ZingTruyen.Com

Em La Cua Toi 18 Chaelisa Jensoo

Một mùa xuân của Jinhae. Cái lạnh giá buốt người của mùa đông đã lùi dần, không khí giờ đây đã ấm dần lên. Thật ấm áp, là do không khí ấm hay lòng người đang ấm. Vì trận mưa lớn đêm qua nên giờ đây trên nhưng cánh hoa tươi đẹp vẫn đọng lại những giọt nước long lanh. Không khí vẫn còn chút se se lạnh, tươi mát. Cả hai giờ đã cùng nhau đi dạo phố.

Wooww đẹp quáaaa.... Chaeng hét lên 1 cách tự nhiên thoải mái và rất vui vẻ. Hành động ấy đã làm người bên cạnh bất chợt vẽ nên một nụ cười hạnh phúc trên môi.

( cảnh thật đó)

Cảnh vật nơi đây nhưng sự ban tặng ưu ái của thiên nhiên. Đẹp thật, thật sự rất đẹp. Cảnh đã đẹp vượt bậc hôm nay lại đón thêm 2 mỹ nhân tuyệt sắc ghé thăm làm nơi đây vô cùng xuất thần, ai đi ngang cũng trầm trồ khen ngợi và luyến tiếc ngoái đầu nhìn lại trước khi đi qua. Đúng là cặp tình nhân nào mà cùng đến đây thì sẽ rất lãng mạn.

- "Lại đây xem đi Lisa, kia nữa rồi đây nữa".

Chaeng vui vẻ chạy nhảy cười khúc khích nắm tay người ta kéo theo. Khoang dừng lại. Nắm tay? Đúng rồi cái nắm tay đó làm Lisa thích thú cười tươi và chạy theo. 1 người lạnh lùng luôn soạt tay vào túi ,ung dung đi hiên ngang , khoang thai mà hôm nay lại chạy nhảy vui đùa. Lạ lắm à nghen!!!!.... ( mê gái chứ gì đâu lạ)

Cả 2 vui vẻ chạy nhảy. Hồi sau Lisa thì lại ngồi lặng dưới một góc cây ngắm nhìn Chaeng chạy nhảy, tung lên trời những cánh hoa. Ôi tiên cảnh trước mắt tiên nhân đã hạ phạm. Lisa chỉ thầm mong thời gian hãy dừng lại để nhìn thấy người cô yêu mãi mãi.

Vì vui quá mức ,tung tăng quá sung nên Chaeng đã đụng trúng 2 cô gái lạ là JooE và Nancy.

- "Này con kia mày bị đui rồi à.." JooE quát tháo vào mặt Chaeng. Cô bé hoảng hốt lùi lại ngay còn ở phía bên kia thì có người đứng phắt dậy, đôi mài chau lại.

- "xin lỗi.... xin lỗi chị. Em không cố ý". Chaeng vội vả ngồi dậy cúi đầu xin lỗi người ta còn Lisa thì chỉ đứng chống tay vào thân cái cây cạnh đó xem cô ấy xử lí.

-" Không cố ý... mày mà cố ý thì yên với tao chắc. Mày biết áo này đắt thế nào không? Biết túi xách này đắt thế nào không? Nhìn cái mặt quê mùa của mày thì làm gì biết..."
Cả JooE và Nancy phá lên cười chọc quê cô nàng. Chaeng cúi xuống nhặt túi xách của JooE lên trả cho cô ta. Miệng lấp bấp.

- "chị.... chị... đúng là tôi không thể nhưng chị đừng cười cợt tôi như vậy". Chaeng chỉ lí nhí trong miệng vì Chaeng vốn dĩ rất hiền.

- "Cái con này mày ra điều kiện với tao à. Nghèo thì tao nói nghèo, nghèo mà làm phách". JooE tiếp tục giởn cợt

- "đúng rồi cái thứ như...... mày......."

Nancy đang định nói gì nữa thì liền ngừng lưng chừng. Cô ta há hốc mồm, từ phía mặt trời mọc có một người cao ráo, thân hình mảnh mai nhưng không kém phần rắn chắc. Mái tóc dài ngang vai bay phất phơ trong nắng gió. Trên người là 1 bộ vest đen lịch lãm đậm soái khí cùng gương mặt lạnh giá như băng đang tiến đến gần. Phía sau cô gái ấy là ánh mặt trời chói chang làm nhân ảnh đó mờ mờ ảo ảo trong nắng, thoáng làm cho cô ta choáng ngợp trước vẻ đẹp. Đó là Lisa

Lisa đang tiến lại gần Chaeng rồi đưa tay ôm lấy eo nhỏ xíu của Chaeng. Chaeng bỗng rùng mình xoay lại liền thấy Lisa nên lòng yên tâm hơn.

- "Này các cô hơi quá rồi đó. Người ta đã xin lỗi do cô cố ý sinh chuyện. Áo cô đắt, túi cô đắt à. Tôi đền cho cô".

Giọng nói rất điềm đạm nhưng khiến người nghe toát mồ hồi. Đây chính hẳn là phong thái của chủ tịch chèo lái cả tập đoàn to lớn. Nói xong Lisa tiền lấy trong túi xách của mình quăng ra 1 sấp tiền mặt rồi 2 sấp 3 sấp 4 sấp rồi 5 sấp 6 sấp... Rất rất nhiều tiền rơi xuống đất làm JooE hoảng hốt.

Nancy dù đứng cạnh nhưng chẳng còn biết gì xảy ra ,đầu cô vẫn còn miên man chưa thoát khỏi hình ảnh ấy. Cô đưa mắt đăm đăm nhìn Lisa, Lisa biết được mình quá xinh đẹp nên chuyện người người khác ngắm ngơ nghệch như vậy chẳng gì là lạ nên không mấy bận tâm. Còn JooE thì mặt tái xanh cắt không ra chút máu, dù cô ta giàu nhưng chẳng là gì dám sánh vs La chủ tịch. Cố vớt vác chút sỉ diện.

- "Là do cô ta đụng trúng tôi trước".

- "Mau nhặt tiền mà cút khỏi đây. Nhiêu đây tiền chắc đủ mua chiếc áo dơ bẩn của cô, tôi không buộc cô cởi ra bỏ lại đây là may cho cô rồi. Đừng dại dột mà sinh chuyện với tôi".

Từ câu từng chữ tròn vành từ tốn, không chút gắp gáp nhưng ánh mắt hằng lên những gân máu khiến JooE sợ đến bủn rủn tay chân vội vả cúi xuống nhặt tiền rồi kéo Nancy vẫn đang ngơ ngơ chạy đi mất.

Giờ đây ngay lúc này Chaeng mới cảm nhận được đang có bàn tay đặt trên eo cô mà xiết chặt. Cô chợt ấm lòng:

*Lisa bảo vệ mình sao????*

Dường như cô ấy chỉ dịu dàng với mỗi mình thôi còn người khác thì.....'

Chaeng thầm nghĩ bụng rồi ngượng ngùng cười mĩm. Rồi cô chợt định thần lại ngay *hay cô ấy chỉ sẵn tiện đưa tay cứu lấy một người tội nghiệp đang bị ức hiếp* dòng suy nghĩ chạy ngang qua đầu làm Chaeng chùn tâm nụ cười cũng tắt hẳn.

- Lisa thật hung dữ đấy... Chaeng thốt ra một câu để cứu vãn tình hình đang rất im lặng lúc này. Câu nói ấy như kéo Lisa ra khỏi sự tức giận ,giờ cô mới ý thức được tay cô đang ôm chặt lấy eo người ta. Cả 2 ngại ngùng hoảng hốt thoát nhau ra.

- Vì cô ta dám ức hiếp em. Một lúc sau Lisa mới trả lời câu nói của Chaeng. Câu nói không ngắn cũng không dài nhưng làm Chaeng ngại ngùng mặt đỏ bừng.

- Đi ăn thôi. Thấy Chaeng có vẻ ngượng ngùng nên Lisa lãng đi, nắm lấy tay cô nàng rồi bước đi. Chaeng hiểu ý bước theo Lisa nhưng cô chợt khựng lại và khụy xuống. Thì ra cú va chạm lúc nãy Chaeng đã ngã xuống trật cả cổ chân, đau điếng như thế mà vẫn phải đứng dậy xin lỗi và còn bị người kia mắng nhiết. Lisa xoay lại lo lắng và vô cùng xót xa khi thấy nơi cổ chân ấy đã sớm sưng tấy cả lên.

Cô đưa tay vào túi xách vớ lấy chiếc điện thoại gọi cho ai đó. Trong tít tắt xe đến đón cô và Chaeng để đưa vào bệnh viện. Chaeng luôn miệng nói không sao để trấn an Lisa nhưng con người cứng đầu kia làm gì nghe theo, khăng khăng phải vào bệnh viện. Bác sĩ bảo không sao ổn cả ,đã nắn lại chân ,thoa thuốc và đã cho Chaeng uống giảm đau nhưng Lisa vẫn căng thẳng đôi mài xinh đẹp được tỉa tỉ mỉ vẫn chau lại vào nhau. Chaeng ngước nhìn gương mặt ai kia đang căng như dây đàn thế mà cô lại cười, một nụ cười tự nhiên nhất...... có chút ấm lòng.

- không sao rồi Lisa... Chaeng cười tươi trấn an cô.
- Mình đi ra ngoài chơi

-.... nhưng....
Chưa dứt câu Lisa đã bế xốc cô lên lưng mình. Hiên ngang cõng cô ra khỏi bệnh viện. Không cần xe đưa đón cô muốn tự tay chăm sóc Chaeng. Cô cõng Chaeng đi ăn, nhẹ nhàng đặt cô xuống ghế rồi lại nhè nhẹ cõng cô lên. Cô cõng Chaeng lang thang khắp Jinhae.

(Mang tính chất minh họa)

Cả 2 đều cười cười nói nói rất vui vẻ. Lisa nói đủ chuyện cho Chaeng nghe. Cõng cô tận hưởng hết cảnh sắc nơi đây một cách trọn vẹn. Đôi lúc nghe người ta thở hổng hểnh Chaeng xin xuống tự đi vì đã đỡ đau rồi như người ta đâu có cho. Chaeng từ từ chòm về phía trước kéo dài cổ tay áo cho dãn ra rồi lau mồ hôi đang lăn tăn trên trán của Lisa. Rồi vô thức vòng tay mình qua cổ ôm lấy Lisa.

Hành động đó dù nhỏ nhưng đã làm tim Lisa đập liên hồi rồi vẽ trên môi 1 nụ cười đầy ấp hạnh phúc. Cùng lắm là chỉ cho Chaeng ngồi xuống băng ghế đá ở đâu đó rồi tất bật chạy đi mua nước, mua kem mang về để cả hai cùng ăn ,cùng nghĩ mệt rồi đùa giỡn chọc ghẹo nhau. Rồi lại cõng cô ấy lên lưng mình. Có thể vì Chaeng nhẹ nên cõng hoài không mệt hay là được cõng thế giới trên lưng thì làm gì biết mệt.

Hoàng hôn đã buông xuống, cảnh vật Jinhae giờ đã thay đổi hoàn toàn không còn sự tuơi mát đầy sức sống muôn màu muôn vẻ nhưng lúc sáng mà thay vào đó là 1 sự dịu êm nhè nhẹ buồn. Những hàng anh đào vẫn sừng sững ở đó nghiêng mình đung đưa không gió nhè nhẹ. Nắng chiều đã làm cái bóng dáng đôi bạn trẻ cõng nhau trải dài trên lề đường. Cảnh vật thật gợi tình. Lisa vẫn vậy, đều đều từng bước cõng em trên vai tiến về hướng khách sạn mà 2 người đang ở.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com