ZingTruyen.Info

Em La Cua Toi 18 Chaelisa Jensoo

Dù bị Jennie đẩy ra nhưng Jisoo vẫn kiên trì ôm em ấy lại một lần nữa, cô ôm lấy nàng thật chặt như muốn trấn an cô nàng giữ lại sự bình tĩnh.

- Buông ra đi, tôi không có gì muốn nói với chị.

- Chị xin lỗi em mà Jennie, xin em hãy tha thứ cho chị. Jennie vẫn cố gắng đẩy Jisoo ra khỏi cơ thể mình. Cô nàng vừa định quay lưng bỏ đi thì liền bị đôi tay của Jisoo giữ lại. Cô nắm lấy bàn tay của cô nàng rồi lập tức quỳ xuống dưới chân nàng. Đôi mắt đầm đìa nước mắt hướng lên nhìn Jennie đầy hối hận.

- Xin em mà Jennie. Chị biết chị sai rồi, đừng bỏ rơi chị.

- Là chị muốn mà Jisoo, chị là người đề nghị li dị mà Jisoo sao bây giờ lại nài nỉ tôi? Jennie thật sự cảm thấy khó chịu về Jisoo. Chị ấy là người chủ động nói muốn rời xa cô ấy nhưng bây giờ lại tỏ ra vô cùng tội nghiệp mà cầu xin nàng.

- Không phải chị muốn rời xa em đâu Jennie. Chị chỉ nghĩ ra được cách đó để bảo vệ em thôi, chị đau lòng lắm khi thấy em cứ bị chuyện chúng ta dày vò. Nhưng chị cũng không biết bản thân mình sẽ sống thế nào nếu thật sự phải li dị với em. Càng nói Jisoo càng khóc nhiều hơn, cô vẫn quỳ dưới chân nàng mà cầu xin, cầu xin được nàng tha thứ. Đừng rời đi, đừng bỏ lại Jisoo mà..

- Chị nghĩ như thế là tốt cho em nhưng tại sao chị không hỏi em có cần điều đó không? Chị có biết chính lời nói của chị mới là thứ đã giết chết em không? Cô nàng gào lên từng lời nói của mình không sự tuyệt vọng, Jennie lùi từng bước một về phía sau. Nhìn em ấy thật sự như đang ở ranh giới của sự điên dại. Cô nàng tự dày vò bản thân, trái tim nhỏ bé, hình hài yếu ớt đã phải chịu quá nhiều tổn thương rồi. Jennie thật sự đã bị tất cả mọi người đánh bại rồi.

- Chị xin em mà Jennie. Hãy bình tĩnh đi em, chị xin lỗi, thật lòng xin lỗi em mà. Jisoo liền chạy đến ôm Jennie vào lòng mà liên tục xin lỗi để trấn an Jennie. Cô rất đau lòng khi chính bản thân cô lại khiến Jennie ra nông nổi như thế này. Lời xin lỗi bây giờ có còn tác dụng nữa không?

- Đến chị cũng đối xử với em như thế. Jennie đánh vào vai của chị ấy, giọng nói thều thào rồi ngất liệm đi trong vòng tay của chị. Vòng tay mà cô nàng cảm thấy ấm áp nhất, nơi mà cô nàng tin tưởng nhất. Cơ thể Jennie như hoàn toàn kiệt sức, trái tim thì vụn vỡ thành từng mảnh nhỏ. Mọi thứ đều đổ dồn lên tấm thân nhỏ bé này đã khiến nó không còn chịu đựng được nữa. Nhìn Jennie ngất đi trong lòng tay mình khiến Jisoo vô cùng sợ hãi. Bao nhiêu hình ảnh của Jennie khi bị bắt cóc lần trước lần lượt ùa về như một thước phim đau thương, rõ nét chạy trong đầu Jisoo. Cảm giác đánh mất em ấy lần nữa ập đến khiến cơ thể cô trở nên run rẫy. Jisoo hét lớn tên em nhưng muốn xé tan bầu trời hôm nay.

_____________

- Chaeyoung à, về thôi em... Lisa đứng dậy thu dọn vài thứ đồ của mình trên bàn vào trong túi xách. Không quên gọi nhắc nhỡ cô nàng ra về một cách yêu chiều khi thấy Chaeyoung vẫn miệt mài trước màn hình laptop.

- Đợi em một chút nữa thôi.

- Không cần làm việc nữa đâu. Mọi thứ để mai cũng được mà.

- Đâu có, em đang chốt đơn hàng mua túi xách. Phải nhanh tay một chút để kịp giảm giá, không đợi ngày mai được.

- Em mà cũng cần mua giảm giá sao? Thích gì tối về Lisa mua cho em. Lisa thật hết nói nổi cô nàng, nhà có thiếu thốn điều kiện đâu mà Chaeyoung lại phải đi tranh với người khác từng mã giảm giá kia chứ. Nét mặt lại cô cùng nghiêm túc và tâm huyết với việc mình đang làm.

- Nhưng em thích như này, tiết kiệm cũng tốt mà.

Lisa thật sự không biết phải nói sao về bé người yêu này của cô nữa nên Lisa đành ngồi lại xuống ghế của mình mà đợi Chaeyoung làm điều mà em ấy thích. Ánh mắt vô cùng yêu thương dành cho cô gái đang quyết tâm săn sale. Nụ cười cũng vô cùng yêu chiều dành cho Chaeyoung.

- Được rồi này.

- Túi Saint Laurent KaiA Small giá 44.400.000 giảm còn 44.000.000 rồi nè.

- Giảm 400.000 ngàn sao?

- Dạ, giảm được 400.000 ngàn rồi này.

- Ok. Em đã vất vả rồi và giờ thì chúng ta về thôi.

- Dạ.

Lisa cùng Chaeyoung tay trong tay ra về khi công ty đã dần thưa bóng người. Mọi người tất cả đều được tan làm và trở về với gia đình của họ. Cô và em cũng đang trở về với gia đình riêng ấm cúng của cả hai. Nhưng trong đầu Lisa vẫn chưa thoát được ra khỏi câu nói đó..

- 400.000 ngàn???
- Em như vậy thật sao Chaeyoung????
- Túi 100 triệu, 500 triệu hay 1 tỉ cũng được mà chỉ cần là em thích. Chaeyoung sao ấy nhợ??
- Ngồi lâu như vậy chỉ vì muốn giảm 400.000 ngàn thiệt sao?
- Là 400.000 ngàn thật sao?
- Thật hả trời??

Cả hai ghé tại một nhà hàng để ăn cùng nhau bữa chiều. Nhà hàng không quá sang trọng và khá kín đáo. Nó rất hay được Lisa chọn là nơi đưa Chaeyoung tới ăn vì nhà hàng này bán món thái rất đúng vị và hợp với khẩu vị của Lisa. Và cũng thật may mắn khi Chaeyoung cũng rất thích. Đồ ăn tất cả đã được mang ra trước mắt rất thịnh soạn và bày trí cũng vô cùng đẹp. Cả hai bắt đầu ăn cùng nhau, từng miếng thức ăn to được Chaeyoung cho vào miệng rồi ăn một cách rất ngon lành và hạnh phúc. Lisa cũng ăn nhưng ăn một miếng rồi lại trầm ngâm một hồi lâu. Cô như tâm trí đặt ở nơi đâu rồi, cả cơ mặt cũng ngơ nghệch ra.

- Lisa sao thế?

- À 400.000 ngàn

- 400.000 ngàn gì? Ý Lisa là vụ em được giảm giá ấy hả? Thật mà, Lisa không tin sao? Em thật sự được giảm 400.000 ngàn mà.

- À 400.000 ngàn. Em cứ ăn tiếp đi, không có gì đâu. Haizzzz

_________________

- Chaeyoung à, phía trước có đám cưới kìa. Lisa phát hiện những chiếc xe chạy trước mình là đoàn xe đưa dâu đang đi về hướng lễ đường nên liền vui vẻ chỉ cho Chaeyoung cùng xem.

- À em thấy rồi.

- Chúng ta cũng tham gia đi.

- Sao chứ? Chúng ta có quen biết họ đâu.

- Đi xem một chút cũng được mà. Lisa hớn hở lái xe mình hòa vào đoàn đưa dâu. Chiếc xe màu đen của cô vô tình cũng rất trùng hợp với đoàn xe của họ. Lisa từ khi nào lại thích lễ cưới đến như vậy. Là tâm trạng cô đang nôn nao sao?

- Cho hỏi hai chị là khách của bên nào ạ? Anh trai đứng ở ngay cửa ra vào nhìn thấy Lisa và Chaeyoung đi tới liền niềm nở ra chào hỏi. Chỉ với trang phục đi làm bình thường của họ thôi đã sang trọng hơn rất nhiều lần so với quần áo dự tiệc của những người khác.

- À bạn cô dâu. Lisa nhanh trí đáp lại lời của anh trai đấy. Cô cũng vô cùng hào phóng rút ra từ ví của mình một sấp tiền mặt khá dày cho vào phong bì trắng rồi bỏ vào thùng chúc phúc cho đôi trẻ may mắn có duyên gặp được cô hôm nay. Anh thanh niên trố cả mắt, mà ngỡ ngàng nhìn Lisa. Rồi anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hướng dẫn cho Lisa và Chaeyoung đi về phía được sắp xếp dành cho người thân của cô dâu.

- Woooww nhìn thích thật Lisa nhỉ?

- Không quá to nhưng cũng lung linh. Trông giống lễ cưới của Jisoo nhể? Cả hai bắt đầu nhìn ngó khắp nơi rồi bình phẩm cho lễ cưới của ngày hôm nay. Hai vị khách không được mời này xem ra cũng rất tự nhiên.

- Em có thích tổ chức như thế này không? Hay muốn to hơn? Hay em thích tổ chức ngoài trời? Lisa hứng thú hỏi ý Chaeyoung. Đứng trong khung cảnh này thật sự khiến trong lòng càng thêm nôn nao, càng thêm muốn dắt tay nhau vào lễ đường.

- Sao lại hỏi em?

- Thì lễ cưới của chúng ta không hỏi em thì hỏi ai? Câu nói của Lisa khiến Chaeyoung đỏ bừng bừng cả gương mặt. Cô còn phải dùng tay mình quạt quạt cho cơ thể mình vài cái như muốn giúp nó hạ đi nhiệt độ cơ thể.

- Em đang ngại sao Chaeyoung? Lisa nhìn cô nàng như thế liền cúi xuống nhìn rõ vào gương mặt cô nàng hơn. Chaeyoung ngại càng trở nên ngại hơn nên liền đẩy Lisa ra rồi dắt tay cô ngồi vào một góc khá khuất trong lễ đường khi khách khứa của nhân vật chính càng lúc đã đến càng đông.

Lisa và Chaeyoung tập trung xem lễ cưới của người khác mà nét mặt vô cùng tập trung. Họ như là đang đi dự lễ phát biểu hội thảo hay là đang trong cuộc họp thì đúng hơn. Từng cử chỉ của cô dâu và chú rễ đều được cả hai quan sát rất tỉ mĩ. Đôi lúc họ lại vỗ tay vô cùng hồ hởn cho đôi tân lang tân nương. Nhìn chú rể bật khóc khi nắm lấy tay cô dâu từ tay của bố cô ấy lại khiến Lisa vô cùng căng thẳng. Mồ hôi trên trán cô bỗng nhiên lại tuôn ra, chân cũng bất giác tự run lại cầm cập khiến Lisa phải dùng tay mình cố định giữ nó lại.

- Lisa sao thế?

- Không sao cả, tự nhiên lại mong đến lễ cưới của tụi mình.

- Gì chứ? Em có bảo sẽ gả cho Lisa đâu?

- Em định nuốt lời hả Chaeyoung? Cả hai gia đình đều đồng ý rồi giờ em định trở mặt sao? Lisa hoảng hốt vì phút thay đổi thứ 89 của Chaeyoung nên liền xoay mặt sang đối chấp với cô nàng.

- Đúng vậy, em cần phải suy nghĩ lại cho thật kĩ.

- Thôi đi nhá. Em chính là người đề nghị kết hôn đấy.

- Em làm gì có?

- Đừng có mà chối. Em chính là người đề nghị với Lisa là chúng ta hãy kết hôn đi đấy nhé. Có thể các bạn quên rồi nhưng đúng thật người đầu tiên nói đề nghị muốn kết hôn là cô nàng bé nhỏ Park Chaeyoung.

- Em làm gì có..

- Là em đề nghị đấy.

- Em..

- Hai cô gái trẻ có thể giữ trật tự một chút được không? Chuẩn bị đến lúc cô dâu chú rể hứa tuyên thề rồi.

- Dạ bọn cháu xin lỗi ạ. Chaeyoung liền ngại ngùng xin lỗi bà cụ khá lớn tuổi ngồi phía trước khi cả hai đã bị bà nhắc nhợ vì sự mất trật tự này. Cô nàng vì ngại và cảm thấy khá quê nhưng Lisa lại vô cùng tỏ ra tỉnh bơ. Cô nàng nắm lấy tay Lisa muốn kéo cô ra ngoài.

- Chúng ta đi về thôi.

- Xem một chút nữa thôi. Nhưng cô vẫn không thể nào thắng được Chaeyoung nên liền bị cô nàng kéo đi ra bên ngoài. Lisa khá ấm ức khi chưa xem xong nữa, lễ cưới của người ta, ngày trọng đại của người ta mà Lisa đi xem như đi xem phim chiếu rạp.

Lisa lái xe đưa Chaeyoung về nhà nhưng tâm trí vẫn cứ bay đi đâu đâu ấy. Hết bay tung lung vì 400.000 ngàn rồi thì bây giờ lại ngẫn ngơ vì lễ cười của một người xa lạ.

- Hay chúng ta đi thử đồ cưới đi Chaeyoung.

- Gì chứ?

Lisa không cần cô nàng trả lời liền quay đầu xe lái về phía trung tâm của Seoul. Cô ghé đến một thương hiệu váy cưới nổi tiếng nhất hàn quốc. Nhân viên chạy ra đón cô và Chaeyoung ngay từ cửa xe của họ. Cách làm việc vô cùng cẩn trọng, chu đáo và tỉ mĩ. Chaeyoung choáng ngợp với tất cả mẫu thiết kế váy cưới được trưng bày ở đây. Một màu sắc trắng tinh khiết làm chủ đạo trong không gian này. Sang trọng, thanh khiết và lộng lẫy.

- Lựa cho cô ấy một mẫu váy cưới thật đẹp.

- Dạ vâng ạ, với vóc dáng chuẩn của chị ấy thì mặc bất cứ mẫu nào của bên thương hiệu em cũng sẽ rất đẹp ạ.

- Dạ vâng đây là mẫu thiết kế mới nhất của chúng em ạ. Chị có muốn mặc thử nó không ạ? Chị nhân viên nhiệt tình giới thiệu cho Lisa và Chaeyoung mẫu váy đang được trưng bày trong tủ kính. Đấy là mẫu mới nhất được thiết kế của thương hiệu này.

- Được, cứ mang ra cho em ấy mặc thử.

- Dạ vâng ạ, mời chị đi theo em.

Chaeyoung đi theo chị nhân viên vào bên trong để chuẩn bị. Còn Lisa thì một mình đi khắp nơi tiếp tục nhìn ngắm những mẫu váy cưới xinh đẹp này. Thật sự quá xinh đẹp rồi, cô vô cùng nôn nóng để được nhìn ngắm Chaeyoung của mình trong trang phục cưới.

- Chị ấy cần chút thời gian thay váy và make up cho thật phù hợp với trang phục nên có lẽ chị phải đợi hơi lâu một chút. Chị có thể ngồi ở đây đợi ạ, và chúng em có bộ sưu tập ở đây xin mời chị xem qua.

Chị nhân viên hướng dẫn Lisa đi về phía sofa ngồi đợi Chaeyoung và chị ấy còn đưa cho Lisa một cái máy tính bảng có lưu tất cả bộ sưu tập váy cưới của thương hiệu cho Lisa xem qua. Nhìn nét mặt tập trung xem những mẫu váy cưới, đôi lúc lại mĩm cười thật hạnh phúc của Lisa đã hút mất hồn vía của những cô gái đang có mặt ở đây. Lisa thật sự quá xinh đẹp rồi.

- Xin lỗi nhưng chị có muốn thử qua các mẫu vest của bên em không? Ai cũng có thể đoán được mối quan hệ của cô gái này và cô gái xinh đẹp kia nhưng không ai dũng cảm đứng ra hỏi. Trừ chị gái có chỉ số KPI bán hàng cao nhất của thương hiệu này ra.

- Ở đây có mẫu vest nữ sao? Điều Lisa thắc mắc vô cùng hợp lí vì trang phục cưới làm sẵn thì chắc chắn sẽ thiết kế dành cho nam và nữ. Nên nếu là lễ cưới của cô và em thì chắc chắn trang phục phải được đặt thiết kế riêng.

- Thông thường thì không có ạ nhưng may mắn chúng em có một bộ cũng vừa được bên bộ phận thiết kế hoàn thành.

- Được, thế thì cho tôi xem nó.

- Dạ vâng là hướng này ạ. Lisa cũng đi theo chị ấy đi vào thay cho mình bộ vest mà chị ấy vừa giới thiệu. Nó nhưng được thiết kế cho cô khi mọi số đo dều vừa vặn. Lisa ngắm mình trong gương thì rất tâm đắc về bộ đồ và nhan sắc của mình. Cô trở ra ghế sofa tiếp tục đợi nhưng Chaeyoung vẫn chưa chuẩn bị xong.

Lisa định lấy điện thoại của mình ra xem cho đỡ chán thì nghe có tiếng mở cửa. Tiếng gót giày lộc cộc đi trên mặt sàn lúc này được Lisa nghe thấy rất rỏ. Tâm trạng cô như một mớ hỗn độn và vô cùng hồi hộp. Cô hít một hơi thật sâu rồi ngước mắt về phía cánh cửa để chờ đón Chaeyoung.

- Em xinh đẹp lắm. Lisa liền đứng phắt dậy đi về phía của cô nàng. Chaeyoung cũng vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy Lisa trong bộ trang phục mà cô đang mặc. Vô cùng lịch lãm như cũng vô cùng có nét quyến rũ nữ tính.

- Lisa cũng thay đồ rồi à?

- Ừ trong lúc đợi em. Em thật sự xinh đẹp quá rồi Chaeyoung à.

- Bộ này đẹp thật như có vẻ nó không hợp với bộ quần áo của Lisa. Chaeyoung ngắm nghía Lisa một hồi rồi nói ra suy nghĩ của mình. Cả hai đều rất đẹp nhưng khi đứng gần nhau thì không hợp cũng không nên. Gu thẩm mĩ của cô nàng được Lisa đánh giá rất cao.

- Dạ đúng rồi à. Chúng em sẽ giúp chị thay váy cưới hợp với trang phục của chị này đây nhất ạ. Chỉ số KPI không đơn thuần mà có được, chị ấy nhanh trí khi nhìn thấy vẻ mặt không hài lòng lắm của Chaeyoung nên liền bắt lời dẫn nàng đi thay trang phục khác. Lisa lại lần nữa ngồi vào ghế để đợi Chaeyoung, tim cô cứ đập liên hồi vì sắc đẹp vừa rồi của cô nàng. Em ấy là công chúa sao?

Lisa như đứng hình khi nhìn thấy Chaeyoung lần nữa bước ra. Cô không thể kiềm lòng mình mà đi đến ngay bên cạnh Chaeyoung. Mọi người ở đây cũng vô cùng bất ngờ với vẻ đẹp của Chaeyoung nên ai ai cũng vỗ tay đón chào em ấy.

- Cô dâu của tôi đây rồi.

- Hức, đừng có mà trêu em.

- Em đẹp lắm.

- Thật sự rất đẹp luôn ạ. Chúng em có dịch vụ chụp ảnh đấy ạ, hai chị có muốn chụp ảnh lại cùng nhau không?

- Có. Lisa và Chaeyoung đi sang phía studio của họ mà chụp lại ảnh kỉ niệm. Lisa còn cố tình dặn dò họ chụp cho cô và cô nàng một tấm ảnh để rửa ra thật to treo trong phòng. Nhìn họ bây giờ thật sự như là đôi tình nhân đang cùng nhau chuẩn bị cho lễ cưới.

Lisa hôm nay rất vui, cả quảng đường về nhà mà nụ cười vẫn giữ vững trên đôi môi, đôi mắt cũng vô cùng long lanh vì hạnh phúc.

- Sao Lisa lại mua nó làm gì? Chị ấy bảo có thể không mua mà.

- Mua cho chị ấy vui, người ta nhiệt tình như vậy mà.

- " 1 tỷ 3 mà Lisa nói mua cho vui". Chaeyoung nghĩ thầm trong đầu rồi thật sự ngao ngán với độ vung tiền ra cửa của Lisa, cô nàng chỉ vừa tiết kiệm được 400.000 ngàn thì bạn cùng phòng ngủ cùng giường đã vứt 1.300.000.000 ra đường. Nhưng nhìn Lisa vui vẻ như vậy cô nàng thật sự không biết cản Lisa lại như thế nào, dù gì cũng là tiền của người ta.

Nói là không muốn gả cho người ta nhưng khi nằm vào giường, được ôm trọn trong vòng tay của Lisa thì mọi việc hạnh phúc hôm nay mà Lisa đã làm cho cô nàng lại khiến Chaeyoung lần nữa mĩm cười thật tươi khi nhớ đến. Cô vui vẻ mà đi vào giấc ngủ thật ngon.

_____________________

- Tỉnh dậy đi mà, chị van xin em đấy.

Jisoo khóc một cách thảm thiết bên giường bệnh. Cô vẫn kiên trì nắm chặt lấy đôi tay của Jennie mà không ngừng van xin em ấy. Có lẽ là Jennie đang rất giận Jisoo, cô nàng giận đến mức không muốn thoát ra khỏi cơn hôn mê này nữa. Từng lời nói của bác sĩ như giết chết con tim đang rỉ máu của Jisoo khi cô nhớ lại. Chị ấy hối hận rồi, thật sự đã rất hối hận rồi. Tha thứ cho chị được không, Jennie?

" Bệnh nhân chỉ là do suy nhược cơ thể, mệt mỏi đến ngất xĩu. Đáng ra đến giờ này đã có thể tỉnh lại nhưng chúng tôi cũng không hiểu lí do tại sao cô ấy lại không tỉnh. Có lẽ cô ấy đang gặp một cú sốc tâm lí mà bản thân cô ấy đang tự không muốn tỉnh lại. Người nhà nên cố gắng động viên bệnh nhân thoát ra khỏi cơn hôn mê".

____________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info