ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

82. Cuộc sống sau hôn nhân 2. (JenSoo).

Chuyth

Đến khi mặt trời đã qua khỏi đỉnh đầu mà căn phòng ấm áp này vẫn còn hai người cuộn tròn trong giấc ngủ. Jennie dần dần thức dậy, mở ti hí đôi mắt mà đón chào ngày mới, sau những cuộc yêu dường như giấc ngủ càng ngon hơn. Jennie mĩm cười thật hạnh phúc khi ngắm nhìn người bên cạnh vẫn say sưa trong giấc ngủ. Chị ấy thật sự rất đẹp, đến cả khi ngủ vẫn xinh đẹp bất phàm. Đôi mắt nhắm chặt, chiếc mũi cao thanh thoát và đôi môi trái tim mà cô yêu nhất. Cô nàng thầm nghĩ, nếu sau này con mình xinh đẹp như chị ấy thì tốt biết bao. Cô chạm tay mình lên mũi của Jisoo đầy sự cưng chiều, nụ cười bất giác vẽ lên thật tươi.

- Thấy chị xinh đẹp quá sao? Jisoo có cảm giác người kia đang ngắm mình nên liền kéo cả người Jennie ôm vào lòng. Cả hai ôm lấy nhau thật hạnh phúc.

- Người của vợ chị ấm quá. Jisoo ôm chặt lấy Jennie hơn, yêu chiều hôn lên trán cô nàng. Jennie cũng vô cùng hạnh phúc mà vùi vào lòng Jisoo để hưởng thụ.

Khó khăn lắm cả hai mới chịu rời khỏi giường, rồi ngồi vào bàn ăn sáng với nhau. Sau bữa sáng Jennie cùng Jisoo ra vườn nhà chăm sóc vườn hoa yêu quý của Jisoo. Những cánh hoa nở rộ như đang vui cười cùng hai con người đang vô cùng hạnh phúc này, họ hạnh phúc ngay cả trong ánh mắt dành cho nhau. Cô cùng cô nàng ngồi vào chiếc xích đu trong vườn nhà, đung đưa vui đùa.

- Hôm nay em muốn ra ngoài chơi hay đi mua sắm gì không Jennie? Cô choàng tay ôm lấy bờ vai của cô nàng. Cô muốn cùng em vui chơi đâu đấy, thật sự rất lâu rồi Jennie chưa hề đi đâu đấy ở Hàn Quốc cả.

- Em đến những nơi đông người thật sự sẽ không tiện. Những nơi đông người sẽ không phải là sự lựa chọn của các người nổi tiếng như cô nàng. Họ không muốn khi chính trong lúc họ cần thư giãn lại trở thành tâm điểm của mọi người xung quanh. Huống chi cô nàng vẫn nằm trong tầm súng của cánh nhà báo ác ý đưa tin.

- Em có thấy phiền lòng không? Jisoo dùng ánh mắt chờ đợi nhìn cô nàng, chỉ cần qua ánh mắt liền hiểu được cô yêu Jennie đến nhường nào.

- Phiền lòng sao? Cũng không hẵn. Nhưng em thấy buồn, thấy mình thật sự bị mất tự do, em cũng muốn thỏa thích làm điều mình muốn như bao người khác, đi đến nơi mình thích như bao người khác và được nắm tay người mình yêu như bao người khác.

- Nhưng nó là do em chọn mà thì em biết phải làm sao đây chị Jisoo? Em muốn làm ca sĩ, em muốn nổi tiếng thì cái giá em phải trả là đánh mất sự tự do. Jennie sẵn sàng trải lòng hết với người mà sẽ cùng cô đi hết quảng đời này. Cô nàng tựa đầu vào vai Jisoo như muốn tìm nơi che chở. Cô mệt mỏi lắm chứ, nhưng ở bên cạnh Jisoo cô không cần che giấu nữa.

- Chúng ta đi chơi thôi.

- Đi chơi? Đi đâu được chứ? Chúng ta sẽ bị bắt gặp đấy. Sau tin đồn yêu đương đồng giới của Jennie bị tung ra thì ở đất nước Hàn Quốc này còn nơi nào để cả hai có thể cùng đi với nhau nữa chứ. Lúc trước còn có thể ra ngoài, nếu bị bắt gặp thì cũng chỉ là Jennie sẽ trở thành tâm điểm chính. Nhưng bây giờ ai ai cũng biết Jisoo là người tình đồng giới của cô nàng. Nếu như bị bắt gặp thì Jennie ngay lập tức sẽ bị tấn công tinh thần ở khắp các mạng xã hội.

- Em tin chị đi. Có một chỗ vừa đẹp, vừa sang, vừa khiến em vui và cũng không ai dám làm phiền chúng ta. Jisoo hớn hở kéo cô nàng vào trong nhà mà chuẩn bị, mặc cho Jennie vẫn chưa tin cô một chút nào, làm gì có nơi nào mà không một ai dám vào.

Chiếc xe của Jisoo bắt đầu lăn bánh ra khỏi nhà, vẻ mặt của Jisoo vẫn đang rất vui, dường như cô rất tâm đắc với nơi cô sẽ chọn để hẹn hò. Jisoo dừng lại trước một siêu thị, cô vào trong một mình và để lại Jennie đợi ở trong xe. Sau vài chục phút chờ đợi thì Jisoo trở ra với rất nhiều đồ ăn trên tay. Jennie vẫn chưa thật sự hiểu được là cô muốn đưa nàng đi chơi ở đâu.

- Chị mua nhiều đồ ăn thế để làm gì? Chị định đi cắm trại à? Mua đồ ăn nhiều như thế làm gì chứ, có nơi nào cắm trại mà không có người đâu? Jisoo ơi là Jisoo, chị có thật sự hiểu rõ hậu quả sẽ xảy ra nếu hai người bị bắt gặp không?

- Ò, chị định làm tiệc nướng ngoài trời. Jisoo vẫn thản nhiên trả lời mà không bận tâm tí nào về vẻ mặt lo lắng của Jennie.

- Chị có thật sự hiểu hậu quả sẽ nghiêm trọng thế nào không Jisoo?

- Chị biết chứ. Em tin chị đi.

Sau vài phút lái xe thì nơi Jisoo muốn nàng đến cũng đã đến. Mọi người nhận ra Jisoo liền mở cổng tiếp đón cô vào. Jisoo và Jennie liền xuống xe, hai tay xách lấy hai túi hàng rất to mua từ siêu thị rồi đi vào trong.

- Gì vậy nè? Chị đi đâu đây?

- Sang nhà mày chơi.

Lisa ở trong bếp nhìn thấy Jennie và Jisoo đến liền đi ra bên ngoài, trên tay vẫn còn cầm ly nước lọc, cô vội gọi vọng lên trên tầng.

- Chaeyoung à, có chị Jennie đến chơi này.

- Có crush của em đến cùng nữa này. Cả ba người ngồi vào ghế sofa, nhìn thấy Lisa gọi Chaeyoung mà không hề giới thiệu mình nên Jisoo vội thêm lời vào.

- Crush gì chứ? Chị muốn gây sự với em không? Lisa dùng ánh mắt đanh thép nhìn Jisoo nhưng thái độ của Jisoo chả hề có chút gì gọi là sợ.

- Chứ gì nữa, em ấy thích chị mày mà. Điều tất nhiên ai cũng biết, Chaeyoung thật sự có thích vẻ đẹp của Jisoo mà. Jennie đã kể cho cô nghe cả rồi.

- EM XUỐNG NGAY.

- Ai cho chị tự ý qua đây. Rồi mua cái gì mà nhiều thế. Lisa giận quá hóa cọc sao? Sao lại lạnh lùng với Jisoo như thế, vợ người ta ở bên cạnh kia mà, chẳng giữ được cho chị mình một chút thể diện nào.

- Thì sang chơi với mày và Chaeyoung mà.

- Xin lỗi em nha Lisa, tại chị Jisoo sợ chị ở nhà buồn nên tự ý đưa chị sang chơi. Jennie ngồi ở bên cạnh có chút sợ, họ đúng thật là có tự ý đến nhà người khác, lại rất tự nhiên vào trong và.. và.. và.. Kim Jisoo của cô có nói chuyện hơi vô duyên một chút.

- Không phải đâu chị Jennie. Tại em nói vậy với Jisoo thôi chứ chị cứ tự nhiên sang nhà em chơi. Chaeyoung sẽ rất vui nếu chị đến. Lisa cũng sợ cô nàng hiểu lầm với cách nói chuyện không ai nhịn ai của cô và Jisoo nên liền giải thích.

- Đúng rồi Jennie. Em cứ tự nhiên đi, cứ mắc kệ nó nói cái gì. Tại sao Jisoo lại có thể ở đâu cũng tự nhiên như ở nhà của mình vậy. Nơi Jisoo chọn có đúng như lời cô đã giới thiệu không? Nhà Lisa có đẹp không? Nhà Lisa có sang không? Gặp Chaeyoung có khiến em vui không? Và nhà Lisa có đúng là nơi không ai dám đến không? Đúng tất cả. Nhưng từ khi nào nhà Lisa đã được chọn làm nơi vui chơi, hẹn hò vậy chị Kim Jisoo?

- Mọi người nói chuyện gì thế? Chaeyoung vui mừng chạy xuống khi nghe tin có chị Jennie đến chơi, cô liền chọn vị trí bên cạnh chị Jennie mà ngồi. Rồi cả hai mang những túi to mà Jisoo đã mua mang vào trong bếp mà chuẩn bị, bỏ lại hai tên khắc khẩu ngồi cùng nhau.

- Cảm giác thế nào? Cảm giác sau kết hôn ấy? Lisa tò mò mà hỏi ngay với Jisoo, người vừa biết cảm giác kết hôn là như thế nào.

- Mấy cái đó cũng cần phải dạy mày sao?

- Không. Ý em là cảm giác có vợ kìa.

- Hỏi cái gì mà hỏi? Muốn biết thì mau kết hôn với em dâu đi. Tất nhiên là cảm giác hạnh phúc, vui sướng rồi. Mà Jisoo có nên kể cho cái tên đáng ghét bên cạnh nghe cái chuyện Jennie sắp đi Hawaii bỏ cô không?

- Chị làm như em không muốn ấy? Đến thời điểm tốt em nhất định sẽ cưới em ấy. Bao lo toan của Lisa thì mấy ai hiểu được. Trên vai cô không những Chaeyoung mà còn tập đoàn, gia đình, và hàng ngàn nhân viên sống nương vào cô. Cô phải lo chu toàn mọi thứ thì khi cưới Chaeyoung về mới có thể cùng được ở bên cạnh nhau nhiều hơn.

- Thời điểm tốt là cái gì chứ? Như nào mới là thời điểm tốt? Cứ như chị mày, mau cưới em ấy về là tốt nhất.

- Chẳng ai tốt được như em dâu đâu. Yêu nhau 5 năm rồi mà cứ chờ đợi. Chị mày mà là Chaeyoung thì đi cưới người khác cho rồi. Lisa như bị Jisoo đâm thủng hết tâm can, cô hóa giận mà đấm vào vai Jisoo một cái thật đau. Cô là sợ chuyện ấy xảy ra nên hóa giận hay là giận vì câu nói của Jisoo.

- Yahhhh đau nhaaaaaaa..

- Xem chị có còn nói điên nói khùng nữa không?

- Nói không đúng hay sao mà đánh người ta. Cả hai lúc nào cũng thế, chẳng ai nhịn ai. Nhưng lần này có người đã giận rồi. Nghe tiếng la như bị cắt cổ của Jisoo làm hội chị em trong bếp phải ra xem tình hình. Nhìn thấy Jisoo cứ xoa xoa tay ngay trên vai mình làm Jennie cũng có chút xót trong lòng liền ngồi xuống bên cạnh Jisoo.

- Có chuyện gì thế? Chaeyoung liền vội hỏi tình hình lúc này, nhìn vẻ mặt Lisa có vẻ căng thẳng còn chị Jisoo thì luôn ôm cái vai than đau. Cô nàng chính là người duy nhất có thể phân giải giữa hai người họ, Jennie làm sao dám lên tiếng đòi công bằng cho Jisoo, nên chỉ trông cậy vào Chaeyoung.

- Em xem nó kìa. Là nó đánh chị đó. Jisoo luôn canh đúng thời cơ mà mách lại với đúng người. Chỉ có duy nhất người này mới dám khiển trách người kia.

- Lisa thiệt là.., lúc nào cũng ăn hiếp chị ấy.

- Tui mệt với hai chị em mấy người thiệt sự. Jennie cũng thật sự quá quen với tính cách của hai con người này.

- Đấy chị Jennie xem có tin đây là hai lãnh đạo cấp cao nhất của tập đoàn không?

Cả bốn người đã duy chuyển ra sân vườn rộng lớn của nhà Lisa, họ tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng nhau ở đây. Âm nhạc nhẹ nhàng thoải mái, thức ăn nóng hổi nghi ngút khói, họ uống cùng nhau vài ly rượu. Không khí lẫn tâm trạng đều rất vui. Hai cô nàng đã ra chiếc bàn nhỏ gần đó để nói chuyện với nhau, nhìn hai người sẽ làm chỗ dựa cho họ đang mải mê nướng thịt.

- Em thật sự ngưỡng mộ hai chị.

- Ngưỡng mộ sao? Em ngưỡng mộ chị và Jisoo vì điều gì? Jennie nghe câu nói của em liền rời mắt khỏi Jisoo mà nhìn vào mắt của Chaeyoung.

- Em ngưỡng mộ tình yêu của hai chị, em ngưỡng mộ sự hạnh phúc của hai chị. Và em ngưỡng mộ thời khắc hai chị cùng nhau đi vào lễ đường. Chẳng biết Chaeyoung có buồn hay không? Nhưng những gì em ấy nói thật sự chạnh lòng.

- Tình yêu của em và Lisa cũng rất đẹp mà. Em có đang hạnh phúc không Chaeyoung? Jennie bất chợt cảm giác có chút buồn. Cô thấy Chaeyoung luôn vui cười, được Lisa yêu thương hết mực nhưng sao giây phút em ấy nói ra như thế thì trái tim làm một người chị như cô lại cảm thấy có chút xót xa.

- Tất nhiên em hạnh phúc chứ. Lisa là người luôn yêu thương và chiều chuộng em nhất. Cô nàng bất giác mĩm cười, ánh mắt hướng về Lisa của lòng cô. Phải chăng là cô nàng đang quá nôn nóng được trở thành cô dâu của Lisa mà thôi.

- Chúng em đã trải qua quá nhiều thử thách rồi, nên nhất định sau này chúng em sẽ rất hạnh phúc.

- Đúng vậy, chị tin rằng em sẽ rất hạnh phúc. Chị cũng tin Lisa là lựa chọn đúng của em. Jennie choàng tay qua ôm lấy bờ vai của cô em gái nhỏ, xoa xoa đôi vai gầy của Chaeyoung.

- Vậy có phải em buồn vì cả hai chưa thể kết hôn với nhau không? Cô và Jisoo là hai con người không có vướng bận, cả hai chỉ có nhau, đến hôn sự đều có thể cùng nhau quyết định mà không phải hỏi ý gia đình. Nhưng tình yêu của Lisa và Chaeyoung, nó còn nhiều thứ phải lo toan.

- Có một chút. Lisa muốn em đợi Lisa thêm một ít thời gian. Điều đó em sẵn lòng, vì em biết Lisa luôn làm những điều tốt nhất cho em. Thứ em cần là mỗi ngày chúng em vẫn được ở bên nhau.

- Chị hiểu. Em gái của chị sẽ sớm trở thành cô dâu xinh đẹp nhất cho mà xem. Hai chị em vui vẻ với nhau mà cười thật tươi, ánh mắt cùng hướng về hai con người mà họ yêu thương nhất. Khi ở nhà dáng vẻ của những người lãnh đạo cao ngạo, nghiêm khắc đâu còn nữa, chỉ còn lại dáng vẻ của một người ân cần, làm mọi việc chỉ để cô gái của mình vui.

Lisa liên tục cắt nhỏ phần thịt đã được Jisoo nướng chín ra bày lên chiếc dĩa. Mùi hương của thức ăn thơm lừng đã sẵn sàng phục vụ hai cô nàng. Lisa đi lại hướng của Jisoo, cố tình bóp mạnh vào phần vai của Jisoo, nơi mà cô đã đánh chị ấy.

- Có đau không?

- Yahhhh đau nha. Jisoo thét lên vì tức chết đứa em ruột thừa của mình.

- Cho chị chừa. Ở đây chính xác là chỉ còn lại dáng vẻ của hai đứa trẻ to xác. Jisoo đâu có chịu thua liền đá thật đau vào mông của Lisa để trả thù. Quân tử thì phải trả thù ngay chứ không có chờ đợi gì cả. Nhìn hai chị em họ yêu thương nhau từng những cái đấm, cái đá liền khiến hai chị em bên đây bật cười mà lắc đầu ngao ngán, họ lại phải đứng dậy ra can ngăn.

Sao bửa tiệc cặp đôi vợ chồng son cũng trở về ngôi nhà hạnh phúc của họ. Thế mà thời gian đã nhanh chóng trôi qua, Jisoo còn chưa kịp hưởng thụ xong cảm giác mới có vợ của mình thì đã đến lúc Jennie phải đi tham dự tuần lễ thời trang của cô nàng. Đêm nay cô nàng phải tất bật chuẩn bị hành lí cho mình, vì bây giờ cô không thuộc quyền của công ty nào cả nên có chút gặp khó khăn. Bên cạnh đó Jisoo cứ lẻo đẽo theo sau không hề buông tha cho cô nàng.

- Chị làm sao thế Jisoo? Nhìn Jisoo cứ kè kè ngồi phía sau mình, mặt mài buồn bả mà khiến cô thương vô cùng. Cô bỏ qua đống quần áo phải xếp lại mà xoay lưng lại đối diện với Jisoo, dùng tay mình nâng niu gương mặt của Jisoo đầy yêu chiều.

- Có làm sao đâu. Chị chỉ muốn ngồi gần vợ chị thêm một chút. Em cứ chuẩn bị đi.

- Em thương chị xã của em quá. Cô nàng cưng chiều mà chủ động hôn vào chiếc môi xinh đẹp của Jisoo. Thật biết dỗ ngọt người khác.

Đêm nay Jisoo ôm trọn em vào lòng như mọi khi nhưng cái ôm hôm nay chặt hơn, như muốn siết chặt cô nàng vào mình vậy, Jennie có muốn trở mình cũng thật khó khăn. Jisoo xoa xoa tấm lưng nhỏ của Jennie để dỗ em vào giấc ngủ, nhưng bản thân mình thì lại không tài nào đi vào giấc ngủ được. Cô muốn lưu luyến mãi cảm giác này, chỉ 3 đến 4 ngày thôi nhưng sao cảm giác khó chịu thế này? Khó khăn lắm Jisoo mới có thể chợp mặt một ít thì đã nghe vài âm thanh nhỏ bên tai. Cô cố mở mắt mình ra nhìn, bầu trời vẫn còn tối đen, ánh sáng còn chưa kịp ló dạng. Nhưng Jennie đã thức dậy từ khi nào, quần áo cũng đã chỉnh tề.

- Đến lúc em phải đi rồi sao? Jisoo vội vụi vụi đôi mắt của mình. Nghe tiếng Jisoo là Jennie liền đi đến hướng của cô, ngồi xuống bên cạnh Jisoo. Cản Jisoo không để chị ấy ngồi dậy.

- Dạ, chị ngủ thêm một lúc nữa đi. Đừng lo cho em nhé, đã có xe đến đón em rồi.

- Em sẽ sớm về với chị Jisoo của em thôi. Cô nàng hôn lên môi Jisoo thay cho lời nói tạm biệt. Cô kéo vali ra khỏi phòng rồi rời đi. Lòng Jisoo cảm thấy buồn vô cùng, cô đi về hướng cửa sổ, vén tấm màn cửa của phòng ngủ ra mà nhìn xuống. Nhìn bóng dáng Jennie lên xe rồi rời đi mất mạng. Đến lúc chẳng còn thấy gì cả Jisoo mới chịu lê chân trở lại giường ngủ của mình. Jennie ngồi bên trong xe cũng buồn bã vô cùng, giọt nước mắt sớm đã lăn dài xuống má. Nhớ lại hình ảnh Jisoo buồn rười rượi khiến cô rất đau lòng. Chỉ là cô luôn tỏ ra thật mạnh mẽ trước mặt chị Jisoo, chứ nhất định cô cũng sẽ nhớ Jisoo rất nhiều. Cố lau vội nước mắt của mình, Jennie lấy lại bình tĩnh. Xe vẫn bon bon chạy về hướng sân bay.

__________________
✌✌

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info