dù không phải là ảnh cưới chính thức cho cả hai nhưng nó vẫn là một thứ minh chứng cho cột mốc tình yêu giữa họ. Nụ cười không thể dập tắt trên môi của Lisa được, cô muốn cả thế giới này phải nhìn thấy nó, phải thấy được cô và Chaeyoung đẹp đôi với nhau đến nhường nào.

- Hay chúng ta đi mua nhẫn cưới đi Chaeyoung.

- Sao gấp thế Lisa.

- Cưới vợ là phải cưới liền tay.

Lisa đưa Chaeyoung vào một store của BVLGARI tại giữa thủ đô Seoul. Hàng nghìn mẫu mã sang trọng được trưng bày trong các tủ kính lấp lánh. Chaeyoung choáng ngợp với không gian này nhưng Lisa thì lại rất thận trọng bắt đầu đi xem từng mẫu đắt nhất và mới nhất ở đây. Cô muốn tìm cho cô nàng của mình một thứ hàng sang trọng và đẹp nhất.

-

- Em thích chiếc này không Chaeyoung? Lisa đưa chiếc nhẫn mình chọn cho Chaeyoung xem. Chiếc nhẫn này rất sang trọng, kết cấu cũng vô cùng đẹp và hiện kim cũng vô cùng cao.

- Nó đẹp quá Lisa. Chắc là đắt lắm.

- Nhưng mà...

- Có chuyện gì sao Lisa?

- Hình như chị Jisoo đã tặng cho Jennie chiếc Wittelsbach-Graff Diamond trong lễ cưới thì phải... Chiếc này cũng đẹp nhưng so ra thì giá trị sẽ không bằng.

- Em không quan tâm chuyện đó đâu. Chỉ cần chúng ta biết nó có ý nghĩa với chúng ta nhưng thế nào là được rồi.

- Nhưng mà... thà là chúng ta không có điều kiện. Chứ Lisa không thích em phải thua thiệt gì cả. Hay là Lisa tặng cho em chiếc vòng tay này nha, còn nhẫn cưới thì Lisa sẽ chuẩn bị và cho em xem sau.


Dù là không lựa được nhẫn cưới nhưng Chaeyoung vẫn được Lisa tặng cho một chiếc vòng tay giá trị đắt đỏ. Nhưng cái khiến lòng Lisa vui vẫn là khung ảnh cưới của cả hai. Cô rất háo hức mong chờ đến ngày hạnh phúc của cuộc đời mình. Lisa lái xe nhưng vẫn cứ liên tục nhìn vào kính chiếu hậu để nhìn thấy tấm ảnh cưới cô đặt ở ghế sau thì rồi bật cười một mình.

- Chúng ta sang nhà chị Jisoo chơi nha. Khi chiều hai chị ấy định sang nhà chúng ta chơi nhưng Lisa đã từ chối vì sang nhà bà.

- Dạ cũng được.

Lisa chuyển hướng cho xe đi về hướng nhà của Jisoo. Vì lúc trưa Jisoo đi từ bên ngoài về nhưng vẫn không khóa cổng nên Lisa cho xe mình chạy thẳng vào trong rồi đỗ vào garage xe của nhà Jisoo. Cô chạy sang mở cửa cho cô nàng rồi đi ra phía cửa sau ôm luôn tấm ảnh cưới của mình trong vòng tay.

- Lisa làm gì vậy? Mang cái đấy vào trong để làm gì?

- Khoe cho hai chị ấy thấy. Đẹp như thế này mà. Không biết rõ mục đích Lisa sang đây để làm gì nữa, là sang chơi cùng hai chị hay là sang khoe mẻ thì chúng ta cũng không biết rõ nữa.

- Làm như vậy kì lắm. Cái đồ vô duyên này.

- Mặc kệ.

Cả hai cùng nhau đi vào nhà của Jisoo. Dập tắt hẳn nụ cười trên gương mặt của Lisa lúc này, đôi mắt của Chaeyoung cũng mở to hết cỡ rồi lạp tức vội nhìn đi hướng khác vì tình cảnh đang xảy ra trước mắt. Jisoo đè cơ thể mình trên người của Jennie tại sofa, cô điên cuồng chiếm lấy nụ hôn của chị ấy. Đôi tay của Jisoo một bên đặt trên sofa, một bên đặt trên ngực của cô nàng. Tình cảnh vô cùng tăng hỏa nhiệt và bỏng mắt người xem. May mà cả hai chưa đi để cảnh tượng sâu xa hơn để rồi phải ngượng ngùng không dám gặp nhau nữa.

- Này dừng lại đi. Có khách đến này. Nghe tiếng la thất thanh của Lisa làm cho hai con người đang nồng nhiệt kia phải giật mình. Theo bản năng bảo vệ hình tượng của mình nên Jennie ngay lập tức dừng chân đạp cho Jisoo một phát li khai khỏi người mình. Cô nàng cũng vội vàng ngồi dậy chỉnh sửa lại quần áo cho bản thân rồi nở nụ cười thật trân với hai vị khách đang chứng kiến. Chỉ có Jisoo vẫn còn ngơ ngác với tình huống vừa xảy ra, cô không tin và cũng không muốn tin vào mọi thứ.


- Yahhhh giờ này sang đây làm gì? Jisoo như muốn hét vào mặt Lisa. Cô bây giờ nhìn em ấy chỉ bằng nữa con mắt, nhìn nét mặt cười cười của Lisa thật khiến người khác phải tức và ghét đến chết mất.

- Chẳng phải chị muốn gặp tụi em sao? Em đến tận nơi tìm chị rồi còn gì. Nhưng suýt thì bỏng cả mắt. Lisa châm chọc Jisoo thêm nhưng nét mặt chị ấy vẫn vậy, không có dấu hiệu gì là ngại ngùng cả nhưng cô nàng kia thì khác, Jennie mặt đỏ bừng lên rồi cứ liên tục cúi mặt xuống để tránh ánh mắt của mọi người. Lạ lùng hơn là cô gái đang nắm lấy tay Lisa cũng thế, chẳng biết vì sao mà mặt Chaeyoung từ lúc vào đây đến giờ vẫn cứ đỏ ửng không thôi.

- Ai mà cần gặp mày. Sao mà vào đây được vậy trời.

- Tại chị chứ ai, chị có khóa cổng đâu. Thôi đừng giận, ngồi xuống đây em cho xem cái này này. Lisa kéo tay Jisoo ngồi vào ghế sofa rồi khoe cho cô xem bức ảnh vẫn được cô rất nâng niu trên tay. Vì lo tức giận Lisa và Chaeyoung đến chơi không đúng lúc nên cả hai người họ vẫn không để ý đến bức ảnh sớm đã nằm trên tay của Lisa. Cả hai chị ấy đều bất ngờ về bức ảnh được Lisa cho xem.

- Hai đứa đang chuẩn bị kết hôn sao? Jennie sau khi ngắm nghía bức ảnh liền nhìn sang mà hỏi thăm.

- Dạ vâng ạ.

- Hôm nay bà nội nói thế nào? Vì Jisoo biết rõ Lisa vừa từ nhà nội về nên cô hỏi han thêm.

- Tất nhiên bà nội đồng ý. Ba mẹ Chaeyoung cũng đồng ý. Em định vào ngày đầu xuân tới chúng em sẽ kết hôn.

- Vậy còn hơn 3 tháng nữa thôi. Tội nghiệp cho em dâu rồi, em chuẩn bị phải chịu đừng con mắm Thái này cả cuộc đời một cách hợp pháp rồi.

- Này, em thì sao chứ? Chị có thôi đi không Jisoo. Lisa lườm huýt Jisoo một cách sắc lẹm nhưng cô không hề sợ mà ngược lại cười rất hả hê.

- Được rồi được rồi. Còn họ hàng của mày bên Thái thì sao?

- Cái đó thì cứ để bà nội lo.




____________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info