ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

9. Một chữ "Đau" như bị xé mất tâm can.

Chuyth

Thật ra Lisa chả có việc gì làm ở đại sảnh khách sạn cả. Chỉ là cô không biết phải đối diện với cô ấy như thế nào khi ở cùng 1 căn phòng. Vì bây giờ đâu còn giống lúc sáng, giữa họ lúc này như đã hình thành 1 vách ngăn vô hình. Không phải thể thoái mái thân thiết như trước. Mọi suy nghĩ như muốn bức chết Lisa. Cô cứ đứng chôn chân ngay tại thang máy mãi rồi mới quyết định đi đến 1 club gần đó.

Lisa đã uống rất nhiều rượu phải nói là rất rất nhiều. Nhiều cô gái bắt đầu ve vãn gọi mời cô vì tất cả đều đổ rập trước sắc đẹp mặn mà cực cool nhưng cô đâu có để tâm đến thậm chí cô chẳng nghe họ nói gì.

Trong đầu cô chỉ có :

" phải làm sao đối diện cô ấy?" .....

" phải làm sao cho cô ấy yêu mình"....

"phải làm sao để có thể yên ổn nếu khi thiếu vắng cô ấy".....

"cô ấy không yêu mình"........

"cô ấy không có tình cảm với mình" .....

"cô ấy không chấp nhận tình cảm giữa nữ với nữ"....

"cô ấy sợ cái miệt thị của xã hội"....

" cô ấy không muốn chung bước với Lisa này".....

"Chaeyoung à".....

===========

Chaeyoung trở về phòng. Hiện giờ cô gái này cũng đang rất khó xử, long cô không dễ chịu hơn chút nào. Cô bước vào phòng tắm để thư giản. Thả lòng người trong làn nước ấm còn phản phất hương tinh dầu thơm ngát. Nhưng Chaeng chỉ nghĩ đến mỗi Lisa. Cô cảm thấy tim mình rất đau khi buông lời từ chối cô ấy.

Lại lần nữa tim cô co thắt khi người ấy tỏ thái độ bình thường như chưa hề có gì với cô, nhưng chưa hề nói lời yêu cô. Bao nhiêu suy nghĩ cứ tới tấp hiện lên trong đầu. Cô đứng dậy thay quần áo rồi bước ra ngoài. Chaeng tiến đến sát mép thành cửa sổ, mặt trầm tư nhìn xuống cả thành phố JinHae đượm buồn.

Cảnh vật tuyệt sắc tươi mới đâu rồi? Trước mắt cô chỉ thấy sự ảm đảm buồn não lòng khi cả vùng trời chìm trong sắc trời mang gam màu cam hồng nga ngả tím.

- Mình không yêu Lisa sao? Miệng Chaeng không thành thật tí nào chỉ vừa thốt ra câu ấy thì tim lại nhói đau như thầm nhắc nhỡ. Rõ ràng tim cô đã rất yêu Lisa. Nó muốn bên cạnh Lisa, muốn nghe cái giọng trầm ấm kia, muốn nhìn thấy gương mặt xinh xắn mỹ miều kia, muốn được người ta dịu dàng quan tâm, muốn nép mình phía sau để người ta bảo vệ...... Vậy mà...

-Không, mình thật sự đã rất yêu Lisa. Chaeng cứ mãi đứng nói chuyện một mình. Cô yêu Lisa nhưng cô không thể. Đúng hơn cô không đủ can đảm. Đến với Lisa cô chắc chắn sẽ bị xã hội miệt thị nhưng dù họ buông lời cay độc tới đâu đi nữa chỉ cần được bên cạnh Lisa thì cô sẽ không sợ, đó không phải lí do chính. Mà cô sợ mình không xứng với người ta rồi mang đến cho người ta thứ mà người kia không đáng phải chịu.

Lisa đường đường là chủ tịch cao cao tại thượng của tập đoàn xuyên quốc tế, lại là người thừa kế duy nhất đại diện cho gia tộc Manoban giàu có và quyền lực. Nhà thì rãi rác khắp thành phố Seoul đâu đâu cũng nằm trong quyền sở hữu của Lisa. Xe thì khỏi nói, siêu xe để đầy rẩy trong garage cực to , loại nào cũng có đủ, đặc biệt lại có sở thích sưu tập các loại xe phiên bản giới hạn. Quần áo, giày dép, son phấn, túi xách.... nhiều không thể nói hết, chỉ cần ra phiên bản mới thì sẽ có nhân viên đến tận hãng mang về cho ,thậm chí có rất nhiều loại đắt đỏ mà cô chưa hề mảy may đụng tới, Lisa phải có hẳn 1 tầng riêng để cất giữ trong nhà.

Còn cô thì sao??? Cô chẳng có gì cả. Chỉ là 1 cô gái quê lên seoul học rồi xin việc làm. Thậm chí cô không có được 1 căn nhà ở đây ,cô còn phải ở nhà thuê. Lương tuy cao nhưng cô phải gởi về quê phụ giúp gia đình để lo cho đứa em nhỏ ở nhà. Đến với Lisa là điều cô đương nhiên muốn vì trái tim cô đã dành cho Lisa rồi. Nhưng những điều đấy vẫn đang cản chân cô.

Mọi người trong công ty gần đây đã bắt đầu sầm sì to nhỏ cho rằng cô miệng lưỡi ngọt ngào, xua nịnh rồi ỗng ẹo lấy lòng Lisa khi thấy thái độ Lisa đối với cô rất nhu mỳ, rất khác so với mọi người. Lisa với mọi người rất nghiêm nghị, quyết đoán và lạnh lùng nhưng chỉ cần là cô thì lập tức nhỏ nhẹ thay đổi sắc giọng dịu dàng hẳn đi. Mọi người có tin rằng cô yêu Lisa bằng trái tim chân thành hay lại bàn tán, đồn thổi cho là cô đào mỏ, hám giàu.

Rồi gia đình Lisa có chấp nhận cô không? Lisa sẽ mãi yêu cô không? Lisa có bỏ ngoài tai những lời không nên nghe đó không?....

Cô sợ cô chấp nhận lời tỏ tình của Lisa rồi 1 ngày nào đó Lisa rời bỏ cô, vì cô biết Lisa rất đào hoa lại rất xinh đẹp nếu vậy cô sẽ rất đau lòng nên thà là đừng thử, đừng cho con tim hy vọng. Cô chỉ muốn yên phận làm bạn để vui vẻ bên cạnh Lisa, quan tâm, chăm sóc vậy mà hôm nay lisa đã nói lời yêu cô nhưng cô lại không dám chấp nhận.

Nhưng rỏ ràng cô đã cảm thấy sự chân thành của Lisa, từ chối Lisa cũng khiến cô dằn vặt không ít.... Lisa đi đâu rồi? đã rất lâu rồi đấy từ lúc đưa cô vào thang máy. Trời đã sụp tối từ khi nào mà chính cô cũng không hề hay biết. Cô bắt đầu lo lắng cho Lisa.

_________
*Cốc*cốc*cốc*

- Là Lisa về sao? Bao nhiêu suy nghĩ nảy giờ trong Chaeng vụt bay mất. Cô vui mừng chạy đến mở cửa nhưng khi đến gần cô chợt lúng túng, gượng gạo. " phải đối diện với Lisa sao đây" cô cố hít một hơi thật sâu rồi mở cánh cửa.

- tôi mang thức ăn lên cho cô,cô bạn cùng phòng của cô đã nhờ chúng tôi mang lên đây. Thì ra là chị phục vụ của khách sạn mang đồ ăn đến.

- cảm ơn chị. Chị có thể để đây_Chaeng vừa nói tay vừa chỉ lên bàn

" à mà chị ơi cô bạn ấy đâu rồi "

- cô ấy sau khi dặn dò chúng tôi thì đã đi ra ngoài.

Nói với Chaeng xong chị ấy cũng rời đi ngay. Khi tiếng cánh cửa đóng lại thì mọi thứ trong Chaeng như đổ sập. Đúng rồi, Lisa có thể tự vào phòng mà ,cô đúng là đã quá ngu muội. Cô lo lắng cho Lisa cũng không biết Lisa lúc này sẽ ra sao, cảm giác thế nào???.

==========
Jinhae 11:40pm.

Lisa vẫn chưa trở về. Chaeng cảm thấy sống mũi đã bắt đầu cay xè. Cô đã khóc, khóc vì lo lắng và cũng khóc vì tủi thân. Cô tiến đến một mép giường nằm xoay người qua một bên, chân cong lên co rúm lại, với tay kéo chăn trùm kín mình lại. Chaeng lúc này như tự chui vào vỏ bọc riêng của bản thân, cô vẫn khóc ,tiếng thút thít trong màn đêm tối tăm.

Trên chiếc giường to lớn này giờ chỉ có mình cô, cô cảm thấy có chút hụt hẫng ,chơi vơi. "Có phải Lisa đã bỏ mặt mình không???"

Còn về phía Lisa sau khi uống rất nhiều rượu cô mới quyết định trở về phòng. Cô phải uống nhiều thế này chỉ để quên đi sự đau đớn lúc chiều và hơn thế nữa là cô đợi Chaeng ngủ rồi mới trở về phòng. Chưa bao giờ vị chủ tịch lại thê lương và có chút rụt rè thế này.

==========
JinHae 1:35am

*cạch*

Lisa bước vào phòng thì thấy căn phòng tối omđax chìm vào bóng tối, không 1 chút ánh sáng nào len lỏi. Nhưng ánh sáng hắt từ bên ngoài đủ để cô thấy cô gái mình yêu đang cuộn tròn trong chăn. Cô cũng không buồn mà mở đèn lên, cứ mặc kệ rồi lâng la đi vào nhà tắm.

Vừa đi cô vừa phát ra tiếng *hức*hức* tiếng nấc vì bia rượu. Đã cố gắng không phát tiếng động để Chaeng không biết cô đã trở về nhưng không thể. Đương nhiên Chaeng chưa ngủ, cô vẫn đang đợi Lisa trở về. Lúc nảy 1 mình trong phòng cô vẫn khóc, khóc vì tất cả mọi chuyện xảy ra, khóc ướt cả cái gối đầu. Chỉ sau khi nghe tiếng chốt cửa cô đã vội bịt miệng mình lại và cố gắng dằn lòng để không phát ra tiếng động.

Một lát sau Lisa trở ra từ nhà tắm, mọi thứ vẫn như vậy, Chaeng vẫn cúm rúm xoay về 1 bên mặt hướng về cửa sổ,hướng lưng về phía cô. Cô nhẹ nhàng ngồi lên giường đặt lưng xuống mép giường bên đây. Xoay mặt về phía nhà tắm và cũng xoay lưng về phía Chaeng. Cả 2 cùng nằm trên 1 chiếc giường nhưng đã để trống 1 khoảng giữa rất to.

Dù Lisa đã tắm rất kĩ lưỡng nhưng mùi rượu vẫn sộc vào mũi Chaeng. Chaeng đã phần nào cảm nhận Lisa đã uống đến độ nào, đau như thế nào nước mắt cô bắt đầu túa ra nhiều hơn như vẫn phải cố kìm chặt miệng. Cả 2 chẳng ai ngủ được cả nhưng chẳng nói với nhau lời gì vì cứ tưởng rằng đối phương đã ngủ say. Cả 2 cùng chìm vào sự lặng lẽ của màn đêm để rồi tự gặm nhắm nỗi đau xé lòng của bản thân mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info