ZingTruyen.Com

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

71.(H) Chạy trời không khỏi nắng

Chuyth

Cương vị cao nó đi liền với trách nhiệm, Lisa một khi trở lại công việc của mình thì vô cùng nghiêm túc. Trong chính giờ chiều hôm nay, cô muốn có một cuộc họp nội bộ bất ngờ để nghe rỏ từng báo cáo trực tiếp đến từ các trưởng phòng trong thời gian vừa qua. Các phòng chuyên ban bắt đầu nhộn nhịp, rối tung cả lên vì thông báo đấy vừa rồi của chủ tịch. Họ phải ngay lập tức thống kê lại mọi thứ, cũng vì bất ngờ như thế nên không một ai có thể qua mặt được Lisa về những lỗ hỏng của mình. Mọi người vô cùng hồi hộp vì ai ai cũng biết rỏ chủ tịch của họ khó tính và lạnh lùng ra sao.

Cuộc họp diễn ra vô cùng căng thẳng, Lisa không bỏ qua cho bất cứ lỗi sai của cá nhân nào dù cho là nhỏ nhất, tất cả điều vì lợi ý chung của một tổ chức lớn. Đến Chaeyoung quen thuộc với Lisa ra sao thì những giây phút này cũng chẳng dám nhìn thẳng vào mắt của Lisa. Nghiêm túc, lạnh lùng, chuyên nghiệp và cương trực.

Ai ai cũng phải tập trung cao độ vào Lisa vì chỉ cần một thái độ chểnh mãn thì khó mà có thể trụ lại đây. Cho đến khi Lisa tuyên bố kết thúc cuộc họp mà cũng chẳng có một ai dám thở phào nhẹ nhõm. Cô lúc nào cũng là người bước ra khỏi phòng họp đầu tiên và đi thẳng về phòng của mình.

Nhưng Chaeyoung thì khác, cô nàng thật sự rất khó để thoát ra khỏi nơi đây. Từ các ông chú giám đốc điều hành chi nhánh cho đến các anh trung niên, thanh niên trưởng phòng tài năng điều phải vây quanh Chaeyoung. Họ biết rỏ quan hệ giữa cô nàng và Lisa nên ai cũng muốn Chaeyoung sẽ nói giúp mình một tiếng vì sợ đã lỡ làm chủ tịch không vừa ý. Chaeyoung thì quá hiền lành để tránh né những câu nhờ vả. Cho đến khi Jiyeon phải đứng dậy đập bàn bảo giải tán thì họ mới lặng lẽ chịu rời đi.

Chaeyoung lúc này mới từ từ đi về lại phòng làm việc của mình. Nơi đấy cũng chính làm phòng làm việc của Lisa, vừa bước vào liền bắt gặp hình ảnh Lisa đang ngồi trên chiếc ghế quyền lực nhìn ra tấm kính trong suốt mà ngắm nhìn thành phố, quay lưng về cô nàng.

- Lisa lúc nãy thật đáng sợ, gương mặt thật sự có thể dọa chết người ta. Cô nàng ôm một chồng hồ sơ trên tay rồi từ từ đi đến phía bàn làm việc của chủ tịch.

- Họ thật sự quá thiếu sót, chúng ta là một tập đoàn lớn, là nơi uy tín hàng đầu nên Lisa không thể chấp nhận cách làm việc như thế. Lisa biết là cô nàng nên liền quay chiếc ghê lại để nhìn Chaeyoung. Cô cũng nói rỏ ý của mình cho cô nàng hiểu và cũng bất ngời bế Chaeyoung đặt ngồi lên chiếc bàn của mình.

Cô để Chaeyoung ngồi trên bàn và ngồi quay mặt vào mình. Lisa còn cố tính kéo ghế lại để cô đến gần bên Chaeyoung hơn. Ngón tay thon dài của Lisa bắt đầu ve vãn nơi các cút áo gài kín của Chaeyoung, nó còn tự tung tự tác lượt dọc xuống chiếc bụng phẳng lì của cô nàng nữa. Lisa túm lấy cổ áo của Chaeyoung mà kéo sát lại với môi của mình, nhìn thì cứ như một chị đại đang dại dỗ một hậu bối hiền lành nào đấy. Nhưng thật chất nó mặn nồng và kích thích vô cùng.

- Lisa muốn hôn em.

Chaeyoung chẳng kịp phản ứng với tốc độ của Lisa, họ đã hòa vào nhau một nụ hôn. Lisa buông cổ áo của cô nàng ra mà thay vào đó là choàng tay ôm lấy ngay phía sau lưng của cô nàng. Càng lúc càng siết lại để nụ hôn đi vào sâu hơn và hòa quyện hơn. Chaeyoung cũng cảm thấy chút thích thú vì đã lâu ngày rồi họ mới hôn nhau, cô nàng còn chủ động ôm lấy cổ của Lisa.

Lisa bất ngờ kéo tung áo của cô nàng ra khỏi quần mà luồn bàn tay của mình vào. Nhanh chóng sờ đúng vị trí phần ngực của Chaeyoung như đã có định vị sẵn từ trước. Có mấy ai khi hôn mà tay chịu yên ổn đâu chứ. Chaeyoung giật mình nên liền đẩy Lisa ra, nhưng là Lisa đã có phòng thủ từ trước nên Chaeyoung làm sao có thể đẩy cô ra được.

- Ở đây là công ty đó, em không có khóa cửa phòng đâu. Chaeyoung là người có da mặt mỏng, rất dễ ngại nên cô vô cùng không muốn có chuyện đấy xảy ra ở đây. Lỡ như bị người khác nhìn thấy thì cả đời này cô sẽ chẳng ra khỏi nhà nữa.

- Không cần khóa vì giờ này chẳng ai dám lên làm phiền hai ta đâu. Cuộc họp vừa xong, mọi người còn chưa kịp hoàn hồn nữa là thì ai mà dám mò lên tìm chủ tịch đâu chứ. Với lại phòng chủ tịch không phải là nơi muốn đến là có thể đến.

- Đợi tối nha, về nhà đi mà Lisa. Chaeyoung chỉ mong bây giờ Lisa sẽ chấp nhận lời thỉnh cầu của cô mà mặc kệ cho dù đêm nay sẽ thê thảm đến đâu thì cô nàng vẫn gật đầu đồng ý.

- Bảo bối ngoan, Lisa đã phải nhịn rất lâu rồi. Cô không đời nào muốn lại cái cảm giác bứt rứt của đêm qua. Yêu nhau trên giường cũng đã quá quen rồi nên hôm nay nhất định sẽ là một thứ cảm giác mới. Cô gỡ tất cả nút áo của Chaeyoung ra mà mặc cho gương mặt của cô nàng sắp biến sắc đến nơi. Chaeyoung vẫn có một tia hy vọng rằng Lisa sẽ suy nghĩ lại.

- Đừng mà Lisa..

- Nếu em muốn tất cả mọi người biết chúng ta đang ân ái trong phòng thì la to lên.

Nhìn sắc mặt đắc ý của Lisa bây giờ không khác gì một ác ma gian manh, một sắc lang xảo quyệt cả. Còn Chaeyoung cứ như một cô bé nhỏ bị ức hiếp, cô nàng chỉ muốn nó sẽ trôi qua thật nhanh thứ tình huống trớ treo thế này. Lisa đã gở tung dàn cút áo của cô nàng rồi gỡ luôn chiếc khóa của bra mà cô nàng đang mặc. Vứt bỏ nó ra ngay lúc này thì quá phiền phức nên Lisa quyệt định kéo dãn nó lên tới phần cổ của cô nàng. Đôi gò bông liền lộ ra trước mắt cô, vì do tháo bỏ ràng buộc nên nó có chút lung lay di chuyển làm cho người kia cảm thấy rất kích thích. Ngay tức khắc một bên ngực của Chaeyoung bị mút lấy còn ngâu nghiến hưởng thụ.

Chaeyoung phải bấu chặt tay mình ở cạnh bàn để kiềm nén những thứ âm thanh muội mị sắp phát ra từ cô nàng. Càng lúc Lisa càng mút chặt lấy đầu ngực của cô nàng hơn làm các ngón chân của Chaeyoung cũng phải co quập lại vì cái cảm giác mà nói mang tới. Lisa trở lại với nụ hôn cuồng nhiệt cùng Chaeyoung, cái hôn mãnh liệt đến mức tạo ra những âm thanh bức chết người. Nó cuồng say đến nổi chẳng thể kiểm soát được dòng nước bọt của cả hai nữa mà chảy giọt xuống ngực của Chaeyoung. Lisa một tay chóng xuống bàn, môi vẫn liên tục mút máp đôi môi của cô nàng đến căng mọng, còn về tay còn lại thì đang là rà xoa lấy tiểu Chaeyoung.

Bây giờ trong suy của Chaeyoung dần như đã loại bỏ cái suy nghĩ phải li khai Lisa ngay lập tức. Cô nàng muốn Lisa, muốn Lisa nhiều hơn nữa, muốn Lisa chiều chuộng mình, những ngày xa Lisa đã làm cho Chaeyoung mẫn cảm hơn hẳn. Lisa cúi người xuống tháo lỏng nút khóa quần của Chaeyoung ra mà luồng tay mình vào bên trong của cô nàng. Từ cái chạm rồi bóp lấy của Lisa làm cho tiểu Chaeng nhạy cảm không thể ngừng tiết ra những thứ dịch đặc. Lisa tháo bỏ luôn chiếc quần bó sát của cô nàng, nó quá chật chội và vướng víu trong tình cảnh này. Chiếc quần hiệu đắt giá này đã bị Lisa vứt bỏ không thương tiếc xuống sàn để mà nhìn rỏ nơi tư mật nhất của Chaeyoung hơn. Chaeyoung ngồi dạng rộng chân mình trên bàn làm việc của Lisa với chỉ một chiếc quần lót trông rất quyến rũ. Sự quyến rũ đấy đã làm bùng cháy con quái vật trong lòng của Lisa, nó nhất định sẽ ăn tươi nuốt cô nàng.

Lisa bắt đầu bỏ tháo luôn trở ngại cuối cùng, một tay nhào nhặn lấy bầu ngực còn một tay đang cho dần vào trong tiểu Chaenggie. Lisa còn gian manh cắn nhẹ vào vành tai của cô nàng, thở vào tai của em ấy từ nhịp thở nóng ấm đầy ma mị. Chaeyoung như mềm nhũng ra vì hành động đó mà không thể kiềm lòng mình nữa.

- Ưmm..Lisa đừng mà..mm.. Chaeyoung còn không dám tin từ miệng của mình lại có thể thốt ra những thứ âm thanh khiến đỏ mặt đó.

- Đừng sao bảo bối? Em không thật lòng tí nào, chẳng phải tiểu bảo bối đang như muốn nuốt lấy tay của Lisa đây sao. Lisa cho hai ngón tay của mình vào bên trong của Chaeyoung một cách nhẹ nhàng. Di chuyển đến đâu thì cứ như bị tiểu Chaeyoung nuốt lấy, bên trong cô nàng rất hẹp, nó đang siết chặt như muốn thắt chết ngón tay của cô.

Lisa chóng một tay xuống bàn để làm trụ rồi bắt đầu chiều chuộng Chaeyoung. Cô nàng thì gục đầu luôn trên bờ vai vững chảy của cô còn hai tay thì bấu chặt vào bã vai của Lisa. Những di chuyển nhẹ nhàng bắt đầu trở nên ra vào rất nhịp nhàng khi hoa nguyệt đã vô cùng ẩm ướt. Nhanh hơn, càng lúc càng nhanh hơn, âm thanh ma sát phát ra từ đấy cũng bắt đầu to dần.

- Aaaaa..um..Lisa à...

- Đừng..umm.. mạnh tay với em như thế...ummm... chậm thôi... Em khó chịu quá...aaa...umm...

Chaeyoung không hiểu rỏ cảm xúc của mình lúc này nữa, nó cứ rối tung rối mù cả lên. Một chút muốn Lisa tha cho mình và một chút muốn Lisa yêu thương mình hơn nữa. Đặc biệt cái cảm giác đang dâng trào nó quá đê mê khiến cả thân hình của cô nàng phải ưỡng ẹo. Chaeyoung càng ôm chặt lấy Lisa hơn, càng bấu chặt tay mình trên vai của cô.

Nhưng mà Lisa không quá quan tâm những lời cô nàng vừa nói lúc này. Cô ngã người Chaeyoung ra phía sau hơn nữa để lộ rỏ nơi hoa nguyệt. Lisa đẩy thật mạnh vào phía trong như có thể chạm đến nơi sâu nhất của cô nàng. Chaeyoung giật thốt mà bám trụ lấy Lisa và không ngừng rên rỉ vì sung sướng.

- Aaaaa...Lisa....mm..

- Umm..ân..nn..ii...aa..

Lisa càng dùng sức vào nhịp thúc để không phụ lòng của cô nàng. Nhận thấy Chaeyoung cũng đang không ngừng đẩy mông mình mà hợp tác với những chuyển động tay của Lisa. Hai ngọn đồi núi chập chừng cũng có dịp được lắc lư. Đôi mắt thì nhắm chặt mà cảm nhận, đôi chân mài thì níu lại rất sâu, chiếc miệng bé xíu cũng phải há ra đón từng ngụm không khí.

- Cứ tiếp tục rên rỉ đi Chaeyoung, căn phòng của chúng ta cách âm rất tốt. Lisa thích nhìn cảnh Chaeyoung kích tình, động dục như thế này. Nó ma mị, quyến rủ, gợi cảm và có thể bức chết cô bất cứ lúc nào.

- Aaaa.. Lisa..ummm

- Em.. dễ chịu lắm...ummm

- ư..ư...ư... nhanh một chút nữa...Lisa..aaaaa..

- Là chỗ đấy...umm...nhanh...nhanh..

- Aaaaaaaaaaaa

Cô màng Chaeyoung đã phóng túng giải thoát một dòng dịch đặc của mình ra khỏi cơ thể. Nó loang thành vũng trên chiếc bàn cao quý của vị chủ tịch này đây. Chaeyoung bây giờ như kiệt sức mà muốn ngủ luôn trên bờ vai của Lisa vậy. Cô không dám buông cô nàng ra dù là một giây vì Lisa cảm nhận được là Chaeyoung sẽ ngã mất nếu li khai cô.

Lisa cúi người của mình xuống để nhấc bổng bế cô nàng trong vòng tay của mình mà đi lại bộ sofa đằng kia ở trong phòng. Chaeyoung là mệt và kiệt sức chứ cô nàng không hề ngủ vì thế Lisa làm cách nào cũng không thể thả cô nàng nằm lên sofa được. Vì do là Chaeyoung đang cố tình bám chặt lấy cổ của Lisa như làm nũng.

- Em muốn gì đây bảo bối?

- Em không muốn gì cả, chỉ muốn ôm Lisa như thế. Chaeyoung không chịu mở mắt ra nhưng vẫn đáp lại câu hỏi của Lisa. Người ta là đang nũng nịu cần sự yêu thương để bù lại cơn yêu nồng nhiệt vừa rồi thôi. Dường như khi "yêu" xong thì sẽ lại càng yêu đối phương hơn nữa. Tâm trí và thần xác đều hoà quyện với nhau.

- Chưa xong đâu bé yêu, Lisa muốn "yêu" em nhiều hơn thế nữa. Lisa là đang thương Chaeyoung không có điểm tựa sẽ mỏi lưng, khó chịu không người mà thôi. Lisa không hề có ý định buông tha cho cô nàng dễ dàng như vậy. Hiệp vừa trời chỉ là bù sương sương lại cho cô những thiếu thốn của thời gian vừa qua. Còn bây giờ sẽ là phạt cô nàng đã làm cô khó chịu cả đêm hôm qua.

- Đừng Lisaaaa em mệt rồi..

Lisa dùng tay tách hai chân của cô nàng ra dù cho Chaeyoung vẫn đang cố phản biện. Lúc nảy là có bỏ bê tiểu Chaenggie một chút nên bây giờ Lisa sẽ chuộc lỗi của mình mà chiều chuộng "cô bé" đàng hoàng. Con rắn nhỏ của Lisa cứ trêu đùa đóa hoa ửng đỏ nở rộ của cô nàng. Kéo từ dưới lên trên rồi từ trên lê xuống dưới, qua lại giữa hai cánh hoa còn e ấp và sau đó là trực tiếp ngậm lấy phần nụ nhô cao mà không ngừng cắn mút. Cuộc trêu đùa làm cho thân dưới của cô nàng kịch liệt run rẩy, chất dịch kết dính lại lần nữa tuôn ra làm "cô bé" thêm óng ánh.

- Li..saaaaa....lisaa....ư..umm...ưn.. Chaeyoung ở bên trên liên tục không khống chế được mình, cảm giác này so với lúc nảy còn kích thích đến cực điểm. Cô nàng từ nãy giờ không ngừng quơ quào tìm điểm tựa, lớp bọc da của sofa quá trơn để cô nàng giữ lấy. Bây giờ chỉ còn cách ghì đầu Lisa mới mong khắc chế được cơn nổ tung trong nàng lúc này. Nhưng mà càng nắm giữ lấy thì Lisa càng đi sâu vào trong của cô nàng hơn.

- Áaaaa...ư..umm..ân...lấy nó ra đi...

Con rắn nhỏ hung hãng của Lisa không biết từ khi nào đã mút nó đến sưng đỏ còn cố tách hai cánh hoa nguyệt mà đi thẳng vào nơi mềm mại lưu hương. Cô ở bên trong còn cố tình cuộn chiếc lưỡi lại thành một thứ có hình thù dài nhọn mà liên tục đâm vào bên trong tiểu Chaenggie. Liên tục đẩy vào với tốc độ điên cuồng, thì lưỡi đương nhiên sẽ không gây sát thương như tay nhưng nó vẫn mang lại một cảm giác khoái cảm riêng biệt.

- aaaaa...Lisa..a...ư..ư..ân..nn..m..

Dù gì thì dùng lưỡi cũng sẽ ngắn hơn nên cô nàng muốn nhiều hơn thế. Cô nàng cố nhích người mình dâng cho Lisa, bàn tay đang bấu chặt lấy đầu của Lisa thì bây giờ đang cố nhấn sâu cô vào trong mình hơn nữa. Cảm giác không ma sát, một chút đau đớn như các ngón tay liên tục thúc vào nhưng nó mềm mại, ẩm ướt kích tình đến cực điểm. Mỗi lần nhìn thấy Lisa ngẩn đầu lấy lại từng nhịp thở thì sẽ kéo ra một sợi dịch tình vươn lại đầy trên gương mặt. Cảm thấy xấu hổ không thể chịu được nhưng thứ trơn tru nóng ấm bên trong lại làm cô nàng không thể nào ngừng lại.

- Li.....saaaa. ...áaaa. ...unm..nm...ân

- Lisa..em khó chịu lắm..umm...

- Giúp emmm...đi... um...â...

Các động tác đấy sẽ càng chọc ngứa cô nàng hơn khi Lisa không tiếp tục giúp cho Chaeyoung cao trào hơn thế. Chaeyoung muốn nhiều hơn những thế kia rồi. Vứt bỏ tự tôn của mình mà Chaeyoung đề nghị tha thiết, thảm thương với Lisa.

- Lisa sẽ không làm em thấy vọng nếu em làm Lisa cảm thấy vui. Lisa rất chờ đợi xem phản ứng của cô nàng vì hiếm khi có thể khiến cô nàng bỏ qua bao lễ nghĩa thường ngày.

- Giúp emm..Lisaaa.a...umm...

- Vào trong em đi....umm...Lisaa...â...

Lisa cho ngón tay của mình ve vãn nơi cửa động của cô nàng nhưng không chịu cho nó vào trong. Cứ lê nó xoay tròn xung quanh hai cánh hoa làm Chaeyoung cả người phải ưỡng ẹo theo di chuyển của ngón tay. Cô nàng không thể chịu nổi cảm giác trống rỗng, bức rức này nữa nên dùng tay mình giữ chặt lại tay của Lisa. Cô nàng còn cố tình đẩy tay Lisa vào như tự thỏa mãn mình mà không hỏi xem ý kiến của người kia. Lisa là đang phạt cô nàng vì dám bỏ đói cô đêm qua nên không thể nào chấp nhận loại hành động tự mãn đó.

- Lisa chưa có chết nên em không được tự thỏa mãn mình như thế. Em sẽ làm Lisa giận đấy.

- Đừng..gg..giận em..Lisaaaa.

- Giúp em đi...Lisaa..a..

- Em sắp khó.. chịu đến chết rồi..umm

- Thõa mãn...emm..đii...â...

- Lisaaa.a.. ơi..., chồng...ơi..umm

- Có một chiêu mà xài hoài nhưng Lisa thích. Lisa là biết rỏ Chaeyoung đang dụ ngọt cô vì có bao giờ chịu gọi như thế ngoài những lúc thế này đâu. Nhưng biết là biết thế đấy mà Lisa lúc nào cũng cảm thấy phấn kích những lần Chaeyoung gọi thân mật mình như thế. Hư hỏng thì phạt còn đáng yêu như thế này nhất định sẽ được thưởng tử tế.

Lisa còn có thể làm được vài hiệp như thế nữa nhưng cô nàng Chaeyoung của cô đã kiệt sức lắm rồi. Cô cần phải chừa đường về cho em ấy nữa nên hôm nay chỉ nhiêu đấy thôi. Chaeyoung nằm dài thả lỏng cả người trên sofa sau cơn phóng túng cao trào mà mình vừa chạm tới. Cô nàng còn kéo Lisa nằm xuống cùng mình, Chaeyoung xoay sát lưng mình vào thành sofa để đủ chỗ nằm cho Lisa. Chaeyoung cho Lisa gối đầu lên tay của mình và mặc kệ luôn cho người kia đang liên tục hôn lên ngực cô nàng mà mưu lợi cho mình. Dường như Chaeyoung quên mất rằng nơi này là công ty rồi vì cô nàng lúc này chỉ muốn lấy lại sức lực của mình.

10 phút sau..

* cốc* cốc*

- Chủ tịch.

- Hình như có người vào kìa Lisa. Cô nàng vừa nghe tiếng gỏ cửa là hoàn cả hồn, hồi lại hoàn toàn sức lực của mình. Vì Chaeyoung biết rỏ tình hình của mình lúc này là gì, để lộ cho người khác biết thì cô nàng sao thể đi làm được nữa. Chaeyoung mạnh tay đẩy Lisa ngã lăn xuống sàn mà thoát ra chạy một mạch vào toilet.

- Là ai vậy? Lisa cũng cố ngồi dậy thật nhanh, trầm giọng hỏi ra như phong thái của mình hằng ngày.

- Là Jiyeon đây. Hôm nay chủ tịch có buổi gặp mặt với đối tác đấy, sắp đến giờ hẹn rồi thưa chủ tịch. Dù là bạn thân nhưng ở công ty Jiyeon vẫn luôn giữ đúng chức vụ và quyền hạng của mình. Cô chỉ đứng ở ngoài nói vào chứ không tùy tiện vào trong phòng của Lisa.

- Lisa, lấy cái quần giúp em.. Chaeyoung sớm núp vào trong toilet, chỉ dám thò đầu ra thỏ thẻ cầu cứu Lisa khi chị Jiyeon chưa vào bên trong.

- Quần của em ở đâu? Âm giọng của cả hai nhỏ xíu chỉ đủ cho cả hai nghe thấy. Dù chuyện này lộ ra ngoài thì cô cũng chẳng cần gì phải ngại nhưng Lisa vẫn muốn bảo vệ phong thái và thanh danh của mình.

- Ở đằng bàn kìa, còn quần lót của em trên máy tính của Lisa nữa. Lisa nhanh chóng đi lấy rồi mang đến cho Chaeyoung vì quần áo trên người cô vẫn còn rất chỉnh tề. Sau khi cánh cửa toilet được Chaeyoung khóa lại thì Lisa mới lên tiếng mời Jiyeon vào trong.

- Cậu vào đi. Vì cánh cửa không hề khóa như lời Chaeyoung nói nên Jiyeon có thể tự vào bên trong. Lisa là đang tựa lưng vào chiếc bàn làm việc của mình mà mắt hướng về phía cửa, vẻ mặt như không có chuyện gì nhưng bên trong nội tâm vẫn chưa lấy lại bình tĩnh. Cảm giác hồi hộp như cô vừa làm chuyện sai trái và còn cố giấu nhân tình bên trong phòng.

- Sắp đến giờ hẹn rồi chủ tịch có cần chuẩn bị gì không?

- Cuộc gặp mặt lần này là ở nhà hàng nên tôi muốn Chaeyoung đi cùng chúng ta. Đợi thêm một lát cô ấy đang ở trong toilet.

Lisa nói thế nào thì Jiyeon nghe theo như thế, với việc cho Chaeyoung theo cũng cùng chẳng sẽ ảnh hưởng gì. Lisa muốn Chaeyoung đi cùng là định cho cô nàng ăn một chút gì đó để bồi bổ vì cũng đã gần đến giờ tan làm rồi, để Chaeyoung ở lại một mình cô nàng cũng chẳng thể nào làm việc nữa được đâu.

- Tóc của cậu bị rối rồi kìa. Jiyeon nhìn thấy tóc của Lisa rối bời nên nhắc nhỡ cô, vì cô không thể để Lisa với hình tượng như thế đi gặp đối tác.

- À vậy sao. Lisa liền lấy tay vuốt lại tóc của mình, nét mặt cũng có một chút gượng như vừa bị bắt quả tang. Jiyeon thì bật cười khi định chọc ghẹo cô vì điều lạ lùng này, Lisa là người kỉ tính, chảy chuốt đến từng sợi tóc sao hôm nay lại có thể sơ sót như thế.

- Bộ vừa có một trận chiến nảy lửa ở đây sao? Jiyeon nói nhỏ vào tay của Lisa chỉ muốn chọc cô một chút nhưng không ngờ lại nói trúng tim đen của người kia. Lisa liền đá vào chân của Jiyeon để chỉnh đốn thái độ nghiêm tục lại cho Jiyeon, vẻ mặt cũng vô cùng tránh né.

- Đừng nhiều chuyện quá.

- Chaeyoung à, em xong chưa? Em đi gặp đối tác cùng Lisa và Jiyeon nha. Cô nói vọng vào báo hiệu cho Chaeyoung nhanh ra nếu không thì cô nàng sẽ nấp mãi ở trong đấy.








----------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com