ZingTruyen.Com

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

77. Tương lai em về sau nhờ chị giữ giúp (Jensoo)

Chuyth

Khác với Lisa đang phẫn nộ trong lòng thì Kim Jisoo giờ đang rất vui vẻ vì tình yêu đang trong kì nở rộ. Cô cùng cô nàng Jennie đi khắp nơi để du lịch, cùng cô nàng vui chơi, cùng cô nàng làm việc, cùng cô nàng trải qua mọi buồn vui trong cuộc sống, tình yêu giữa họ bây giờ chính xác là không có điều gì có thể chia lìa. Thế giới bây giờ dường như thu nhỏ lại chỉ vừa đủ có hai người họ mà thôi.

- Jennie à coi chừng ngã đấy. Jisoo chạy theo sau mà không ngừng nhắc nhỡ vì lo lắng cho cô nàng bé nhỏ đang tinh nghịch chạy nhảy phía trước mặt mình. Jennie nhìn hệt như một nàng thơ nhưng mà lại vô cùng giống dáng vẻ của một đứa trẻ mới lớn.

Bờ biển Hawaii xinh đẹp hôm nay dường như còn đẹp hơn gấp trăm nghìn lần những ngày trước đây. Tiếng sóng vẫn nhẹ nhàng rì rào vỗ vào bờ, âm thanh của tự nhiên cứ như một khúc nhạc hòa tấu hoàn hảo thổi nhè nhẹ vào tai. Sắc xanh của biển cả cũng vô cùng tuyệt mỹ, khunh cảnh xung quanh đúng thật rất được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất nơi này. Và đẹp hơn như thế nữa chính là kiệt tác của tạo hóa đang vui đùa cùng với nhau.

Một số người xung quanh bắt đầu để mắt và đã nhận ra Jennie nhưng thật may mắn khi tư tưởng phương Tây họ không quá làm phiền người khác. Jennie chuẩn bị cho mình cho bộ bikini vô cũng quyến rũ, từng đường cong cơ thể được tô đậm thêm toát ra ngoài. Cô nàng đang rất háo hức mong muốn được đi tắm biển và được cưỡi ngựa chạy dọc bờ biển Hawaii. Nhưng đợi mãi Jisoo vẫn chưa chuẩn bị quần áo xong để khởi hành chuyến đi.

- What??? Em đang mặc cái gì vậy Jennie? Jisoo vừa bước ra phòng khách của căn villa mà cô vừa thuê thì vô cùng sững sốt với hình ảnh Jennie trong trang phục này. Cô làm sao có thể đồng ý cho em ấy ra ngoài khi quần áo lại vô cùng mát mẻ.

- Sao vậy?? Em thấy rất đẹp mà. Jennie còn được thế mà chóng tay lên hông còn lắc lư vài đường uyển chuyển giễu cợt trước mặt Jisoo.

- Được? Được cái gì? Em định đi quyến rủ ai thế Kim Jennie? Em có tin chị sẽ móc mắt hết tất cả những người sẽ nhìn thấy em không? Mau đi thay đồ khác.

......

Jennie không thật sự muốn làm như thế nhưng cũng đành khó chịu mà làm theo ý của Jisoo vì cô nàng có bao giờ chóng đối nổi Kim Jisoo đâu. Mặt mũi rõ ràng đang thể hiện thái độ bài trừ mà bước ra cùng với một bộ trang phục khác đã được thay.

- Vẫn còn hở phần dưới kìa. Em thay lại cái khác kín hơn đi.

- Chị định cho em mặc áo cổ lọ quần ống loe mà xuống tắm biển sao?. Em không thay lại đâu, chị tự đi mà thay. Như vậy kín lắm rồi. Cô nàng mặc kệ gương mặt nhăn nhó khó chịu của Jisoo mà bước ra khỏi villa mà chạy về hướng tới phía bãi biển. Thật sự mặc kệ Jisoo đi theo bên cạnh kêu la và còn ra sức lấy khăn đi bên cạnh mà che lại những thứ mà cô chỉ muốn ngắm một mình.

- Thay lại đi mà Jennie....

Đêm hôm nay Jisoo dắt tay Jennie đến một nơi là cô đã dành rất nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho cô nàng bất ngờ. Vẫn là tiếng sóng vỗ bên tai nhưng khung cảnh về đêm không còn vẻ đẹp tươi mới nữa mà thay vào đó là một không gian vô cùng lãng mạng và yên bình. Con đường hiện ra trước mắt với sự lung linh của bao ánh đèn lấp lánh. Jisoo cùng Jennie tay trong tay bước vào như cùng nhau đi vào lễ đường vậy. Bửa tiệc nhỏ đêm nay là Jisoo đã cố tình chuẩn bị.

Từ ngày đến bên cạnh Jisoo cô nàng Jennie lúc nào cũng nhận được những bất ngờ đáng yêu. Jisoo cùng Jennie tay trong tay sải bước trên chiếc cầu hướng tới ngôi nhà gỗ. Gió biển làm mái tóc của cả hai phất phơ theo gió.

- Là chị chuẩn bị sao Jisoo?

- Là chị cố tình chuẩn bị cho em. Em thấy có vui không? Nụ cười xinh đẹp luôn cứ giữ nguyên trên môi mỗi khi cô nói chuyện với cô nàng.

- Em cảm động lắm.

Cả hai cùng dùng món cho buổi tối cùng nhau trong khung cảnh thật lãng mạn. Những món ăn ngon nhất, đắt nhất của nơi đây đều được mang ra hết. Món ăn do Jisoo chọn phải đáp ứng được nhu cầu vừa ngon, dinh dưỡng và số lượng không được nhiều quá mức để gây tăng cân vì đó là nhu cầu cần thiết đối với Jennie.

- wowww..ww. Chị xem bên kia kìa Jisoo, thật là đẹp. Rặn đá bên cạnh nơi họ ngồi đang từ từ ở phía bên dưới có rất nhiều bong bóng bay bay lên, nó như được ai đấy cố tình thả lên trời với vô vàng màu sắc sặc sỡ. Sự cố tình này hòa hợp với không gian lãng mạn bây giờ nữa thì thật là tuyệt mỹ của tuyệt mỹ. Jennie thích thú nhìn theo những quả bóng bóng ấy cứ dần dần bay cao ngút lên bầu trời đêm, nụ cười cứ giữ mãi không thôi.

- Chị xem đi Jisoo... Jisoo? chị...

- Chúng mình kết hôn nhé.

Khi Jennie xoay sang nhìn Jisoo, muốn cô cùng ngắm với nàng thì từ lúc nào mà trên tay Jisoo đã cầm sẵn sàng một hộp nhẫn để cầu hôn cô nàng. Nụ cười ấy giảm dần rồi tắt hẳn và thay vào đó là biểu cảm vô cùng nhỡ ngàng. Nhưng một giây rồi lại hai giây Jennie vẫn giữ im lặng trước lời cầu hôn lãng mạn của Jisoo. Nhưng Jisoo không dễ dàng bỏ cuộc như thế, tình cảm của cô thời gian qua quá đủ để chứng minh cho Jennie hiểu rõ. Cô thông cảm và không cần nhận lại ngay câu trả lời của Jennie vì đơn giản cô thương và chấp nhận chờ đợi Jennie suy nghĩ. Jisoo nở một nụ cười thật tươi để xóa bỏ không gian ngượng gạo bây giờ. Tay cô cũng dần rút về rồi cất lại chiếc nhẫn cầu hôn lại túi áo.

- Không sao, chị sẽ đợi em.

Jisoo vẫn giữ thái độ ân cần và thoải mái khi nói chuyện với Jennie dù vẫn chưa được nhận lại câu trả lời. Nhưng Jennie thì không làm được như thế. Hai người dùng bữa xong thì dắt tay nhau trở về lại resort. Jisoo khẽ siết chặt bàn tay của cô nàng, cái khẽ tinh tế ấy làm Jennie phải chùn tâm mà nhìn xuống cái nắm tay ấy. Jennie bỗng dưng dừng chân lại không đi nữa, Jisoo giật mình mà xoay lại nhìn cô nàng. Cô không biết tại sao và Jennie bây giờ đang suy nghĩ gì.

- Jisoo à, tương lai em sau này nhờ chị giữ giúp.

- Jennie, ý em là sao? Cô như không tin vào tai mình và cứ ngờ ngợ đều gì đó.

- Chị sau này phải luôn bên cạnh em, chăm sóc em và không bao giờ được bỏ rơi em. Chị hứa chứ??

- Chị hứa với em. Chị yêu em. Cô vô cùng xúc động đến rơi nước mắt, không thể kèm chế bản thân nữa mà lao ngay đến để ôm Jennie vào lòng. Kim Jisoo từ nay đã là người đã có gia đình.

Chuyến du lịch vô cùng viên mãn của họ rồi cũng đến hồi kết thúc, đã đến lúc phải trở về Seoul. Ngay sau khi về đến thành phố thân thương thì họ phải báo ngay tin vui này cho bạn bè thân thiết nhất được biết. Ngày hôm sau Jisoo đưa Jennie cùng đến nhà Lisa chơi, vì hôm nay là chủ nhật nên chủ căn biệt thự ấy hiện tại đang có mặt ở nhà tiếp đón.

- Sao? Hai người sẽ kết hôn sao? Lisa như muốn sặc hết nước ra khi chỉ vừa uống vào một ngụm nhỏ. Tin tức hôm nay Jisoo vừa nói thật là không thể ngờ trước được.

- Chị đùa phải không Jisoo?

- Là thật đó. Nhìn Lisa cứ bán tin bán ngờ nên Jennie không giấu thêm mà trực tiếp đưa bàn tay đã đeo nhẫn cầu hôn của mình lên để cho Lisa xem rõ. Chaeyoung ở bên cạnh cũng vô cùng vui mừng không ngừng chúc phúc cho họ.

- Có gì đâu phải bất ngờ. Hai bọn chị cũng đã yêu nhau hơn 2 năm rồi. Hai đứa cũng mau tranh thủ đi.

Nghe Jisoo khuyên răn mà Lisa cảm thấy có một chút hụt hẫng. Họ yêu nhau 2 năm đã có thể tiến đến kết hôn trong khi cô và Chaeyoung đã ở bên nhau ngốn nghén cũng đã hơn 5 năm. Không phải là Lisa không muốn kết hôn, chính bản thân cô lại là người mong muốn được kết hôn với cô nàng thật nhanh hơn ai hết. Nhưng Lisa còn nỗi khổ riêng, công ty đang phát triển mạnh và còn nhiều lỗ hỏng chưa hoàn thiện. Cô không muốn kết hôn rồi nhưng lại ngày đêm vì công việc mà không thể bên cạnh Chaeyoung được. Vì vậy Lisa mong Chaeyoung có thể cùng cô vượt qua thời gian này để sau này cô sẽ dành hết thời gian của mình cho cô nàng.

Tối hôm ấy, dường như tâm trạng cô nàng Chaeyoung có một chút khác ngày thường. Vẻ mặt dường như không thay đổi nhưng lại cảm giác được rằng đang vô cùng tâm trạng. Sau khi tắm xong Chaeyoung một mình lặng lẽ ra ban công để hóng gió. Vài sợi tóc bay theo chiều gió dười màn đêm yên tĩnh, một bóng dáng nhỏ nhắn đứng lặng im ở hành lang nhà. Hình ảnh ấy ai nhìn thấy cũng sẽ rất xao tâm mà cam tâm tình nguyện bảo vệ cô nàng này suốt đời.

Lisa nhè nhẹ đi đến từ phía sau rồi vòng tay ôm cô nàng vào lòng. Cằm của cô đặt nhẹ lên vai nàng, mặt áp sát vài cổ của Chaeyoung rồi nhìn về cùng một hướng.

- Chaeyoung à, có phải em đang buồn đúng không?

- Em đâu có?

- Có phải em đang buồn vì nghĩ đến chuyện kết hôn của chị Jisoo với Jennie đúng không? Lisa có cảm giác rằng tâm trạng của chaeyoung bây giờ bỗng nhiên trở nên trầm lặng là từ khi nghe Jisoo báo tin vui.

- Không phải đâu. Việc hai người họ kết hôn làm em rất vui mừng, em thật lòng rất chúc phúc. Dù Chaeyoung không nói nhưng Lisa đủ cảm giác được cô nàng buồn là vì điều gì. Dẫu sao tình cảm của hai người cũng lâu dài hơn gia đình kia nhưng lại không thể đươm hoa mỹ mãn như vậy. Dẫu ít dẫu nhiều cũng phải bận tâm.

------------

Hehe 😁😁

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com