ZingTruyen.Com

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

87. Lòng quyết buông bỏ nhưng đời đâu buông tha (Jensoo)

Chuyth

Vì say mèm đêm qua nên Jennie đã thức dậy rất muộn. Cô vừa tỉnh dậy liền đi tìm một cốc nước để uống vì cổ họng đã khô khan đến khó chịu. Đầu óc vẫn còn dư âm hơi men nên say xẩm vô cùng. Cả cơ thể cô nàng cũng toàn là mùi rượu bám lấy. Nhìn Jisoo vẫn ngủ ngon bên cạnh khiến bất giác mà mĩm cười. Vì sự xinh đẹp của chị ấy và vì vị trí của chị ấy trong tim cô nàng.

Nhưng nụ cười của cô nàng chợt tắt khi điện thoại của cô như sẽ nổ tung ra vì những cuộc gọi đến. Rất nhiều cuộc gọi bị nhỡ, và đặc biệt là rất nhiều cuộc gọi đến từ bé quản lí của cô. Lại có vấn đề gì nữa sẽ ấp đến với Jennie đây?

- Chị Jennie sao bây giờ chị mới nghe điện thoại?

- Có chuyện gì không em?

- Có chuyện lớn rồi chị, tin đồn tình ái của chị lại bị tung lên rồi.

- chị sẽ gọi lại cho em sau.

Jennie vội vả mở tin tức hôm nay ra xem, mọi thứ hiện ra trước mắt như khiến cô nàng không thể ngồi vững được nữa. Cô vô thức ngã lưng một cách mệt mỏi về phía thành giường, nước mắt bắt đầu lăn xuống gò má rồi chảy dài. Những lời xúc phạm đến cô thật quá tàn độc. Họ không phải là cô thì làm sao biết được những áp lực cô nàng phải đánh lấy. Cứ tưởng cô nàng đã quyết tâm bỏ xuống tất cả, không quan tâm thế nhân nữa thì sẽ được bình yên nhưng cuộc đời này đâu buông tha cho cô nàng dễ dàng như vậy.

Jisoo từ từ thức giấc, vẫn thói quen sẽ tìm về hướng có cô nàng. Cô giật mình khi nhìn thấy Jennie đang khóc, vội vả ngồi bật dậy nâng lấy gương mặt em mà dỗ dành.

- Sao thế Jennie? Có chuyện gì thế?

Nước mắt cô nàng cứ rơi mà không thể nào dừng lại. Dù Jisoo có hỏi đến mức nào thì Jennie cũng không thể nói thành tiếng để giải bày với chị ấy. Mọi thứ bị nghẹn ứ lại trong cổ họng khô rang đến khó chịu. Cô liền giật lấy điện thoại từ tay của Jennie mà kiểm tra.

___________________
Knet.ac.kr

LÙM XÙM TÌNH ÁI ĐỒNG GIỚI KHÔNG CÓ HỒI KẾT CỦA CA SĨ KIM JENNIE.

Tin đồn tình ái của Jennie những ngày qua chính là đề tài không ngừng hot. Sau màn trở lại từ show diễn Chanel fashion weeks, cô ca sĩ mang về không ít những bình luận tiêu cực nhưng chỉ xoay quanh về chuyện tình ái của cô. Kim Jennie từng bị phanh phui có tin đồn hẹn hò đồng giới với Kim phó tổng của tập đoàn Manoban gia tộc vào cuối năm vừa qua. Dường như cô nàng Kim Jennie cũng có động thái ngầm xác nhận tin đồn thông qua tra mạng cá nhân trên Instargam nhưng chưa chính thức lên tiếng thừa nhận. Sau sự công kích của cộng đồng mạng những ngày gần đây thì Jennie không trở về Hàn Quốc cùng ekip đã khiến không ít những "fan ruột" của cô nàng lo lắng. Họ quan tâm rằng những lời chỉ trích đó sẽ khiến Jennie tổn thương và có suy nghĩ tiêu cực. Nhưng rạng sáng nay những bài viết liên quan đến cô nàng ca sĩ liên tục được cập nhật. Cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ vì sự quan tâm vô ích đã dành cho Jennie. Bên cạnh đó những lời chỉ trích liên tục được đăng tải thậm chí là nặng lời hơn khi họ thấy thái độ Jennie không hề quan tâm đến scandal, cô nàng vẫn vui vẻ hộp đêm đến say khước cùng bạn bè tại Amsterdam.

Điều đáng nói hơn là Jennie bị bắt gặp cùng " người tình đồng giới" của cô tại đây. Dường như mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp dù cho đã bị dư luận lên tiếng chỉ trích. Những cáo buộc từ dư luận đã khiến Jennie phải rời khỏi công ty chủ quản nhưng những điều đó dường như đã không làm thay đổi được suy nghĩ của cô nàng. Thậm chí họ "trốn" khỏi Hàn Quốc mà đến Amsterdam để hưởng thụ mối tình lệch lạc của mình. Cuộc tình không hồi kết này sẽ còn tốn kém cho báo chí bao nhiêu bút mực nữa đây? Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tin mới nhất dành cho các bạn.

____________________________

- Chuyện gì đây? Chị sẽ giết hết bọn chúng.

Jennie vẫn không thể nào hòan lại được hồn của mình. Cô nàng cứ ngồi bất động mà khóc. Chỉ vì chụp được những khoảnh khắc cô tươi cười vui vẻ với bạn bè liền cho rằng cô nàng không biết tổn thương. Họ luôn chỉ nhìn thấy những điều họ muốn thấy chứ không một ai nghiêm túc suy nghĩ cho cảm xúc của cô nàng. Và cũng chỉ vì một người qua đường vô tình nhận ra Jennie nên đã chụp lại ảnh lúc đó và đăng lên mạng xã hội. Nhưng anh ta đâu ngờ rằng bài viết đó liên tục được chia sẻ và các đài truyền hình, nhà báo nhúng mực tham gia vào cùng để công kích cô nàng khi đã có đầy đủ hình ảnh. Một sự việc tự ý đã gây ra bao nhiêu tai hại cho Jennie.

- Đúng là thế giới này không dễ dàng buông tha cho chúng ta mà.

- Em yên tâm đi Jennie. Chị sẽ giúp em giải quyết. Jisoo không thể nhẫn nhịn nữa, cô không thể ngồi yên nhìn mọi người chà đạp lên tình cảm của cô và em nữa. Jisoo bỏ lại Jennie mà đi ra bên ngoài. Cô gọi về Hàn Quốc, dùng quyền uy và tài sản của mình chặn mọi mặt báo, cô mua lại tất cả các bản quyền rồi để yêu cầu họ gỡ tất cả bài viết của hôm nay. Chỉ trong vài phút không một tài khoản nào có thể truy cập vào những bài viết từ sáng nay nữa, những bài viết về Jennie bất chợt không cánh mà đã bay mất tăm. Và sự nhẫn nịn của Jisoo không dành cho tên nhà báo thối tha đã dùng những lời cay nghiệt dành cho cô và Jennie. Một cuộc tai nạn dàn dựng đã khiến anh ta không còn đủ nữa cái mạng để sống tiếp. Có lẽ anh ta sẽ phải sống thực vật mãi trên giường bệnh suốt cuộc đời này.

Không thể truy cập không có nghĩa là đã có thể xóa tan mọi thứ. Vì Jisoo và Jennie hiện đang ở Amsterdam nên không thể ngờ được mức độ phũ sóng tin tức của họ khủng khiếp như thế nào tại Hàn. Thậm chí ngay trong đấu trường kinh tế không một chút liên quan nào đến showbiz như Manoban gia mà vẫn đề cập đến vấn đề tình ái này của họ ngay trong chính cuộc họp nội bộ. Nhưng nhân vật chính không phải là ca sĩ Kim Jennie nữa mà chính là đương kim phó tổng Kim Jisoo.

- Chúng tôi nghĩ chủ tịch nên giải quyết thõa đáng những tin đồn vừa qua của phó tổng. Nó thật sự làm ảnh hưởng xấu đến tập đoàn.

- Đúng vậy, vì chuyện của phó tổng mà cổ phiếu ảnh hưởng không hề ít.

- Đúng vậy. Không thể nhân nhượng thêm cho phó tổng Kim được. Không thể vì Kim phó tổng mà làm ảnh hưởng mọi người.

- Chúng tôi nghĩ chuyện lần này nếu chủ tịch không đích thân giải quyết chu toàn thì chúng tôi sẽ rút lại cổ phần của mình.

- Các người nghĩ các người là ai mà ra lệnh cho chủ tịch như vậy? Jiyeon cảm thấy vô cùng bực mình về những ý kiến của các cổ đông đưa ra. Cô không thể nhịn thêm nữa để khiến họ lấn lướt.

- Chúng tôi nói có sai đâu. Manoban gia đang bị nhìn ngó chỉ vì Kim phó tổng đấy.

- Đúng. Vị trí phó tổng đấy Kim Jisoo không xứng đáng. Trách nhiệm làm việc cô ấy cũng không có, có khi nào cô ta tham gia vào bàn bạc kế hoạch cho công ty không?

- Thôi được rồi, cứ làm như vậy đi. Nếu thấy bất mãn thì cứ việc rút hết cổ phần ra khỏi công ty của tôi. Tôi tin là không ít người bên ngoài muốn thay các người đầu tư vào.

Lisa im lặng nghe hết tất cả ý kiến nhưng cô chẳng nghe thêm được nữa nên liền đứng dậy rời khỏi phòng họp. Trước khi đi cô không quên để lại lời cảnh báo dành cho các cổ đông đang muốn gây áp lực cho cô. Chính cô là người hiểu rỏ nhất những gì chị Jisoo làm cho công ty nên đừng vì nhưng lời ra tiếng vào trên mặt báo rẻ tiền mà dùng lời hạ thấp chị ấy.

Lisa mặt lạnh như băng đi về phòng làm việc, Chaeyoung liền đuổi theo phía sau cũng trở về phòng. Nhìn nét mặt của Lisa bây giờ thật vô cùng đáng sợ.

- Lisa đang tức giận sao? Chaeyoung ngồi vào ghế của mình rồi trượt chiếc ghế chạy về phía bàn làm việc của Lisa.

- Họ thật sự quá đáng mà. Tại sao có thể nói về chị Jisoo như thế? Nếu thích Lisa có thể đuổi cổ tất cả bọn họ, đừng bao giờ đặt điều kiện với Lisa.

- Có thể họ đang lo lắng cho công ty thật thì sao? Chaeyoung không phải bênh vực mà vốn dĩ tâm hồn cô nàng hiền lành. Lisa thật sự đã rất tức giận, cô có thể luôn gây gỗ với Jisoo nhưng thật tâm chị ấy được cô xem như một người thân trong nhà.

- Họ là đang xem thường chị ấy hay là họ đang xem thường tình cảm giữa hai nữ nhân? Với bất cứ lí do nào thì họ cũng không còn đủ tư cách đứng vào vị trí cổ đông của Manoban gia này nữa. Họ muốn hợp lực chống lại chị ấy cũng đang muốn chống đối Lisa đây mà.

- Em hiểu mà, đừng tức giận như vậy nữa. Chaeyoung nhìn vẻ mặt như muốn bốc hỏa của Lisa liền dịu dàng nắm lấy tay cô mà xoa dịu. Nhờ vậy mà giọng điệu của Lisa thật sự đã thay đổi.

- Là người ngoài mà Lisa còn cảm thấy khó chịu như vậy rồi thì không biết hai chị ấy bây giờ như thế nào nữa.

- Tối về em sẽ gọi cho chị Jennie xem sao. Không phải mỗi Lisa lo lắng đâu, Chaeyoung cũng chính là người đêm nào cũng xem hết tất cả bình luận nói về chị gái mình rồi bật khóc. Cô nàng đau lòng như rằng cô cũng trong vị trí của chị Jennie. Cô có thể thấu hiểu hết những nổi tổn thương chị ấy đang mang, chỉ khác là cuộc sống của cô không bị phán xét như cuộc sống của chị ấy.

- Ừm em ra sofa ngồi chơi đi, lướt điện thoại mua sắm gì mình thích đi. Lisa xem hết mấy cái hợp đồng còn lại rồi mình đi ăn trưa.

- Gì chứ? Em cũng có công việc của em mà. Lisa làm như em đến đây chỉ để chơi không bằng. Mỗi tháng em vẫn nhận lương đó nha.

- Trời ạ, lương bổng gì? Em muốn cả cái tập đoạn này Lisa cũng cho em tất. Đã bảo đến đây để cho người ta ngắm thôi, không cần hao công làm việc.

- Hức, mặc kệ em.

Ở đây, Jennie vẫn không thể nào thoát ra khỏi cảm giác tiêu cực mà mọi thứ ập đến với cô nàng. Cô cùng Jisoo đi dạo quanh khắp góc phố nhưng tâm trạng vẫn nặng nề không hề thuyên giảm. Cô nàng cứ đi và đi không cần biết nơi sẽ phải đến, mặt vẫn cúi gầm xuống, dùng chiếc nón lưỡi trai cố gắng che hết gương mặt mình. Nhìn dáng vẻ lủi thủi, đơn độc của cô nàng khiến Jisoo cảm thấy rất đau ở nơi tim mình. Cô biết làm sao để giúp cô nàng đây. Cái thế giới này Jisoo có thể dùng tiền mua lại được không?

- Xin lỗi em, Jennie à.

- Sao lại xin lỗi em, đâu phải là lỗi của chị đâu. Jennie nghe câu nói của Jisoo liền ngẩn đầu lên mà trực tiếp nhìn vào mắt chị. Đôi mắt của cô nàng vẫn còn ngấn lệ vì tất cả những chuyện đang xảy ra.

- Tại chị không bảo vệ tốt được cho em. Chị không giúp được gì cho em. Jisoo không khóc không có nghĩa Jisoo không biết đau. Nhìn người cô yêu thương nhất đang bị dư luận tấn công mà cô không thể làm được gì cả.

- Chỉ tại thế giới này quá khắc nghiệt với em, với chúng ta.

- Em mệt mỏi lắm đúng không?

- Em mệt. Em rất mệt.

- Em hối hận không? Hối hận vì chọn chị, hối hận vì kết hôn với chị.

- .....

Jennie giữ im lặng, đôi mắt vẫn ngấn lệ. Đôi mắt đượm buồn đang nhìn lấy Jisoo. Cô muốn nghe, muốn nghe những gì lòng chị ấy muốn nói.

- Chị sẽ rời đi. Chúng ta sẽ li dị và lúc ấy em chỉ cần đính chính lại. Thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. Jisoo yêu cô nàng nhất, khó khăn thế nào mới có được cô nàng. Nhớ lại cảm giác lúc trước khi suýt mất đi nàng mãi mãi cô đã đau đớn đến nhường nào nhưng nhìn Jennie mỗi ngày u buồn khiến Jisoo rất dằn vặt. Cô nghĩ đây chính là cách tốt nhất là cô có thể làm cho Jennie. Hai từ " li dị" sao đau đớn quá, chính bản thân Jisoo cũng không ngờ nó sẽ phát ra từ miệng cô. Chúng ta sẽ li dị chỉ sau 1 tuần kết hôn.

Jennie không nói lời nào mà trực tiếp xoay lưng rời đi. Cô nàng đi rất nhanh bỏ lại Jisoo đứng chôn chân một mình ở lại. Nhìn bóng lưng Jennie rời xa tầm mắt mình chính là lúc Jisoo cảm nhận rõ nhất cái cảm giác chia xa đó là gì. Cô chẳng biết phải làm gì nữa, chẳng biết phải đối diện vấn đề này như thế nào. Nhưng tâm trạng Jennie bây giờ tệ lắm, cô nàng cũng sẽ chẳng có nơi nào để đi ở đất nước xa lạ này. Jisoo liền đuổi theo, gọi lớn tên em với mong rằng cô nàng sẽ dừng bước lại. Jisoo cố gắng hết sức mình để đuổi kịp Jennie, muốn giữ cô nàng lại, cô sợ mình sẽ bỏ lỡ một thứ vốn đang là của mình. Cô đã nắm kịp lấy tay Jennie và liền nhận cái tát rất đau vào mặt mình.

- Đến cả chị cũng muốn bỏ rơi em. Em đã từng nói với chị là em chỉ còn duy nhất chị là người thân. Là duy nhất, duy nhất đấy chị hiểu không? Đôi mắt liên tục tuôn dài hai dòng lệ nhưng đôi mài thì cau chặt lại với nhau. Jennie đang tức giận, thật sự rất tức giận.

- Đi hết đi, tôi không cần ai cả. Nếu chị xem điều đó là tốt thì hãy làm đi. Li dị? Được, cứ li dị đi. Tôi không cần một ai thương hại tôi cả.

Jennie nhưng biến thành một kẽ quái gở, cô nàng cười nhạt khinh thường mọi thứ. Cô nàng không tin được việc người cô tin tưởng nhất giờ đây cũng muốn rời xa cô. Cô phải tiếp tục sống tiếp những ngày kế tiếp như thế nào? Chẳng phải những điều cô nàng đang phải chịu đựng là bởi vì cô chọn chị ấy sao? Đáng ra những lời nói đó phải xuất phát từ cô nàng chứ? Chị ấy thì chỉ làm theo ý của chị ấy, điều mà chị ấy cho là tốt nhưng cô nàng có cần nó không?

- Không phải, không phải chị muốn bỏ rơi em đâu mà. Không phải như thế, chị xin lỗi em mà Jennie. Chị xin lỗi. Jisoo bật khóc liền ôm lấy cô nàng vào lòng. Cô biết mình sai rồi, cô biết mình đã mắc sai lầm quá lớn. Chính cô lại là người đem thêm tổn thương đánh mạnh vào cơ thể yếu ớt này. Cô thật sự không dám nghĩ đến cảnh tượng sẽ thật sự đánh mất cô nàng. Jisoo khóc thật to, cố gắng ôm Jennie thật chặt trong lòng.

- Chị buông tôi ra. Jennie dùng hết sức lực thoát ra khỏi vòng tay của Jisoo. Thời điểm này sự mệt mỏi trong cơ thể cô nàng đã đạt đến đỉnh điểm. Trái tim cô nàng như tê liệt, nó không còn một chút cảm giác nào với mọi thứ vẫn đang diễn ra. Cô nàng chỉ muốn rời khỏi đây, bỏ chạy thật nhanh để rồi khóc thật to. Tốt hơn là cô nàng thật sự muốn cơ thể mình hòa vào lòng biển sâu. Rơi, rơi mãi rồi chìm đắm một cách dịu dàng. Đây là chuyến tuần trăng mật sao?










_________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com