ZingTruyen.Com

Em La Cua Toi 18 Chaelisa Jensoo

Mãi một lúc sau Chaeyoung mới chịu ra ngoài sau khi chỉnh chu lại tóc tai, trang phục gọn gàng. Từng bước chân có vẻ rụt rè vì trong lòng đang vô cùng lo lắng vì sợ rằng Jiyeon đã phát hiện bí mật đen tối của hai người họ vừa rồi nhưng sắc mặt chẳng thể che giấu, như muốn tự tố cáo mình.

- Đi gặp khách hàng với Lisa nha. Cũng sắp tan giờ làm rồi em không cần ở lại. Không hẳn là một đề nghị vì từ khi nhìn thấy Chaeyoung là Lisa đi thẳng đến nắm tay cô nàng mà dắt đi. Cô không cần tới lời chấp nhận của Chaeyoung và đã tự thay nàng quyết định. Chaeyoung đúng hơn bây giờ là không dám phản biện lại, cô nàng chỉ biết nghe và làm theo những gì Lisa nói thôi. Ba người họ nhanh chóng di chuyển xuống gầm xe của tập đoàn để rời đi.

Sau khi họ rời khỏi không lâu thì một cô lao công có phần cao tuổi đi vào phòng của chủ tịch. Người lao công này là nhận lệnh từ phòng quản lí nhân sự đến dọn dẹp lại phòng cho Lisa. Đúng hơn là Lisa đã bảo họ như thế vì không có sự chấp nhận của cô thì chẳng ai dám bước chân vào. Cô lao công rón rén vào trong mặc cho chẳng còn ai ở đây cả, uy nghiêm của căn phòng này thật sự rất đáng sợ. Nhìn sơ lược qua thì căn phòng chẳng có gì khác biệt, nhưng nhìn kỉ vào thì rất nhiều hồ sơ, giấy tờ bị vứt dứt gầm bàn chủ tịch. Cô lao công ấy cứ đinh ninh trong đầu rằng là có thể chủ tịch đã tức giận vì điều gì nên đã quơ đỗ chúng. Nhưng làm sao biết rằng được sự thật khác là do một bàn tay khác đẩy đỗ khi cơ thể tràn đầy dục vọng.

Nhặt tất cả giấy tờ lên cho vị chủ lịch rồi xếp chúng thật ngăn nắp đặt trên bàn. Thêm một lần nữa cô lao công phát hiện trên mặt bàn làm việc của chủ tịch lại có những vũng nước có dung tích khác nhau. Vẫn nghĩ là do chủ tịch bất cẩn làm đổ nhưng nhìn kỉ hơn thì chẳng có ly nước nào xung quanh đây cả. Là vô tình thôi bàn tay của người lao công đã chạm vào nó. Nó không đơn thuần là nước lọc vì có độ trơn trợt nhẹ ở đầu ngón tay. Để thỏa lòng tò mò của mình, cô lao công lớn tuổi cho tay mình lên mà ngửi và xác định đây chính là mùi phụ nữ. Cô lao công cũng là phụ nữ, lại là phụ nữ sống có kinh nghiệm thì làm sao không nhận ra chúng được.

Biết thì cũng chỉ dám để trong lòng, cô nhanh tay dọn dẹp, lau sạch lại chúng để rời đi. Sau khi lau dọn cả phòng nên có chút mệt, cô có một chút to gan mà ngồi lên cả sofa của chủ tịch mà nghỉ ngơi một chút. Cô lao công lúc này lại lần nữa không tin vào mắt mình khi trên mặt sofa cũng có rất nhiều dấu loang của chất dịch giống như cô đã thấy ở trên bàn. Vội nhanh tay lần nữa lau đi chúng rồi lập tức rời khỏi đấy. Dù lớn tuổi nhưng cô lao công cũng không tránh khỏi đỏ mặt về những thứ đó. Càng khẽ xanh mạnh hơn vì chắc chắn rằng họ sẽ đã phải rất nhiệt huyết với nhau.

--------------------------
JEJU.

Dù là đồng ý cho Jennie về nhà tự nghĩ ngơi và bình phục nhưng thật tâm Jisoo chẳng yên tâm chút nào. Bằng chứng cho việc đó là cô thuê hẳn một vị bác sĩ nổi tiếng đến thăm khám và kiểm tra cho cô nàng mỗi ngày. Vì cô nàmg ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nghĩ ngơi điều độ và hoàn toàn không hoạt động mạnh nên vết thương lành lại rất nhanh. Bác sĩ riêng của Jennie nói rằng hôm nay có thể chính thức cắt chỉ vết thương cho cô nàng. Tất cả là nhờ có Jisoo chăm sóc tốt cho Jennie, mặc dù là một người có thù với việc bếp núc nhưng Jisoo nghiên cứu trên mạng rất nhiều về cách chăm sóc một người bệnh. Món đơn giản thì cô sẽ tự tay mình làm còn các món cầu kì hơn thì cô sẽ ra ngoài mua về bồi bổ cho Jennie, nhờ thế hôm nay nhìn cô nàng cũng đã có da có thịt hơn trước nhiều rồi.

Vị bác sĩ hôm nay đến cắt chỉ vết thương cho Jennie còn hết lời khen ngợi vì Jennie hồi phục rất nhanh. Vừa khỏe lại một chút thì Jennie lại giở trò nũng nịu với Jisoo vì muốn xin đi ra ngoài dạo mát.

- Em nói cái gì vậy Jennie? Em vẫn chưa hồi phục đâu nên chị sẽ không đồng ý. Em không thương bản thân mình nhưng chị thì thương nó.

- Chẳng phải bác sĩ nói em hồi phục rất tốt sao? Chỉ cần chị cho em ngồi vào xe lăn và đưa em ra vườn hóng gió một xíu thôi. Jennie nắm lấy bàn tay của Jisoo, cô nàng hiểu rỏ mọi điều Jisoo đang làm tất cả điều muốn tốt cho mình.

- Nhưng..nhưng...

- Em ngộp ngạt quá rồi Jisoo. Chị muốn nhốt mãi em trong căn phòng này sao? Cũng nên cử động tay chân một chút chứ. Jennie là một nghệ sĩ, một người có tâm hồn bay bổng nên việc để cô nàng quanh quẩn với 4 bức tường thì thật nhàm chán và ức chế.

- Nhưng chị lo lắm, lo sẽ làm đau vết thương của em. Mỗi ngày Jisoo đều là người trực tiếp vệ sinh cá nhân cho cô nàng. Không ngày nào mà Jisoo nhìn vào vết thương đấy mà không rươm rướm nước mắt. Nó như một minh chứng to lớn về việc cô đã mắc nợ cô nàng suốt cuộc đời này. Và Jisoo nhất định sẽ phải luôn bên cạnh dìu dắt, che chở và bù đắp cho cô nàng dù có biến cố gì xảy ra chăng nữa.

- Chị sẽ đỡ em mà đúng không? Cho em ra ngoài một chút đi mà chị Jisoo. Là ngay sân vườn nhà mình cơ mà. Jennie dùng gương mặt baby, trẻ con của mình mà mua chuộc lòng kiên định của Jisoo. Điều cô nàng xin đâu phải là một điều gì đấy to lớn.

- Em cứ như một đứa trẻ không lớn. Ngày thường thì Jennie đanh đá, kiêu sa bao nhiêu thì dạo gần đây cứ như một đứa trẻ vậy. Luôn ngoan ngoãn và nghe lời của Jisoo tuyệt đối.

Vậy là lời đề nghị của cô nàng đã được phê duyệt, Jisoo đã chấp nhận yêu cầu của Jennie. Cô đi đến cuối góc căn phòng đẩy chiếc xe lăn lại gần giường cho Jennie. Dùng cách nhẹ nhàng nhất Jisoo từ tốn đỡ Jennie ngồi dậy. Từ cái nhít hông cũng phải thật nhẹ nhàng để tránh nhói lên cơn đau từ vết thương. Jisoo thật sự rất muốn dùng lực mà nhấc bỏng cô nàng lên rồi đặt Jennie vào xe lăn cho gọn lẹ. Chứ không phải như lúc này nhìn Jennie cố gắng di chuyển trong rất khó khăn. Jisoo không dám làm theo ý mình vì vết thương của Jennie là ở lưng, cả tấm lưng của nàng đều rất ê ẩm, Jisoo chạm vào rất có thể làm đau cô nàng.

Jennie rất tận hưởng không khí trong lành lúc này vì khá lâu rồi cô nàng chỉ gói gọn trong bốn bức tường. Phía sau Jennie chính là Jisoo đứng lặng người nắm chặt tay giữ lấy tay cầm của xe lăn. Dù biết nó sẽ chẳng bao giờ lăn đi mất nhưng cô vẫn vững chảy giữ chặt lấy vì Jennie. Dù 1% rủi ro nó cũng không được phép xảy ra.

- Jennie này, em có thể hứa với chị một điều được không?? Jisoo cúi người xuống đặt càm của mình lên đôi vai của cô nàng. Đầu tựa sát bên đầu cùng Jennie và cả hai đều hướng mắt về phía trước. Giọng nói cũng trầm hẵn như tâm tư của Jisoo có đều bất an.

- Hứa điều gì? Chị nói cho em nghe đi Jisoo. Jennie bây giờ thật sự đặc biệt trở nên ngoan hiền. Cô đã cảm nhận quá đủ tình yêu chân thành mà Jisoo đối với cô. Cô nàng tin chắc rằng tình yêu của hai người họ nhất định sẽ có kết quả.

- Em đừng cực khổ nữa, đừng đi làm nữa, đừng đến cái công ty quỷ quái đó. Chỉ ngoan ngoãn bên cạnh chị thôi, chị sẽ lo tốt được cho em mà. Âm giọng trầm nhẹ chỉ đủ nghe, chiếc càm nhỏ xinh vẫn yên vị trên đôi vai của Jennie. Jisoo vòng cả tay mình mà ôm lấy Jennie từ phía sau. Jisoo thật sự lo lắng và hồi hộp, cô không đoán được phản ứng của Jennie sẽ là gì. Cô nàng sẽ đồng ý với cô không khi đó là cả ước mơ to lớn của Jennie.

- Chị nói thế là sao?

Jisoo bắt đầu cảm thấy nghẹn ở ngay cổ họng của mình. Câu trả lời của Jennie quá lưng chừng nên chẳng thể giúp Jisoo đoán được gì. Cảm xúc trong lòng của Jisoo cũng bộc phá, nó làm giọng nói của Jisoo có vẻ run lên....

- Chị không muốn nhìn thấy em phải cực khổ vì bất kì điều gì nữa. Chị sợ lắm Jennie, chị thật sự sợ lắm. Mỗi lần nghĩ lại sự việc hôm đó là tim chị lại đau nhói. Chị như muốn chết đi vì cảm giác em bị người ta mang đi mất......

- Chị biết mình quá ích kỉ khi muốn em phải làm theo ý của chị. Chị cũng biết em rất thích làm ca sĩ, em rất yêu âm nhạc. Nhưng em hãy nghe chị một lần nha Jennie, đừng tiếp tục với cái công ty thối nát ấy nữa, bọn họ quá vô trách nhiệm với em. Còn cái hợp đồng gì đấy với em chị có thể thay em giải quyết nó mà.

- Chỉ là chị quá lo lắng cho em thôi Jennie. Chị yêu em rất nhiều, thật sự rất nhiều. Thế giới nghệ sĩ của em rất nhiều tranh đấu nhưng tim chị thì quá nhỏ bé và yếu đuối, nó không thể chịu thêm một cú sốc nào nữa đâu.

Jisoo nói đến nỗi mắt cũng trở nên đỏ dần vì cay, nước mắt dường như cũng sắp lăn xuống. Cô muốn Jennie thật sự hiểu được lòng của cô bây giờ. Nhìn thương tích Jennie đang mang bây giờ hơn ai hết cô chính là người cảm nhận cơn đau đó rõ nhất. Jennie đau một thì tim Jisoo cũng đau gấp mười khi ngày nào cũng chứng kiến cơn đau đó giày vò cô gái mà cô yêu thương nhất.

- Chị đừng khóc Jisoo. Là chị quên mất rồi, chẳng phải em đã từng chọn ở bên cạnh chị khi em đang có tất cả danh vọng trong tay hay sao? Jennie cảm nhận rõ từng cái nghẹn ứ trong cổ họng của Jisoo, nhìn ánh mắt của Jisoo lúc này cô nàng có thể cảm nhận được. Jennie đặt bàn tay mình lên gương mặt xinh đẹp với ngũ quan xuất sắc của Jisoo mà yêu chiều. Nụ cười hiền nhất cũng đã được cô nàng hiện trên gương mặt.

- Em đã từng tin chị sẽ chăm sóc tốt cho em và bây giờ càng tin rằng mình đã chọn đúng người. Sau này không phải là chị chăm lo cho em nữa mà em sẽ là người chăm sóc tốt cho chị. Ngày hôm đó trong căn phòng u ám ấy em đã khóc rất nhiều, là vì em hối hận, hối hận vì đã không nghe lời của chị đấy Jisoo. Và em đã tự hứa với lòng rằng sau này sẽ luôn nghe theo mọi quyết định của chị. Đúng thật ngày hôm ấy Jennie đã từng phải lựa chọn giữa sự nghiệp và Jisoo. Thì điều trăn trở của Jisoo không còn quá khó chọn trong lòng của Jennie nữa. Cô nàng có vẻ đã muốn an phận lùi về để xây dựng một tổ ấm.

- Em yên tâm nha Jennie. Em đã chọn chị thì chị cũng sẽ không có ích kỉ với em đâu. Chị không cấm em thực hiện những điều mình thích. Chỉ là từ ngày hôm nay chị sẽ là quản lí của em, chỉ có chị mới được quản em.

- Gì chứ??? Em làm gì dám để Kim phó tổng của tập đoàn lớn mạnh làm quản lí cho mình.

- Người mà có thể khiến Kim phó tổng này bận tâm đương nhiên chỉ có thể là Kim phó tổng phu nhân rồi.

- Chị là cái đồ dẻo miệng. Sau câu nói có phần nũng nịu này của Jennie là một nụ hôn bất ngờ.

Trời càng lúc nổi lên những cơn gió se lạnh của buổi chiều tàn, cái lạnh mang máng này sẽ rất buốt giá cho những ai cô đơn. Nhưng trong căn nhà phủ kín màu hồng này thì lại rất ngập tràn hạnh phúc của gia chủ. Jisoo liền đưa Jennie vào lại bên trong khi da thịt cảm nhận được từng hơi lạnh ấy. Cô để lại Jennie trên chiếc xe lăn ngay trong phòng khách trước những chiếc sofa. Tìm chiếc remote đặt vào tay cho cô nàng, khóa chắc chắn lại các chiếc bánh xe rồi mới rời đi. Jisoo là đi chuẩn bị thức ăn chiều cho Jennie, tay nghề bếp núc của cô vì vậy cũng một ngày tiến bộ. Trong lúc chờ đời mình sợ rằng Jennie sẽ buồn chán nên Jisoo để đưa chiếc remote ti vi cho cô nàng. Jennie là chỉ muốn mở đại một kênh nào đấy để có thể giết bớt thời gian.

Hết kênh ca nhạc trong nước đến kênh ca nhạc quốc tế. Mọi thứ đều trở nên buồn chán nên khiến Jennie liên tục chuyển kênh. Bản tin thời sự đất nước cho đến bản tin showbiz điều lần lượt được Jennie cho qua. Nhưng khi vừa định chuyển sang kênh khác nữa thì Jennie đã nghe thấy cái tên mà cô không hề muốn nhắc đến " YHS entertainment". Dù gì cũng là nghệ sĩ của công ty nên bản tin hôm nay thật sự khiến Jennie tò mò. Nhưng chủ đề hôm nay là gì?? Hay lại tiếp tục soi mói, kiếm tiền bằng việc xen vào chuyện đời tư của chính cô nàng.

--------------------------------------------------------------
Mnet

Rùng rợn: Cô ca sĩ Ryu Hwayoung bất ngờ mất tích.

Theo tin tức hiện nay thì cô nàng ca sĩ nhà YHS entertainment_ Ryu Hwayoung bất ngờ mất tích. Công ty chủ quản cũng đã chính thức có câu trả lời với cánh báo chí và truyền thông, công ty đã cố gắng liên lạc với cô nàng bằng mọi cách như điều vô hiệu. Cho đến việc tìm tận nhà nhưng cũng không một ai tìm được dấu vết gì của cô nàng ca sĩ. Công ty đã bắt đầu để công an vào cuộc vụ việc lần này nhưng kết quả vẫn là một vấn đề chưa có lời hồi đáp. Rốt cuộc sự việc này là như thế nào? Liệu cô nàng Ryu Hwayoung có thật sự đột ngột mất tích?
- Chúng tôi sẽ có câu trả lời sau cho mọi người khi nhận được kết quả điều tra từ công an cũng như YHS entertainment.

Sau đây là một bản tin khác.

Nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á Blackpink ( 블랙핑크) vừa tung thính màn collab với nghệ sĩ quốc tế Lady GaGa với sản phẩm Sour Candy
.......
.............
......

..................................

- "Mất tích sao???"

- "Cô ta có thật sự bị mất tích không?"

- "Sau ngày hôm đấy cô ta sẽ ra sao?"

- " Mình thật sự quên mất vụ việc này."

-" Chuyện này liệu có liên quan đến Jisoo?"

- " Đây có thể xem là cái giá mà cô ta phải trả không???"

Mãi loay hoay trong những dòng suy nghĩ của mình. Jennie thật sự cảm giác đây không phải là một vụ mất tích bình thường, vì cô nàng hiểu rõ Jisoo không phải chỉ là một doanh nhân bình thường. Chị ấy có thể dễ dàng điều động những tốp người đông đảo trong giang hồ đương nhiên sẽ không phải là một nhân vật bình thường. Trong giới nghệ sĩ của cô thôi mà đã không ít thành phần như thế huống chi là giới kinh doanh, chuyện thế giới ngầm đấy đương nhiên có phần khóc liệt hơn. Và cô càng tin chắc rằng với tính cách ấy Jisoo sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cô ta. Vừa nghe tiếng bước chân của Jisoo ra khỏi nhà bếp Jennie liền tắt ngay đi màn hình ti vi.

- Em làm gì vậy Jennie? Không xem ti vi nữa à.

- Em không xem nữa, chẳng phải tới giờ ăn rồi sao? Jennie đang cố tỏ ra bình tĩnh nhất với Jisoo. Nhưng những nỗi lo đấy cũng nhanh chóng qua đi khi trước mắt cô nàng bây giờ mà một Jisoo đang hết mực tươi cười.

- Hôm nay chị có hầm súp bồi bổ cho em nè. Để chị đút cho em ăn.

Jisoo ngồi đối diện trước mặt Jennie và bên cạnh là một phần ăn thịnh soạn với đầy đủ dinh dưỡng. Cô còn dịu dàng đút cho Jennie ăn từng muỗng cơm. Jennie đã nhiều lần nói có thể tự ăn nhưng điều bị cô bỏ ngoài tai nên cũng dần chấp nhận việc được chăm từng muỗng cơm mỗi ngày, đấy cũng là một sự hưởng thụ. Một phần súp rau củ xương ống bổ dưỡng được Jisoo hầm trước đấy cách mấy canh giờ, một phần cá phi lê đẹp mắt với dinh dưỡng cao, cả thịt được xé nhỏ cùng với rau salad lần lượt được Jisoo cho lấp đầy vào chiếc bụng bé nhỏ của Jennie. Dinh dưỡng của mỗi bửa ăn điều được Jisoo tính toán kỉ lưỡng nên dù có no căng bụng thì Jennie cũng cố gắng ăn vì sợ Jisoo sẽ buồn lòng.

- Em uống thêm ly sữa này nữa đi Jennie. Cả ly sữa này Jisoo cũng đã pha sẵn mang lên vì nó cũng có mặt trong khẩu phần ăn của cô nàng.

- Em no lắm rồi Jisoo. Chiếc bụng của Jennie thật sự rất bé nhỏ, cả phần ăn đã là quá sức với cô nàng.

- Uống một ít thôi, chị cũng đã lỡ pha rồi.

- Chị cũng biết em không thích uống sữa mà Jisoo. Jennie vốn là một người không thích uống sữa, đã vậy sữa dành cho người bệnh cũng đặc biệt béo ngậy hơn nên càng làm cho cô nàng chán ngán. Nhưng Jisoo thì hôm nào cũng ép Jennie phải uống với muôn ngàn lí do.

- Em phải cố gắng uống mới mau hồi phục chứ. Mới nảy còn nói gì là " sẽ nghe theo mọi quyết định của chị". Vậy mà chị chỉ muốn em uống một ly sữa thôi mà em cũng nằng nặc không nghe. Jisoo làm vẻ mặt buồn bã như rất thất vọng còn cố tình nói nhạy lại giọng của cô nàng lúc vừa rồi vừa nói với cô.

- Được rồi, em uống. Jennie thật sự là không thể nào nói lại nổi với Jisoo.







___________________________________
SEOUL 🏙

Sau khi cùng đối tác kí kết xong bản hợp đồng cũng như đã cho Chaeyoung ăn xong bửa chiều thì Lisa lái xe đưa cô nàng về nhà. Cả hai ngồi tựa lưng vào sofa thư giản, Lisa còn phóng khoáng để cả đôi chân dài của mình lên bàn. Người làm nhà của Lisa cũng khá hiểu chuyện khi tự giác mang ra bàn cho họ hai cốc nước và một đĩa trái cây tươi mát. Lisa còn mãi mê lướt lướt cái bản tin hôm nay thì cô nàng Chaeyoung ở bên cạnh đãhồn nhiên một mình mà ăn hết.

- Ăn xong rồi em đi tắm trước đây.

- Ưm em đi tắm đi. Lisa xoay sang nhìn cô nàng mà trả lời, còn mĩm cười theo kiểu rất ôn nhu. Chaeyoung vừa quay đi thì Lisa nhận một cuộc điện thoại từ phòng nhân viên của tập đoàn gọi đến.

- Alo?

- Chủ tịch ơi có chuyện gấp. Hợp đồng kí lần trước của chúng ta bị hủy rồi, đối tác chỉ là một tổ chức ảo. Họ đã lừa chúng ta.

- Mọi người đến công ty gấp, tôi sẽ đến ngay. Lisa ngay tức khắc đứng dậy cầm vội chiếc túi của mình vẫn để trên bàn mà đi ngay.

- Có chuyện gì thế Lisa? Chaeyoung vẫn loay hoay đứng đó nên có thể nhìn rỏ nét mặt vội vàng của cô. Không tránh khỏi tò mò nên cô nàng đã hỏi lại.

- Có chuyện rồi, Lisa phải đến công ty ngay.

- Vậy thì em đi nữa.

_____________________________

Tập đoàn Manoban gia tộc.

- Hợp đồng đơn phương tự hủy theo pháp luật thì họ phải bồi thường cho ta. Như chúng ta đã cố gắng liên lạc với họ để giải quyết vụ việc như vô hiệu.

- Chúng em cũng đã điều tra làm rõ, cơ sở vật chất của họ đều là thuê theo thời hạn và bây giờ....bây giờ đã dọn đi.

- Tổ chức gốc ở nước ngoài mà họ chứng minh với ta chúng em cũng đã liên lạc nhưng họ bảo không liên quan. Không có cái tên đấy trong danh sách chi nhánh.

- Đơn hàng này rất lớn, chúng ta đã chuẩn bị tất cả để xuất đơn hàng. Hiện tại đang bị tồn lại ở hải quan.

- Ước tính tổn thất khoảng hơn 200 tỉ.

- 200 tỉ ??? Chaeyoung ngồi bên cạnh nghe báo cáo từ các phòng kinh doanh mà phải sững sốt trước con số thất thoáng. Lisa vẫn trầm mặt, lạnh lùng một cách khó đoán khiến ai cũng khiếp sợ.

- Ai là người chịu trách nhiệm hợp đồng lần này. Vẻ mặt của Lisa tỏ rỏ sự tức giận, một tập đoàn tầm cỡ của cô mà lại bị người khác "xỏ mũi" là điều không thể chấp nhận. Bàn tay Lisa nắm thành quả đấm đập manh xuống bàn khiến ai cũng thốt tim.

- dạ...dạ...

- Là... là trợ lí Park Chaeyoung ạ.

- Em là người tìm hiểu hợp đồng ạ. Em xin lỗi. Chaeyoung sợ đến mức rươm rướm nước mắt, cô chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi đến như vậy, đặc biệt trước Lisa. Cô nàng thật sự cố gắng rất nhiều mới không khóc trước mặt của mọi người.





__________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com