ZingTruyen.Com

Em La Cua Toi 18 Chaelisa Jensoo

Sức khỏe của Jennie ngày càng hồi phục lại như trước, chỉ là từ nay mọi hành động mà cô nàng muốn làm đều phải thông qua kiểm duyệt của Kim Jisoo. Jennie từ sau khi trở về từ địa ngục thì đã cương quyết quyết định rời khỏi công ty YHS trước sự ngỡ ngàng của bao nhiêu người hâm mộ vì họ làm sao có thể biết câu chuyện phía sau nó. Việc rời khỏi công ty không đồng nghĩa với việc rời khỏi showbiz chỉ là từ nay Jennie sẽ ít hoạt động hơn và chỉ thực hiện nó mà không còn sự giúp đỡ và hỗ trợ nào.

Gia đình Lisa cũng thế, cũng bắt đầu trở lại những ngày tháng êm đẹp. Sau những ngày chật vật tìm cách cứu Manoban gia thì bây giờ cô đã có thể nhẹ nhõm, đã có nhiều thời gian hơn cho Chaeyoung, chỉ mong thời gian êm đềm này có thể kéo dài thật lâu. Nhắc đến Chaeyoung mới nhớ, đã lâu lắm rồi cả hai chưa " xảy ra chuyện ấy".

Nghĩ đến đây thôi là trong đầu Lisa liền có những hình ảnh không mấy tế nhị nảy ra. Cô đêm nay nhất định sẽ phải đòi hỏi được Chaeyoung. Sau khi tan làm về, Chaeyoung liền bắt tay chuẩn bị bửa tối cho Lisa bằng những món đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Lisa tranh thủ đấy liền đi tắm và sau đó xuống bếp phụ giúp cô nàng. Trong lòng hôm nay có chút ý đồ nên tâm trạng vô cùng vui vẻ và sảng khoái. Trong bửa cơm Lisa mang ra thêm hai ly rượu để không khí thêm hưng phấn.

- Lisa mang rượu ra làm gì?

- Uống một chút thôi mà, em không thấy nó lãng mạn hơn sao?

- Lisa thật biết bày trò. Nói thế nhưng cô nàng vẫn rất vui vẻ uống cùng Lisa. Chỉ một mình Chaeyoung là không biết cô nàng đang từng bước bước vào bẫy mà Lisa đã giăng.

Bầu trời hôm nay cũng thật nhanh chóng sập tối, Chaeyoung bước ra từ nhà tắm, thoáng nhìn thì hệt như một nàng thơ trong tranh. Mái tóc ẩm ướt chỉ vừa được lau sơ qua rũ xuống bờ vai trắng nõa. Phụ nữ trông thật quyến rũ sau khi họ vừa tắm xong. Lisa chủ động ngỏ ý muốn giúp cô nàng sấy khô đi mái tóc. Cố tình ngửi lấy mùi hương của cô nàng từ phía sau gáy, Lisa càng lúc càng khó thoát ra khỏi dục vọng này.

Cả hai trở lại về giường ngủ, cô nàng vẫn mãi mê chơi điện thoại mà không hề để ý đến tín hiệu của người kia. Lisa thoáng chốc lại xoay người cô nàng sang mà thơm lên môi. Chaeyoung vẫn vui vẻ mĩm cười nhưng ngay lập tức trở về với chiếc điện thoại mà làm Lisa tuột mất cả hứng. Nhưng đêm nay không phải là lúc để cho cô giận dỗi nàng.

Lần này Lisa cuốn Chaeyoung vào nụ hôn sâu hơn, còn cố tính làm răng cô nàng hé ra để lưỡi cô có thể chạm tới lưỡi nàng. Nhận thấy tín hiệu quá thuận lợi nên tay chân Lisa bắt đầu trở nên không yên phận. Cô rãi từng ngón tay mình trên làn da mát lạnh của Chaeyoung. Có chút kích thích dâng đến nên lưng Chaeyoung cong nhẹ lên, ngón tay thon dài vẫn tiếp tục di chuyển. Nó còn cố tình vờn vòng quanh ngay phía trên cô bé mà đùa giỡn. Khi cô quyết định cho tay mình vào quần lót của cô nàng để hưng phấn tăng thêm thì đột nhiên Chaeyoung kẹp chặt cả hai chân, giữ chặt lấy tay cô. Còn giật cả tay cô ra ngoài kèm theo đấy mà một nụ cười.

Cơ mặt của Lisa bất chợt cứng như tượng, một thứ cảm giác khó chịu tê rần chạy khắp cơ thể. Nhìn Chaeyoung vẫn mãi chơi với chiếc điện thoại như chưa có chuyện gì làm cô vô cùng bực dọc. Điện thoại bây giờ hấp dẫn hơn cả cô sao? Chưa bao giờ cô cảm thấy gương mặt kia đáng ghét đến như vậy.

- ' Gì chứ?'
- ' Dám từ chối mình à!'
- ' Không mau xin lỗi mình thì đừng hòng mình bỏ qua'.

Lisa xoay lưng về phía cô nàng mà tỏ thái độ. Chẳng biết Chaeyoung có nhận ra hay không mà chẳng có tí động tĩnh nào. 1 phút rồi 2 phút trôi qua vẫn như thế. Càng lúc Lisa càng cảm thấy vô cùng bức bối.

- ' Làm gì mà lâu quá vậy'
- ' Lần này mình sẽ giận thiệt cho mà xem'
......
...........
- ' Chuyện gì thế này?'
- ' Chỉ cần nói một câu thôi mình sẽ bỏ qua ngay mà'
- ' Ôm một cái thôi cũng được'.

Khi lòng nhẫn nại không còn nữa thì chính Lisa lại là người xoay sang làm hòa trước. Cô tự an ủi với lòng mình là do cô quá rộng lượng mà bỏ qua cho Chaeyoung mà thôi. Lisa nép vào lòng Chaeyoung mà châm chú nhìn cô nàng. Một ánh mắt vô cùng đáng yêu và trong trẻo. Các ngón tay thì cứ rãi đều trên chiếc cổ cô nàng.

- Chaeyoung à..

- Dạ?

- Em mau ngủ đi, đừng chơi điện thoại nữa.

- Lisa ngủ trước đi.

-Nhưng Lisa muốn... bàn tay của cô từ khi nào đã chui vào bên trong chiếc áo ngủ và sờ lấy hạt đào của cô nàng. Chỉ một cái chạm nhẹ đã làm nó cương cứng cả lên. Lisa thầm nghĩ lần này kế hoạch của cô chắc chắn sẽ thành công nên cười rất mãn nguyện.

- Lisa đừng quấy em. Nhưng ngược lại với bao suy nghĩ, Chaeyoung không những không bị kích thích mà còn xoay người sang hướng khác. Mặc cho bàn tay của cô vẫn còn nắm lấy đôi gò bông mềm mại. Thứ cảm xúc khó tả ấy lại lần nữa chạy khắp cơ thể của cô. Nó như một dòng điện tê rần chạy dọc cả xương sống. Cô khó chịu đến mức rút cả tay mình ra và hằng hộc quay người đi. Cô lần này nhất định sẽ giận Chaeyoung lâu dài.

- ' Quá đáng lắm rồi'
- ' Lần này mình phải dỗi thật lâu cho biết mặt'.
- ' Tôi không tin em không muốn cơ thể tôi một chút nào'.
-' Lần sau em đừng hòng năn nỉ tôi chiều em nữa'.
-' Nhất định tôi sẽ chờ đến lúc em phải năn nỉ muốn tôi'.
.....
..........
-' Chỉ không bao lâu mà em ấy lại hóa xử nữ rồi sao?'
-' Hay em không còn yêu Lisa nữa?..'
.......
?????
-' Có biết thiếu tình dục sẽ không giữ được hạnh phúc không vậy?'
-' Là em không biết điều đó hay sao?'.
- ' Thiếu thốn là người ta thường dễ có bồ nhí bên ngoài lắm đấy'.
-' Lần này mình sẽ giận thật cho mà xem'.
-' Không ôm tui là tui sẽ không bỏ qua cho đâu'.
-' Hay mình nên lạnh nhạt với cô ấy một chút để tự cô ấy nhận ra mà không dám đối xử với mình như vậy nữa'.
....

Kết quả là Lisa đã ngủ quên từ lúc nào một mạch cho đến sáng. Vậy là đêm qua chẳng có chuyện gì xảy ra cả, Chaeyoung không nhận ra và Lisa ôm thêm vào lòng một bớ suy nghĩ mong lung. Cả hai lại tiếp tục đến công ty như thường ngày, ngoài mặt thì vẫn bình thường nhưng bên trong một người đang xáo trộn. Hôm nay Chaeyoung vẫn là một Chaeyoung xinh đẹp và vui vẻ nhưng Lisa lại chưa hề có một nụ cười nào cho hôm nay. Cô đã quyết định sẽ lạnh lùng để Chaeyoung tự nhận ra lỗi lầm của mình.

- Lisa muốn uống cà phê không?

- Ưm.

- Trưa nay chúng ta sẽ ăn gì?

- Sao cũng được.

- Hay ăn phở đi, tự nhiên em muốn ăn món đó.

- Ừ.

Lisa còn tự cảm thấy hôm nay mình đã rất kiệm lời, chắc chắn Chaeyoung sẽ nhận ra thay đổi đó. Đêm nay Chaeyoung nhất định sẽ đem chuyện này ra mà hỏi cô và cô sẽ lờ đi nhưng không có. Sau một hồi rời đi thì Chaeyoung mang vào cho Lisa một cốc cà phê đặt trên bài rồi liền trở về bàn làm việc của mình. Nhưng quan trọng là sắc mặt cô nàng chả có chút thay đổi nào. Lisa nhìn châm châm vào cô nàng mà hận vì không thể trực tiếp nhai cả xương cô.

- Sao Lisa nhìn em như thế?

- Không có.

Tối hôm đấy Lisa nhất quyết sẽ không là người mở lời trước. Quyết tâm cao nhưng nghị lực không có, Lisa lại một lần nữa xuống nước ôm Chaeyoung vào lòng. Cô nhẹ hôn lên môi của Chaeyoung, nhưng không phải một lần mà là một lúc nhiều lần. Sau vài lần hôn nhẹ thì Lisa đã muốn chiếm lấy sâu hơn. Chiếc lưỡi đã bắt đầu di chuyển nhưng hàm răng của cô nàng vẫn nghiến chặt cấm cản.

- Chaeyoung à, Chiều Lisa đi..

- Nhưng em không muốn. Trong lòng Lisa bỗng sập tối, chưa bao giờ cô nàng chống đối Lisa mãnh liệt như vậy. Có phải yêu lâu rồi nên gan của Chaeyoung cũng dần to lên hay là cô không muốn cùng Lisa nữa?? Trong cô bây giờ chỉ còn cảm nhận được một thứ cảm xúc rất khó chịu. Chưa biết đối mặt ra sau thì câu nói của Chaeyoung đã khiến Lisa lần nữa cảm thấy buồn.

- Trong đầu Lisa chỉ có chuyện đấy thôi à...

Bây giờ chỉ còn dùng ánh mắt để nhìn nhau, cơ mặt thì cứng đờ, Lisa không biết phải trả lời như thế nào, tay thì cũng không thể ngay lập tức buông Chaeyoung ra. Một giây, hai giây rồi ba giây. Vòng tay dần dần buông lỏng, cô đã quay người đi, tâm trạng rất xáo rỗng. Rất khó chịu, rất buồn, đôi chút tổn thương nhưng cũng không thể hoàn toàn trách được Chaeyoung.

- Dỗi em à?

- Không có. Chaeyoung cũng chẳng nói thêm lời nào và chủ động lại gần Lisa hơn. Cô nàng luồn tay mình vào eo Lisa mà ôm cô từ phía sau rồi dần dần chìm vào giấc ngủ.

----------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com